Top 5 Bể bơi có giá vé tốt tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 10525 0 Báo lỗi

Mùa hè sắp tới và nhu cầu bơi lội "giải nhiệt" cũng đang dần tăng cao. Tuy nhiên, bể bơi nào vừa sạch sẽ, thoáng đãng lại có giá thành phải chăng thì không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

    Gọi điện

    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai nằm ở số 5 Linh Đường, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Bể bơi có kích thước tiêu chuẩn là 1250m², được sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại đến từ Nhật Bản - đây là bể bơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hồ bơi có không gian mở rộng vô cùng thoáng đãng, các làn bơi được bố trí khoa học giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không chật chội, gò bó.


    Lý do Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai được nhiều người lựa chọn làm nơi tập luyện bơi lội thường xuyên:

    • Bể bơi được phân chia thành 2 khu vực rõ ràng: khu vực bơi dành cho người lớn và khu vực bơi cho trẻ em.
    • Đặc biệt, khu vực bơi dành cho trẻ em được Ban quản lý bể bơi đầu tư và chú trọng.
    • Với đầy đủ trang thiết bị bể bơi cần thiết như: áo tắm, phao cứu hộ, biển báo,... cùng đội ngũ nhân viên cứu hộ có trình độ quốc gia trực tiếp quản lý và xử lý tình huống kịp thời.

    Vì vậy Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai được các bậc phụ huynh luôn yêu thích và lựa chọn khi gửi gắm con em mình cũng như là địa điểm bơi lý tưởng cho người yêu thích bơi lội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Hoàng Mai, Số 5 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 588 585

    Email: kythuatquayphimd15n5@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/beboi4muahoangmai

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Instagram: instagram.com/beboi.bonmua.hoangmai

    Gọi điện
    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai
    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai
    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai
    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

  2. Top 2

    Bể bơi Khăn Quàng Đỏ

    Gọi điện

    Khi bước vào bể bơi Khăn Quàng Đỏ bạn sẽ có một cảm giác khá là thích thú và thoải mái, bể bơi tương đối rộng và lắp đặt trong nhà, có mái che phủ cần thận. Đây là bể bơi bốn mùa nên nhiệt độ nước được duy trì ổn định, phù hợp với cơ thể con người.


    Những tác nhân như rác thải, thời tiết… ngoài môi trường được hạn chế tối đa. Bể bơi chia làm hai phân khu riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em. Vị trí của trẻ thiết kế đặc biệt về nguồn nước, độ sâu, phao cứu sinh, kính bơi, cầu trượt nước… Quan sát lối đi được lát bằng gạch chống trơn rất an toàn. Di chuyển với tốc độ nhanh vẫn có cảm giác an tâm, khó bị trượt ngã. Các lối xuống của bể bơi khăn quàng đỏ luôn có thang hỗ trợ, khá tiện lợi và bắt mắt. Bể bơi dành cho trẻ em có độ sâu từ 50 đến 1,2m, có trang bị đầy đủ biển báo, dải phân làn… đảm bảo an toàn khi bơi lội.


    Đặc biệt tại bể bơi Khăn Quàng Đỏ có làn dành riêng cho người đang tập luyện do đó, các bé hoàn toàn yên tâm khi chủ động bơi lội tại đây. Khu bể bơi người lớn có độ sâu từ 80 đến 1,6m cũng được bố trí đầy đủ các thiết bị bể bơi cũng như những thiết bị phụ trợ cần thiết. Có 6 thang bể bơi được bố trí tại các điểm khác nhau giúp tạo nên sự thông thoáng cho người bơi khi muốn di chuyển lên xuống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 586 127 & 0898 987 966
    Email: beboibonmuakqd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beboibonmuakhanquangdo/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Giá vé: 50.000 – 60.000 VND/buổi

    Gọi điện
    Bể bơi Khăn Quàng Đỏ
    Bể bơi Khăn Quàng Đỏ
    Bể bơi Khăn Quàng Đỏ
    Bể bơi Khăn Quàng Đỏ
  3. Top 3

    Bể bơi Bốn mùa Green Pool

    Gọi điện

    Bể bơi Phụ Nữ Thụy Khuê (Green Pool) đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc đối với những người đam mê thể dục thể thao, nhất là với bộ môn bơi lội. Đến với nơi đây, bạn thỏa sức trải nghiệm bơi lội quanh năm mà không cần lo lắng thời tiết nắng, mưa hay lạnh cắt da cắt thịt. Bể bơi bốn mùa Green Pool có vị trí thuận tiện với quý khách khu vực trung tâm thành phố Hà Nội và các quận lân cận. Bể bơi độ ngũ cứu hộ chuyên nghiệp luôn đứng trên bờ quan sát, cùng đội ngũ y tế lành nghề đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Thêm vào đó, bể bơi được trang bị đầy đủ phòng thay đồ.


    Đặc biệt bạn thoải mái sử dụng phòng tắm tráng và phòng xông hơi của bể bơi Bốn mùa Green Pool sau khi tắm mà không mất thêm chi phí. Bên cạnh đó, bể bơi thiết kế khu bơi dành riêng cho trẻ em với lưu lượng nước, độ sâu phù hợp nhất để đảm bảo an toàn cho trẻ. Bể bơi 4 mùa Green Pool là điểm đến tin cậy cho cả gia đình trong những ngày hè nóng nực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Trung Tâm Phụ Nữ Và Phát Triển, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0705 012 333 & 0901 891 616

    Email: greenpool20thuykhue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GreenPool.20ThuyKhue

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Instagram: instagram.com/beboibonmua.20thuykhue

    Gọi điện
    Bể bơi Bốn mùa Green Pool
    Bể bơi Bốn mùa Green Pool
    Bể bơi Bốn mùa Green Pool
    Bể bơi Bốn mùa Green Pool
  4. Top 4

    Bể bơi Xuân Mai Tower

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Tầng 5, chung cư Xuân Mai Tower, bể bơi Xuân Mai Tower là địa điểm vui chơi lý tưởng cho khách hàng trong những ngày hè nóng bức sắp tới. Kích thước bể bơi: 08mx25m, có bể bơi trẻ em riêng biệt, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, không gian hồ bơi sạch sẽ, thoáng mát, có phòng thay đồ rộng, hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bể bơi Xuân Mai Tower có thiết kế ngoài trời thoáng đãng cho bạn thoải mái nằm thư giãn ngắm mây trời để quên đi mọi muộn phiền của cuộc sống.


    Đặc biệt tại bể còn đầu tư nhiều mẫu phao bơi đẹp cho khách hàng thoải mái chụp hình sống ảo. Bể bơi sử dụng công nghệ lọc tuần hoàn với các thiết bị nhập khẩu từ Tây Ban Nha kết hợp lọc nước bằng Ozon, đảm bảo chất lượng nước sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe khách hàng. Ngoài ra, bể còn có khu sục riêng, tăng tính tiện nghi, thoải mái khi bơi lội. Bể bơi Xuân Mai Tower có đội ngũ cứu hộ, y tế lành nghề, được đào tạo bài bản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng bơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, tòa A Xuân Mai Tower CT2, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 374 572 & 0977 243 469 & 0919 006 226
    Fanpage: www.facebook.com/beboihadong.beboixuanmai/

    Giá vé: 25.000 – 40.000 VND/buổi

    Gọi điện
    Bể bơi Xuân Mai Tower
    Bể bơi Xuân Mai Tower
    Bể bơi Xuân Mai Tower
    Bể bơi Xuân Mai Tower
  5. Top 5

    Bể bơi Việt Hưng

    Gọi điện

    Bể bơi Việt Hưng là một trong những bể bơi được đánh giá cao về mặt chất lượng tại Hà Nội. Bể bơi dành cho trẻ em này rất phù hợp với những con em đang muốn tập bơi và tạo ra môi trường vui chơi cho các bé. Bể bơi này được xây dựng hoàn toàn trong nhà và được chia thành 2 khu riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em.


    Kết cấu các khu vực tại Bể bơi Việt Hưng như sau:

    • Khu vực bơi dành cho trẻ em: Độ sâu của bể sẽ dao động từ 0,4m cho đến 0,6m và có chiều dài bể lên đến 21m. Ngoài ra, khu bể này sẽ không được chia làn bơi để các em có thể thoải mái vùng vẫy.
    • Khu vực bơi dành cho người lớn: Những bể bơi này sẽ có độ sâu là 1,6m và chiều dài lên tới 25m. Bể được phân chia thành 6 làn bơi riêng biệt, rất phù hợp với tập luyện và học bơi.

    Cùng với đó, công nghệ sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại đến từ Nhật Bản sẽ giúp bể luôn được thay nước mới. Do đó, người bơi sẽ cảm thấy mát mẻ, trong trẻo và không tạo ra cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khi bơi. Bởi vì, không có hàm lượng Clo và dung dịch tẩy rửa có trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Bến, Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 696 808 & 0966 180 188
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100065100626751
    • www.facebook.com/beboikimno

    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30

    Giá vé: 40.000 – 60.000 VND/buổi

    Gọi điện
    Bể bơi Việt Hưng
    Bể bơi Việt Hưng
    Bể bơi Việt Hưng
    Bể bơi Việt Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy