Top 10 Quán cafe sách yên tĩnh nhất ở TP. HCM

Emerald Blue 2088 0 Báo lỗi

Cafe sách không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện tại. Cảm giác nhâm nhi một tách cafe lật từng trang sách đối với những dân mê đọc quả không có gì tuyệt vời ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại khu trung tâm của thành phố, Cafe Nhà Sách Cá Chép - trực thuộc công ty Sách và Lịch Đại Nam. Đây không chỉ là điểm dừng chân mua sắm thuận tiện, mà còn là một không gian đẹp và thân thiện để tôn vinh sách với nhiều sản phẩm, dịch vụ tích hợp, nơi nghỉ ngơi và thưởng thức những ly cà phê tuyệt vời. Với phong cách thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, Nhà sách Cá Chép đang nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến yêu thích của mọi người, mọi nhà.


    Bước vào Cafe Nhà Sách Cá Chép bạn sẽ mê ngay không gian xinh xắn, yên tĩnh và rất dễ chịu. Cửa hàng được chia thành nhiều khu vực: Sách quốc văn tập trung hàng nghìn đầu sách đa dạng về thể loại; Khu vực Thiếu nhi là thiên đường sách và đồ chơi cho trẻ em; Khu vực Sách ngoại văn cung cấp hơn 1.000 đầu sách hay bằng tiếng Anh, từ điển, sách tham khảo, giáo trình; Không gian mua sắm đồ lưu niệm với nhiều phong cách mới lạ và thẩm mĩ tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Các tín đồ yêu sách có thể thoải mái rong ruổi những dòng chữ và ngắm nhìn khung cảnh đường phố tấp nập phía dưới bên cốc cà phê hay ly nước trái cây ngon mà rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 211 - 213 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0329 952 600
    Email: contact@cachep.vn
    Website: http://cachep.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cachep.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe nhà sách Cá Chép
    Cafe nhà sách Cá Chép
    Cafe nhà sách Cá Chép
    Cafe nhà sách Cá Chép

  2. Soo Kafe Bến Thành là một quán cà phê kiểu mới vừa xuất hiện ở Sài gòn thì đã nổi lên trong giới trẻ, quán có phong cách Hàn Quốc xinh xắn kết hợp với thiên tạo không gian thoải mái. Soo Kafe Bến Thành được thiết kế với tone nâu xám đơn giản làm chủ đạo, mang phong cách Hàn Quốc điểm với điểm nhấn là các bộ bàn ghế gỗ giữa tán cây tạo hơi thở mộc mạc, gần gũi. Ngoài không gian Soo Kafe xanh mát, thoáng đãng, mang đậm phong cách Hàn Quốc mà quán có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời nên bạn có thể thoải mái lựa chọn không gian yên tĩnh, thư giãn cho riêng mình.


    Quán được bài trí đơn giản với tông màu trầm ấm và sở hữu cả một kho tàng sách đồ sộ, từ các thể loại văn học, đời sống cho đến cả tài liệu. Không những vậy, Soo Kafe Bến Thành còn có các phòng riêng để tạo không gian yên tĩnh hơn để tập trung đọc sách, làm việc hay học tập. Quán Soo Kafe Bến Thành có sự đa dạng về đồ ăn thức uống, cách chế biến thủ công gây ấn tượng với thực khách. Đa dạng với nhiều nhóm thức uống: specialty coffee, nước ép, đá xay,… và có cả bánh với chất lượng phù hợp khẩu vị thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
    • 35 Phan Chu Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 312 386 & 0985 939 258
    Email: sookafe.benthanh@gmail.com
    Website: sookafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sookafe.benthanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Soo Kafe Bến Thành
    Soo Kafe Bến Thành
    Soo Kafe Bến Thành
    Soo Kafe Bến Thành
  3. Tránh xa những ồn ào xe cộ, Nhã Nam Thư Quán nằm trong khu chung cư trên đường Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TP HCM. Được xây dựng từ năm 2011, đến nay tiệm cà phê sách này đã trở thành điểm hẹn của những người yêu sách và muốn có không gian đọc thoải mái. Cái tên Nhã Nam đã trở thành một thương hiệu được kiểm chứng trong lòng hàng triệu độc giả Việt Nam. Với hàng nghìn đầu sách đang nằm trên kệ các hiệu sách, trải dài ra khắp các thể loại, từ văn học đến sử học, từ triết học đến nuôi dạy con, từ sách du ký đến sách khoa học phổ thông, từ khoa học đại chúng đến sách quản trị, business, và gần đây nhất đã lan sang cả Light Novel – thể loại sách ăn khách thứ nhì tại Nhật Bản (sau truyện tranh) thời điểm hiện tại. Chính vì thế Nhã Nam Thư Quán là địa điểm rất được yêu thích dành cho những người mê sách ở Sài Gòn.


    Không in ỏi với nhạc, với hoa, không quá nỗi bật và lung linh ánh đèn, mà chỉ có mấy sách và cà phê là bạn. Đó là những gì còn lưu lại với ai đã từng đến cafe sách Nhã Nam Thư Quán. Lần đầu đặt chân đến tiệm cafe sách chỗ này, chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng ngạc nhiên do không gian “lạ”, được sắp xếp bài trí vô cùng đặc biệt, không gian yên lặng hiếm hoi giữa lòng thành phố inh ả và chật hẹp như ở Sài Gòn. Không gian yên tĩnh, thoang thoảng mùi cà phê, bánh ngọt cũng thu hút độc giả không kém. Tiệm mở cửa từ sáng tới khuya, nên bạn cứ cứ yên tâm order một ly trà hay món đồ uống yêu thích, định vị một chỗ ngồi, rồi dán mắt vào cuốn sách tâm đắc của mình nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3847 9853
    Email: nhanamthuquan@gmail.com
    Website: nhanamthuquan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanamthuquan.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhã Nam Thư Quán
      Nhã Nam Thư Quán
      Nhã Nam Thư Quán
      Nhã Nam Thư Quán
    • D.O.M Capsule Coffee tọa lạc tại Bình Thạnh và khai trương cách đây không lâu nhưng quán đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. D.O.M Capsule Coffee là quán cà phê sách có không gian nhỏ nhắn nhưng được thiết kế vô cùng hiện đại với gam màu sáng màu sáng tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu. D.O.M Capsule Coffee có nhiều không gian cho bạn lựa chọn, độc đáo nhất vẫn là mô hình tổ kén có rèm không đóng kín, bên trong có cách trang trí như homestay tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu thích hợp cho bạn nghỉ ngơi và thư giãn. D.O.M Capsule Coffee ngoài không gian tổ kén thì còn có không gian bàn ghế thiết kế theo kiểu ngồi trệt. Hai không gian tách biệt hoàn toàn nhau đảm bảo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến nơi này.


      Không chỉ có sách giáo trình, truyện, văn học trong nước, D.O.M Capsule Coffee còn có nguồn tài liệu ngoại văn quý hiếm được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Menu của quán chủ yếu là cà phê, sinh tố và nước trái cây tốt cho sức khỏe. Phong cách của quán hướng theo Nhật Bản nên từ không gian, cách bài trí tới thức uống đều rất giản đơn, bảo vệ môi trường vì đồ uống đều đựng trong ly thủy tinh, ống hút làm từ nguyên liệu thiên nhiên rất quen thuộc với người dân Việt Nam là tre trúc. Mức giá các món nước và món bánh tại đây khá bình dân, chỉ từ 30.000 VNĐ là bạn đã có ngay một ly nước mát lành, cùng với chỗ nghỉ ngơi siêu xịn sò thì còn gì bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 213/23 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0828 249 966
      Email: domhouse.hcmc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/D.O.M.saigon
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      D.O.M Capsule Coffee
      D.O.M Capsule Coffee
      D.O.M Capsule Coffee
      D.O.M Capsule Coffee
    • Top 5

      Bản Cà Phê

      Gọi điện

      Có một quán cà phê nho nhỏ xinh xắn nằm ngay trung tâm Quận 1 đó là Bản Cà Phê. Cửa bước vào quán khá đơn giản như cửa phòng bình thường nhưng khi mở cửa như lạc vô một thế giới khác luôn bởi cách decor theo style Nhật Bản có gì đó cổ điển pha 1 chút hiện đại mang đến sự thú vị, mới mẻ. Ấn tượng nhất là tủ sách của quán vừa nhìn là mê và các bạn có thể lấy đọc thoải mái luôn nha. Một điều đáng chú ý nữa đó là từng món đồ trang trí trong quán đều rất chi tiết như là những món đồ kỉ niệm của chủ quán vậy. Bàn ghế ở đây thì đều nhỏ nhỏ thôi thích hợp để làm việc 1 mình nè, đặc biệt nhất là chỗ bàn dài có view nhìn thẳng ra Takashimaya chill lắm.


      Quán có nhiều không gian cho khách lựa chọn, đôi khi là một góc cửa sổ ngồi ngắm phố phường, đôi khi là một góc sofa nhỏ hay một cái gác với sự riêng tư nhiều hơn và đậm chất Nhật Bản hơn. Menu ở Bản Cà Phê cũng rất đa dạng, nổi bật nhất vẫn là các loại cà phê như chính tên quán và giá thành vừa phải phù hợp với những bạn đang còn là học sinh, sinh viên. Nước uống của Bản cũng khá đa dạng có cà phê, cold brew, trà, sinh tố, nước ép... Về giá thì tầm cũng không quá rẻ nhưng xứng tầm với chất lượng. Không gian đẹp, yên tĩnh cùng với đồ uống ngon miệng, Bản là chốn an yên, tĩnh lặng cho bạn thỏa sức đọc sách, học tập và làm việc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 2, 38/7 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6672 6936

      Email: bancfvietnam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bancaphevn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bản Cà Phê
      Bản Cà Phê
      Bản Cà Phê
      Bản Cà Phê
    • The Wiselands Coffee là mô hình cà phê kết hợp Thư viện sách cộng đồng miễn phí với hơn 3,000 đầu sách được hình thành từ sự ủng hộ của nhiều khách hàng và bạn đọc. Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn đem lại không gian thư giãn và yên bình cho người yêu sách - yêu thích tri thức khắp mọi nơi, đây là nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê bên những cuốn sách yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè, bàn bạc về công việc hoặc đóng góp những cuốn sách hay cho những ai yêu đọc sách.

      Tới The Wiselands Coffee, bạn sẽ cảm nhận được nét sang trọng và tinh tế phảng phất trong nội thất và những góc tường đầy ắp sách. Đồ uống ngon miệng và đa dạng từ trà, cà phê, trà sữa với các món đặc sắc như: cà phê kem trứng thơm béo, trà cascara chanh vàng thanh mát, trà hibiscus cam xoài... được rất nhiều khách hàng ưa thích. Thuộc hệ thống quán cà phê đẹp tại Hà Nội, Sài Gòn, Cà phê sách The Wiselands Coffee có những góc ngồi bên cửa sổ thảnh thơi ngắm cảnh và thư giãn, có góc kín đáo để tập trung đọc sách, làm việc, có chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng xanh mát để khi tới đây, bạn thấy mình đang ở một nơi thật khác - yên bình và thoải mái khi mọi vội vã, bộn bề đều lùi lại phía sa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 185Bis Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0334 626 989
      Email: wiselands.sg@gmail.com
      Website: https://wiselands.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/quancafesachhcm/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
    • The Lib Coffee & Books được ví như khu rừng nhỏ tràn ngập cỏ cây, hoa lá mà bạn không thể bỏ qua. Lib cũng rất yên tĩnh nữa vì nằm khá xa trung tâm thành phố.The Lib là viết tắt của Library đấy, quán có rất nhiều sách, từ tầng trệt cho đến trên lầu. Sách được sắp xếp gọn gàng trên kệ cùng với một số đồ vật trang trí. Vừa nhấp một tách cà phê, vừa đọc vài trang sách. Với không gian yên bình với tiếng nhạc nhẹ nhàng, êm tai, thật không còn gì bằng nữa. The Lib được bày trí cực kỳ nhẹ nhàng, với bàn ghế gỗ kiểu cách xưa, kệ sách gỗ, ghế tựa cùng gối đệm tông truyền thống. Những bức tranh trên tường cũng đậm chất cổ điển, cùng những chiếc điện thoại, máy cát sét, bình hoa của những năm 90s. Trên kệ sách của quán còn có cả hoa sen và tượng Phật mang tầm cổ kính và tôn nghiêm. Phía ngoài đầy ắp cây xanh, tạo cảnh quang mát mẻ, thoải mái nhẹ nhàng.


      Tiệm có 2 lầu ngập tràn sách với nhiều thể loại. Quán cũng lấy được lòng thực khách vì kiểu decor nhẹ nhàng và dễ chịu, mang đến cảm giác thân thương gần gũi. Chưa hết đâu, The Lib Coffee & Books có nhiều góc cực chill, đọc sách, uống trà, hay sống ảo đều miễn chê. Đồ uống thì đủ loại: Blueberry soda, blueberry yogurt, smoothie, matcha ice blended… Giá hạt dẻ, vị ngọt thanh vô cùng kích thích. Sách ở đây có vẻ là khá ít ngôn tình và đa số là sách tư duy cũng như chuyên ngành. Nhưng cũng có một vài cuốn nhẹ nhàng, thích hợp để giải tỏa căng thẳng, lấy động lực cho cuộc sống.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Đường 62, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 038 053
      Email: thanhxuan2013@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thelibcoffee
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Gọi điện
        The Lib Coffee & Books
        The Lib Coffee & Books
        The Lib Coffee & Books
        The Lib Coffee & Books
      • Một quán cafe sách không thể không nhắc đến tại TP. HCM chính là Bibli Library Café. Mỗi khi mệt mỏi, được lạc vào Bibli Library Café, mọi stress chắc chắn sẽ tan biến hết. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Đến với Bibli Library Café, bạn như lạc vào một chốn không gian đầy huyền bí mà rất sang trọng và hiện đại. Từ những góc không gian, hình ảnh thương hiệu đều được Bibli Library Café chăm chút kĩ lưỡng cẩn thận, đem đến một bức tranh hoàn hảo trong lòng thực khách.

        Thiết kế của Bibli Library Café cũng rất đặc biệt. Bàn ghế được sử dụng ở quán đều có nguồn gốc từ gỗ, kết hợp với nền gạch hoa văn trang nhã làm nên một Bibli Library Café mê hoặc các tín đồ yêu thích phong cách châu Âu. Bàn ghế ở đây không theo một hình dáng, kích cỡ tiêu chuẩn nào mà đều được thiết kế theo đặc trưng của từng không gian trong quán. Cách bày trí khéo léo, tỉ mỉ, không theo nguyên tắc sẽ giúp tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho khách hàng. Hãy lựa chọn Bibli Library Café cho những cuộc hẹn lý tưởng với bạn bè, gia đình, người thương để tận hưởng hết những điều ngọt ngào mà không gian tại đây mang đến bạn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42/5 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0769 900 006
        Email: info@happeace.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/Bibli.librarycafe/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bibli Library Café
        Bibli Library Café
        Bibli Library Café
        Bibli Library Café
      • BBVV Coffee 'n Book với không gian quán đúng như tên gọi BBVV Coffee 'n Book, bước vào quán bạn sẽ bị choáng với không gian của sách nhiều rất nhiều trên tủ, đa dạng thể loại khác nhau khiến bạn thỏa sức lựa chọn cho mình cuốn sách hợp nhất để đọc. Các loại sách ở BBVV Coffee 'n Book rất đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn và khám phá.

        Không gian BBVV Coffee 'n Book được thiết kế khá đẹp, sạch sẽ và mát mẻ. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây là địa điểm cafe yên tĩnh dành cho dân văn phòng tại TP. HCM, là không gian để nghỉ ngơi, làm việc một cách thoải mái. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bạn cũng có thể dành thời gian tự học để đến BBVV Coffee 'n Book, đọc sách, tận hưởng không gian yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thực đơn nước và thức ăn cũng khá đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Đôi khi đổi nơi làm việc sang một nơi có không gian tuyệt vời như vậy cũng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cảm hứng trong công việc.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 49 Đường 17, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 069 200
        Email: bbvvbookcoffee@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/BBVVbookcoffee/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
        Gọi điện
        BBVV Coffee 'n Book
        BBVV Coffee 'n Book
        BBVV Coffee 'n Book
        BBVV Coffee 'n Book
      • Nếu bạn đang tìm một nơi để thưởng thức vị cafe Sài Gòn, lắc lư theo một điệu nhạc vui tươi, nhẹ nhàng lật từng trang sách cũ, hẳn Phương Nam Book Cafe sẽ là một gợi ý không tồi. Vì là cà phê sách nên ở đây bạn có thể bắt gặp những cuốn sách hay ho ở khắp mọi nơi. Đặc biệt, cà phê sách Phương Nam có hơn 1 triệu đầu sách và cập nhật liên tục nên bạn có thể tìm kiếm quyển sách mình yêu thích tại đây. Không gian này chẳng khác gì một thư viện thu nhỏ, đủ sách, đủ độ xinh khiến người ta thao thức mãi. Kiểu decor xinh xẻo cũng đủ gây loạn nhịp tim, đó là hình ảnh đèn vàng hòa quyện với nội thất nâu vàng của bàn ghế tạo nên tổng sắc khá hài hoà và đẹp mắt.


        Đến Phương Nam Book Cafe bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều loại đồ uống đa dạng khác nhau. Ngoài cà phê với hương vị đậm đà, quán còn có các loại nước ép, capuchino, matcha… ăn kèm với bánh tiramisu vô cùng thơm ngon. Nhân viên phục vụ tại Phương Nam luôn vui vẻ và nhiệt tình đáp ứng nhu cầu của bạn. Cùng với đó là mức giá cả phải chăng cũng làm hài lòng các khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0838 223 038
        Email: bookcafenguyenvanbinh@pnc.com.vn
        Website: https://phuongnambook.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Bookcafepncnguyenvanbinh
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

        Gọi điện
        Phương Nam Book Cafe
        Phương Nam Book Cafe
        Phương Nam Book Cafe
        Phương Nam Book Cafe



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy