Top 8 Quán cocktail đẹp, đáng thử nhất tại TP. HCM

Anh Thư Choco 140 0 Báo lỗi

Vừa tránh thời tiết oi bức, vừa né giờ tan tầm kẹt xe, hay là đi uống một chút gì nhẹ nhàng? Dưới đây Toplist sẽ gợi ý cho bạn top các quán cocktail siêu đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Củi Rooftop

    Gọi điện

    Củi Rooftop là địa điểm thích hợp để bạn hưởng gió trời mùa hạ. Quán có view 360 độ, có thể nhìn bao quát toàn thành phố. Bước vào quán, bạn sẽ được đón bởi gam màu nâu trầm ấm và thoải mái, tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong một không gian đẹp như mơ trên cao. Ở đây được trang trí khá tối giản, sử dụng gỗ là chủ yếu. Các tông màu chủ đạo là vàng, be tạo cảm giác thân mật, ấm cúng. Củi rooftop thường xuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc trực tiếp từ các ban nhạc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tận hưởng những giai điệu du dương, phù hợp cho những buổi tối đầy lãng mạn hay các bữa tiệc sôi động.


    Ngoài ra, Củi Rooftop cũng có thực đơn uống cực kỳ phong phú và hấp dẫn với nhiều loại cocktail thơm ngon, giúp bạn thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Khách hàng còn có thể lựa chọn từ rất nhiều loại đồ uống khác như bia, nước trái cây, nước ép và đồ ăn nhẹ để kết hợp với ly cocktail thơm ngon. Điểm nổi bật của Củi rooftop không chỉ là không gian độc đáo mà còn là cảm giác thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình giữa lòng phố thị. Các khách hàng có thể ngắm nhìn thành phố về đêm với ánh đèn lung linh, tạo nên một không gian lãng mạn và ấn tượng cho những buổi hẹn hò đầy bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sân thượng, 204 - 206 Võ Thành Trang, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0963 979 746
    • 7 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0986 797 746
    • Y12 Hồng Lĩnh, Quận 10, TP. HCM - 0979 686 746

    Email: cuirooftop3001@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuirooftop/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Củi Rooftop
    Củi Rooftop
    Củi Rooftop
    Củi Rooftop

  2. Drinking & Healing nằm tại lầu 2 của tòa nhà hơn 150 tuổi từ thời Pháp thuộc trên góc đường Hàm Nghi và Hồ Tùng Mậu. Lối cầu thang nhỏ hẹp dẫn lên quán giúp tạo nên sự bất ngờ thú vị khi không gian rộng rãi mở ra trước mắt sau cánh cửa gỗ to, nặng ở lối vào. Nội thất quán trung thành với kiến trúc cổ sẵn có bên trong với các bức tường phủ gạch nung màu cam đỏ cùng cột trụ nâng đỡ trần nhà nguyên thủy. Cộng hưởng với đó là sự lắp đặt của những thanh thép được cố tình xử lý nhằm mang vẻ rỉ sét, giúp tạo nên phong cách industrial hiện đại.


    Đến với Drinking & Healing, bạn sẽ tìm thấy gần 15 loại gin tonic dựa trên tủ rượu gin phong phú có trên kệ, một số loại cocktail kinh điển, cùng danh mục spirit đa dạng gồm rum, whiskey, tequila… cũng như các loại rượu tẩm hương trái cây và thảo mộc (infusion) độc đáo khác do quán tự làm. Làm nổi bật đúng tinh thần trẻ trung, đương đại của quán, các loại cocktail đặc trưng tại đây luôn bắt nhịp xu thế pha chế trong khu vực, giúp đem lại những ly nước đầy sắc màu sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 110 110
    Fanpage: https://www.facebook.com/drinking.n.healing/
    Giờ mở cửa: 18:30 - 02:00
    Gọi điện
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
  3. Top 3

    PK Maltroom

    Gọi điện

    PK Maltroom là một quán rượu với phong cách cổ kính kết hợp cả phương Đông và phương Tây. Bước vào Maltroom, bạn sẽ có cảm giác ấm cúng, thân mật như một ngôi nhà chung. Quanh quanh là những biểu tượng, decor theo phong cách khá hoài cổ. Menu rượu tại đây cũng rất đa dạng với quầy bar dài, chia làm 3 gian, có bàn trực tiếp tại quầy bar và bàn riêng cho những cuộc hẹn. Xét về đồ uống, PK Maltroom được khá nhiều người yêu thích vì menu đa dạng, giá ổn.


    Xét về không gian, PK Maltroom sẽ là nơi yêu thích cho những bạn yêu hoài niệm, muốn một nơi thân thuộc, ngồi ở quán nhưng như ở nhà. Đặc biệt hình ảnh những chiếc đèn dầu cổ trên bàn, đặt cạnh chai và ly rượu vang với nét đẹp tương phản hiện đại với hoài cổ cũng là hình ảnh khá quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Ngoài ra đây cũng là nơi lí tưởng cho những cuộc hẹn hai người, bạn và người ấy. Hoặc, bạn và một người bạn tâm giao để cùng chia sẻ, lắng nghe và cảm nhận. Không gian yên tĩnh, cùng men rượu và ánh sáng nhẹ sẽ giúp bạn thấy bớt xô bồ, bình yên và về trạng thái tâm trạng cân bằng hơn, tỉnh táo hơn cho những dự định mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 868 778
    Email: pkmaltroom@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pkmaltroom/

    Gọi điện
    PK Maltroom
    PK Maltroom
    PK Maltroom
    PK Maltroom
  4. Top 4

    The Iron Bank

    Gọi điện

    The Iron Bank là một trong những quán bar tại Sài Gòn được nhiều bạn trẻ biết tới và thường xuyên ghé thăm. Đúng chất của một Speakeasy Bar, “Ngân hàng sắt” ẩn mình giữa chốn Sài Thành phồn hoa và không hề dễ tìm. Đường vào quán là một con ngõ nhỏ nằm sát bên tiệm tạp hóa, khách hàng lần đầu ghé qua hãy chú ý tới tầng 2 của những khu nhà để tìm biển hiệu chỉ dẫn. Quán nổi tiếng với phong cách pha cocktail độc đáo, nhiều sự sáng tạo cả về hương vị lẫn cách trình bày, decor độc lạ bắt mắt.


    Không gian tại đây không quá rộng rãi, nhưng khá ấm cúng với các bài trí đơn giản, có ánh đèn vàng làm chủ đạo. Bên ngoài là cửa sổ, mộc mạc và giản dị, không decor đèn đóm hoa lệ, thậm chí có những mảng tường đã mục, nhưng The Iron Bank lại cho bạn cảm giác thân thuộc. The Iron Bank “ẩn mình” giữa lòng Sài Gòn là không gian yêu thích của mọi tâm hồn ưa xê dịch. Thiết kế quán 2 tầng gồm không gian bên dưới thiên về phục vụ những khách hàng “hướng ngoại”, không gian bên trên dành cho những vị khách “hướng nội” đã giúp quán đáp ứng tất cả mọi nhu cầu, từ gắn kết cùng nhóm bạn cho tới tự mình tận hưởng giây phút riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 135 250
    Email: theironbank.cocktailvault@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theironbankcocktailvault/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    The Iron Bank
    The Iron Bank
    The Iron Bank
    The Iron Bank
  5. Top 5

    86 Proof Whiskey Bar

    86 Proof Whiskey Bar gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi không gian mang nét nổi bật của một quán rượu nhỏ, được thiết kế thoải mái và ấm cúng. Quán bar ở Thủ Đức này tọa lạc ngay khu vực phường Thảo Điền đông vui nhộn nhịp, được nhiều du khách nước ngoài và giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Là quán bar ở Thủ Đức hiện đại, 86 Proof Whiskey Bar liên tục sáng chế, làm mới không gian với khá nhiều background hợp lý để thực khách không cảm nhận thấy nhàm chán.


    86 Proof Whiskey Bar bạn có thể được tận mắt chứng kiến những barista pha chế những ly cocktail màu sắc bắt mắt hết sức điêu luyện. Tại đây, cocktails cũng khá đa dạng, đặc biệt thu hút khách hàng với sự tỉ mỉ và sáng tạo trong pha chế, trang trí đồ uống cùng những hương vị rất mới mẻ. Bartender là người chuyên nghiệp, kinh nghiệm cao và rất thân thiện. Không gian có cửa kính nhìn ra ngoài tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn. Quầy bar rộng và ánh đèn vàng cũng là một điểm cộng cho sự chill tại quán. Còn gì thú vị hơn khi bạn vừa thưởng thức một ly rượu thơm ngon, vừa lắng nghe, chill cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng lãng mạn đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Email: get86proof@gmail.com
    Website: https://86proofwhiskeybar.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/86proofwhiskeybar/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    86 Proof Whiskey Bar
    86 Proof Whiskey Bar
    86 Proof Whiskey Bar
    86 Proof Whiskey Bar
  6. Top 6

    142 Mixology

    Gọi điện

    142 Mixology là cocktail bar đầu tiên tại khu vực Thủ Đức, với nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, 142 Mixology là điểm đến lý tưởng, nơi lý tưởng để thưởng thức những ly cocktail đầy cảm hứng với DJ Night Live vào mỗi dịp tối cuối tuần. Nhìn chung, không gian tại quán khá đẹp và sang trọng. Quán có chị chủ và bartender rất thân thiện và dễ thương, đồ uống ngon. Không khí rất lãng mạn, thích hợp cho các cặp đôi dating. Các loại rượu ngon, nổi tiếng luôn có mặt tại quầy pha chế và sẵn sàng phục vụ bạn.


    Thế nhưng có 1 điều làm khách hàng chưa thực sự hài lòng là nhạc ở 142 Mixology vẫn chưa thật sự cuốn lắm. Theo đóng góp của thực khách đã từng đến đây thì 142 Mixology nên tạo thêm nhiều chương trình âm nhạc đặc biệt hơn nữa như là Acoustic Live chẳng hạn sẽ khiến khách hàng hứng thú và không bị nhàm chán. Quán được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, và menu đa dạng. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể giao lưu và kết nối thêm nhiều người bạn nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1E Khổng Tử, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 686 804
    Email: 142houseofmixology@gmail.com
    Website: http://142mixology.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/142mixology/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:30

    Gọi điện
    142 Mixology
    142 Mixology
    142 Mixology
    142 Mixology
  7. Top 7

    Broma: Not a Bar

    Gọi điện

    Không sở hữu độ cao quá nổi trội như các Rooftop khác, tuy nhiên Broma: Not a Bar lại có góc nhìn tuyệt đẹp về con đường sầm uất của Sài Gòn và tòa nhà Bitexco. Bên cạnh “view” đẹp, Broma cũng hút khách với những món Tây nhiều phong cách và hương vị. Broma: Not a Bar chiếm tầng bốn của tòa nhà thuộc địa cũ của Pháp ở Quận 1, TP. HCM. Lối vào qua một cầu thang ọp ẹp, thanh grungy kiểu này thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống và các bên điệu nhảy theo chủ đề với các DJ thường trú chơi tối thiểu, nhà sâu và techno âm nhạc.


    Broma phục vụ Cocktail, sangrias, rượu vang, và hơn 30 loại bia từ Bỉ, nước Đức, Tây Ban Nha, và Mexico. Trong khi đó, đồ ăn nhẹ thanh ở đây bao gồm các mục yêu thích châu Á và phương Tây như pizza lò bằng củi, chả giò, và khoai tây chiên. Không gian độc đáo cùng những đêm nhạc với những thức uống tuyệt vời, Broma: Not a Bar là địa điểm lý tưởng cho những nơi đáng đến tại Sài Gòn. Chính bởi chất lượng tốt đến vậy mà quán thu hút không chỉ khách hàng người Việt mà cả khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 203 217
    Email: bromasaigonbar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/broma.not.a.bar/
    Gọi điện
    Broma: Not a Bar
    Broma: Not a Bar
    Broma: Not a Bar
    Broma: Not a Bar
  8. Top 8

    Tamarind - Hidden Cocktail Bar

    Tamarind - Hidden Cocktail Bar không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích các quán cocktail yên tĩnh ở TP. HCM. Thuộc top cocktail TP. HCM nên Tamarind - Hidden Cocktail Bar thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng âm nhạc và rượu. Tuy khá đông vào mỗi cuối tuần nhưng Tamarind - Hidden Cocktail Bar vẫn có không gian yên tĩnh với âm nhạc vừa đủ cho mọi người trò chuyện với nhau. Âm điệu là chất xúc tác tuyệt vời nhất để thư giãn và giảm stress. Thế nên, Tamarind – Hidden Cocktail Bar sẽ chiêu đãi bạn những giai điệu Electro swing, Jazz, Funky, Pop được phối trộn hoàn hảo. Vào các ngày cuối tuần cocktail thường thay đổi không khí với Acoustic và Live Band.


    Đúng như cái tên Tamarind - Hidden Cocktail Bar e lệ nằm nép mình trên tầng 2 một tòa nhà ngay trung tâm thành phố. Tuy nằm trên con đường nightlife tấp nập nhất Saigon- đường Nguyễn Trung Trực. Quán cocktail này lại không dễ bị phát hiện nếu bạn chưa phải là tín đồ của Cocktail. Trái ngược với nếp sống xô bồ vội vã bên ngoài, nơi đây mở ra một thế giới ấm cúng sẽ khiến bạn thoải mái và tận hưởng mọi khoảnh khắc bên ly rượu pha khó cưỡng. Những ánh đèn vàng điểm tô cho nơi đây thêm huyền ảo và đầy ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, 33 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: dienthoai
    Email: medrinkandchill@gmail.com
    Website: https://tamarindbar.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Medrinkandchill
    Tamarind - Hidden Cocktail Bar
    Tamarind - Hidden Cocktail Bar
    Tamarind - Hidden Cocktail Bar
    Tamarind - Hidden Cocktail Bar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy