Top 6 Con đường có phòng trọ rẻ cho sinh viên ở khu vực Gò Vấp

  1. Top 1 Dương Quảng Hàm
  2. Top 2 Lương Ngọc Quyến
  3. Top 3 Huỳnh Khương An
  4. Top 4 Lê Lợi
  5. Top 5 Lý Thường Kiệt
  6. Top 6 Lê Đức Thọ

Top 6 Con đường có phòng trọ rẻ cho sinh viên ở khu vực Gò Vấp

Thu Sương Lê 3609 7 Báo lỗi

Tìm phòng trọ chỗ ở là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên trong thời gian gần đây.Đặc biệt là ở khu vực Gò Vấp, với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dương Quảng Hàm

    Đường Dương Quảng Hàm nằm gần các trường Đại học và Cao Đẳng như Đại Học Công Nghiệp TPHCM, Cao đẳng Bách Việt, Đại học Văn Lãng,... và gần chợ Gò Vấp. Còn đường này xuất hiện nhiều khu nhà cho thuê phòng trọ và các dãy phòng trọ từ năm 2012. tính đến thời điểm này (năm 2017), thì hàng năm trên con đường này vẫn xuất hiện nhiều dãy nhà trọ mới xây và cho sinh viên thuê.


    Giá thuê dao động từ 1.500.000 đến 4.000.000 đồng/phòng. Với mức giá này các bạn có thể rủ thêm 2-3 người bạn của mình ở chung và share tiền phòng ra thì sẽ rất rẻ, trung bình mỗi người một tháng chỉ khoảng 600.000 - 1.200.000 đồng.


    Ngoài ra con đường này còn thuận tiện cho các bạn đi ra các trung tâm như Vincom, Emart, Big C,... để các bạn mua sắm hay vui chơi giải trí cuối tuần cũng như di chuyển đến khu vực các quận trung tâm để tiện cho việc đi làm,..

    dãy nhà trọ yên tĩnh và sạch sẽ
    dãy nhà trọ yên tĩnh và sạch sẽ
    Nam Thiếu Gia 2017-03-06 10:08:23
    Cho hỏi có còn phòng k? Và địa chỉ chỗ nào vậy?
    Thu Sương Lê 2017-03-06 10:38:40
    ở Dương Quảng Hàm nhiều lắm nhé , bạn cứ đến DQH hỏi chỗ nào cho thuê phòng mọi người sẽ chỉ cho nhé

  2. Top 2

    Lương Ngọc Quyến

    Đường Lương Ngọc Quyến con đường này có hơi khó tìm vì bảng tên đường đã bị mờ và khuất, nằm giao với đường Nguyễn Văn Nghi, khi đi trên đường Nguyễn Văn Nghi bạn chịu khó quan sát một tí, hoặc là hỏi người dân ở đây thì họ sẽ chỉ cho bạn.


    Nhà trọ trong khu này chủ yếu là ở trong nhà nguyên căn chung với chủ, ít có dãy phòng trọ. Điều đặc biệt là trong khu nhà ở đường Lương Ngọc Quyến rất yên tĩnh và thoải mái, hệ thống an ninh cũng rất an toàn. Giá phòng dao động từ 500.000 4.500.000 đồng/phòng, giá phòng có thể thay đổi tùy vào số lượng người ở trong phòng và diện tích phòng.


    Đường Lương Ngọc Quyến nằm ở quận Gò Vấp nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các trường Đại học trong khu vực như trường Đại học Công Nghiệp, Trường Đại học Mở, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành hay Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh. Chi phí thức ăn ở khu này cũng tương đối rẻ với các khu chợ ẩm thực, hàng quán bày bán nhiều loại thức ăn khác nhau, phục vụ cho nhu cầu của các bạn sinh viên hay người đi làm.

      Dạng nhà cho thuê ở đường Lương Ngọc Quyến
      Dạng nhà cho thuê ở đường Lương Ngọc Quyến
    1. Top 3

      Huỳnh Khương An

      Đường Huỳnh Khương An có vị trí trường Đại học Công Nghiệp TPHCM, nên chắc hẳn hầu hết tất cả các bạn sinh viên điều biết. Đường giao với đường Nguyễn Văn Nghi, và có hẻm nhỏ có thể thông qua đường Lương Ngọc Quyến.


      Vì nằm gần một trường Đại học lớn nên con đường này có rất nhiều nhà cho thuê trọ và dãy phòng trọ, vì thế khu trọ này phần lớn sinh viên và dân văn phòng sinh sống khá nhiều. Khu nhà trọ trên đường Huỳnh Khương An có mức độ an ninh rất tốt, lại gần chợ Gò Vấp, có thể đi bộ ra các trung tâm thương mại chỉ mất 5 - 10 phút đi bộ. Ngoài ra, ở đây còn gần các cửa hàng tiện lợi, phòng tập gym rất thuận tiện cho các bạn sinh viên muốn mua sắm hay nâng cao sức khỏe.


      Giá phòng trong khu vực này tương đối rẻ so với các phòng trọ ở quận Gò Vấp khác, dao động từ 1.500.000 - 4.500.000 đồng/phòng tùy vào diện tích của mỗi phòng (15 - 25m2).

      Nhà trọ có gác lửng, có thể ở 4 người
      Nhà trọ có gác lửng, có thể ở 4 người
      Công Tư 2017-03-06 03:04:31
      có thể cho mình biết phòng này bao nhiêu k
      Thu Sương Lê 2017-03-06 03:22:25
      chỉ là hình ảnh minh họa thôi, mình nghĩ 1-2 người ở có thể là 1tr5 nha bạn
    2. Top 4

      Lê Lợi

      Đường Lê Lợi nằm sát bên hông trường Đại học Công nghiệp TPHCM, tuy không có nhiều phòng trọ cho thuê như ở các con đường khác vì ở đường này tập trung buôn bán các hàng quán thì chủ yếu nhưng phòng trọ ở đây cho
      thuê thì có giá rẻ cho sinh viên, chủ yếu là sinh viên Đại học Công Nghiệp.


      Nhiều bạn sinh viên đánh giá rằng mức giá ở đường Lê Lợi khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Vì nơi đây tập trung rất nhiều hàng quán nên sinh viên cũng không cần quá lo lắng về việc ăn uống. Người dân cũng rất nhiệt tình giúp đỡ, chỉ đường. Tuy nhiên, khi đến đây thuê trọ thì các bạn cũng cần chú ý về mặt an ninh và tìm phòng trọ an toàn, kín đáo.


      Giá thì dao động từ 1.500.000 - 3.000.000 đồng/phòng. Với mức giá như thế các bạn sinh viên có thể ở từ 2 - 4 người thì rất là thoải mái, vị trí lại gần trường, giúp các bạn trong việc đi lại đến trường học thuận tiện và dễ dàng hơn.

      Dãy phòng trọ
      Dãy phòng trọ
      Maria Hoàng 2017-11-17 23:25:38
      Còn phòng k ạ
    3. Top 5

      Lý Thường Kiệt

      Đường Lý Thường Kiệt là một trong những con đường có rất nhiều phòng trọ cho thuê nhưng rất ít sinh viên trong khu vực Gò Vấp biết. Vì con đường này tương đối khó tìm, đường thông với Nguyễn Văn Nghi, Nguyễn Thái Sơn và Phạm Ngũ Lão, chỉ khi bạn đi trên đường Phạm Ngũ Lão và để ý bên tay phải mới có thể thấy đường hoặc khó quá bạn có thể hỏi người dân ở khu vực này thì họ có thể chỉ giúp bạn.


      Trong đường này có rất nhiều khu nhà trọ giá sinh viên, khu vực lại rất an ninh và yên tĩnh. Buổi sáng lại có chợ bán tất cả các mặt hàng giúp bạn có thể thuận tiện mua các thứ mình cần mà không cần đi xa. Hơn nữa, nếu như các bạn quá bận với học tập và làm việc thì hoàn toàn có thể mua thức ăn chế biến sẵn ở các quán xá, cửa hàng tiện lợi ven đường.


      Giá phòng ở đây dao động chủ yếu từ 2.00.000 - 2.500.000 /đồng phòng. Có những chỗ chỗ cho thuê phòng giá cao hơn tầm 5.000.000 đồng nhưng bù lại được cái là phòng rất rộng và bạn có thể ở được 5 - 6 người trong một phòng đó.

      Phòng trọ sạch đẹp không gác
      Phòng trọ sạch đẹp không gác
    4. Top 6

      Lê Đức Thọ

      Nằm ngay trung tâm gần các trường như cao đẳng Bách Việt, đại học Trần Đại Nghĩa, đại học Văn Lang, đại học Hồng Bàng, đại học Công nghiệp TPHCM, đường Lê Đức Thọ có rất nhiều dãy phòng trọ mới sạch và đẹp được xây dựng thêm mỗi năm để đáp ứng kịp được nhu cầu về chỗ ở cho sinh viên xa nhà.


      Phòng trọ ở đây có diện tích từ 15m2 đến 25m2 và có giá khác nhau, dao động từ 2.000.000 - 3.500.000 đồng. Khu nhà trọ ở trên đường này thì rất đẹp, an ninh và yên tĩnh rất phù hợp cho tất cả sinh viên, giờ giấc trong khu trọ lại tự do, tạo sự thoải mái cho những bạn sinh viên thường đi làm thêm về muộn.


      Ngoài ra, vì gần các trường đại học lớn nên xung quanh con đường Lê Đức Thọ cũng có rất nhiều các hàng quán, chợ hay cửa hàng tiện lợi, phòng tập, trung tâm ngoại ngữ. Vì thế, nơi đây được rất nhiều các bạn sinh viên ưa chuộng và thuê trọ bởi sự an toàn cùng tiện lợi cao, giá cả lại phải chăng phù hợp với tình hình tài chính.

      Phòng trọ sinh viên
      Phòng trọ sinh viên
      Tài Nguyễn 2017-03-07 10:18:24
      Hình đầu tiên là minh họa cho vui hay là thật sự có căn phòng Cool như vậy ở Lê Đức Thọ? :D
      Thu Sương Lê 2017-03-09 08:30:49
      có thật nhé bạn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy