Top 6 Khách sạn tốt nhất phố Yên Phụ, Hà Nội

Dũng Béo 509 0 Báo lỗi

Quận Tây Hồ là điểm đến yêu thích hàng đầu của du khách mỗi khi đến Hà Nội. Hôm nay Toplist sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn tốt nhất phố Yên Phụ, Quận Tây Hồ ... xem thêm...

  1. Nằm dọc theo Hồ Tây ở thành phố Hà Nội, Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences là khách sạn sang trọng cung cấp hệ thống phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi với WiFi miễn phí. Với tầm nhìn bao quát quang cảnh hồ Tây, khách sạn này còn có nhà hàng, quầy bar và hồ ngoài trời ngay trong khuôn viên là điểm đến lý tưởng cho du khách khám phá Hà Nội. Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences được trang trí theo tông màu trắng và nâu, tất cả các phòng hiện đại tại khách sạn đều có máy điều hòa, cửa sổ lớn và sàn gỗ cứng. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ quần áo và ấm đun nước điện.

    Du khách có thể ngâm mình trong bể sục, thoát mồ hôi trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn với dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp ở trung tâm spa. Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi, xe đạp và chỗ đỗ xe miễn phí. Du khách có thể sắp xếp các chuyến đi tham quan và đưa đón sân bay tại bàn đặt tour. Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences sẽ là điểm nghỉ chân lí tưởng cho du khách mỗi khi đến Hà Nội cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Phố Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 8115

    Email: enquiry@TheHanoiClub.com

    Website: https://www.thehanoiclub.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Hanoi.Club/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
    The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
    The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
    The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences

  2. Top 2

    The Royal Hotel

    Gọi điện

    Với du khách muốn cảm nhận nhịp sống và hơi thở chân thực của Hà Nội, The Royal Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình .Trung tâm thành phố náo nhiệt chỉ cách The Royal Hotel khoảng 10 phút di chuyển. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Tây, Phố Cổ, Đường Thanh Niên...


    Chỗ nghỉ cung cấp vô số các tiện nghi đa dạng, bao gồm Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, giữ hành lý, Wifi công cộng, tour du lịch. Kiến trúc của The Royal Hotel được thể hiện rõ nét trong từng phòng nghỉ. tivi màn hình phẳng, máy lọc không khí, thảm, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí chỉ là một số ví dụ cho các tiện nghi mà du khách có thể tìm thấy tại đây. The Royal Hotel cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Cho lý do để đến Hà Nội là gì đi nữa, The Royal Hotel vẫn là một điểm dừng tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát đầy háo hức và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nghi Tàm, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3388 8989

    Email: royalhotelnghitam@gmail.com

    Website: https://royalhotelnghitam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/royalhotel60/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Royal Hotel
    The Royal Hotel
    The Royal Hotel
    The Royal Hotel
  3. Top 3

    A25 Hotel An Duong

    Gọi điện

    A25 Sun Hotel - An Duong tọa lạc tại khu vực gần trung tâm thành phố Hà Nội nên đây là địa chỉ quen thuộc của cả du khách trong và ngoài nước khi muốn khám phá Thủ Đô. A25 Sun Hotel có vị trí đẹp, từ đây du khách chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn và Cầu Thê Húc. Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Quảng trường Ba Đình, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột....

    Một số phòng còn nhìn ra quang cảnh thành phố rất tuyệt, đặc biệt là vao ban đêm sẽ có khung cảnh lung linh. Khách sạn có lễ tân 24 giờ và cung cấp các dịch vụ giặt là cũng như giữ hành lý. Chỗ ở này cũng có bàn đặt tour giúp khách tổ chức các chuyến du ngoạn tới những điểm tham quan nổi tiếng. Du khách có thể chọn xe đẹp làm phương tiện di chuyển trong chuyến hành trình khám phá của mình. A25 Sun Hotel - An Duong sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách trong những ngày ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 An Dương, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0789 252 525

    Email: info@a25hotel.com

    Website: https://a25hotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/a25hotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    A25 Hotel An Duong
    A25 Hotel An Duong
    A25 Hotel An Duong
    A25 Hotel An Duong
  4. M Belle Hotel là một khách sạn tầm trung rất được du khách yêu thích tại khu vực đường Yên Phụ, Hà Nội. Khách sạn hiện đại này cung cấp các phòng nghỉ máy lạnh và Wi-Fi miễn phí trong phòng. Nằm ở thành phố Hà Nội, nơi đây có lễ tân làm việc 24 giờ và nhân viên thân thiện để hỗ trợ du khách mỗi khi có nhu cầu. M Belle Hotel có vị trí thuận lợi trên tuyến đường kết nối giữa ngoại thành Hà Nội và trung tâm thành phố nhộn nhịp nên rất thuận tiện cho khách. Từ M Belle Hotel du khách chỉ mất vài phút để đến những điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Trúc Bạch, Chùa Chấn Quốc, Hồ Tây...


    Mỗi phòng nghỉ tại M Belle Hotel đều có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc. Khăn tắm và bộ khăn trải giường cũng được trang bị trong phòng. Đội ngũ nhân viên của M Belle Hotel luôn nhiệt tình phục vụ và hướng dẫn để khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ ngơi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Nghi Tàm, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3718 8155

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn M Belle
    Khách sạn M Belle
    Khách sạn M Belle
    Khách sạn M Belle
  5. Top 5

    Khách Sạn Thắng Lợi

    Gọi điện
    Dù quý khách ghé thăm Hà Nội vì lý do gì, Thang Loi Hotel là địa điểm hoàn hảo cho một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị.Hàng loạt dịch vụ được Thang Loi Hotel cung cấp đảm bảo tất cả du khách tận dụng được tối đa kỳ nghỉ của họ. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Chuyến khám phá Hà Nội của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi và cho thuê xe hơi có sẵn. Các phòng tại Thang Loi Hotel được thiết kế để mang đến sự thoải mái. Cho sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại khách sạn được trang bị điều hòa.

    Các phòng tại Thang Loi Hotel có các đặc điểm thiết kế đặc biệt như một ban công hoặc sân hiên. Các tiện nghi giải trí trong phòng có sẵn trong một số phòng và bao gồm báo hằng ngày, truyền hình cáp và ti-vi. Dành một chút thời gian để khám phá Hà Nội trong thời gian quý khách ở lạikhách sạn. Hãy dành một ngày và tìm hiểu một số kiến thức văn hóa tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 3,9 km, nơi quý khách có thể khám phá các tác phẩm nghệ thuật và tác phẩm văn hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3829 4211
    Website: http://www.thangloihotel.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Thắng Lợi
    Khách Sạn Thắng Lợi
    Khách Sạn Thắng Lợi
    Khách Sạn Thắng Lợi
  6. Top 6

    L’harmonie Yên Hoa

    Gọi điện
    Tận dụng nhiều điểm thu hút mà Hà Nội có với việc ở lại L’harmonie Yên Hoa. Tại L’harmonie Yên Hoa, khách nhất định sẽ có một kỳ nghỉ thư thái. Không bao giờ mất liên lạc với các mối liên hệ của quý khách, với Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian của quý khách. Những tối lạnh giá thậm chí còn tuyệt hơn những tối ấm áp, khi quý khách có thể sưởi ấm bên lò sưởi của căn hộ dịch vụ. Lưu trú trong thời gian dài hoặc đơn giản là cần quần áo sạch sẽ?

    Tại các căn hộ dịch vụ của L’harmonie Yên Hoa, những bộ trang phục du lịch yêu thích của quý khách sẽ được giữ sạch sẽ và sẵn sàng với dịch vụ giặt là có sẵn. Với vị trí thuận lợi, căn hộ dịch vụ giúp dễ dàng tiếp cận tất cả những gì mà Hà Nội có. Tìm hiểu về lịch sử nghệ thuật của thành phố với một ngày tại Bao Tang Dan Toc Hoc cách đó 4,2 km, nơi quý khách có thể ngắm các bộ sưu tập của các nghệ sĩ nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Yên Hoa, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0867 272 545
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    L’harmonie Yên Hoa
    L’harmonie Yên Hoa
    L’harmonie Yên Hoa
    L’harmonie Yên Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy