Top 9 Quán cafe có view đẹp nhất khu phố đi bộ TP. HCM

Hằng Hoàng 6604 1 Báo lỗi

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi vui chơi lý tưởng tại TP. HCM, sau những giây phút dạo chơi trên phố bạn có thể lựa chọn cho mình một quán cafe để thư giãn hoặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Starbucks

    Gọi điện

    Starbucks là một thương hiệu cafe nổi tiếng khắp thế giới với hệ thống các chi nhánh tại Việt Nam. Trong đó, quán cafe Starbucks là địa chỉ được khách hàng yêu thích. Quán được thiết kế đồng nhất theo đúng tiêu chuẩn của nhãn hàng. Bước vào quán, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chất lượng của thương hiệu này. Starbucks phục vụ đa dạng các loại đồ uống với bảng giá công khai để khách hàng tham khảo. Các loại cafe được pha chế theo công thức chuẩn châu Âu nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn. Khách hàng có thể mua đồ uống và thưởng thực tại cửa hàng hoặc mang đi dễ dàng.


    Giá đồ uống tại Starbucks không thấp nhưng tương xứng với chất lượng nên luôn được khách hàng yêu thích. Những món thức uống tại đây đều được đặt cho những tên gọi rất riêng như chính cách thức sáng tạo mà đội ngũ nhân viên đã tạo ra nó vậy. Các loại thức uống từ hoa quả có lẽ được xếp vào hàng "best seller" của quán. Không chỉ bình yên, không quá ồn ào, quán mở những bài nhạc nhẹ nhàng acoustic, vừa du dương, vừa lắng đọng cảm xúc "sống thật chậm lại" ngay giữa Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 0105
    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn
    Website: https://www.starbucks.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks

  2. Khi nhắc tới các quán café với view phố đi bộ Nguyễn Huệ thì khó lòng bỏ qua một cái tên luôn được yêu quý với khách hàng Phúc Long Coffee & Tea. Quán với menu chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Không gian quán cũng thoáng mát với máy lạnh mát rượi cho những ngày hè nóng rực lửa, quán nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn trẻ, quán được thiết kế không gian mở với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, lại được bày trí vô cùng tỉ mỉ và độc đáo khiến cho chúng ta ai bước vào cũng sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ mà quán mang lại.

    Phúc Long Coffee & Tea, quán còn phục vụ cả bánh ngọt và đồ ăn nhẹ dễ dàng lựa chọn cho các bạn có sở thích ăn uống, cộng vào đó là nhân viên phục vụ tận tình dễ mến, chắc chắn là sau khi đến một lần thì sau bạn sẽ đến lần thứ hai, cùng hẹn hội bạn của mình hoặc người yêu đến đây thưởng thức những tách cà phê ngon tuyệt và sống ảo cực đẹp ở đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 - 31 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7100 1968 & 1800 6779
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: phuclong.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea
    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
  3. Một quán cafe gần phố đi bộ Nguyễn Huệ mà thực khách không thể bỏ qua chính là The Coffee Bean And Tea Leaf. Một quán cafe khá nổi tiếng tại đây và có view phố đi bộ chất lượng. Quán thu hút đông đảo các thực khách là khách du lịch trong và ngoài nước. Một điểm dừng chân lý tưởng khi bạn tận hưởng khu phố đi bộ và cần lựa chọn cho mình một địa điểm nghỉ ngơi. Không gian quán thoáng mát với trong nhà và ngoài trời. Nếu lựa chọn ngồi ngoài trời, bạn sẽ tận hưởng không khí tập nập và đông đúc của khu phố đi bộ Nguyễn Huệ. Còn nếu thích yên tĩnh hơn, bạn có thể chọn cho mình không gian trong nhà để cùng bạn bè, người thương có những cuộc trò chuyện bên nhau một cách vui vẻ trong không gian của The Coffee Bean And Tea Leaf.


    Thức uống tại đây khá ngon và được thực khách đánh giá cao về chất lượng. Mỗi thức uống đem đến một hương vị khác nhau và đa dạng để mọi người có thể lựa chọn. Tuy nhiên, giá thành tại The Coffee Bean And Tea Leaf khá cao và chưa được thỏa đáng đối với thực khách. Nhưng với một quán cafe có view và tương đối ngon về thức uống, một giá cao cũng khá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 212 168

    Email: marketing@coffeebean.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeanNguyenHue

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Coffee Bean And Tea Leaf
    The Coffee Bean And Tea Leaf
    The Coffee Bean And Tea Leaf
    The Coffee Bean And Tea Leaf
  4. Partea - Tea Room chính là quán tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn trong danh sách các quán cafe tại Chung cư 42 Nguyễn Huệ. Bước vào Partea - Tea Room bạn sẽ được trải nghiệm không gian trà bánh ngọt ngào kiểu Anh. Từng góc nhỏ của quán tới đồ như chén, đĩa, tách trà đều cực kì xinh đẹp và sang chảnh. Chính bởi vậy mà không chỉ có giới trẻ mà cả những người lớn tuổi cũng mê tít nơi này. Có hơn 30 loại trà khác nhau cho bạn lựa chọn để ăn kèm với bánh ngọt khi tới Partea - Tea Room nhé.


    Partea - Tea Room được đánh giá là một quán có phong cách nữ tính, đặc biệt thích hợp cho chị em phụ nữ. Quán nằm trên lầu 4 của tòa nhà nên có khung cảnh cũng khá đẹp, và hơn nữa quán còn được trang trí rất dễ thương và đẹp lung linh. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức đồ uống và bánh cũng rất ngon và bổ dưỡng với tầm giá rất hợp lý không quá cao đâu nhé. Bạn đã đến đây chưa? Nếu chưa đến thì hãy thử đến một lần và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 4, Chung Cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 633 457

    Email: partea.tearoom@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/letspartea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
  5. The Letter Coffee & Clothing tọa lạc ngay trên lầu 6 của khu chung cư, đây được coi là vị trí trung tâm của chung cư và vô cùng đắc địa để ngắm nhìn khung cảnh của khu phố đi bộ náo nhiệt. Ngay từ những ấn tượng đầu tiên thực khách sẽ dễ dàng nhận ra The Letter nằm nổi bật với những tông màu vàng sáng cùng khu ban công cực rộng được bố trí nhiều ghế ngồi nên rất thích hợp để ngồi hóng gió vào buổi chiều muộn hoặc ngắm cảnh phố khi màn đêm buông xuống.


    Điểm độc đáo nhất của The Letter Coffee & Clothing chính là thiết kế gói trọn với cả một số shop bán các loại đồ gốm Nhật, các trang phục vintage nên thực khách có thể dùng các thức uống và thỏa sức mua sắm hay ngắm nghía những vật trưng bày ở trong cùng một không gian. Chính vì trang trí đẹp mắt cùng diện tích khá thoáng so với nhiều quán café khác nên có không ít các shop thời trang online đã chọn The Letter Coffee làm địa điểm để thực hiện các Lookbook của mình. Menu đồ uống ở đây cũng rất đa dạng với các thức uống có mức giá từ khoảng tầm trung trở lên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Lầu 6, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • Lầu 8, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3939 0059

    Email: anhanhthu16@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheLetterCoffee/

    Gọi điện
    The Letter Coffee & Clothing
    The Letter Coffee & Clothing
    The Letter Coffee & Clothing
    The Letter Coffee & Clothing
  6. Top 6

    ZCafé

    Gọi điện
    Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến ZCafé - quán cafe được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên. Nguyên liệu của ZCafé sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly thức uốgn có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. ZCafé có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cafe không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 3288
    Email: zcafe38@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/zcafesaigon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    ZCafé
    ZCafé
    ZCafé
    ZCafé
  7. Top 7

    Saigon Ơi

    Gọi điện

    Saigon Ơi có phong cách phục vụ khá lạ và độc đáo. Sau khi đến quán và lựa chọn được vị trí ưng ý cùng những loại đồ uống theo sở thích thì bạn sẽ sẽ được ghi tên mình lên trên một tấm bảng đen có kèm theo chữ ƠI rất đẹp và vô cùng dễ thương để đến khi đồ uống của bạn chế biến xong thì nhân viên phục vụ sẽ gọi tên của bạn. Mặc dù ý tưởng này rất đơn giản nhưng nó tạo cho thực khách sự gần gũi và thân quen như đã từ lâu.


    Bên trong của Saigon Ơi được trang trí rất mộc mạc và gần gũi nên nơi đây trở thành một trong những địa điểm để ngắm phố đi bộ Nguyễn Huệ yêu thích nhất của các bạn trẻ ở TP. HCM nói riêng và các du khách nói trong và ngoài nước khi đến thăm thú thành phố này. Từ ban công bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của phố đi bộ Nguyễn Huệ, đài phun nước, sân khấu hay khoảng sân rộng nơi các bạn trẻ thường tụ tập biểu diễn nghệ thuật, trượt patin,... Chắc chắn rằng vào một ngày gần nhất nếu bạn muốn tìm đến sự an yên trong tâm hồn, một không gian xanh, bên cạnh những người bạn trân quý, hay đơn giản là một góc riêng cho bản thân thì Saigon Ơi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 5 Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 531 517

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe/

    Gọi điện
    Sài Gòn Ơi Cafe
    Sài Gòn Ơi Cafe
    Saigon Ơi
    Saigon Ơi
  8. Toạ lạc tại lầu 8 của chung cư 42 Nguyên Huệ, bạn sẽ cảm thấy khá gần gũi khi đến với Good Day Tea & Coffee. Bởi không gian ấm cúng nơi đây khiến ai cũng có cảm giác dễ chịu. Tuy hơi nhỏ nhưng các khu vực trong Good Day đều được bày trí rất gọn gàng. Với tông màu chủ đạo là màu trắng làm nổi bật lên không gian tại Good Day khiến thực khách cảm nhận được đây là một địa điểm cực kì sang trọng và hiện đại. Bàn ghế được tối giản, mang lại cho thực khách sự thoải mái nhất định.


    Quán không chỉ được thiết kế theo kiểu nhẹ nhàng, tinh tế, tạo cảm giác êm dịu và gần gũi, mà còn pha lẫn một chút cổ điển trọng nét hiện đại. Đứng trên lầu 8 của tòa chung cư 42 Nguyễn Huệ, bạn sẽ được ngắm nhìn khu phố đi bộ một cách chân thực và rõ nét nhất. Bất kì ai khi đến với Good Day Tea & Coffee đều mong muốn mang hơi thở của sự nhộn nhịp và tất bật được thỏa lấp tại đây. Ngoài ra, khi đến với Good Day bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống tuyệt hảo mà quán mang lại cùng với cách phục vụ vô cùng tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 8, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 441 495
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Good-Day-Tea-Coffee/100076409143041/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Good Day Tea & Coffee
    Good Day Tea & Coffee
    Good Day Tea & Coffee
    Good Day Tea & Coffee
  9. Top 9

    Boo Coffee

    Gọi điện

    Boo Coffee không chỉ đơn thuần phục vụ cho thực khách những tách cà phê mà còn là nơi để khách hàng gặp mặt, trò chuyện cùng bạn bè và thư giãn bởi vậy từng góc nhỏ tại quán được thiết kế được trang trí theo phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế, mỗi góc nhỏ của quán đều có thể trở thành khu check-in tạo nên những tấm hình đẹp được lòng giới trẻ nhưng đặc biệt là quán có view nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao ấn tượng với mức giá thức uống hợp lý nhất. Quán rất chịu khó để bắt kịp trend, có nhiều đồ uống siêu hot, đảm bảo uống là chỉ có mê. Ở đây cũng có một số món về cafe hay nước giải khát, tùy vào sở thích để bạn lựa chọn cho mình.


    Bên cạnh đó, quán cà phê Boo Coffee được thiết kế theo phong cách hiện đại nhìn rất bắt mắt, mỗi góc đều trang trí khá thu hút và tỉ mỉ với view thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" bởi trang trí đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho các bạn trải nghiệm. Lựa chọn đến đây vào một buổi chiều tà, ngồi bên cửa sổ nhâm nhi một tách cafe hay một ly trà, ngắm phố phường thì quả là một điều cực kì thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 8, 9 chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Đ
    iện thoại: 0908 999 483
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Boo Coffee
    Boo Coffee
    Boo Coffee
    Boo Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy