Top 6 Biệt thự, villa nguyên căn giá rẻ, view đẹp nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. Top 1 Tea Resort
  2. Top 2 JE T'aime Villa
  3. Top 3 Le Village Bảo Lộc
  4. Top 4 SEN VILLA Boutique
  5. Top 5 Mùa Tím Villa
  6. Top 6 Bảo Lộc House

Top 6 Biệt thự, villa nguyên căn giá rẻ, view đẹp nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Tố Trân 1530 0 Báo lỗi

Ai đã từng có cơ hội đặt chân đến Bảo Lộc, Lâm Đồng thì chắc hẳn không thể nào quên được cảm giác mộng mơ mà chốn tiên cảnh với sương mờ hư ảo, cây, hoa, cỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tea Resort

    Gọi điện

    " Giá rẻ, view đẹp, chất lượng, uy tín" là những từ ngữ được khách hàng đánh giá cao về Tea Resort. Tọa lạc tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng tận dụng hết vẻ đẹp thiên nhiên tại mảnh đất Bảo Lộc, Tea Resort với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại, không kém phần tinh tế, đã đem đến một chốn dừng chân nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Sự hài hòa trọn vẹn giữa núi non, thác nước, sương mù tạo nên cảm giác trong lành, an yên tuyệt đối cho kì nghỉ của bạn.


    Để tạo không gian có cảm giác gần gũi với thiên nhất thì Tea Resort đã lựa chọn trang trí nội thất bằng gỗ, tre và trúc cho những khu nhà nghỉ của Resort. Bao xung quanh là đồi núi tự nhiên và những hòn non bộ mang lại cảm giác hoang dã.


    Ngoài ra, Tea Resort còn đầu tư thêm nhiều hệ thống dịch vụ siêu sang chảnh như hồ bơi 3 tầng ngoài trời, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ massage, cùng các vô vàn tiện ích khác đang chờ các bạn đến khám phá. Còn chờ gì nữa mà không tạm gác ngày công việc lại mà trải nghiệm một số hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng vài ngày tại đây?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Cao Thắng, X. Lộc Nga, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 321 616 & 0949 92 1616

    Email: info@doidep.com & sales@doidep.com

    Website: sales@doidep.com

    Fanpage: www.facebook.com/DoiDepTeaReSort/

    Gọi điện
    Tea Resort
    Tea Resort
    Tea Resort
    Tea Resort

  2. Top 2

    JE T'aime Villa

    Gọi điện

    Nếu bạn cảm thấy cuộc sống quá mệt mỏi thì hãy gác lại những muộn phiền lo âu, xách ba lô lên và đi đến thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng để nghỉ ngơi thư giãn. Khi đến với thành phố Bảo Lộc bạn không thể bỏ lỡ dịch vụ lưu trú tại JE T'aime Villa.


    Bao quanh những ngôi nhà nghỉ, phòng nghỉ xinh xinh là vườn rau và cây cối xanh tươi. Nằm trên mảnh đất có độ cao 800m so với mặt nước biển, khí hậu nơi đây rất mát mẻ, mang lại cảm giác vô cùng sảng khoái. Đến đây, mỗi sớm bạn sẽ thấy được cảnh sương mù lơ đãng trên thung lũng, núi non hùng vĩ, trùng trùng điệp điệp, ngước mắt tầm gần là hồ thủy điện bao la nước xanh mát. Tất cả vẽ nên một bức tranh thiên nhiên cực kì hút mắt.


    Kiến trúc ở đây rất đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ đều có view ban công đẹp. Mọi phòng đều được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết, bạn chỉ việc xách quần áo lên để thay nữa thôi. Điều thú vị ở Je T'aime Villa là ngoài khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập thì còn có đến 5000m2 vườn cây, với đa dạng các loài cây ăn quả, du khách tới đây tha hồ thưởng thức quả ngon và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Xóm 2 thôn 14, Dambri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0924 180 111
    Email: jetaimevilla@gmail.com
    Website: www.jetaimevilla.com
    Fanpage: www.facebook.com/jetaimevillabaoloc
    Gọi điện
    Je T'aime Villa
    Je T'aime Villa
    Je T'aime Villa
    Je T'aime Villa
  3. Top 3

    Le Village Bảo Lộc

    Gọi điện

    Le Village Bảo Lộc là một khu làng nghỉ dưỡng tại vùng đất Đambri Bảo Lộc. Đúng như tên gọi, khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn bị hút hồn vì đây không chỉ là một nơi để bạn nghỉ lưng mà còn là một ngôi làng có vườn rau sạch Leretreat để trồng cà chua bi, rau sạch, và một khu vườn trăm hoa đua nhau khoe sắc đặc biệt là có rất nhiều loại hoa hồng nào là đỏ, cam, hồng, tím và lavender.


    Phòng ốc của Le Village theo phong cách tối giản nhưng rất có gu và hiện đại, tất cả sàn đều được lát gỗ, tone màu gỗ sáng, rộng rãi và mang cảm giác sang trọng. Ngoài ra, ở đây còn phục vụ tổ chức các bữa tiệc gia đình, công ty ấm cúng với quy mô nho nhỏ bên ngoài trời và bạn có thể vừa ăn vừa ngắm hoàng hôn hết sức lãng mạn. Chắc chắn khi đến đây bao muộn phiền của bạn sẽ đều tan biến và bạn sẽ thấy hạnh phúc biết bao. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch nghĩ dưỡng hay có dịp ghé đến thành phố Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng thì Le Village sẽ là gợi ý hay cho bạn về địa điểm lưu trú giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    172 Tôn Thất Thuyết, Xã Dambri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0824 172 172
    Fanpage:
    www.facebook.com/levillage.baoloc

    Gọi điện
    Le Village Bảo Lộc
    Le Village Bảo Lộc
    Le Village Bảo Lộc
    Le Village Bảo Lộc
  4. Top 4

    SEN VILLA Boutique

    Gọi điện
    Nằm trên một con dốc nhỏ tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng, Sen Villa Boutique sừng sững với một nét hiện đại, một chút cổ điển của mang phong cách châu Âu rất thu hút sự tò mò và mong muốn được ghé thăm nghỉ dưỡng nơi đây.

    Sen Villa Boutique có một sân vườn rộng rãi phủ đầy cỏ xanh, một rooftop view đồi chill chill với một hồ bơi nhỏ. Ở đây, chắc chắn bạn sẽ thấy sự hạnh phúc và yêu đời hơn khi bản thân có thể hoà mình vào cây cỏ hoa lá nhưng cũng hưởng được rất nhiều tiện nghi không khác gì ở nhà như wifi, những bữa tiệc nướng BBQ, máy lạnh,... phòng ngủ trang trí đơn giản và lát gỗ cùng với 1 cửa số lớn mỗi phòng hướng ra núi rừng. Bên cạnh đó giá phòng tại Sen Villa Boutique được đánh giá rẻ, phù hợp với chất lượng mang lại. Nếu bạn có ý định đến với Bảo Lộc để nghĩ dưỡng thì không nên bỏ qua Sen Villa Boutique nhé, chắc chắn nơi đây sẽ ôm trọn trái tim và tâm hồn của bạn đi đấy. Nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay để có thể trải nghiệm dịch vụ lưu trú vô cùng thú vị tại Sen Villa Boutique.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123/143 Mạc Đĩnh Chi, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 582 798
    Email: nguyensen177985@gmail.com
    Website: sen-villa-homestay-bao-loc.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/nhasen.baoloc
    Gọi điện
    SEN VILLA Boutique
    SEN VILLA Boutique
    SEN VILLA Boutique
    SEN VILLA Boutique
  5. Top 5

    Mùa Tím Villa

    Gọi điện

    Khách sạn Mùa Tím Villa là một trong những khách sạn nằm vừa gần trung tâm Bảo Lộc, vừa có không gian xanh rộng mở thật thư thái trên một ngọn đồi cà phê lộng gió. Bên trong villa là một không gian ấm áp đúng chuẩn nghỉ dưỡng, bên ngoài xanh mát cỏ hoa. Những con đường đi dạo, chạy bộ bốn mùa phủ đầy hoa xuyến chi, cà phê chín mọng trong tiết trời mát lạnh... phù hợp cho cả gia đình, công ty nghỉ ngơi hoặc tổ chức sự kiện, kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật...



    Mùa Tím Villa
    là nơi nghỉ dưỡng đạt chuẩn xanh, sạch và đẹp. Đối với những vị khách yêu thiên nhiên nhưng thích hiện đại, sẽ vô cùng thoải mái và thư giãn thì lưu trú tại đây chắc chắn là một trải nghiệm không bao giờ quên. Hiện các bậc phụ huynh rất ưu tiên chọn Mùa Tím Villa là nơi để gia đình có thể sum họp và các công ty đã bắt đầu đăng ký phòng cho gia đình và team building cho nhân viên tại Mùa Tím Villa luôn đó. Hầu như các đánh giá về Mùa Tím Villa ở trên các trang booking đều từ 8 điểm trở lên nên có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Nhật Duật, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 302 688 & 0949 126 297
    Fanpage: www.facebook.com/Muatimvilla
    Gọi điện
    Mùa Tím Villa
    Mùa Tím Villa
    Mùa Tím Villa
    Mùa Tím Villa
  6. Top 6

    Bảo Lộc House

    Đặt mục tiêu hoạt động là chỗ nghỉ chân có cảm giác như ở nhà cho du khách, Bảo Lộc House tái hiện lại những ngôi nhà vùng ngoại ô Hàn Quốc với nhà nghỉ thông thoáng có đa phần cửa làm bằng kính, hướng góc nhìn ra đồi chè xanh mướt, những khu vườn nho xinh xinh. Không gian nơi đây khá yên tĩnh, đôi lúc trong khoảng lặng nào đó bạn có thể nghe được tiếng nước của thác Dambri lấp ló sau lớp sương mù mờ ảo. Từ khi lên ý tưởng, Bảo Lộc House được định hướng xây dựng để trở thành một ngôi làng, ngôi nhà chung, cho tất cả mọi người, cho những ai mong muốn có một nơi yên tĩnh để lắng đọng, để trở về với tâm hồn mình; cho con trẻ tung tăng chơi đùa, hít thở không khí trong lành và hòa vào thanh âm, cảnh sắc núi đồi.


    Những căn phòng nghỉ nhỏ xinh ở Bảo Lộc House được trang bị đầy đủ thiết bị, tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà cho du khách đến vi vu ở nơi cao nguyên này. Đây là cơ hội để bạn gạt bớt đi những lo âu trong công việc, sống chậm lại, tận hưởng những giây phút ngọt ngào, cảm nhận hương vị tươi đẹp của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 408 Phan Đình Phùng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0979 803 399

    Email: baolochouse408@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/baolochouse/

    Bảo Lộc House
    Bảo Lộc House
    Bảo Lộc House
    Bảo Lộc House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy