Top 5 Khách sạn bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Vũ Việt 186 0 Báo lỗi

Mùa hè sắp đến, bạn đã lên lịch cho chuyến du lịch biển mà chưa biết tìm khách sạn nào phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn khách sạn bãi biển ... xem thêm...

  1. HaiDuong Intourco Resort nằm trên những bãi biển cát trắng của Phường Tàu, khu nghỉ dưỡng thư giãn này nằm trong một khu phức hợp lát đá, cách Bến xe lửa Phú Tàu 2 km, cách Tượng đài Tưởng niệm chiến tranh 15 phút đi bộ và cách Hải đăng Phú Hải 8 km. Phòng ở và biệt thự sáng sủa, thoải mái với sàn lát gạch, trang bị Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng, dụng cụ pha trà, café, tủ lạnh nhỏ và két sắt. Một số phòng có thêm tầm nhìn hướng ra vườn và biển. Trẻ em 7 tuổi trở xuống được ở cùng người lớn mà không mất thêm phí. Khách sạn phục vụ bữa sáng và có chỗ đậu xe miễn phí. Ngoài ra còn nhiều tiện nghi như nhà hàng có sân hiên hướng ra biển, lối đi ra biển trực tiếp cho khách và bể bơi bên bờ biển.


    Hai Duong Intourco Resort có khu vực bãi biển riêng và các tiện nghi thể thao dưới nước. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ khách. Chỗ nghỉ còn có Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ tòa nhà và bãi đỗ xe riêng miễn phí ngay tại khuôn viên. Một số phòng nhìn ra quang cảnh biển hoặc khu vườn. Các phòng có phòng tắm riêng. Dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng nằm trong số các tiện nghi trong phòng nghỉ. Trong phòng còn được trang bị TV màn hình phẳng. Resort có lễ tân 24 giờ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và cửa hàng quà tặng. Resort cho thuê xe đạp và khu vực này nổi tiếng với các hoạt động chơi gôn cũng như bơi xuồng. Resort còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Hai Duong Intourco Resort cách Bãi Sau 900 m và cách Bãi Trước 3,3 km. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 72 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4385 9916 & 025 4357 7556 & 025 4357 7557
    Email: info@haiduongintourcoresort.com.vn
    Website: https://haiduongintourcoresort.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haiduongintourcoresort
    Giờ mở cửa: 24/24
    Gọi điện
    HaiDuong Intourco Resort
    HaiDuong Intourco Resort
    HaiDuong Intourco Resort
    HaiDuong Intourco Resort

  2. Fusion Suites Vung Tau là một khách sạn cao cấp nhìn ra Vịnh Gành Rái, cách Bãi Trước 4 phút đi bộ, cách Tượng Chúa Kitô Vua 3 km và cách Sân bay Vũng Tàu 6 km. Phòng ở sang trọng có cửa sổ chạm trần, đồ nội thất gỗ, TV màn hình phẳng, tủ lạnh nhỏ, Wi-Fi và két an toàn. Phòng cao cấp có thêm ban công và/hoặc nhìn ra vịnh. Căn hộ loại từ 1 đến 3 phòng ngủ có bếp nhỏ và không gian ăn uống. Phục vụ ăn uống tại phòng 24/7. Các tiện nghi bao gồm spa, phòng tập thể dục, phòng tập yoga, 10 bể bơi ngoài trời và bồn tắm nước nóng. Có nhà hàng hiện đại, quán cà phê và quán bar cocktail tầng thượng. Phục vụ bữa sáng và có chỗ đỗ xe.

    Fusion Suites Vung Tau với không gian trong lành, cảnh quang thoáng đãng từ độ cao lý tưởng giúp các bạn nhìn ngắm Vũng Tàu thu nhỏ trong tầm mắt. Con đường lên đỉnh "Núi Lớn" rợp bóng cây uốn lượn lên, nơi du khách sẽ có tầm nhìn bao quát ra biển Bãi Trước và đường bờ biển trải dài khuất tầm mắt. Bạn có thể tới đây để tận hưởng những phút thư giãn quý báu giữa thiên nhiên để xua tan muộn phiền trong cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4625 7272
    Email: reservations.fsvt@fusionhotelgroup.com
    Website: https://vungtau.fusion-suites.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsuitesvungtau.official
    Giờ mở cửa: 24/24
    Gọi điện
    Fusion Suites Vung Tau
    Fusion Suites Vung Tau
    Fusion Suites Vung Tau
    Fusion Suites Vung Tau
  3. Tọa lạc trên cung đường Thùy Vân sôi động, khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu là điểm đến mới dành cho các bạn trẻ hiện đại và ưa thích du lịch trải nghiệm. Mang đậm phong cách đương đại, toàn bộ 152 phòng được thiết kế với màu sắc tươi sáng và sở hữu tầm nhìn ấn tượng, ôm trọn thành phố và bãi biển xinh đẹp. Điểm nhấn thu hút nhất tại Vias Hotel Vũng Tàu là tầng Presidential Suite Floor rộng hơn 1,000m2 được thiết kế sang trọng, gồm phòng President Suite với diện tích 333m2 cùng hệ thống các phòng Suite khác, là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc riêng tư, thân mật bên những vị khách quý.

    Nhà hàng Garden Restaurant
    được thiết kế sang trọng và ấm cúng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh túy của địa phương và các món ăn đặc trưng hảo hạng mang thương hiệu Vias. Với Quý khách tìm kiếm cảm giác “chill” từ tầm cao, Sky Bar tầng thượng nối liền với hồ bơi vô cực sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Bên cạnh đó, phòng Gym đẳng cấp quốc tế với với trang thiết bị hiện đại với khu vườn Ocean View Garden trên cao độc nhất tại Vũng Tàu sẽ là nơi ghi dấu những hình ảnh thật đặc biệt của chuyến trải nghiệm. Tại đây có 4 địa điểm ăn uống, trong đó bao gồm nhà hàng thoáng mát, 2 phòng thư giãn ấm cúng và quầy bar thời thượng phục vụ các món ăn nhẹ, nước ép, cocktail cùng tầm nhìn ra biển. Khách sạn phục vụ bữa sáng. Các tiện nghi khác bao gồm bể bơi vô cực trên tầng thượng, phòng tập thể dục và sân vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4354 1111
    Email: reservation.vungtau@viashotels.com
    Website: https://vungtau.viashotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viashotelvungtau/
    Giờ mở cửa: 24/24
    Gọi điện
    Vias Hotel Vung Tau
    Vias Hotel Vung Tau
    Vias Hotel Vung Tau
    Vias Hotel Vung Tau
  4. HAIAN Beach Hotel & Spa, một khách sạn 4 sao đầy phong cách và hiện đại, tọa lạc lý tưởng ngay trên bãi biển Đà Nẵng. Với 220 phòng & dãy phòng đầy đủ tiện nghi với lối trang trí trang nhã và tiện nghi sang trọng; phòng khiêu vũ đa chức năng & được trang bị tốt; phong cách nhà hàng - cafe & bar; hồ bơi trên sân thượng và spa sang trọng, Ha An Beach Hotel & Spa là địa điểm lý tưởng cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Kết hợp kiến trúc cổ kính và thiết kế hiện đại trang nhã, khách sạn 21 tầng này cung cấp chỗ ở sang trọng, tiện nghi đẳng cấp thế giới và một loạt các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, cho cả khách du lịch và công tác.

    HAIAN Beach Hotel & Spa có 212 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại trong phòng. Ngoài việc cung cấp các liệu pháp thư giãn, Ha An Beach Hotel & Spa còn là nơi nâng niu tâm hồn và trí óc, tạo ra những cảm xúc độc đáo và thỏa mãn là một phần sứ mệnh của HAIAN Beach Hotel & Spa nhằm mang đến trải nghiệm tinh tế và đáng nhớ trong không gian thơm thảo mộc.

    Bước chân vào Ha An Beach Hotel & Spa, du khách có thể cảm nhận được tâm huyết và tài năng của các chuyên gia qua những động tác tay điêu luyện cùng liệu pháp trị liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Hơn thế nữa, những thiết kế nội thất của 𝗛𝗮𝗻𝗮𝘁𝘂𝗿𝗮𝗹 𝗦𝗽𝗮 được thể hiện theo cách làm hài lòng mọi giác quan của bạn. Ha An Beach Hotel & Spa sẵn sàng vực dậy năng lượng, sảng khoái tinh thần cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6222 8666
    Email: info@haianbeachhotelspa.com
    Website: http://haianbeachhotelspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HAIANBeachHotelDanang/
    Giờ mở cửa: 24/24
    Gọi điện
    HAIAN Beach Hotel & Spa
    HAIAN Beach Hotel & Spa
    HAIAN Beach Hotel & Spa
    HAIAN Beach Hotel & Spa
  5. Top 5

    Paris Deli Hotel

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, hãy thử nghiệm Paris Deli Hotel. Gần các địa danh như DHC Marina (1,6 km) và Linh Ung Pagoda (2,1 km) đã làm Paris Deli Hotel trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Đà Nẵng. Các phòng tại Paris Deli Hotel cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí. Nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Paris Deli Hotel, đỗ xe miễn phí có sẵn.


    Khách sạn Paris Deli Hotel cách cửa hiệu và nhà hàng 2 phút đi bộ, bãi biển Mỹ Khê thuộc Biển Đông 5 phút đi bộ, chợ Hàn trong nhà sầm uất 3 km và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 7 km. Phòng ở sang trọng, thoáng mát, có Wi-Fi, TV màn hình phẳng, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh nhỏ cùng dụng cụ pha trà và cà phê. Một số phòng nhìn ra biển và/hoặc thành phố. Phòng studio có thêm bếp nhỏ và khu vực ăn uống. Căn hộ 2 phòng ngủ có phòng khách. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn. Tại đây có nhà hàng món Pháp và quầy bar tại sảnh. Sân thượng có bể bơi và quán ăn nhỏ, khu vực thư giãn sang trọng. Các tiện nghi khác bao gồm khu spa, phòng tập thể dục và phòng xông khô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6389 6666 & 023 6389 6665
    Email: info@parisdelihotel.com
    Website: parisdelihotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Parisdelihotel
    Giờ mở cửa: 24/24
    Gọi điện
    Paris Deli Hotel
    Paris Deli Hotel
    Paris Deli Hotel
    Paris Deli Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy