Top 7 Bộ đồ bơi nữ đẹp kín đáo được chị em lựa chọn nhiều nhất

Vũ Thu Huyền 4944 0 Báo lỗi

Còn gì tuyệt vời và sảng khoái hơn việc được thả mình vào làn nước biển mát rượi trong bộ bikini, khoe trọn những đường cong của cơ thể phải không nào? Toplist ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những bộ đồ bơi nữ kín đáo mà đẹp được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay, không thể không nhắc đến đồ bơi một mảnh. Đồ bơi một mảnh là kiểu đồ bơi truyền thống, không bao giờ lỗi thời và cực kỳ phù hợp với những cô nàng ngại hở hang. Để tránh hình ảnh tẻ nhạt, bạn hãy chọn những chiếc áo tắm một mảnh cách điệu với bèo nhún hoặc đường cut-out. Ngoài ra, kiểu đồ bơi một mảnh lệch vai cũng không phải là một lựa chọn tồi.


    Với những cô nàng yêu thích sự kín đáo, nữ tính, hãy chọn cho mình một mẫu bikini một mảnh dạng truyền thống, dù không quá hở những vẫn tạo được sự thu hút mãnh liệt. Bikini một mảnh với thiết kế không quá cầu kì, theo kiểu truyền thống, đuôi váy hơi xòe khiến bạn trông khá nữ tính mà vẫn nổi bật giữa bao nhiêu người. Từ áo tắm đan dây đến cut-out, đây chắn chắn là thiết kế dành riêng cho các cô nàng táo bạo và tự tin, không ngần ngại khoe dáng giữa biển trời.


    Nếu bạn đủ can đảm để diện những bộ đồ bơi 1 mảnh cut-out táo bạo, thì chỉ cần một chiếc áo khoác kimono tối giản và một đôi giày sandals là bạn đã sẵn sàng cho những ngày hè nóng bỏng. Đối với các cô nàng vai to hông nhỏ, thì đồ bơi một mảnh hoạ tiết sặc sỡ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cơ thể bạn thêm cân đối và nổi bật.

    Đồ bơi một mảnh
    Đồ bơi một mảnh
    Đồ bơi một mảnh
    Đồ bơi một mảnh

  2. Áo tắm kết hợp với váy hoặc quần là một trong những bộ đồ bơi nữ kín đáo mà đẹp được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Các cô gái có thể cách điệu cho bộ áo tắm hai mảnh của mình bằng cách mặc thêm bên ngoài một chiếc váy hay quần đùi ngắn để che đi phần thân dưới. Một kiểu đồ có thể mặc được nhiều kiểu tiện dụng là ưu điểm của mẫu đồ tắm một mảnh hay còn gọi là bobysuit này. Chính vì thế mà Việt đã thay phiên nhau lăng xê cách mặc đồ này khắp mọi nơi.


    Bên cạnh đó, đồ bơi với quần short cũng phù hợp cho những cô nàng muốn che giấu khuyết điểm ở hông. Và một người mẫu với quần short có thể mang lại sự thoải mái và cảm giác tự tin, bởi vì không cần thiết phải lo lắng nếu chúng trượt hay không trong nhiều chuyển động. Đối với phần áo, để kín đáo nhất, bạn nên chọn kiểu áo bèo nhún, xếp nếp hay có phần cổ cao. Kiểu áo bèo nhúm đồng thời còn giúp những cô nàng vòng 1 khiêm tốn trở nên tự tin hơn. Một phong cách đồ bơi nữ rất thông minh phải không nào?

    Áo tắm kết hợp với váy hoặc quần
    Áo tắm kết hợp với váy hoặc quần
    Áo tắm kết hợp với váy hoặc quần
    Áo tắm kết hợp với váy hoặc quần
  3. Áo choàng lưới luôn là một trong những món đồ "hot", vô cùng thích hợp với các quý cô trong mùa đi biển. Dù bên trong bạn có mặc đồ bơi như thế nào thì áo choàng lưới vẫn luôn có thể kết hợp cùng. Đây là giải pháp hữu hiệu dành cho các cô nàng yêu thích sự kín đáo khi mặc những bộ đồ bơi nữ đẹp.


    Những chiếc áo, đầm chất liệu trong suốt đang được lăng xê hơn bao giờ hết. Phong cách tưởng chừng rất táo bạo này sẽ tô điểm cho những bộ bikini một cách tinh tế, khéo léo. Khi kết hợp áo lưới cùng đồ tắm, bạn cần chú ý đến chiều dài của áo nên dài hơn vòng 3 để tổng thể trang phục hài hòa hơn. Bên cạnh đó, nên tránh những chất liệu dễ bị xước hoặc ngứa khi mặc thời gian dài.


    Các cô nàng có thể khoác bên ngoài bộ áo tắm một chiếc áo lưới để tiết chế bớt những khoảng hở, trở nên kín đáo hơn mà không hề gây ra cảm giác nóng nực, khó chịu. Ngoài chất liệu lưới, những chiếc áo choàng bằng loại vải voan mỏng cũng là lựa chọn không tồi.

    Áo choàng luôn là một trong những item
    Áo choàng luôn là một trong những item "hot" vào mùa đi biển
    Phối đồ bơi với áo choàng lưới
    Phối đồ bơi với áo choàng lưới
  4. Top 4

    Tankini

    Tankini là loại đồ bơi nữ kín đáo dành cho những cô nàng ngại hở. Tankini mang trong mình những nét đẹp tổng hợp, hòa giữa bikini 2 mảnh và đồ bơi một mảnh. Đặc điểm để phân biệt tankini với những loại đồ bơi khác đó là phần áo được thiết kế giống như một chiếc áo bình thường, khá giống với áo ba lỗ hay áo hai dây… Tankini giúp các cô gái trông kín đáo hơn, đồng thời sẽ mang đến phong cách năng động và dễ thương.


    Takini là sự tổng hòa và tiết chế của bikini. Nếu bikini chỉ đủ che đi phần ngực thì takini sẽ “hào phóng” hơn khi được may dài chùm bụng như một chiếc áo thông thường. Đây được xem như một vị cứu tinh cho các chị em khi không muốn phô lộ quá nhiều khi đi biển. Tuy không quá hở hang như bikini, nhưng bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn tankini vì chúng có những thiết kế khá quyến rũ và bắt mắt. Nếu bạn là cô gái thích kiểu đồ bơi 2 mảnh nhưng ngại hở ở chốn đông người thì tankini sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

    Tankini
    Tankini
    Tankini
    Tankini
  5. Những mẫu đồ bơi với dáng áo bralette tối giản, mềm mại và nữ tính là một trong những bộ đồ bơi nữ kín đáo mà đẹp được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thay vì những kiểu áo có cúp ngực tròn trịa, áo bralette với hơi hướng thể thao, thiết kế đơn giản giống như một bản áo ống gọn gàng và hai dây quai mảnh mai giúp bạn thấy tự tin hơn, không cảm thấy đang quá “phô bày”.


    Nếu chán những dáng áo bralette đơn thuần, một chiếc áo với chất liệu ren cũng là lựa chọn không tồi mà vẫn đảm bảo sự kín đáo. Không chỉ có chức năng làm đồ bơi, khi kết hợp với quần và một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài, bạn đã có một bộ đồ dạo phố tuyệt vời và đầy ấn tượng. Sự thông minh khi chọn áo bơi theo dáng bralette tối giản là bạn không chỉ dùng nó như một món đồ bơi, mà còn có thể phối đồ dạo phố, ví dụ phối với quần dài và thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài. Nếu đã ưng ý với kiểu quần bơi từ hè năm ngoái, bạn chỉ cần sắm thêm một chiếc bralette lẻ để phối cho tiết kiệm ngân sách.

    Bralette
    Bralette
    Bralette
    Bralette
  6. Áo bơi cộc tay là mẫu đồ bơi nữ kín đáo cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự khỏe khoắn và năng động. Loại áo bơi cộc tay lý tưởng mà Toplist đang giới thiệu này hiện đang là một trong những mẫu đồ bơi nữ kín đáo mà đẹp được chị em lựa chọn nhiều nhất. Đặc điểm nhận dạng của mẫu áo bơi này chính là phần tay áo dài quá vai một chút, vừa kín đáo, vừa để bạn có thể thoải mái bơi lội. Đặc biệt hơn, nếu muốn có phong cách giống các vận động viên bơi lội để tạo cảm giác thon gọn hơn, hãy chọn chiếc áo có phần cổ cao.


    Vì áo bơi cộc tay khá kín đáo nên bạn hãy phối chúng với những chiếc quần bơi gợi cảm hơn một chút để tránh khiến cho tổng thể đồ bơi trở nên khô cứng nhé!

    Áo bơi cộc tay là mẫu đồ bơi nữ kín đáo cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự khỏe khoắn
    Áo bơi cộc tay là mẫu đồ bơi nữ kín đáo cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự khỏe khoắn
    Phần tay áo dài quá vai một chút, vừa kín đáo, vừa để bạn có thể thoải mái bơi lội
    Phần tay áo dài quá vai một chút, vừa kín đáo, vừa để bạn có thể thoải mái bơi lội
  7. Bạn muốn thỏa sức đùa nghịch với biển nhưng sợ phải đối diện với làn da phồng rộp, ửng đỏ do cháy nắng. Đừng lo lắng vì đã có đồ bơi dài tay. Không chỉ là một trong những bộ đồ bơi nữ kín đáo mà đẹp được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay, đồ bơi dài tay còn là công cụ hữu hiệu để giảm thiểu sự cháy nắng. Đồ bơi tay dài là dạng đồ tắm dài tay, được thiết kế từ vải thun có đặc điểm mỏng, mềm, mịn, độ co giãn cao và ôm sát cơ thể người mặc. Đồng thời nó còn giúp bạn che đi phần mỡ thừa ở bụng, cánh tay hay vòng một chưa ưng ý.


    Đồ bơi tay dài còn giúp cơ thể bạn trông thon gọn và mảnh mai hơn. Mặc dù không gợi cảm như bikini nhưng đồ bơi tay dài vẫn mang lại một sự quyến rũ vô cùng đặc biệt, không chỉ phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng phải xiêu lòng. Xu hướng đồ bơi tay dài bắt nguồn từ Hàn Quốc và ngày càng được yêu thích bởi những ưu điểm của nó. Đồ bơi tay dài thu hút giới trẻ bởi sự sành điệu, kín đáo mà vẫn giữ được những nét thời trang, thu hút và gợi cảm khó cưỡng.

    Đồ bơi tay dài
    Đồ bơi tay dài
    Đồ bơi dài tay
    Đồ bơi dài tay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy