Đồ bơi một mảnh

Nhắc đến những bộ đồ bơi nữ kín đáo mà đẹp được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay, không thể không nhắc đến đồ bơi một mảnh. Đồ bơi một mảnh là kiểu đồ bơi truyền thống, không bao giờ lỗi thời và cực kỳ phù hợp với những cô nàng ngại hở hang. Để tránh hình ảnh tẻ nhạt, bạn hãy chọn những chiếc áo tắm một mảnh cách điệu với bèo nhún hoặc đường cut-out. Ngoài ra, kiểu đồ bơi một mảnh lệch vai cũng không phải là một lựa chọn tồi.


Với những cô nàng yêu thích sự kín đáo, nữ tính, hãy chọn cho mình một mẫu bikini một mảnh dạng truyền thống, dù không quá hở những vẫn tạo được sự thu hút mãnh liệt. Bikini một mảnh với thiết kế không quá cầu kì, theo kiểu truyền thống, đuôi váy hơi xòe khiến bạn trông khá nữ tính mà vẫn nổi bật giữa bao nhiêu người. Từ áo tắm đan dây đến cut-out, đây chắn chắn là thiết kế dành riêng cho các cô nàng táo bạo và tự tin, không ngần ngại khoe dáng giữa biển trời.


Nếu bạn đủ can đảm để diện những bộ đồ bơi 1 mảnh cut-out táo bạo, thì chỉ cần một chiếc áo khoác kimono tối giản và một đôi giày sandals là bạn đã sẵn sàng cho những ngày hè nóng bỏng. Đối với các cô nàng vai to hông nhỏ, thì đồ bơi một mảnh hoạ tiết sặc sỡ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cơ thể bạn thêm cân đối và nổi bật.

Đồ bơi một mảnh
Đồ bơi một mảnh
Đồ bơi một mảnh
Đồ bơi một mảnh

Top 7 Bộ đồ bơi nữ đẹp kín đáo được chị em lựa chọn nhiều nhất

  1. top 1 Đồ bơi một mảnh
  2. top 2 Áo tắm kết hợp với váy hoặc quần
  3. top 3 Đồ bơi kết hợp với áo choàng lưới
  4. top 4 Tankini
  5. top 5 Áo bralette tối giản
  6. top 6 Áo bơi cộc tay
  7. top 7 Đồ bơi tay dài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy