Top 10 Shop bán đồ ngủ nữ đẹp nhất tại TP HCM

Linh Lập 8587 0 Báo lỗi

Đi ngủ bạn hãy mặc những trang phục thoải mái nhất với chất liệu có chất lượng cao để giấc ngủ được hoàn hảo hơn nhé. Với thị trường ngày nay vô cùng nhiều các ... xem thêm...

  1. Cách đây hơn nửa thế kỷ, công ty Wako Shoji (tiền thân của tập đoàn Wacoal) được thành lập tại quận Nakagyo (Kyoto). Trong suốt thời gian hoạt động của mình, tập đoàn Wacoal đã mở rộng phạm vi của mình lên tầm toàn cầu bằng việc thành lập các chi nhánh, các công ty con ở khắp nơi: khu vực châu Á như Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc…, khu vực Đông Nam Á Việt Nam, Singapore, Malaysia…, khu vực châu Âu Anh, Pháp, Đức, Ý…, khu vực châu Mỹ Hoa Kỳ, Canada.


    Wacoal Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản chịu trách nhiệm sản xuất, nhập khẩu và bán các sản phẩm của tập đoàn Wacoal tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống các cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng thì Wacoal đang cung cấp các dòng trang phục lót nữ cao cấp với thương hiệu Wacoal, Salute, Partage, Tsumori Chisato… và các sản phẩm đồ ngủ nữ cao cấp khác. Với mục tiêu làm cho phụ nữ thêm đẹp Wacoal luôn quan tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho phụ nữ Việt Nam thông qua các sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 232 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    • Saigon Centre, Số 65, Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Tầng 3 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: http://wacoal.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0964 561 232

    Email: wacoalvn.japan@gmail.com

    Website: http://wacoal.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wacoalvn/

    Shopee: https://shopee.vn/wacoal_official

    Lazada: https://bom.to/SweThe

    Gọi điện
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam

  2. VINCY Homewear là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, VINCY luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên. Không phải ngẫu nhiên mà suốt hơn 10 năm qua VINCY vẫn luôn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng người Việt. Đây không đơn giản chỉ là thương hiệu may mặc, VINCY còn muốn mang đến nhưng trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất đến tất cả mọi người!

    Tự hào với chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, các thiết kế của VINCY đã có mặt tại tủ đồ của rất nhiều phụ nữ Việt. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt khiến mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không chỉ đề cao giá trị thẩm mĩ, VINCY luôn mong muốn tất cả phái đẹp khi khoác lên người những thiết kế thời trang phải cảm thấy thoải mái và tự tin nhất mọi nơi, mọi lúc.

    Với mong muốn truyền cảm hứng thời trang đến nhiều đối tượng hơn, VINCY đã mở rộng những thiết kế của mình bằng các dòng sản phẩm dành cho gia đình, cặp đôi, bé trai, bé gái về thời trang đồ ngủ, đồ mặc ở nhà,... Ngoài ra, từ năm 2018, VINCY trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiêụ thời trang mặc nhà trẻ em Hàn Quốc MOIMOI KAMPPI. Các thiết kế MOIMOI tươi sáng, rực rỡ với chất liệu 100% từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường. Chính điều này đã mang đến một làn gió mới, xây dựng một thói quen mua sắm mới cho các bà mẹ Việt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, TP.HCM
    • 246 - 248 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
    • TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, B1.02A, 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại: https://vincy.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 0909 411 447 & 0909 411 449

    Email: vincy@vincy.com.vn

    Website: http://vincy.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VINCYhomewear/

    Gọi điện
    VINCY Homewear
    VINCY Homewear
    VINCY Homewear
    VINCY Homewear
  3. Người con gái khi có gia đình thường sẽ bận rộn và tất bật hơn vì phải lo cho gia đình, lo cho cuộc sống, họ quên mất đi sự chăm chút về bản thân mình. Thông thường người phụ nữ chỉ ăn mặc đẹp, trang điểm khi ra đường mà lại ít quan tâm đến bản thân mình khi về nhà hay ở trong bếp. Họ không biết rằng hình ảnh người phụ nữ cực kì đẹp khi tự tay chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.


    Đó cũng là lí do mà Jubbie Homewear mang sứ mệnh làm đẹp cho người phụ nữ, với câu sologan: "Đẹp hơn trong mắt người thân" từ đó Jubbie đã ra đời. Thương hiệu thời trang mặc nhà Jubbie luôn nỗ lực không ngừng để truyền tải thông điệp đến các cô gái: "Sự đầu tư cho thời trang được bắt đầu từ ngay những khoảnh khắc khi các cô gái ở chính ngôi nhà của mình".


    Jubbie Homewear tự hào là thương hiệu thời trang mặc nhà tinh tế - luôn đồng hành cùng các cô gái hiện đại, trẻ trung để làm mới hình ảnh người mẹ, người vợ với bộn bề lo toan trong cuộc sống bằng những bộ đồ mặc nhà chỉnh chu và đồng thời làm phong phú thêm tủ quần áo cho những bạn gái trẻ với những bộ đồ mặc nhà thật điệu đà...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 132 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
    • 75 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM
    • 276 Hai Bà trưng, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0931 792 151 & 0283 926 0406 & 0283 820 8183

    Email: jubbie.cskh@gmail.com

    Website: http://www.jubbiehomewear.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/likejubbie/

    Shopee: https://shope.ee/4ALLPdf7L8

    Lazada: http://lzd.co/jubbie

    Gọi điện
    Jubbie Homewear
    Jubbie Homewear
    Jubbie Homewear
    Jubbie Homewear
  4. Hana Lady – Bí mật của sự quyến rũ, nơi đây là thiên đường sexy dành cho phái nữ. Với hàng trăm sản phẩm đến từ các ngành hàng như: Váy ngủ, Đầm ngủ, Pijama, Đồ cosplay, Bikini, Nội y – Bralette với mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng, phong phú. Giá thành của mỗi sản phẩm lại rất cạnh tranh và hợp lý mặc dù sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng chu đáo khiến bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng.


    Hana Lady luôn hướng tới phong cách “đẹp – độc – lạ” nên từng sản phẩm mà shop mang đến cho khách hàng đều là những sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng nhất. Đồ ngủ tại shop là những bộ pijama đáng yêu với những họa tiết vui nhộn, vô cùng phù hợp với các bạn trẻ hiện nay hoặc những thiết kế váy ngủ nữ tính, quyến rũ và táo bạo. Những thiết kế bắt mắt với chất liệu vải tốt, giá cả phải chăng khiến khách hàng vô cùng tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm của Hana Lady.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 150 Trương Công Định, P.14, Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 911 394

    Email: huynhngochan2308@gmail.com

    Website: https://hanalady.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanalady2309

    Gọi điện
    Hana Lady
    Hana Lady
    Hana Lady
    Hana Lady
  5. MiaLala là một shop đồ lót nữ, nhưng trái với những gì phần lớn số đông đều nghĩ, đồ lót không nhất thiết phải là ren, phải là sexy, phải là gì đó gợi cảm, đồ lót ở MiaLala là những sản phẩm rất thiết thực với mọi nhu cầu, gần gũi tiện dụng, đem lại sự thoải mái. Cho dù bạn béo hay gầy, đơn giản hay sexy, già hay trẻ, có gia đình hay vẫn còn độc thân, bạn luôn có thể tìm thấy những thứ nhỏ xinh "phù hợp" với chính mình, vì bạn xứng đáng được đẹp theo cách của riêng bạn.


    MiaLala còn có nhiều mẫu đồ ngủ xinh xắn cho các nàng diện đủ bốn mùa xuân, hạ thu đông nữa đấy nhé. Kiểu dáng, chất liệu vải cũng như đường kim mũi chỉ cứ đề MiaLala lo. Bạn chỉ cần đến lựa chọn sản phẩm theo sở thích và biến nó thành của mình mà thôi. Thấy các nàng đẹp và ưng ý sản phẩm của của MiaLala là nề vui lớn mỗi ngày của shop và là động lực lớn để shop ngày càng phát triển hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 192 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, Quận 3, TP.HCM
    • 124 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TPHCM
    • 536 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 0706 080 000

    Email: mialala.official@gmail.com

    Website: http://www.mialala.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mialala2014/

    Gọi điện
    MiaLala
    MiaLala
    MiaLala
    MiaLala
  6. Xavia chuyên đáp ứng nhu cầu mua váy ngủ sexy, đầm ngủ gợi cảm, đồ ngủ sexy của bạn với nhiều phong cách khác nhau. Trẻ trung, gợi cảm hay kín đáo mềm mại thì sản phẩm của Xavia đều có nhé. Tại đây đủ các kích thước, màu sắc và chất liệu tùy vào sở thích của bạn. Chính bởi vậy mà đây là cơ sở được các cô nàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.


    Để có thể mua sản phẩm của Xavia bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 17 Thống Nhất, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM (Gần bệnh viện Hồng Đức) để thử đồ và lựa đồ. Hoặc cũng có thể đặt mua online bằng cách liên hệ với fanpage của Xavia hoặc số điện thoại trên website nhé. Hiện nay đang có nhiều chương trình khuyến mại về giá của sản phẩm nên bạn hãy tranh thủ sắm cho mình những bộ đồ ưng ý ngay nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 17 Thống Nhất, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM (Gần bệnh viện Hồng Đức)

    Điện thoại: 0987 821 382

    Email: contact@xavia.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vayngutinhnhan

    Mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xavia
    Xavia
    Xavia
    Xavia
  7. Táo Sleepwear là một trong những shop bán đồ ngủ nữ đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Táo Sleepwear cung cấp cho khách hàng những đồ ngủ với những phong cách đa dạng, dù bạn là người yêu thích những bộ đồ đơn giản nhẹ nhàng hay những bộ đồ ngủ gợi cảm thì Táo Sleepwear đều có thể đáp ứng tốt cho bạn.


    Táo Sleepwear không chỉ có những bộ đồ ngủ đẹp mà chát lượng cũng rất tốt, sản phẩm không có các đường chỉ lỗi, chất vải mát, và nhẹ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái. Hầu hết các mặt hạng có ở cửa hàng đều là hàng Quảng Châu chất lượng cao cấp, có sẵn tại shop. Shop luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng từng centimet, giống như hình ảnh quảng cáo. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật những mẫu đồ ngủ mới nhất, đẹp nhất để mang tới cho bạn sự lựa chọn đa dạng nhất có thể. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm cho mình nơi nào để chọn những bộ đồ ngủ đẹp, chất lượng thì Táo Sleepwear là một sự lựa chọn lý tưởng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 479 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 021 760
    Fanpage: https://www.facebook.com/taochuyendongu/

    Instagram: https://www.instagram.com/tao.sexysleepwear

    Gọi điện
    Táo Sleepwear
    Táo Sleepwear
    Táo Sleepwear
    Táo Sleepwear
  8. ZAM Luxury là một trong những địa điểm mua đồ ngủ đẹp và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tậu cho mình những item xinh xắn. ZAM Luxury đem đến những bộ đồ ngủ với phong cách đơn giản, mang nét đẹp tươi sáng, đặc biệt là đem đến một cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Với hệ thống 9 cửa hàng trên toàn quốc: Điện Biên, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, ZAM luôn nỗ lực mang đến sự thoải mái đến gần nhất với các quý cô.

    Ngoài ra, ZAM còn đồng hành cũng với các diễn viên, MC nổi tiếng: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Diệp Chi, Hoàng Kim Ngọc ... trong các bộ phim gây tiếng vang: Về nhà đi con, Những ngày không quên,...


    ZAM Luxury có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, thái độ vui vẻ, nhiệt tình, đây là một trong những điểm cộng khiến khách hàng càng ngày càng yêu mến ZAM Luxury hơn. Hãy ghé đến với ZAM Luxury tại số 274 đường Phan Xích Long, P2, Quận Phú Nhuận để lựa cho mình những item yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 274 đường Phan Xích Long, P2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    • 200 Nguyễn Trãi, P3, Quận 5, TPHCM

    Điện thoại: 0974 847 592
    Email: zamluxuryphunhuan@gmail.com
    Website: https://zamluxury.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/zamphunhuan/

    Shopee: https://shopee.vn/zamphunhuan

    Gọi điện
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
  9. Một bộ đồ ngủ đẹp, xinh xắn cùng với chất liệu thoáng, mát chắc chắn sẽ khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái. Nếu như bạn đang kiếm cho mình một bộ đồ như vậy tại thành phố Hồ Chí Minh thì Đồ Ngủ Xinh là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy nhé! Đồ Ngủ Xinh đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồ ngủ với thiết kế đơn giản, màu sắc tươi mới, đa dạng giúp cho chị em luôn luôn xinh đẹp cả trong lúc ngủ.


    Ưu điểm lớn nhất của shop đó là sở hữu mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng cho khách hàng có thể lựa chọn được bộ đồ ngủ phù hợp với mình nhất. Shop thường xuyên cập nhật mẫu mới mỗi ngày, nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và hiện đại nhất.


    Khi đến với Đồ Ngủ Xinh chắn chắn bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ tư vấn viên của shop. Hãy liên hệ với Đồ Ngủ Xinh thông qua cửa hàng trực tiếp hoặc các trang mạng xã hội để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Thạch Lam, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 473 012 & 0938 569 650

    Email: bella.ngocanh91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Domacxinh/

    Gọi điện
    Đồ Ngủ Xinh
    Đồ Ngủ Xinh
    Đồ Ngủ Xinh
    Đồ Ngủ Xinh
  10. Linh Sleepwear là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những cửa hàng bán đồ ngủ đẹp và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Những bộ đồ ngủ với màu sắc tươi vui, họa tiết mới mẻ là những đặc trưng khi nói về những bộ đồ ngủ của Linh Sleepwear.


    Tại Linh Sleepwear bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu váy ngủ với nhiều thiết kế khác nhau hay những bộ đồ ngủ đơn giản, đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc trong các hoạt động ở nhà. Sự thoải mái đến từ chất liệu vải giúp khi mặt vào vẫn giữ được cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hôi cũng giúp khách hàng yêu mến Linh Sleepwear nhiều hơn.


    Hãy ghé đến với Linh Sleepwear tại số 82A-84 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú để lựa cho mình những item đồ ngủ đẹp và chất lượng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82A - 84 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 013 431 & 0941 157 158
    Email: hueanhvu11@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Khosidoboluacaocap/

    Shopee: https://shope.ee/9p22mh9ktF

    Gọi điện
    Linh  Sleepwear
    Linh Sleepwear
    Linh  Sleepwear
    Linh Sleepwear



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy