Top 7 Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 Triumph
  2. Top 2 ONOFF
  3. Top 3 Vera Vietnam
  4. Top 4 Wannabe
  5. Top 5 Corèle
  6. Top 6 Wacoal Vietnam
  7. Top 7 Bon Bon Underwear

Top 7 Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 342 0 Báo lỗi

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Triumph

    Gọi điện

    Triumph là thương hiệu đồ lót đến từ Đức, được thành lập vào năm 1886. Từ đó đến nay, hãng luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong những thương hiệu đồ lót tốt nhất. Bên cạnh các mặt hàng mặc bên trong, hãng cũng sản xuất các dòng nội y và đầm ngủ cho phái đẹp trên toàn thế giới. Chất liệu đa phần làm từ cotton tạo sự thông thoáng, thoải mái cho người mặc. Với khả năng đàn hồi, co giãn tốt thì đồ lót Triumph được mệnh danh là "mặc như không mặc".


    Rất nhiều phụ nữ quan điểm rằng chỉ cần mặc đẹp bên ngoài mà không quan tâm đến đồ lót bên trong. Tuy nhiên đồ lót Triumph đã khiến cho phái đẹp phải suy nghĩ lại về chuẩn mực của những món đồ tưởng như không quan trọng này. Tuy là món đồ không ai thấy, tuy nhiên đồ lót chất lượng lại có tác động rất lớn đến sức khỏe của người mặc. Chất liệu cao cấp của đồ lót Triumph chính là yếu tố khiến cho nó luôn luôn nằm trong top những thương hiệu được phái đẹp toàn cầu yêu thích nhất. Bên cạnh đó, hãng đồ lót của Đức này còn có thiết kế và mẫu mã vô cùng hiện đại, bắt mắt với màu sắc thu hút. Hãng luôn quan niệm rằng mỗi khách hàng đều là một đại diện cho thương hiệu nên họ luôn cho ra mắt các bộ sưu tập với sự đa dạng trong thiết kế.


    Bởi làm bằng chất liệu cao cấp và thoáng mát nên khả năng thấm hút tốt luôn tạo sự khô thoáng cho người dùng, ngăn ngừa tình trạng ẩm ướt tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Đây là một yếu tố rất quan trọng khi người mua chọn lựa đồ lót. Kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt cùng thiết kế luôn đổi mới tạo sự quyến rũ và hấp dẫn dù chỉ là những bộ đồ lót. Có thể thoải mái giặt bằng máy giặt bởi chất liệu và thiết kế, đường may rất chắc chắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 028 3862 4739
    • Lầu 2, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 028 3620 9684

    Website: vn.triumph.com

    Fanpage: www.facebook.com/TriumphVN/

    Gọi điện
    Triumph
    Triumph
    Triumph
    Triumph

  2. Top 2

    ONOFF

    Gọi điện

    Với slogan "Feeling good - Thật thoải mái", ONOFF mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những bộ trang phục thoải mái nhất dựa trên ba yếu tố chính: chất liệu, công nghệ và form fit. Mỗi chất liệu sẽ gắn với một hoàn cảnh sử dụng khác nhau, nhưng điểm chung trong tất cả các chất liệu sử dụng vẫn là đặc tính xốp, nhẹ, an toàn để người mặc có cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Cùng với đó, form ôm vừa vặn, phù hợp với dáng người Việt Nam cũng là điểm cộng giúp sản phẩm ONOFF thoái mái hơn. Ngoài hai yếu tố trên, công nghệ cũng góp một phần rất quan trọng. Không dừng lại ở công nghệ xử lý chất liệu, nhãn hàng còn nâng cao công nghệ sản xuất và kỹ thuật sản xuất sản phẩm để mang sự thoải mái cho người tiêu dùng.


    Một điểm dễ nhận thấy trong các sản phẩm của ONOFF là thiết kế đơn giản, không màu mè nhưng luôn giữ được độ tinh tế. Sự đơn giản này không làm cho sản phẩm của ONOFF nhàm chán, mà giúp trang phục của thương hiệu này dễ mặc, dễ phối và phù hợp với thị hiếu của số đông khách hàng. Trước khi ra mắt thị trường, toàn bộ các thiết kế đều được hội đồng thẩm định xét duyệt để đảm bảo tính thời trang cần thiết. Đồng thời, yếu tố đơn giản cũng làm bật lên sự thoải mái mà nhãn hàng muốn hướng tới.


    Là một nhãn hiệu thời trang, ONOFF không chỉ đặt trong tâm vào thiết kế mà còn tập trung đầu tư, nghiên cứu những chất liệu, công nghệ dẫn đầu mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Sinh ra để bảo vệ những vùng nhạy cảm của con người, đồ lót cần thực sự an toàn, hạn chế ảnh hưởng của vi khuẩn gây hại sức khỏe. Vậy nên với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi được ONOFF sử dụng, người tiêu dùng có thể hoàn toàn thoải mái trong mọi khoảnh khắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 501 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0832 003 800

    Email: info@onoff.vn

    Website: onoff.vn

    Fanpage: www.facebook.com/OnoffUnderwear/

    Gọi điện
    ONOFF
    ONOFF
    ONOFF
    ONOFF
  3. Top 3

    Vera Vietnam

    Gọi điện

    Qua hơn 20 năm chuyên tâm phục vụ, lắng nghe khách hàng, Vera luôn đáp ứng và nâng cao tiêu chuẩn để phục vụ những nhu cầu của phái đẹp trong mọi hoàn cảnh. Bằng chất liệu an toàn cho sức khỏe, kỹ thuật may khéo léo, công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Form dáng chuẩn, phù hợp với số đo của phụ nữ Việt, kết hợp trải nghiệm mua sắm thú vị tại cửa hàng lẫn trực tuyến.


    Với thiết kế tinh tế, duyên dáng, sang trọng và gợi cảm, đồ lót Vera, những mẫu áo lót nữ Vera, quần lót, áo nâng ngực Vera,... Không chỉ khéo léo tôn vinh những đường cong gợi cảm mà còn nâng đỡ vòng 2, vòng 3 giúp quý cô thêm phần quyến rũ đầy nữ tính. Qua bàn tay sáng tạo của các nhà thiết kế tài ba, những mẫu áo ngực Vera, quần lót,... Được tạo dáng mới mẻ cùng các chi tiết hoa văn, màu sắc, chất liệu độc đáo, bắt mắt giúp quý cô tìm thấy sự tự tin và thêm yêu thương, chiều chuộng vóc dáng của mình hơn.


    Vera luôn hướng đến khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Vera. Tại Vera, có không gian mua sắm sang trọng, tiện nghi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Tại đây cũng luôn ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, để cải tiến và luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm thoải mái và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 028 7309 5995
    • 72 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 028 3868 1800

    Email: support@vera.com.vn
    Website: vera.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VeraVietnam

    Gọi điện
    Vera Vietnam
    Vera Vietnam
    Vera Vietnam
    Vera Vietnam
  4. Top 4

    Wannabe

    Wannabe - thương hiệu thời trang nội y, sản phẩm mặc nhà đang phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hiểu được mong muốn của phái đẹp là khoác lên mình những bộ đồ lót, những sản phẩm mặc nhà thật chất lượng mà vẫn tôn lên nét quyến rũ, thanh lịch, nên Wannabe đã rất chú trọng trong các thiết kế, cũng như sử dụng những nguyên liệu tốt nhất.


    Wannabe đang sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các nước uy tín như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan… Và được gia công trên dây chuyền sản xuất tiên tiến và đội ngũ nhân công lành nghề. Uy tín, chất lượng và phù hợp với hình thể của người Việt Nam là những gì Wannabe tự hào mang đến cho phái đẹp Việt. Không chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam mà các sản phẩm của Wannabe còn xuất hiện tại các thị trường khác tại Châu Á điển hình là Nhật Bản và Châu Mỹ.


    Với mong muốn đem đến cho phái đẹp Việt những sản phẩm chất lượng về nội y, các sản phẩm mặc nhà nên những sản phẩm như áo ngực, quần lót, đầm ngủ, đồ bộ mặc nhà. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh những sản phẩm đồ lót và đồ mặc nhà là chủ lực thì Wannabe còn mang đến dòng sản phẩm đồ bơi thời trang với sự đa dạng trong thiết kế dành cho phái đẹp. Sứ mệnh của thời trang Wannabe không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và tôn lên vóc dáng của phái đẹp. Với việc nghiên cứu kỹ thể trạng với người Việt Nam, thì những sản phẩm của Wannabe rất vừa vặn và phù hợp với vóc dáng của bạn gái. Wannabe còn có các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn hàng năm gửi tặng đến phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2/02 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6656 2241

    Email: support@wannabe.com.vn

    Website: wannabe.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/wannabe.com.vn

    Wannabe
    Wannabe
    Wannabe
    Wannabe
  5. Top 5

    Corèle

    Gọi điện

    Corèle với truyền thống hơn 100 năm là thương hiệu nội y trung cao cấp Pháp mang phong cách tinh tế, thanh lịch kiểu Pháp. Sản phẩm Corèle được thiết kế và phát triển tại Pháp bởi các nhà thiết kế nổi tiếng đã hợp tác cùng các thương hiệu nội y hàng đầu trên thế giới như cô Cilia Boes, ông Pierre Martinez.


    Tại Nhật Bản, Corèle là thương hiệu Pháp cao cấp được người tiêu dùng biết đến và tín nhiệm cao nhất trong 60 năm qua. Thương hiệu Corèle được phát triển riêng cho phân khúc trung cao tại Việt Nam bởi Công ty Corèle V, thành viên của Tập đoàn Scavi - Top 7 thế giới trong ngành nội y. Corèle ra mắt đã tạo bước đột phá cho ngành nội y Việt Nam bằng dòng sản phẩm mang phong cách Pháp thanh lịch và dành riêng cho Phụ nữ Việt. Các sản phẩm của Corèle luôn đặt yếu tố mặc vừa vặn và thoải mái lên hàng đầu. Các sản phẩm của thương hiệu Corèle có thiết kế mang đậm chất “Gợi cảm mà thanh lịch của Pháp” - “Paris Sexy Chic” - với hệ thống số đo được nghiên cứu dựa trên cơ thể của người phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm nội y đầu tiên trên thị trường triển khai chuyên nghiệp điều này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tầng 2 Vạn Hạnh Mall, 11 Vạn Sư Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0938 668 825
    Email:
    corelebrands@corele-v.com

    Website: corelev.com

    Fanpage: www.facebook.com/CoreleV

    Gọi điện
    Corèle
    Corèle
    Corèle
    Corèle
  6. Xuất hiện ở Việt Nam đã lâu, thương hiệu Wacoal đã không còn xa lạ trong thói quen mua sắm đồ lót của các chị em phụ nữ. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà Wacoal còn có cả một hệ thống hùng hậu các chi nhánh tại các nước khác nhau trên thế giới như Malaysia và Philippine. Sản phẩm của Wacoal luôn dễ dàng dành được tình cảm của các khách hàng bởi chất liệu có tính đàn hồi tốt và rất mềm mại.


    Thiết kế nội y Wacoal khá đơn giản, đa phần chỉ là chất liệu thun hoặc cotton, màu sắc nền nhã nhưng Wacoal vẫn là cái tên được nhiều khách hàng chọn lựa. Chính sự đơn giản đã tạo nên tính tiện dụng và thoải mái cho người mặc. Điều đó cũng giúp cho nội y của Wacoal tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ học sinh cho đến sinh viên và người đi làm.


    Hệ thống các cửa hàng của Wacoal đều được vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt, an toàn cho người mặc mà Wacoal còn mang đến một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xứng đáng với tên tuổi của một thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3862 7648

    Email: cs@wacoal.com.vn

    Website: wacoal.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/wacoalvn/

    Gọi điện
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam
  7. Top 7

    Bon Bon Underwear

    Gọi điện

    Là một trong những công ty chuyên sản xuất đồ lót nữ uy tín tại Việt Nam. Trang phục áo lót nữ, quần lót nữ, đầm ngủ Bon Bon đã khẳng định được “đẳng cấp” của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam từ những ngày đầu có mặt tại trên thị trường Việt Nam về mẫu mã và chất lượng.


    Bon Bon Underwear được thiết kế theo trào lưu Châu Âu mà cụ thể là phong cách thời trang của nước Pháp – Kinh đô thời trang thế giới. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu mềm mại, thân thiện với làn da, đặc biệt mọi chi tiết trên sản phẩm được làm thật tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ để đảm bảo độ bền vững, vừa vặn tạo cho người mặc sự thoải mái nhất.

    Đến với trang phục lót Bon Bon, bạn có thể chọn những bộ đồ lót thời trang đem lại sự tự tin, quyến rũ bí ẩn của phụ nữ hiện đại với giá cả phải chăng mà còn ấn tượng với phong cách bán hàng vui vẻ, nhiệt tình của nhân viên ở đây. Các nhân viên của Bon Bon sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa được mẫu trang phục lót phù hợp nhất với phong cách của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Vạn Hạnh Mall, 11 Vạn Sư Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 1123
    Email: thoitrangdolotbonbon@gmail.com
    Website: bonbonunderwear.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangdolotbonbon
    Gọi điện
    Bon Bon Underwear
    Bon Bon Underwear
    Bon Bon Underwear
    Bon Bon Underwear



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy