Top 7 Trung tâm Anh ngữ tốt nhất tại Quận 5, TP. HCM

An Phong 3658 1 Báo lỗi

Có kiến thức về ngoại ngữ tức là bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội mở ra. Bạn đang ở Quận 5, bạn muốn học tiếng Anh mà chưa biết nơi nào phù hợp. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,..


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:
    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8-16 tuổi)

        Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

        Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


        Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:
        Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

        Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

        Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

        Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        1/ VUS Hậu Giang: 961 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
        2/ VUS Kinh Dương Vương: 73 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

        Hotline: 0287 308 3333
        Website:
        https://vus.vn/ToplistVUS
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
        Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
        https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc


        Gọi điện
        VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
        VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
        VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
        VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
      • Top 2

        Trung tâm Anh ngữ Apollo

        Gọi điện

        Apollo được thành lập từ năm 1995, là trung tâm dạy tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam và sau bao nhiêu năm Apollo vẫn giữ cho mình chất lượng học tốt nhất. Có một đội ngũ giảng viên người nước ngoài có bằng cấp quốc tế về giảng dạy tiếng Anh với phương pháp dạy học sáng tạo cùng các trang thiết bị học tập hiện đại, trong nhiều năm liền,


        Apollo tự hào nhận được nhiều giải thưởng quan trọng của chính phủ Việt Nam và chính phủ Anh. Các chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: tiếng Anh Trẻ em (3-16 tuổi), tiếng Anh người lớn, tiếng Anh giao tiếp kinh doanh, luyện Thi IELTS & TOEIC 500+, luyện phát âm tiếng Anh, tiếng Anh doanh nghiệp.


        Tại Apollo không chỉ là học kiến thức mà còn phát triển các kỹ năng qua những buổi ngoại khoá, giúp tự tin và năng động hơn, thoải mái học tập và trải nghiệm một cách tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 204 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1900 292 970 & 0287 109 2777 & 0287 307 7999

        Email: talk2us@apollo.edu.vn

        Website: http://apollo.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam


        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Apollo
        Trung tâm Anh ngữ Apollo
        Trung tâm Anh ngữ Apollo
        Trung tâm Anh ngữ Apollo
      • Top 3

        Trung tâm Anh ngữ ILA

        Gọi điện

        ILA luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi, nỗ lực không ngừng để phát triển, cải tiến và hoàn thiện. Các lớp học tại trung tâm từ bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng biệt và phù hợp với từng độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.


        Đội ngũ giáo viên tại trung tâm là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Tất cả các giáo viên đều có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế và các giáo viên luôn áp dụng phương pháp giao tiếp trong giảng dạy. Tại trung tâm các học viên cũng được trải nghiệm giao tiếp với các thầy cô người nước ngoài, tăng thêm phần tự tin khi sử dụng ngoại ngữ. Học đi đôi với hành.


        Điều này có nghĩa rằng các lớp học có tính tương tác và học viên sẽ được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin và phát triển khả năng nghe, nói và kỹ năng phát âm tốt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 5, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0287 300 1566 & 1900 6965

        Email: info@ilavietnam.edu.vn

        Website: https://ila.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn


        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ ILA
        Trung tâm Anh ngữ ILA
        Trung tâm Anh ngữ ILA
        Trung tâm Anh ngữ ILA
      • Wall Street English là hệ thống trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế với môi trường 100% tiếng Anh, không gian thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại cùng vị trí thuận lợi, Wall Street English sẽ giúp bạn học tiếng Anh theo cách tự nhiên nhất. Đến với trung tâm học viên sẽ được chọn giờ học linh động, không giới hạn thời gian, mỗi lớp học tối đa chỉ 4 đến 5 học viên có cùng trình độ. Có những buổi Social Club sẽ học và trao đổi bằng tiếng anh bằng chủ đề với nhiều người, giúp bạn tăng sự tự tin trao đổi.


        Giáo viên của Wall Street English đều đến từ các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như Anh, Mỹ, Úc, Canada và được đào tạo bài bản và có chứng chỉ giảng dạy anh ngữ quốc tế CELTA/TESOL sẽ giúp học viên nói tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Phương pháp học tại WSE cũng mới lạ, ngoài ra sau những buổi học cũng được trải nghiệm các event, club, sân chơi,... do trung tâm tổ chức khiến việc học càng trở nên thoải mái và vui vẻ hơn.


        Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi hoàn toàn đi kèm với sự tự tin trong hầu hết các kỹ năng cần thiết của tiếng anh, sau khi trải qua các khoá học tại WSE.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 6, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, P. 4, Q. 5, TP. HCM

        Điện thoại: 1800 646 448 & 0286 288 3569

        Email: mkt@wse.edu.vn

        Website: http://wallstreetenglish.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/WSE.VietNam

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Một buổi học Social tại Wall Street English
        Một buổi học Social tại Wall Street English
        Trung tâm anh ngữ Wall Street English
        Trung tâm anh ngữ Wall Street English
      • Top 5

        Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn

        Gọi điện

        Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ (The London School 100% Native Teachers) thành lập từ năm 1998, đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn của ĐH Cambridge. Học Anh ngữ tại Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ giúp người học có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đạt được các bằng cấp Quốc tế của ĐH Cambridge, một đại học nổi tiếng và danh giá bậc nhất thế giới.


        Với bề dày kinh nghiệm trong trong công tác giảng dạy và đào tạo ngoại ngữ cùng hệ thống giáo trình chuyên sâu, học chương trình Anh ngữ tại Luân Đôn học viên sẽ khắc phục được những điểm yếu thường thấy ở người học như: sự ngần ngại, sợ sai… Bên cạnh đó, người học sẽ không còn lo lắng và trở nên linh hoạt hơn trong cách sử dụng các kỹ năng Anh ngữ của chính mình. Có thể nói, nhà trường luôn tự hào về phương pháp giảng dạy hiệu quả và đội ngũ giáo viên đầy chuyên nghiệp và nhiệt tâm của mình.


        Được tuyển chọn qua rất nhiều kỳ thi và các kỳ tập huấn, đội ngũ giáo viên bản ngữ cũng như giáo viên Việt Nam tại Luân Đôn luôn được đánh giá rất cao về chuyên môn cũng như sự tận tâm với học viên. Để trở thành giáo viên của Luân Đôn, trước tiên phải tốt nghiệp và đạt được các loại bằng cấp chuyên môn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trước khi đứng lớp, tất cả đều phải trải qua các khóa huấn luyện về kỹ năng giảng dạy và kỹ năng am hiểu, nắm bắt tâm lý học viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 494 An Dương Vương, P. 4, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0283 938 1148 & 0286 272 1357

        Website: http://londonschool.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/londonschool.edu.vn

        Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
        Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
        Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
        Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
      • Top 6

        Trung tâm Anh ngữ IES

        Gọi điện

        Anh ngữ IES được thành lập vào năm 1996, đã trở thành một trung tâm Anh ngữ uy tín được phụ huynh và học viên tín nhiệm nhờ vào phương châm “chất lượng giảng dạy và nhu cầu học vấn của học viên là trên hết”. Các chương trình tại trung tâm gồm: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh trung học, tiếng Anh thiếu niên, luyện thi Toefl và Toeic.


        Các khóa học tại trung tâm được thiết kế gồm có 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Đặc biệt giúp học viên nắm bắt từ vựng, ngữ pháp và luyện phát âm chuẩn. Điểm mạnh của khóa học này là thực hành nói tiếng Anh hàng ngày để học viên luôn tự tin khi vận hành giao tiếp bằng tiếng Anh.


        Lý do bạn nên chọn IES

        • Các học viên IES sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi đăng ký khóa mới và duy trì trong suốt quá trình học.
        • Trên 95% học viên theo học đạt thành tích tốt khi tham gia các kỳ thi tiếng anh quốc tế Cambridge English
        • Hệ thống hiện đại tâts cả sẽ được thực hành trên máy tính
        • Phương pháp giảng dạy khoa học chuẩn quốc tế
        • Đa dạng các khoá học, phù hợp các lứa tuổi


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 130 Lê Hồng Phong, P. 3, Quận 5, TP. HCM

        Điện thoại: 0901 345 898 & 0283 838 1525

        Email: iesvietnam@gmail.com

        Website: http://iesvietnam.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguQuocTe.IES

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ IES
        Trung tâm Anh ngữ IES
        Trung tâm Anh ngữ IES
        Trung tâm Anh ngữ IES
      • Ngoại ngữ Dương Minh luôn được biết đến là trung tâm tiếng anh uy tín đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kỹ năng học thuật và điểm số từ các bài thi quốc tế của học viên. Đây sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc lựa chọn trung tâm anh ngữ để học tập, nâng cao kỹ năng tiếng anh của bản thân lên tầm cao mới. Hơn 33 năm hoạt động, trung tâm tự hào được công nhận là một trong những trung tâm ngoại ngữ danh tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.


        Ngoại ngữ Dương Minh luôn muốn giúp các bạn trẻ khai phóng điểm mạnh của bản thân và sử dụng tối đa khả năng của mình để theo đuổi định hướng tương lai. Tiếng anh là công cụ giúp các bạn có được nhiều cơ hội trong cuộc sống, nhận định được điều đó vì thế mà trung tâm luôn nỗ lực giúp các bạn trẻ phát triển khả năng ngoại ngữ của mình. Tại đây, bạn sẽ được học với đội ngũ giảng viên chất lượng đạt chuẩn, tốt nghiệp từ các trường Đại học có tiếng trên thế giới. Chương trình học thuật tại đây được nghiên cứu kỹ lưỡng, tập trung vào phát triển ngôn ngữ và khả năng tư duy. Ngoài ra, trung tâm còn ứng dụng công nghệ học trực tuyến, khuyến khích việc tự học và tối ưu hoá thời gian.


        Các chương trình học bạn có thể tham khảo tại đây:

        • Anh văn năng khiếu
        • Anh văn Cambridge
        • Anh văn thiếu niên (KET-PET)
        • Các lớp IELTS
        • Anh văn giao tiếp quốc tế
        • Các lớp TOEIC


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1069 Trần Hưng Đạo, P. 5, Q. 5, TP. HCM

        Hotline: 0283 924 0889

        Website: http://duongminh.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School/

        Gọi điện
        Ngoại ngữ Dương Minh
        Ngoại ngữ Dương Minh
        Ngoại ngữ Dương Minh
        Ngoại ngữ Dương Minh



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy