Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn

top 5
An Phong

Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ (The London School 100% Native Teachers) thành lập từ năm 1998, đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn của ĐH Cambridge. Học Anh ngữ tại Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ giúp người học có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đạt được các bằng cấp Quốc tế của ĐH Cambridge, một đại học nổi tiếng và danh giá bậc nhất thế giới.


Với bề dày kinh nghiệm trong trong công tác giảng dạy và đào tạo ngoại ngữ cùng hệ thống giáo trình chuyên sâu, học chương trình Anh ngữ tại Luân Đôn học viên sẽ khắc phục được những điểm yếu thường thấy ở người học như: sự ngần ngại, sợ sai… Bên cạnh đó, người học sẽ không còn lo lắng và trở nên linh hoạt hơn trong cách sử dụng các kỹ năng Anh ngữ của chính mình. Có thể nói, nhà trường luôn tự hào về phương pháp giảng dạy hiệu quả và đội ngũ giáo viên đầy chuyên nghiệp và nhiệt tâm của mình.


Được tuyển chọn qua rất nhiều kỳ thi và các kỳ tập huấn, đội ngũ giáo viên bản ngữ cũng như giáo viên Việt Nam tại Luân Đôn luôn được đánh giá rất cao về chuyên môn cũng như sự tận tâm với học viên. Để trở thành giáo viên của Luân Đôn, trước tiên phải tốt nghiệp và đạt được các loại bằng cấp chuyên môn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trước khi đứng lớp, tất cả đều phải trải qua các khóa huấn luyện về kỹ năng giảng dạy và kỹ năng am hiểu, nắm bắt tâm lý học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 494 An Dương Vương, P. 4, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 938 1148 & 0286 272 1357

Website: http://londonschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/londonschool.edu.vn

Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy