Phố Sách

top o
Dung Nguyễn

Là một con phố ngắn nằm cạnh Tòa án Nhân dân Hà Nội, một đầu thông ra phố Lý Thường Kiệt, đầu còn lại thông ra phố Hai Bà Trưng với chiều dài vỏn vẹn gần 200m. Với hệ thống nhà sách hai bên, đường rộng rãi và thoáng đãng (đương nhiên là trừ những lúc đông nghịt người nhìn người rồi), lối thiết kế kiến trúc cho Phố Sách cũng vô cùng tao nhã, các nhà sách cũng có nhiều tên tuổi lớn như Kim Đồng, Nhã Nam, Thái Hà book, Nhã Nam, Đinh Tị, Phụ Nữ,… Có thể nói đây là một không gian yên tĩnh, đẹp đẽ rất phù hợp cho bạn thưởng thức những cuốn sách hay.

Đối với gia đình thì Phố Sách chắc chắn là một điểm nên đến dể bé được trải nghiệm không gian mới mẻ, đồng thời bố mẹ cũng có thêm cơ hội lựa chọn cho con những cuốn sách hay. Và vì là phố sách nên tất cả đều đi bộ, các bố mẹ khi cho con đến đây hoàn toàn yên tâm.


Chưa kể cạnh phố sách chính là bảo tàng Công An, điều này rất tiện cho bố mẹ nào muốn kết hợp cho con tìm hiểu thêm nhiều điều bổ ích khác. Từ phố sách này đi ra thư viện Hà Nội cũng khá gần. Như vậy trong 1 ngày bố mẹ có thể kết hợp vài địa điểm gần nhau này cho bé tham quan và mở mang sự hiểu biết của bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0916 312 255

Email: bqlphosachhanoi1912@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/PhoSachHN/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Phố Sách
Phố Sách
Phố Sách
Phố Sách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy