Top 9 Địa điểm vui chơi Halloween hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Miu Lee 4168 1 Báo lỗi

Halloween là hay lễ hội ma quỷ được tổ chức vào 31/10 hàng năm, đây là một dịp để mọi người có thể thỏa sức hóa trang thành những nhân vật ma mị mà mình thích. ... xem thêm...

  1. Halloween là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức tại công viên nước Hồ Tây và năm nay cũng vậy, từ đầu tháng 10 người ta đã chuẩn bị để nơi đây có thể trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho người dân thủ đô vào dịp Halloween này. Không chỉ là điểm đến hấp dẫn trong những ngày hè nóng nực mà công viên nước hồ Tây còn được xem là một trong những địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội hấp dẫn nhất. Công viên có địa chỉ nằm tại số 614 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


    Lễ hội Halloween được tổ chức tại đây hàng năm thu hút rất đông người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ. Có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn đang chờ bạn trải nghiệm trong mùa Halloween. Không chỉ được trang trí bắt mắt, tại đây còn diễn các hoạt động hấp dẫn như: Hóa trang, tham quan nhà ma, đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma… Bởi vậy, nơi đây thường là một trong những địa điểm quen thuộc của giới trẻ vào dịp đặc biệt này.


    Các bạn sẽ có cơ hội được chơi các trò chơi như: con đường máu, trò chơi ma quái, vòng quay tử thần, nhà ma,... được hòa mình vào không khí huyền bí, rùng rợn và ma quái của cảnh vật xung quanh, dưới ánh đèn huyền ảo cùng với âm thanh ghê rợn.

    Con đường ma ở công viên nước Hồ Tây
    Con đường ma ở công viên nước Hồ Tây
    Công viên nước Hồ Tây
    Công viên nước Hồ Tây

  2. Phố hàng Mã là một con phố khá nổi tiếng tại Hà Nội và đã có lịch sử lâu đời. Phố hàng Mã từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của người dân thủ đô trong ngày lễ trung thu. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết rằng vào dịp lễ Halloween thì con phố này cũng đông đúc không kém gì so với ngày Tết trung thu đâu.


    Vào dịp Halloween, Hàng Mã tiếp tục trở thành địa điểm vui chơi lí tưởng khi hàng loạt những thứ trang trí liên quan đến Lễ hội ma quỷ, từ mặt nạ, quần áo đến những món đồ chơi kinh dị đều được bày bán ở đây với giá thành khá phải chăng. Tuy nhiên vào những dịp đặc biệt như thế này Hàng Mã thường rất đông đúc, vì vậy bạn nên ghé thăm địa điểm này sớm một chút để mang về cho những món món quà đầy ma quái. Đến với phố hàng Mã vào dịp Halloween bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí Halloween sầm uất và nhộn nhịp, có thể thoải mái sắm đồ hóa trang, chụp hình check-in sống ảo.

    Mua sắm ở Hàng Mã
    Mua sắm ở Hàng Mã
    Hàng Mã
    Hàng Mã
  3. Thời gian gần đây người dân thủ đô có thêm một địa điểm vui chơi mới vào mỗi cuối là phố đi bộ hồ Gươm. Vào dịp Halloween này, phố đi bộ cũng được trang hoàng cho phù hợp với không khí ma mị của ngày Lễ hội ma quỷ. Phố đi bộ lại ngay gần Hàng Mã nên bạn có thể ghé thăm cả hai địa điểm này chỉ trong một buổi tối. Không gian của phố đi bộ rộng rãi và có vô vàn những hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn và thú vị để bạn có thể khám phá.


    Đến với phố đi bộ trong ngày lễ Halloween, bạn sẽ được hóa trang và hòa mình vào dòng người tấp nập, được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí trong ngày lễ Halloween. Phố đi bộ hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn trong dịp lễ Halloween năm nay đấy.

    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Phố đi bộ Hoàn Kiếm
    Phố đi bộ Hoàn Kiếm
  4. Rạp chiếu phim cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn đang băn khoăn không biết đi chơi Halloween ở đâu. Nếu bạn không thích những nơi ồn ào, đông đúc thì rạp chiếu phim chính là nơi dành cho bạn. Mùa Halloween luôn là khoảng thời gian để hàng loạt các nhà làm phim kinh dị nổi tiếng trên thế giới tung ra vô số các “siêu phẩm” kinh dị với đủ các đề tài.


    Các tựa phim kinh di luôn tràn ngập rạp chiếu trong mỗi dịp Halloween. Các bạn có thể rủ rê đám bạn của mình theo dõi những tác phẩm ma quái. Sự hấp dẫn ở mỗi tình tiết, sự thót tim cùng âm thanh chân thực sẽ cho bạn những phút giây hồi hộp đáng nhớ. Các bạn có thể lên website thống rạp chiếu phim Quốc gia, CGV, BHD… để xem trước giới thiệu của các phim sắp chiếu và lên kế hoạch mua vé xem phim cùng nhóm bạn.


    Còn gì tuyệt vời hơn được trải nghiệm cảm giác rợn tóc gáy, giật mình thót tim cùng gia đình và bạn bè. Đây cũng là lúc có nhiều bộ phim hoạt hình chủ đề Halloween với cốt truyện nhẹ nhàng, hài hước và đầy ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ.

    Rạp chiếu phim Halloween
    Rạp chiếu phim Halloween
    Rạp chiếu phim Halloween
    Rạp chiếu phim Halloween
  5. Ngày Halloween, công viên Yên Sở có không gian đủ rộng lớn để bạn như lạc vào một thế giới kinh dị mà không dễ thoát ra. Bên cạnh đó, những màn hóa trang rùng rợn sẽ khiến bạn sởn tóc gáy khi bất chợt bắt gặp một nhân vật ma quái tưởng rằng chỉ xuất hiện trên phim. Có rất nhiều sự kiện sẽ được tổ chức tại công viên Yên Sở trong ngày lễ Halloween. Mỗi sự kiện sẽ được tổ chức theo những chủ đề khác nhau. Đặc biệt tại công viên Yên Sở còn có lễ hội âm nhạc điện tử với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ và DJ nổi tiếng.


    Tại đây, các bạn có thể tổ chức 1 đêm hóa trang Halloween theo ý tưởng của mình. Với những chủ đề mới mẻ, mang đến sự ám ảnh, ma quái, rùng rợn, sẽ gây tò mò cho người tham dự. Đến đây, bạn sẽ khám phá mọi cung bậc của sự sợ hãi rồi hòa mình vào âm nhạc.

    Công viên Yên Sở
    Công viên Yên Sở
    Công viên Yên Sở
    Công viên Yên Sở
  6. Tại Hà Nội, một trong những địa điểm tổ chức Halloween lâu năm và được giới học sinh, sinh viên biết đến nhiều nhất chính là lễ hội Halloween do sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền tổ chức. Năm nay đã là năm thứ 15 Học viện tổ chức sự kiện Hide&Seek, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một không khí vô cùng sôi động.


    Dạo quanh các gian hàng sinh viên bán các mặt hàng đặc trưng như mặt nạ, mũ phù thuỷ, đồ ăn; tham gia các trò chơi hấp dẫn; được hóa trang miễn phí bởi các "họa sĩ nghiệp dư"; thưởng thức chương trình nghệ thuật..., còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng một Halloween sớm tại Hide&Seek của Học viện Báo chí Tuyên truyền ngay thôi nào.

    Học viện Báo chí Tuyên truyền
    Học viện Báo chí Tuyên truyền
    Học viện Báo chí Tuyên truyền
    Học viện Báo chí Tuyên truyền
  7. Tại công viên Thống Nhất mỗi dịp Halloween đến đều được tổ chức với quy mô hoành tráng, cùng nhiều bối cảnh kinh dị, kỳ bí hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho những ai đến và trải nghiệm. Giá vé để tham gia vào không khí lễ hội này chỉ 100.000 VNĐ/người, bao gồm đầy đủ chi phí từ vé vào cổng, vé tham quan nhà gương kinh dị, 1 món đồ ăn nhanh, thưởng thức 1 vại bia Đức… Chắc chắn rằng, đây sẽ là một địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội đúng chất, cùng những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng sẽ không khiến bạn thất vọng.


    Ngoài ra đến với Halloween tại công viên Thống Nhất bạn còn được thử thách độ can đảm của bản thân với một không gian ma mị, những tiếng la hét, những pha hù dọa "rợn tóc gáy" hay hàng loạt zoobie đang lao tới bạn,... Tất cả hứa hẹn một Halloween đúng chất nhất mà bạn nhất định phải tham gia.

    Halloween tại công viên Thống Nhất
    Halloween tại công viên Thống Nhất
    Halloween tại công viên Thống Nhất
    Halloween tại công viên Thống Nhất
  8. Ở trung tâm Hà Nội, còn có 1 địa điểm rất nhiều người biết đến, nhất là giới trẻ Thủ đô, đó là Khu đô thị Royal City để tham gia lễ hội hóa trang Halloween.

    Những người tham gia lễ hội hóa trang Halloween nơi này, đặc biệt là trẻ em sẽ được hóa thân thành các phù thủy quyền năng, tự tay khám phá những kho báu Halloween bí ẩn được cất giấu trong thung lũng bí ngô huyền bí, hóa trang thành các nhân vật kinh dị nổi tiếng, tham gia các trò chơi ma quái, thưởng thức các món ăn rùng rợn phù hợp chủ đề Halloween, xem bói bài Tarot… Với rất nhiều những hoạt động thú vị sẽ đem đến cho bạn một đêm halloween đáng nhớ!

    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Lễ hội hóa trang kinh dị ở Royal City
    Lễ hội hóa trang kinh dị ở Royal City
  9. Một địa điểm nữa cũng rất thu hút giới trẻ Hà thành hiện nay, nằm ngay bên kia sông Hồng, đó là Aeon Mall Long Biên. Từ ngày 27/10, nơi này được trang trí bắt mắt theo phong cách ma quỷ mộng mị, với hiệu ứng âm thanh hiện đại, mang đến những ấn tượng khó quên cho ngày hội Halloween.

    Những người tham gia lễ hội tại đây có dịp trải nghiệm cảm giác khó quên trong không gian Ngôi nhà ma ám đầy bí ẩn, gặp gỡ các nhân vật kinh dị trong phim ảnh và truyện tranh, tham gia cuộc diễu hành Cosplay Halloween…Aeon Mall Long Biên cũng là một trong những địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội được nhiều người yêu thích. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được khám phá ngôi nhà ma rùng rợn tại tầng 5 của trung tâm thương mại. Bạn sẽ được gào thét, được trải nghiệm cảm giác lạnh tóc gáy, đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác tại nhà ma của Aeon Mall Long Biên.

    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy