Top 5 Địa điểm vui chơi Halloween hot nhất Đà Nẵng

Châu An 2211 0 Báo lỗi

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latinh. Đây là ngày bắt đầu ... xem thêm...

  1. Halloween năm nay, hãy cùng bạn bè lạc vào miền cổ tích tại lễ hội Halloween lớn nhất Đà Nẵng tại Sun World Bà Nà Hills. Hòa mình vào không gian Halloween ở đây, bạn không chỉ được chụp ảnh check – in “thả ga” trong không gian kỳ ảo và huyền diệu của vô vàn những trái bí ngô khổng lồ, cỗ xe bí vàng hay ngôi nhà kỳ thú mà còn được “hội ngộ” với những nhân vật cổ tích quen thuộc, chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật vô cùng lôi cuốn.


    Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills diễn ra tại quảng trường Du Dome, làng Pháp từ 01/10 đến 31/10 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thần tiên và kì diệu vô cùng đáng nhớ! Hãy cùng điểm qua xem Halloween tại Bà Nà Hills những năm trước gồm những hoạt động gì nhé!


    Lễ hội Halloween tại Sun World Ba Na Hills mở ra một miền khám phá vô cùng hấp dẫn cho du khách tới khu du lịch trong dịp này, bằng cách dẫn dắt họ lạc vào một câu chuyện kể vô tiền khoáng hậu. Ngay từ khu vực Cổng thành, những trái bí được khắc họa thành những khuôn mặt ma mị nhưng vẫn toát lên sự dí dỏm đã cho du khách thấy, họ đang được đón chào tới một “xứ sở khác biệt”. Có cả một “phiên chợ bí ngô” ngay giữa ngôi làng ấy. Một cảm giác bình yên, khi người người vui vẻ “lựa chọn, ngắm nghía” những trái bí to nhỏ, chụp hình với chiếc máy kéo chở đầy bí ngô, tựa mình bên hiên một túp lều được kết từ những trái bí.


    Năm 2020, Quảng trường Du Dôme, Làng Pháp, Nhà thờ St Dennis, Beer Plaza… trúng “lời nguyền phép thuật” bị bao phủ bởi gam tím và cam huyền bí và ấn tượng với sự xuất hiện của hàng ngàn trái bí ngô được tạo hình ngộ nghĩnh vào ban ngày, phát sáng lập lòe khi màn đêm buông xuống, kết hợp mặt nạ quỷ, hình ảnh zombie, phù thủy, xác ướp sau những tấm vải đen… Tất cả được bố trí khéo léo giữa hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại của Sun World Ba Na Hills, hô biến thành phố cổ tích thường thấy trở thành một vương quốc phép thuật kỳ quái và cuốn hút khó cưỡng. Đặc biệt, chương trình dạ tiệc “Đêm hồi sinh” diễn ra từ 18h00 tại nhà hàng Beer Plaza sẽ là món quà vô cùng độc đáo mà Sun World Ba Na Hills dành tặng cho các khách quý đến với “xứ sở phép thuật” mùa Halloween.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoà Ninh, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 766 777

    Email: banahills@sunworld.vn

    Website: https://banahills.sunworld.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SunWorldBaNaHills/

    Gọi điện
    Sun World Bà Nà Hills
    Sun World Bà Nà Hills
    Sun World Bà Nà Hills
    Sun World Bà Nà Hills

  2. Top 2

    Công viên châu Á

    Công viên châu Á đón du khách bằng không khí Halloween đầy ma mị ngay từ lối vào với cổng chào lung linh ánh sáng của những chiếc đèn lồng hình thù ma quái. Từ thế giới hắc ám, những bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện khắp khu công viên rộng lớn, treo lơ lửng trên những quả bí ngô sáng rực trong bóng tối, hay đôi lúc bất ngờ xuất hiện từ một cành cây cao trên lối đi khiến du khách “thót tim”.


    Nếu yêu thích những câu chuyện thần tiên với nàng Lọ Lem xinh đẹp, bạn sẽ rất thích thú với quả bí ngô khổng lồ đặt dưới vòng quay sunwheel lấp lánh, tựa như cỗ xe bí ngô thần tiên vừa từ trong cổ tích đáp xuống nơi đây. Đặc biệt, tại Công viên châu Á có tháp đồng hồ rực rỡ mang biểu trưng của các nền văn hóa châu Á nay trở nên bí ẩn như một tòa lâu đài cổ đã bị chiếm lĩnh bởi các thế lực đen tối, với những bóng ma vật vờ quẩn quanh khắp mọi nơi.Tại chân tháp đồng hồ, một nghĩa địa hoang lạnh với những thây ma chơi nhạc khiến du khách vừa sợ hãi, vừa thích thú…


    Ngoài ra, Công viên châu Á bạn sẽ được chụp ảnh check – in trong không gian kỳ ảo và được “hội ngộ” với những nhân vật cổ tích quen thuộc, chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật vô cùng lôi cuốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Công viên châu Á
    Công viên châu Á
    Công viên châu Á
    Công viên châu Á
  3. Satya Danang hotel là một khách sạn tiện nghi lý tưởng nằm ở đường Trần Phú, con đường trung tâm quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Không chỉ nổi tiếng về chất lượng và dịch vụ, khách sạn này còn là diễn ra các hoạt động vui chơi sôi nổi như trang trí cây thông, hộp quà, lò sửa mỗi khi đến Giáng sinh, tổ chức sự kiện gói bánh trưng, trang trí Tết, tặng quà cho khách nhân dịp Lễ tình nhân... Và chắc chắn Halloween cũng không phải là một dịp ngoại lệ. Satya Danang hotel đã thiết kế một Halloween đẹp như cổ tích trong sảnh chính khách sạn để các thiên thần nhỏ hóa trang thành những nhân vật đáng yêu, ngộ nghĩnh như: Nữ hoàng băng giá, người Nhện, siêu nhân…


    Mang đến không gian Halloween ấm áp, tươi vui, gần gũi dành cho các gia đình và trẻ nhỏ. Hàng năm, khách sạn sẽ có một vài hoạt động nhỏ hết sức đặc biệt để chào đón Halloween mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

    Lí do bạn nên chọn Satya Danang hotel:

    • Check in khung cảnh ma mị rùng rợn như thật tại Dragon Rooftop Bar.
    • Live Music cực hấp dẫn.
    • Thưởng thức buffet canapes đúng chất Haloween.
    • Nước uống cực ngon tại Dragon bar.
    • Giá rất hạt giẻ, chỉ với 210.000 VND


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Trần Phú, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6358 8999 & 0941 956 969

    Email: info@satyadanang.com

    Website: http://satyadanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SatyaDanangHotel

    Gọi điện
    Satya Danang Hotel
    Satya Danang Hotel
    Satya Danang Hotel
    Satya Danang Hotel
  4. Những hoạt động vui nhộn trong lễ hội Halloween là trick-or-treat (trẻ con hoá trang đến gõ cửa nhà hàng xóm để xin bánh kẹo), dự tiệc hóa trang, đốt lửa, khắc bí ngô thành jack-o'-lantern, đớp táo, các trò đùa cợt, xem phim hoặc kể chuyện kinh dị. EMMA English Đà Nẵng là địa điểm vui chơi thú vị cho các bạn nhỏ ở Đà Nẵng. Với những chủ đề mới mẻ, mang đến sự ma quái, rùng rợn, sẽ gây tò mò cho người tham dự.

    Lí do bạn nên chọn EMMA English Đà Nẵng:

    • Môi trường lí tưởng cho con bạn vừa học vừa chơi vui nhộn, thú vị và hiệu quả
    • Hứa hẹn sẽ có các tiết mục sôi động và muôn vàng các bộ hóa hóa trang xuất sắc của các em nhỏ EMMA,...Các em sẽ dạn dĩ hơn, trưởng thành hơn thông qua các hoạt động tập thể như thế này.
    • Rất nhiều tiết mục hấp dẫn, tha hồ Check in khung cảnh ma mị rùng rợn.
    • Giá vé siêu rẻ, chỉ có 100.000 VNĐ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 397 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0708 184 249 & 0973 407 555
    • Lô 7 Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0774 865 906

    Website: https://emmaenglishschool.com/

    Fanpage: www.facebook.com/anhnguemma/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    EMMA English Đà Nẵng
    EMMA English Đà Nẵng
    EMMA English Đà Nẵng
    EMMA English Đà Nẵng
  5. Helio Center là một phức hợp trung tâm vui chơi giải trí lớn ở Đà Nẵng, được thiết kế thành một tổ hợp các các khu vui chơi, ăn uống phục vụ tất cả các đối tượng đủ mọi lứa tuổi. Nhưng đối tượng chủ yếu là thanh thiếu niên và trẻ em. Là trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ đầu tiên tại Đà Nẵng, Helio Center tiếp tục tổ chức lễ hội Halloween tại Helio Kids với nhiều hoạt động hấp dấn thu hút các “người hùng nhí”.


    Đến với sự kiện năm 2020 , các bé có thể thử tài làm bánh bí đỏ tại căn bếp nhỉ nhỏ xinh của HelioKids, thử làm mặt nạ Halloween, hay tham gia “lớp học handmade”. Thú vị nhất có lẽ là được tập chế tác chai nước thần kì và lốc xoáy mini, thử làm “Phù thủy khoa học” và đánh lại mụ phù thủy gian ác trong rừng vào ngày 22 và 29/10. Đặc biệt những ngày từ 28-31/10, lễ hội còn có các tiết mục nhảy Flashmob, hoá trang, diễu hành sôi động. Helio Center chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có con nhỏ đến vui chơi vào dịp Halloween này!


    Hãy cùng điểm qua một vài trò chơi, sự kiện dịp Halloween có ở nơi đây nhé:

    • Ngày hội ẩm thực phiên 4 “Bữa tiệc ma”: Bạn có thể đắm mình trong không gian, quẹo lựa Khu tự do, khám phá điều kì bít tại Khu bói bài tarot, vẽ Henna và rảo bước dưới ánh sao của đêm ma quái đầy không khí.
    • Drift xe Ma tốc độ tại Go Kart race
    • Vũ điệu đêm ma Cosplay cùng Tsubasa: chương trình “Giờ quái vật” sẽ diễn ra với nhóm Cosplay Tsubasa. Tràn ngập không khí hóa trang từ những nhân vật hoạt hình, nhân vật Halloween. Sau khi trình diễn màn flashmob đêm hội, đoàn ma sẽ mở hội Đại náo Game Center tại Khu Gamezone 2. Tham gia chơi game cùng những nhân vật Cosplay này, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.
    • Nạp thẻ vẽ mặt ma
    • Gọi hết phù thủy và quỷ lùn đến Helio Kids.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Tháng 9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 335 358

    Email: contact@helio.vn

    Website: https://helio.vn/

    Facebook: www.facebook.com/heliocenter

    Gọi điện
    Helio Center
    Helio Center
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy