Top 10 Địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất ở Bình Dương chỉ với 200.000 đồng

Nguyễn An 2529 0 Báo lỗi

Bình Dương là tỉnh thành thuộc khu vực Đông Nam Bộ, có phía Bắc tiếp giáp với Bình Phước, phía Nam giáp với Sài Gòn, phía Đông giáp với Đồng Nai và phía Tây ... xem thêm...

  1. Với những ai đang muốn tìm cho mình một nơi đủ thanh bình để trốn đi những xô bồ, phiền muộn cuộc sống nơi phố thị phồn hoa ở Sài Thành hay đơn giản chỉ muốn tìm một nơi để tổ chức chuyến dã ngoại ngắn ngày để gắn kết thêm tình cảm thì khu du lịch Thủy Châu Bình Dương là điểm đến thích hợp hơn cả. Được xây dựng thành tổ hợp giải trí nhân tạo với tổng diện tích sử dụng lên tới 18 hecta, nhưng cảnh quan nơi đây từ ngọn cây, con suối… cho đến cánh rừng đều toát lên một vẻ rất tự nhiên, rất yên bình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị nơi đây hút hồn cho mà xem. Khung cảnh hai bên lối vào rợp bóng những tán cây xanh ngút ngàn cứ thế uốn lượn theo cung đường dẫn lối đến thác nước nhân tạo lớn nhất tỉnh Bình Dương thì làm sao không yêu cho được.


    Thi thoảng khung cảnh từng tán lá khô rơi rụng neo mình xuống đất sẽ khiến bạn ngỡ ngàng đó, cảnh đẹp lãng mạn chẳng khác nào Hàn Quốc. Nhanh tay rút điện thoại ra để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời đó nhé. Đến với khu du lịch Thủy Châu bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bất tận: cỏ cây xanh tốt, những con suối uốn mình róc rách chảy, chim muông hót véo von… Tất cả hợp lại tạo nên khung cảnh đẹp đến nao lòng người, thậm chí bạn còn quên mất đây là khu du lịch nhân tạo. Nhiều du khách sau khi trở về phải trầm trồ khen ngợi nơi đây không khác gì Đà Lạt thu nhỏ với cảnh sắc xanh ngắt xanh, không khí trong lành, xung quanh tĩnh lặng, bình yên và thư thái.


    Địa chỉ: 55DT 743C, Bình Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

    Khu du lịch Thủy Châu
    Khu du lịch Thủy Châu
    Khu du lịch Thủy Châu
    Khu du lịch Thủy Châu

  2. Với diện tích hơn 70.000 m2, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương là một trung tâm phức hợp với nhiều tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình như siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi, bowling, trung tâm toán học, trung tâm thể dục thể hình…Cùng với hơn 116 cửa hàng bày bán các sản phẩm chất lượng cao và một khu ẩm thực độc đáo với những món ăn tinh tế mang đậm phong cách ẩm thực truyền thống Nhật Bản. Nếu bạn là tín đồ ăn uống, đặc biệt là ẩm thực Nhật Bản, thì hãy tin tôi đi, lựa chọn củ bạn tới Aeon Mall Bình Dương là một quyết định sáng suốt. Bởi lẽ, đồ ăn uống ở đây rất phong phú đa dạng, giá cả hợp lý mà còn rất ngon nữa.


    Sự thích thú khi thưởng thức Udon tại MARUKAME Udon không chỉ đến từ hương vị đa dạng của nước dùng hay độ tươi ngon của các sợi mì tươi được chế biến ngay tại chỗ, mà còn ở mô hình kinh doanh thú vị kết hợp Udon với quầy Tempura tự chọn. Ở Aeon Mall Bình Dương có quầy sushi tự chọn, khách hàng có thể xem các đầu bếp chế biến món ăn này ngay tại bếp bên trong quầy bán hàng. Các gian hàng ăn uống nơi đây có thiết kế bếp mở (open kitchen) giống nhau để khách hàng tận mắt chứng kiến cách các món ăn được làm ra rất thú vị. Siêu thị cũng có món bánh xèo và bánh khọt Nhật; cánh gà, đùi gà chiên kiểu Tây hay các món thịt ba rọi, thịt bò, hải sản ướp kim chi đặc trưng kiểu Hàn. Đặc biệt, món cơm bento ở đây mang nhiều màu sắc xứ mặt trời mọc, ăn một hộp là no.


    Địa chỉ: Số 1 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.

    Bạn có thể tham gia nhiều trò chơi trong trung tâm
    Bạn có thể tham gia nhiều trò chơi trong trung tâm
    Aeon mall Bình Dương
    Aeon mall Bình Dương
  3. Nhà thờ Phú Cường còn được gọi với cái tên đầy đủ là Nhà thờ Chánh tòa giáo phận Phú Cường. Được xây dựng nằm trên một gò đất ngay ngã 6 trung tâm phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một. Điều này tạo cho nhà thờ một nét vô cùng độc đáo và mới lạ trong toàn bộ kiến trúc. Tổng thể kiến trúc nhà thờ là sự kết hợp hoàn hỏa giữa mái vòm kiểu nhà thờ Hồi giáo và những ô cửa sổ hình vòm, mái chóp nhọn của nhà thờ Thiên Chúa giáo. Được tu sửa và đưa vào hoạt đông từ năm 2014 cho đến nay, kiến trúc của nhà thờ chánh tòa Phú Cường dường như đã góp phần làm thay đổi bộ mặt trung tâm thành phố Thủ Dầu Một ngày một đẹp hơn. Với tông màu chủ đạo xanh xám và trắng lịch lãm, nhà thờ đã trở thành điểm đến của rất nhiều bạn trẻ tới chụp ảnh. Tạo ấn tượng mạnh không chỉ những người mới đến nhờ thờ Phú Cường lần đầu mà ngay cả với người dân đã nhiều lần đến cũng để lại ấn tượng khó phai.


    Khi đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc mà còn được dạo quanh khuôn viên nhà thờ rộng rãi, thoáng mát. Tại có khá nhiều tiểu cảnh, màu sắc nhã nhặn, kiến trúc đẹp kết hợp với những mảng xanh tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng. Chính vì điều này mà nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường hiện tại không chỉ là nơi để người dân tới lễ mà còn thu hút nhiều người du lịch tới tham quan và chụp ảnh. Đặc biệt, vào dịp Noel thì nhà thờ được khoác lên mình tấm áo mới với nhiều đồ vật trang trí vô cùng công phu và rực rỡ. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào trong không gian lễ hội vô cùng rộn rã nhưng không kém phần uy nghiêm. Khi bạn bước vào trong thánh đường, không gian nhà thờ dường như mở rộng với mái vòm cong, tạo nên nét uy nghi. Trên tường là những bức tranh nhiều màu sắc kể về cuộc đời của chúa Jesus thật sinh động. Các ô cửa nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt khiến cho ánh sáng lọt qua càng thêm phần lung linh, huyền ảo.


    Địa chỉ: 394 đường Cách Mạng Tháng 8, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Kiến trúc vô cùng nguy nga và rộng lẫy
    Kiến trúc vô cùng nguy nga và rộng lẫy
    Nhà thờ chánh tòa Phú Cường
    Nhà thờ chánh tòa Phú Cường
  4. Nằm tại phường Phú Mỹ, trong khuôn viên xây dựng của thành phố mới thay thế cho thành phố Thủ Dầu Một trở thành trung tâm của tỉnh Bình Dương. Được tiến hành xây dựng từ năm 2009 trên diện tích đất lên tới 70ha với thiết kế bao gồm đài phun nước, suối, hồ, tiểu cảnh cây xanh, khu vui chơi trẻ em… nơi đây dần trở thành điểm đến thân quen của mọi người. Với không khí trong xanh, không gian thoáng đãng cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, công viên thành phố mới Bình Dương được người dân lựa chọn là điểm đến vui chơi cuối tuần vừa thoải mái lại không tốn kém. Nhóm bạn trẻ có thể tổ chức tiệc picnic cùng với những trò chơi teambuilding thú vị, bố mẹ có thể đưa con đến giao lưu trò chuyện, chơi thả diều, cùng ăn trưa dưới những hàng cây rợp bóng, các cụ già thì tập dưỡng sinh hay chơi đấu cờ… Nhờ có nhiều góc cảnh đẹp, nơi đây còn được nhiều đôi trẻ lựa chọn làm địa điểm hẹn hò, cầu hôn, chụp ảnh cưới rất lãng mạn.


    Để tăng thêm sự hấp dẫn của các hoạt động trong công viên, cứ một tháng hai lần nơi đây sẽ tổ chức giải câu cá rất hấp dẫn thu hút nhiều người tham gia. Làm nên điểm nhấn trong khuôn viên công viên chính là công viên nhạc nước với thiết kế độc đáo hứa hẹn nhiều điều thú vị. Đến đây vào buổi sớm bình minh cảnh sắc tinh khôi, bình yên sẽ hấp hồn bạn, còn nếu bạn ghé thăm nơi đây vào khoảng chiều tối khi phố xá đã lên đèn thì sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn nhạc nước mãn nhãn. Công viên thành phố mới Bình Dương là sự tổng hòa của nét đẹp của cảnh sắc thiên nhiên yên bình, khoáng đạt với sự đẳng cấp, hiện đại của một hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là điểm khiến cho công viên trở thành điểm nhấn của thành phố mới tại tỉnh Bình Dương - một thành phố hiện đại, trong xanh và bình yên, đi du lịch Bình Dương bạn chớ quên đến tham quan nơi đây.


    Địa chỉ:
    Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Công viên thành phố mới Bình Dương
    Công viên thành phố mới Bình Dương
    Công viên thành phố mới Bình Dương
    Công viên thành phố mới Bình Dương
  5. Khu làng tre Phú An được khởi công xây dựng từ năm 2004 tại xã Phú An, huyện Bến Cát, Bình Dương và đến năm 2008 bắt đầu được đưa vào phục vụ du lịch. Đây là khu bảo tồn hệ sinh thái tre xanh đầu tiên của Việt Nam và Đông Nam Á. Dự án xây dựng khu bảo tồn sinh thái tre được bắt đầu từ năm 1999 dựa trên công trình nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học Khoa học Tự nhiên thành phố Hồ Chí Minh - TS. Diệp Thị Mỹ Hạnh cùng với sự trợ giúp của các đơn vị: UBND tỉnh Bình Dương, trường Đại học Khoa học Tự Nhiên, vườn thiên nhiên Pilat, vùng Rhone Alpes. Quần thể làng tre Phú An gồm có bảo tàng thực vật và bảo tàng sinh thái tre - nơi lưu giữ và phát triển hơn 300 mẫu tre nứa, trong đó có hơn 90% là giống cây của Việt Nam.

    Làng tre được thiết kế theo không gian thoáng đãng với hai khu độc lập: khu bảo tàng tre và khu vực nghiên cứu. Sở dĩ hình thành nên khu bảo tàng tre vì trước những tác động của thiên tai và con người, giống cây đại diện cho cốt cách, nhuệ khí dân tộc đang đứng trước nguy cơ bị “khai tử”. Đến với khu du lịch xanh này, bạn sẽ được khám phá sự đa dạng phong phú của hệ sinh thái tre xanh với hơn 200 mẫu tre sống được thu thập từ nhiều vùng miền khác nhau trên dải đất Việt Nam, được tìm hiểu phương pháp gây trồng phát triển tre, tham quan và mua sắm những sản phẩm được làm từ chính những gốc tre xanh ở đây… Làng tre Phú An không chỉ thu hút những người yêu khoa học đến tìm hiểu về nghiên cứu về hệ sinh thái tre xanh phong phú, đa dạng giống loài mà còn hấp dẫn được nhiều người yêu thiên nhiên, thích sự tĩnh lặng thanh bình.


    Địa chỉ
    : 124 Phú An, Bến Cát, Bình Dương.

    Làng tre lớn nhất tại Việt Nam
    Làng tre lớn nhất tại Việt Nam
    Một góc bình lặng ở Làng Tre Phú An
    Một góc bình lặng ở Làng Tre Phú An
  6. Du khách đến với khu du lịch Hồ Bình An sẽ cảm nhận được vẻ đẹp quyến rũ của nơi này bởi đây là một vùng được bao phủ rất nhiều cây xanh, không khí thoáng đạt dưới bầu trời đầy nắng và gió. Nhưng trước khi đến với khu du lịch thơ mộng này, du khách có thể ghé thăm khu cà phê Vườn Si nhé. Nơi đây được trang trí bởi những căn chòi lá dừa đơn sơ, mát rượi. Phía trước là hồ Bình An với mặt nước trong xanh gợn sóng nhẹ mang theo hơi nước mát lành làm dịu lòng du khách. Vẻ đẹp thơ một của hồ Bình An chính là lý do vì sao nhiều người lựa chọn nơi này làm địa điểm nghỉ dưỡng. Đi dọc theo con đường chạy quanh theo bờ hồ được bao phủ bơi hai hàng cây xanh biếc, gió thổi vi vu cùng với tiếng chim hót líu lo tạo nên một cảm giác thật sảng khoái. Du khách tiến sâu vào hơn một chút nữa là khu trung tâm nhà hàng với rất nhiều món ăn tuyệt vời đang chờ đón bạn. Bên cạnh đó còn là nơi để tổ chức tiệc cưới, paty, sinh nhật.


    Men theo con đường nhỏ, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những căn nhà nổi bật với lối thiết kế mái nhà cao và đẹp mắt của người Tây nguyên. Trong nhà có đầy đủ tiện nghi để bạn có thể nghỉ ngơi tại đây. Hầu hết du khách đến với hồ Bình An thường theo đi theo nhóm hoặc đôi ba người. Quanh hồ có nhiều chỗ vừa đẹp vừa thuận tiện cho du khách tổ chức dã ngoại ngoài trời hoặc tổ chức các trò chơi thú vị. Một trong những hoạt động được nhiều người lựa chọn đó chính là câu cá. Có rất nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn được đưa ra nên khu câu cá lúc nào cũng kín người và rất náo nhiệt. Hồ Bình An về đêm lại khách hoàn toàn với ban ngày, bao chùm bởi một màu đen nhưng ở khu trung tâm lại rực sáng với ánh đèn nhiều màu. Đứng từ bờ bên kia, nhìn hồ Bình An giống như một viên ngọc sáng lấp lánh giữa bầu trời đêm tuyệt đẹp.


    Địa chỉ
    : Ấp Ngãi Thắng Bình, Dĩ An, Bình Dương.

    Không gian tại hồ tuyệt đẹp
    Không gian tại hồ tuyệt đẹp
    Khu du lịch Hồ Bình An
    Khu du lịch Hồ Bình An
  7. Cafe Gió Và Nước (Wind and Water - W&W) tọa lạc tại số 06/28T khu 3 Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, khai trương tháng 4/2006, là một công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng chủ yếu bằng cây tầm vông, một loại cây sẳn có ở Bình Dương. Nếu ai đã từng ghé qua Quán cafe độc đáo này sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt trong phong cách thiết kế sáng tạo bay bổng kết hợp với giải pháp kiến trúc phù hợp với vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, lấy nước và thông gió tự nhiên để làm mát công trình, giúp giảm giá thành xây dựng và vận hành.


    Toàn bộ nguyên liệu xây dựng quán là từ 7.000 cây tầm vông - vật liệu truyền thống, thân thiện với con người Việt Nam. Không sử dụng nhiều năng lượng khi xây dựng nhờ những vật liệu tự nhiên nên năng lượng được giảm tối đa. Cây tầm vông sinh trưởng nhanh, nhiều, 5 năm là thu hoạch do đó dẫn đến giá thành công trình rẻ. Giữa không gian sàn uống cà phê là một hồ nước nhân tạo. Thoạt nhìn đáy hồ sâu thăm thẳm, nhưng thực ra hồ chỉ cạn chưa đến gối, chính cách tận dụng màu sắc đá đen tạc dưới đáy hồ mang đến cảm giác rất sâu. Nơi khách ngồi uống cà phê thấp hơn mặt hồ. Theo lý giải của kiến trúc sư thì cách bố trí mặt bằng như vậy giúp khách tận hưởng được luồng gió nước mát đưa từ mặt hồ sang.


    Địa chỉ: 6/28T, Trần Bình Trọng, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Quán cafe Gió và Nước
    Quán cafe Gió và Nước
    Quán cafe Gió và Nước
    Quán cafe Gió và Nước
  8. Vườn trái cây Lái Thiêu nằm ngay ven sông Sài Gòn, cách thị xã Thủ Dầu Một khoảng 10km về phía Nam. Nơi đây được nhiều người biết đến là một địa danh nổi tiếng với rất nhiều loại cây trái miền nhiệt đới thơm ngon tại Bình Dương. Du khách đến Lái Thiêu sẽ được tận mắt thấy những khu vườn trái cây trải dài với nhiều loại chôm chôm, sầu riêng, bòn bon, mít tố nữ… Không chỉ được tham quan mà du khách sẽ được thưởng thức trái cây tươi ngon trên cây tại chỗ hoặc có thể mua về làm quà cho người thân ở nhà nữa đấy. Cứ vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm chính là mùa trái cây chín rộ nhất tại Lái Thiêu. Du khách có thể lựa chọn vườn Lái Thiêu cho những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, vui chơi và tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên.


    Với diện tích rộng 1.200 ha trải dài trên địa bàn 6 xã, phường ven sông Sài Gòn như Vĩnh phú, Lái Thiêu, Bình Nhâm, Hưng Định, An Thạnh, An Sơn. Đây là vùng trồng cây ăn trái lâu đời với tuổi đời lên tới 200 năm tuổi. Những trái cây nổi tiếng và được đánh giá là ngon nhất vùng miền Đông Nam Bộ là sầu riêng, mít tố nữ, bòn bon. Nhưng nổi bật nhất ở đây là Măng cụt Lái Thiêu. Du khách tới đây sẽ được tận mắt thấy những vòm cây trĩu quả, mắc võng nghỉ ngơi trong vườn và thưởng thức hương vị ngọt ngào từ đất mẹ. Ngoài ra, du khách yêu thích cảnh sông nước cũng có thể ghé Cầu Ngang đi du thuyền dạo chơi trên sông Sài Gòn đầy thú vị. Vừa ngắm nhìn cảnh vườn cây xanh mượt soi bóng nước lặng lờ, vừa tận hưởng trái cây tươi ngon còn điều gì tuyệt vời hơn.


    Địa chỉ: Thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Vườn trái cây Lái Thiêu
    Vườn trái cây Lái Thiêu
    Vườn trái cây Lái Thiêu
    Vườn trái cây Lái Thiêu
  9. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bình Dương, công viên Midori Park nằm trong khu đô thị vườn, thuộc dự án Midori Park The View rộng khoảng 60 ha, trong đó công viên chiếm hơn 50% diện tích. Đây là khu đô thị được thiết kế theo tiêu chuẩn và mô hình yêu thích ở Nhật Bản. Ý tưởng chủ đạo của nơi đây là “Living in the green” - cuộc sống xanh. Midori Park là sự kết hợp hoàn hảo giữa công viên và dự án nhà phố với nhiều loại hình khác nhau như nhà phố liền kề, nhà vườn, nhà phố thương mại đến các biệt thự sang trọng. Điểm đặc biệt của công viên Midori Park là có hơn 40 loài cây lớn và cây bụi trong khuôn viên, cùng với đó là vườn hoa nở bốn mùa theo đúng tiêu chuẩn của công viên kiểu Nhật.


    Điểm nổi bật trong thiết kế của công viên Midori Park là không gian sân vườn đậm phong cách Nhật Bản. Với thiết kế nhẹ nhàng, nơi đây khiến du khách tìm được sự thanh bình tới lạ lùng. Midori Park đan xen giữa các yếu tố hồ nước, cây xanh, cát, đá và những ngôi nhà thu nhỏ tạo nên một không gian rất gần gũi với thiên nhiên. Mang phong cách Nhật Bản cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thiết kế hiện đại, Midori Park sẽ là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một mái ấm ở Bình Dương. Bên cạnh khuôn viên xanh, trong lành công viên Midori Park còn có khu vực Kidzone với một sân chơi lành mạnh cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, khu vực đi bộ xanh cũng là nơi yêu thích của nhiều người. Bạn có thể tới khu vực này tận hưởng những phút giây thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, gác lại mọi bộn bề của cuộc sống tấp nập bên ngoài.


    Địa chỉ: Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương.

    Midori Park
    Midori Park
    Midori Park
    Midori Park
  10. Được thành lập từ năm 1995, tọa lạc tại ven sông Sài Gòn, trên đường quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương. Với khuôn viên rộng 3 ha, khu du lịch này tái hiện lại quang cảnh đồng quê yên bình gồm những vườn cây xanh mát tạo không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Khu du lịch bao gồm hệ thống nhà hàng ven sông, hồ bơi, khách sạn, phòng karaoke, khu vui chơi dành cho trẻ em… với cảm hứng đến từ không gian xanh mát. Tất cả các chi tiết bài trí dù nhỏ nhất ở Dìn Ký Lái Thiêu - Cầu Ngang đều mang hơi thở của miền sông nước Nam Bộ, từ những đôi quang gánh đựng đầy trái cây chín mọng cho đến những chiếc cầu dừa, những con xuồng ba lá dập dềnh trên sóng nước hay đó là những rặng tre già, những hàng dừa đung đưa trước gió. Được đắm mình trong không gian thiên nhiên tuyệt vời đó dường như mọi sự mệt nhọc, lo toan về cuộc sống bộn bề ngoài kia đều được gột rửa sạch, chỉ còn lại những phút giây thư giãn, thoải mái bên bạn bè, gia đình.


    Hơn nữa, khi đến với khu du lịch xanh Dìn Ký Lái Thiêu, du khách sẽ được cung cấp các dịch vụ miễn phí như hồ bơi với diện tích 1000m2 và 500m2 dành cho trẻ em, võng, ghế bố, câu cá, khu vui chơi của trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ… Với khách sạn có sức chứa lên đến 90 phòng tiện nghi, sang trọng, đạt chuẩn 2 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, khu du lịch xanh Dìn Ký Lái Thiêu hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Bên cạnh đó, khu du lịch còn cung cấp 30 phòng karaoke, 3 nhà hàng với thực đơn phong phú gồm các món ăn từ Á đến Âu và các món ăn thuần Việt, nhà tiệc lớn có thể phục vụ 700 khách, nhà tiệc nhỏ phục vụ 200 khách với hệ thống âm thanh, ánh sáng và sân khấu hiện đại có thể đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan, họp mặt, hội nghị hội thảo…


    Địa chỉ: Phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

    Khu du lịch Dìn Ký Lái Thiêu
    Khu du lịch Dìn Ký Lái Thiêu
    Khu du lịch Dìn Ký Lái Thiêu
    Khu du lịch Dìn Ký Lái Thiêu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy