Top 6 Địa điểm vui chơi lý tưởng dịp Halloween ở Cần Thơ

Nguyễn Thế Anh 3640 0 Báo lỗi

Halloween cận kề - đây là dịp vui chơi cực kì thú vị dành cho mọi người, nhất là các bạn trẻ! Hòa nhịp cùng không khí đón Halloween sôi nổi trên cả nước, thành ... xem thêm...

  1. Nằm cách bến Ninh Kiều không xa là cầu đi bộ, được mệnh danh là “cây cầu tình yêu”. Được đưa vào hoạt động từ 28 Tết năm 2016, đây là địa điểm hẹn tuyệt vời dành cho nhóm bạn, người yêu, gia đình cùng nhau đi hóng gió. Đối với dịp lễ Halloween năm nay, bạn vẫn có thể hẹn nhau đến cầu đi bộ hóa trang - chụp ảnh - tán gẫu. Cầu rộng hơn 7,2 mét lại được trang trí hệ thống đèn led về đêm cực kỳ đẹp mắt nên việc sống ảo với công cuộc hóa trang cũng rất thú vị đấy.


    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.


    Toplist giới thiệu: Địa điểm thuê trang phục đẹp ở Cần Thơ

    Cầu đi bộ tình yêu lung linh giữa đêm
    Cầu đi bộ tình yêu lung linh giữa đêm
    Cầu đi bộ là địa điểm thu hút rất đông bạn trẻ đến vào ban đêm
    Cầu đi bộ là địa điểm thu hút rất đông bạn trẻ đến vào ban đêm

  2. Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều

    Chợ đêm Tây Đô là trung tâm vui chơi giải trí sầm uất về đêm tại thành phố Cần Thơ. Khu vực chợ bao gồm nhiều gian hàng bán đồ lưu niệm, thức ăn, quần áo, đồ gia dụng…. Dạo quanh chợ một vòng biết đâu bạn sẽ tìm được những phụ kiện hóa trang hay ho và độc đáo cho đêm Halloween thì sao?


    Toplist giới thiệu: Địa điểm thuê trang phục đẹp ở Cần Thơ

    Chợ đêm Tây Đô là một địa điểm du lịch nổi tiếng
    Chợ đêm Tây Đô là một địa điểm du lịch nổi tiếng
    Nơi đây bạn có thể tìm thấy nhiều thứ phụ kiện cho dịp Halloween
    Nơi đây bạn có thể tìm thấy nhiều thứ phụ kiện cho dịp Halloween
  3. Cũng như các thành phố lớn khác ở Việt Nam, vào dịp Halloween năm nay, nhiều bộ phim đề tài kinh dị bom tấn sẽ được trình chiếu ở Cần Thơ. Tại TP.Cần Thơ có hai hệ thống rạp chiếu phim lớn là CGV và Lotte Cinema đều nằm trong trung tâm thương mại nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, mang đến cho bạn những bộ phim hứa hẹn gây bão. Rạp chiếu phim cung cấp dịch vụ xem phim trên màn ảnh rộng tại rạp cùng các sản phẩm ăn uống đi kèm như bắp, nước, các sản phẩm lưu niệm theo phim và các phần ăn kèm khác nên vừa có thể giải trí, vừa có thể thưởng thức món ăn thì quá tuyệt vời cho dịp Halloween năm nay.


    Nhâm nhi bắp rang bơ, nước ngọt và cùng thưởng thức những thước phim gay cấn, những giây phút hồi hộp, lì kì chắc chắn ấy sẽ trở thành kỉ niệm đáng nhớ trong dịp Halloween. Không dừng lại ở đó, ở khu vực sảnh rạp chắc chắn sẽ được đầu tư trang trí với các booth chụp hình theo phong cách ma quái chuẩn "Halloween" - đây cũng là tọa độ check in bạn không nên bỏ lỡ khi đến rạp chiếu phim nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CGV

    Địa chỉ:

    • CGV Vincom Xuân Khánh, tầng 5, 209 đường 30 Tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • CGV Vincom Hùng Vương, tầng 5, 02 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • CGV Sense City, tầng 3, 1 Đại lộ Hoà Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 6017

    Fanpage: https://www.facebook.com/cgvcinemavietnam

    Website: https://www.cgv.vn/


    Lotte Cinema

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Lotte Mart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    • Tầng 1 Siêu thị GO, KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Fanpage: https://www.facebook.com/lottecinema

    Website: https://www.lottecinemavn.com/

    Gọi điện
    Rạp CGV
    Rạp CGV
    Rạp Lotte Cinema
    Rạp Lotte Cinema
  4. Tại TP.Cần Thơ có rất nhiều quán cà phê đầu tư vào không gian được các tín đồ sống ảo đặc biệt ưu ái. Hiểu được điều đó, cứ mỗi dịp lễ hội, những quán cà phê này lại chủ động tân trang, bố trí các góc chụp ảnh, đạo cụ để khách hàng vô tư tác nghiệp. Halloween chính là thời điểm tuyệt vời như thế! Bạn có thể chụp ảnh với nhiều góc trong quán, có thêm đạo cụ hỗ trợ do quán chuẩn bị từ trước 31/10.


    Không dừng lại ở đó, các loại thức uống, bánh ngọt cũng sẽ được ra mắt với chủ đề Halloween với khâu trang trí mang tính chất "hù dọa" rất ấn tượng nhưng giá thành lại không hề "cao lên". Thế nên Halloween tới đây, các bạn trẻ có thể lập hội lê la những quán cà phê có không gian đẹp, nước ngon nhé. Với kinh nghiệm tổ chức, đón tiếp khách đến vào dịp lễ qua nhiều năm, nhân viên ở các quán cà phê này sẵn sàng chờ bạn ghé chơi với thái độ niềm nở, phục vụ chu đáo nhất.

    Sống ảo tại các quán cà phê
    Sống ảo tại các quán cà phê
    Sống ảo tại các quán cà phê
    Sống ảo tại các quán cà phê
  5. Vào mỗi dịp lễ hội, các trung tâm thương mại luôn đầu tư cho công tác trang trí, và Halloween cũng là một trong những thời điểm lý tưởng để các địa điểm này "tung chiêu". Halloween sắp đến, người dân rất thích đến các trung tâm thương mại để check in, vì vậy ở những địa điểm này sẽ có nhiều background sống ảo, được trang trí hoành tráng từ ngoài vào trong. Bên cạnh đó, vào những dịp đặc biệt, các chương trình khuyễn mãi, mua sắm ưu đãi cũng sẽ diễn ra rất nhộn nhịp.

    Hơn nữa, các trung tâm thương mại là nơi hội tụ vô vàn nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng, giúp khách hàng mua sắm quà tặng hay chuẩn bị quà cho mục "Trick or treat" một cách dễ dàng hơn. Ngoài các gian hàng, trung tâm thương mại cũng có địa điểm vui chơi, ăn uống chất lượng. Nhìn chung, các trung tâm thương mại đáp ứng được nhiều mục đích, đa dạng hoạt động cho dịp Halloween như: chụp ảnh, mua sắm, ăn ngon. Vì vậy, nếu còn chưa chốt được đi đâu làm gì vào ngày 31/10 sắp tới, cứ thẳng tiến đến các trung tâm thương mại nhé.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Bến Ninh Kiều tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng - Được xem là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Cần Thơ. Nơi đây là một quảng trường rất nhộn nhịp về đêm, đồng thời là địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân Cần Thơ dù bất cứ ngày thường hay dịp lễ. Nằm ở phía tả ngạn sông Hậu, từ bến Ninh Kiều có thể ngắm cảnh đẹp trên sông Hậu tuyệt đẹp.


    Hơn thế nữa, điểm không nên bỏ qua khi đến Bến Ninh Kiều chính là khu đường ăn vặt với vô vàn món ngon, giá hợp lý để bạn thưởng thức những món ăn vặt. Khu phố ăn vặt này chủ yếu bán mang về, khá tấp nập, khách đông nhưng món ăn vẫn được chuẩn bị rất nhanh chóng nhé. Do đặc thù là trung tâm vui chơi cộng đồng, diện tích hết sức rộng rãi, các bạn trẻ có thể thỏa thích tổ chức các hoạt động đón Halloween cùng bạn bè của mình.


    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.


    Toplist giới thiệu: Địa điểm thuê trang phục đẹp ở Cần Thơ


    Bến Ninh Kiều
    Bến Ninh Kiều
    Bến Ninh Kiều
    Bến Ninh Kiều



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy