Top 8 Địa điểm vui chơi Halloween HOT nhất tại Sài Gòn

Vũ Minh Hoàng 8894 0 Báo lỗi

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Vào những ngày này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình bù nhìn được trang trí ... xem thêm...

  1. Trong suốt năm, phố Tây Bùi Viện luôn náo nhiệt, cả các bạn trẻ Sài thành cũng như du khách trong và ngoài nước đều tập trung về đây. Điểm vui chơi nổi bật của Sài Gòn này cũng chính là nơi bạn nên đến để đón một Halloween 2019 thật đặc biệt. Tại đây, bạn thỏa sức hòa mình vào khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, dòng người hóa trang tựa như các hồn ma lang thang trên phố, dịch vụ hóa trang hay vẽ mặt nạ được cung cấp ngay tại chỗ. Đồng thời, nhiều hoạt động thú vị được tổ chức ra dù rất vui nhộn nhưng cũng không kém phần rùng rợn.


    Ở đây các bạn có thể thỏa sức tham dự vào dòng người hóa trang thành những nhân vật kinh dị, zombe, ma cà rồng... Ngoài ra nếu bạn không có điều kiện tự hóa trang, có những dịch vụ ngay tại đây giúp bạn làm việc đó dễ dàng hơn với chi phí khá hợp lý.


    Với những bạn không thích hóa trang có thể rủ bạn bè làm vài cốc bia, ngồi chém gió và thưởng thức không khí cuồng nhiệt của Halloween.

    Phố Tây Bùi Viện (miễn phí)
    Phố Tây Bùi Viện (miễn phí)
    Phố Tây Bùi Viện (miễn phí)
    Phố Tây Bùi Viện (miễn phí)

  2. Có thể nói đây là địa điểm vui chơi Halloween ngoài trời ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp lễ này. Phố đi bộ Nguyễn Huệ với không gian rộng rãi và thoáng mát sẽ giúp bạn thỏa thích đi dạo phố và tự tin khoe những bộ trang phục ma quỷ của mình. Phố đi bộ Nguyễn Huệ năm nào cũng là điểm tổ chức lễ hội Halloween hoành tráng nhất ở Sài Gòn với dòng người đổ về đây tham dự cực đông.


    Không gian của phố đi bộ Nguyễn Huệ rất rộng, thoải mái cho bạn và gia đình (hoặc bạn bè) vui chơi, chụp ảnh, tận hưởng không khí cuồng nhiệt của Halloween. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều zombie, ma kinh dị ở đây và nếu đi thành từng nhóm thì có cảm giác như đang ở trong thành phố bị tấn công bởi zombie vậy. Rất thú vị phải không?

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ (miễn phí)
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ (miễn phí)
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ (miễn phí)
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ (miễn phí)
  3. AEON Mall Bình Tân được trang trí những quả bí ngô đậm chất Halloween, hay còn được gọi là "Làng bí thần tiên". Những hình ảnh ma quái, kinh dị cũng được trang trí khắp nơi tạo cảm giác rùng rợn cho những người tham gia.


    Được đánh giá là một trong những điểm đón Halloween đáng đến nhất của Sài Gòn, hẳn là khi đến đây không gian đậm chất Halloween sẽ không làm bạn thất vọng. Ở AEON Mall Bình Tân, từ các cửa hàng, khu phố ẩm thực hay thậm chí rạp chiếu phim bạn đều có cảm giác bị nhấn chìm trong thế giới kỳ quái, khi mọi ngóc ngách đều được trang trí theo phong cách đặc trưng của ngày Halloween một cách rất kỹ lưỡng.


    AEON Mall Bình Tân là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình tận hưởng cảm giác Halloween.

    AEON Mall Bình Tân (miễn phí)
    AEON Mall Bình Tân (miễn phí)
    AEON Mall Bình Tân (miễn phí)
    AEON Mall Bình Tân (miễn phí)
  4. Công viên Lê Thị Riêng là một công viên ở Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Khu vực này trước năm 1975 là một nghĩa trang. Công viên mang tên bà Lê Thị Riêng, người chiến sĩ phe Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam do bà được an táng tại đây.


    Khu vui chơi "Thỏ trắng" trong Công viên Lê Thị Riêng được dự doán sẽ thu hút một lượng rất lớn những người yêu thích lễ hội Halloween. Năm nay tại khu vui chơi Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng hứa hẹn là một đêm hoành tráng và náo nhiệt cho ngày Halloween. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi Halloween hấp dẫn và các hoạt động Cosplay tưng bừng màu sắc.


    Tại đây bạn sẽ tìm thấy nhiều hoạt động đậm chất Halloween, thỏa sức cosplay và chơi các trò chơi Halloween. Còn gì bằng khi vừa được hóa trang vừa được nhảy múa, ăn uống thỏa thích lại được chơi các trò chơi mới lạ lôi cuốn.

    Công viên Lê Thị Riêng (miễn phí)
    Công viên Lê Thị Riêng (miễn phí)
    Công viên Lê Thị Riêng (miễn phí)
    Công viên Lê Thị Riêng (miễn phí)
  5. Crescent Mall cũng là một địa điểm quen thuộc với các bạn trẻ vào dịp Halloween. Tại đây tổ chức lễ hội với các tiết mục văn nghệ, trò chơi có thưởng, những gian hàng đa dạng các sản phẩm phục vụ cho Halloween. Đây được xem là điểm vui chơi lí tưởng dịp lễ Halloween dành cho các em thiếu nhi.


    Với nhiều chương trình văn nghệ được tổ chức, cùng những phẩn thưởng hấp dẫn dành cho các trò chơi về Halloween tại đây. Bạn cũng có thể ghé thăm các gian hàng và lựa chọn cho mình những bộ trang phục hoặc phụ kiện Halloween tại Crescent Mall. Còn rất nhiều điều thú vị hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại Crescent Mall vào mùa Halloween này nhé!

    Crescent Mall Quận 7 (miễn phí)
    Crescent Mall Quận 7 (miễn phí)
    Crescent Mall Quận 7 (miễn phí)
    Crescent Mall Quận 7 (miễn phí)
  6. Vào dịp Halloween hàng năm toàn bộ nhà hàng Hard Rock Café sẽ được trang trí thành một ngôi nhà ma bí ẩn và khách hàng sẽ là những chủ nhân thật sự của đêm tiệc với lễ hội hoá trang, các trò chơi Halloween hấp dẫn và phần nhạc sống do ban nhạc nước ngoài biểu diễn. Bạn cùng với bạn bè sẽ được thưởng thức chương trình âm nhạc sôi động và hấp dẫn tại đây.


    Khách tham gia đêm tiệc được khuyến khích hóa trang theo phong cách ấn tượng và cùng hòa mình vào những ca khúc và vũ điệu Zumba sôi động. Cố gắng trở thành con ma đáng sợ, ghê rợn nhất để đi chơi không mất tiền mà còn được thêm quà nhé các bạn.


    Hard Rock Coffee (có phí)
    Hard Rock Coffee (có phí)
    Hard Rock Coffee (có phí)
    Hard Rock Coffee (có phí)
  7. Những địa điểm chơi Halloween ở TP.HCM không thể bỏ qua công viên văn hóa Đầm Sen. Công viên văn hóa Đầm Sen là điểm đến quen thuộc hàng của các bạn trẻ yêu thích Halloween. Tại đây rất nhiều trò chơi, hoạt động Halloween truyền thống được tổ chức cùng nhiều gian hàng ẩm thực sẽ vô cùng sôi động chào đón các bạn trẻ Sài thành.


    Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức không khí Halloween sôi động, hoành tráng. với nhiều trò chơi đa dạng và khu ẩm thực hoạt động với công suất lớn, công viên văn hóa Đầm Sen sẽ giúp bạn có một mùa Halloween tưng bừng và đáng nhớ.

    Công viên văn hóa Đầm Sen (có phí)
    Công viên văn hóa Đầm Sen (có phí)
    Công viên văn hóa Đầm Sen (có phí)
    Công viên văn hóa Đầm Sen (có phí)
  8. Mùa Halloween năm nay, AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ mang đến cho các bạn một không gian trải nghiệm chưa từng có với Lâu Đài Ánh Sáng của chàng Jack. Lấy cảm hứng từ câu chuyện dân gian của phương Tây, chàng Jack tinh quái đã được tái hiện trong dịp Halloween 2019 cùng với 1 tòa Lâu Đài Ánh Sáng hoành tráng tại bãi giữ xe ngoài trời khu A AEON MALL Tân Phú Celadon.


    Bên cạnh không gian huyền bí của tòa lâu đài, các bạn sẽ được vui hết nấc với các hoạt động hấp dẫn như Trình diễn ánh sáng, Diễu hành Mascot, Biểu diễn cà kheo và hoạt động Nỗi sợ hãi bóng đêm ngay tại Lâu Đài Ánh Sáng của chàng Jack – Bãi giữ xe ngoài trời khu A AEON MALL Tân Phú Celadon.


    Bên cạnh những hoạt động vui nhộn, từ 19:00 – 20:00 ngày 31/10, tại Lâu Đài Ánh Sáng của chàng Jack, sự kiện âm nhạc Đêm Hội Ma Quái sẽ được diễn ra với sự xuất hiện rất được mong đợi của Big Daddy – chủ sở hữu của bản hit Mượn rượu tỏ tình, từng một thời gây tiếng vang lớn trên tất cả các bảng xếp hạng và trang mạng xã hội cùng với chàng ca sĩ Thịnh Suy được người hâm mộ biết đến qua ca khúc Một đêm say. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của ban nhạc tài năng Chillies band cũng như cô nàng "Túy Âm" Yến Xesi.

    Chưa hết đâu! Để các bạn "cháy" hết mình trong đêm nhạc Halloween, AEON MALL Tân Phú Celadon còn mang đến hoạt động "Hóa trang Halloween" hoàn toàn miễn phí vào lúc 15:00 – 19:00 cùng ngày ngay tại khu vực diễn ra sự kiện.

    AEON Mall Tân Phú
    AEON Mall Tân Phú
    AEON Mall Tân Phú
    AEON Mall Tân Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy