Top 6 Nhà thuốc uy tín nhất quận Sơn Trà, TP. Ðà Nẵng

Châu An 654 0 Báo lỗi

Tân dược là thị trường tương đối nhạy cảm khi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Chất lượng thuốc tây là vấn đề được quan tâm hàng đầu vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố Đà Nẵng nói riêng và có độ phủ lớn nhất trên toàn quốc nói chung với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. FPT Long Châu là thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trải qua 20 năm năm phát triển, Nhà thuốc FPT Long Châu với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng đã có nhiều thành tựu nổi bật và ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến.


    Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người tận tâm, có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Nhà thuốc FPT Long Châu có hơn hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

    • Các loại thuốc (thuốc kê đơn và không kê đơn)
    • Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch,…
    • Trang thiết bị y tế
    • Sữa dinh dưỡng
    • Dược mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm...
    • Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.

    Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Ngoài ra, FPT Long Châu đang dần hiện đại hóa, tiêu biểu là ra mắt ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức bằng dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Lô A8 Võ Văn Kiệt, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 16 Nguyễn Phan Vinh, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 65 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 4: 26 Hoàng Việt, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: nhathuoclongchau.com.vn
    Fanpage: facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Top 2

    NHÀ THUỐC PHARMACITY

    Gọi điện

    Điều gì đã làm nên thương hiệu nhà thuốc Pharmacity? Đây là một trong những thương hiệu kinh doanh thuốc thành phẩm bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Nhà thuốc tiện lợi Pharmacity đã có hơn 600 cửa hàng trên khắp Việt Nam và đã có mặt tại Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.


    Danh mục sản phẩm tại nhà thuốc Pharmacity vô cùng đa dạng và phong phú như: dược phẩm gồm thuốc kê đơn và thuốc không kê đơn, dươc mỹ phẩm gồm các loại Tinh chất & Serum, Kem dưỡng ẩm, Nước cân bằng & Xịt khoáng, Sản phẩm chống lão hóa,...vừa làm đẹp vừa an toàn. Những sản phẩm dinh dưỡng như: sữa hay những loại dinh dưỡng dành cho các bạn tập thể hình,...


    Nhà thuốc tiện ích Pharmacity tại Đà Nằng các sản phẩm lúc nào cũng được sắp xếp một cách gọn gàng và khoa học, thuốc hay các sản phẩm được được nhập trực tiếp từ những thương hiệu lớn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng thuốc, cũng giá cả cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại những cửa hàng Pharmacity đã được đào tạo về chuyên môn và cách tư vấn, thái độ lúc nào cũng nhiệt tình và cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng. Nhằm mang tới sự hài lòng tối đa cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 242 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 41 Mai Hắc Đế, An Hải Tây, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: pharmacity.vn
    Fanpage: facebook.com/PharmacityVN/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
    Gọi điện
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
  3. Top 3

    Nhà thuốc ABC Pharmacy

    Nhà thuốc ABC Pharmacy là địa chỉ tin tưởng của người bệnh trong nước và khách du lịch nước ngoài khi đến Đà Nẵng. Cửa hàng thuốc sở hữu đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề và tận tâm với nghề. Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng tại đây đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng nên người dùng có thể hoàn toaanf an tâm và tin tưởng.


    Lí do bạn nên chọn Nhà thuốc ABC Pharmacy:

    • Tại ABC Pharmacy, các dược sĩ sẽ tìm hiểu về tình trạng, các loại thuốc khách hàng đã từng sử dụng trước đó, các triệu chứng dị ứng hoặc nhạy cảm với một số thành phần thuốc nếu có để có thể đưa ra những tư vấn và đề xuất phù hợp nhất.
    • Sản phẩm thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm. Đặc biệt, tại đây khách có thể tìm thấy nhiều loại tinh dầu hoàn toàn tự nhiên, các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên làm quà tặng với dịch vụ gói quà miễn phí.
    • Cửa hàng cam kết không phần phối hàng giảm hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 47 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 267 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 06 Phan Tôn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 4: 01 An Thượng 2, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3820 015
    Email: NHATHUOCABC51@GMAIL.COM
    Website: abcpharmacy.com.vn
    Fanpage: facebook.com/abcpharmacy51/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

      Nhà thuốc ABC Pharmacy
      Nhà thuốc ABC Pharmacy
      Nhà thuốc ABC Pharmacy
      Nhà thuốc ABC Pharmacy
    • Nhà Thuốc Tây Phước Thành Tâm được sở Y tế thành phố Đà Nắng cấp giấy phép hoạt động. Đây là địa chỉ uy tín cho người bệnh, người có nhu cầu sử dụng thuốc tây.


      Lí do bạn nên chọn Nhà Thuốc Tây Phước Thành Tâm:

      • Sản phẩm đa dạng, phong phú: Vật tư y tế, thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
      • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập ngoại hoặc do các công ty dược phẩm trong nước sản xuất.
      • Cửa hàng cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng. Cam kết bán đúng giá niêm yết, không nâng giá thành sản phẩm.
      • Nhân viên tại nhà thuốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiểu bệnh, cách thức tư vấn và lựa chọn thuốc hợp lý nhất cho bệnh nhân. Nhân viên tư vấn kĩ càng về liều dùng, cách sử dụng, tiền sử bệnh, các dị ứng của bệnh nhân trước khi bán thuốc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Lương Thế Vinh, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0793 530 257
      Email: tamdnang@gmail.com
      Website: phuocthanhtam.com
      Fanpage: facebook.com/nhathuocphuocthanhtam/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

        Gọi điện
        Nhà Thuốc Tây Phước Thành Tâm
        Nhà Thuốc Tây Phước Thành Tâm
        Nhà Thuốc Tây Phước Thành Tâm
        Nhà Thuốc Tây Phước Thành Tâm
      • Top 5

        HANA Pharmacy

        Gọi điện

        HANA Pharmacy là một trong những nhà thuốc tốt tại Sơn Trà, Đà Nẵng, bạn trao cho Hana Pharmacy niềm tin Hana sẽ trao cho bạn sự hài lòng. Đây là nhà thuốc đã được sở y tế cấp phép hoạt động.


        Hana Pharmacy chuyên bán lẻ các sản phẩm thuốc thành phẩm, chủ yếu là những loại thuốc không kê đơn, như đau đầu, cảm cúm, đau bụng,... để điều trị triệu chứng. Ngoài ra Hana Pharmacy cũng cung cấp những thực phẩm chức năng chính, hãng, mỹ phẩm an toàn dành cho những chị em phụ nữ. Các sản phẩm dành cho trẻ em như: Centrum Kids Úc sản phẩm bổ sung các loại vitamin nhóm B và các vi chất cần thiết giúp kích thích bé ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, thèm ăn. Bổ sung vitamin cho trẻ biếng ăn,tăng cường dinh dưỡng cho trẻ đang lớn,ăn uống không đầy đủ,ốm,sau ốm,lười ăn. Kích thích trẻ thèm ăn,Centrum Incremin dưới dạng siro vị cherry rất thơm ngon,hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ,giúp chuyển hoá sắt và oxy cho cơ thể,...


        Hana Pharmacy cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc chứng từ rỏ ràng, và hướng dẫn kỹ càng trước khi sử dụng thuốc, giúp cho bạn an toàn và khỏe đẹp. Cửa hàng cũng có bạn online nữa nhé

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01A An Nhơn 1, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0867 471 045
        Email: thuthuy270695@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/DaNang.HaNapharmacy
        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        HANA Pharmacy
        HANA Pharmacy
        HANA Pharmacy
        HANA Pharmacy
      • Pharmacy Việt Mỹ là phòng khám, tiệm thuốc rất uy tín dành cho người dân địa phương cũng như du khách nước ngoài đang tham quan, lưu trú tại Sơn Trà, Tp. Đã Nẵng mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


        Lí do gì mà Pharmacy Việt Mỹ được nhiều người yêu mến và tin tưởng. Tại Pharmacy Việt Mỹ bác sĩ Tuấn là bác sĩ chuyên khoa luôn túc trực thăm khám, kê đơn, tư vấn cho các bệnh nhân. Quần thuốc Pharmacy Việt Mỹ đạt tiêu chuẩn GDP, có tủ lạnh trữ thuốc đúng qui cách, điều hòa nhiệt độ toàn bộ nhà thuốc đảm bảo nhiệt độ phòng tốt nhất, ít ảnh hưởng chất lượng thuốc. Có các khu vực riêng sắp xếp khoa học như thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng...


        Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với thuốc giả, nhái, kém chất lượng, thuốc hết hạn sử dụng. Giá cả được niêm yết công khai, rõ ràng. Dược sĩ tư vấn nhiệt tình, kĩ lưỡng trước khi giao thuốc cho người bệnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 60 Loseby, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 170 571
        Website: pharmacy-viet-my.business.site/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
          Gọi điện
          Pharmacy Việt Mỹ
          Pharmacy Việt Mỹ
          Pharmacy Việt Mỹ
          Pharmacy Việt Mỹ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy