Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thai Ha 1305 0 Báo lỗi

Làm thế nào để có thể mua những loại thuốc đảm bảo an toàn về chất lượng trong khi có quá nhiều thuốc giả, thuốc kém chất lượng đang lan tràn trên thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT trực thuộc sự quản lí của tập đoàn FPT, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhà thuốc FPT Long Châu đã thành công mở rộng quy mô kinh doanh, vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành dược phẩm tại Việt Nam.


    Trong thời gian gần đây, Nhà thuốc FPT Long Châu tiếp cận với khách hàng nhiều hơn khi doanh nghiệp dần hiện đại hóa mô hình kinh doanh thông qua dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


    Nhà thuốc FPT Long Châu đặt ra sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn tuân thủ nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Nhà thuốc FPT Long Châu có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện cùng đa dạng các sản phẩm trong ngành dược phẩm như: các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày... Nhờ vào sự tận tâm trong các dịch vụ CSKH, đa dạng hóa sản phẩm Nhà thuốc FPT Long Châu đã trở thành chuỗi nhà thuốc uy tín tại Việt Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Thích Quảng Đức, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 368-93C Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc PharmaCity

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP. HCM. Pharmacity hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP. HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.


    Ở Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Sản phẩm bách hóa gia đình

    Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Nguyễn Văn Đậu, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 280 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 222 Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 174G Đặng Văn Ngữ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 54 Nhiêu Tứ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6821

    Website: https://www.pharmacity.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/

    Giờ mở cửa: 06:00–23:30

    Gọi điện
    Nhà thuốc PharmaCity
    Nhà thuốc PharmaCity
    Pharmacity
    Pharmacity
  3. Top 3

    Nhà Thuốc An Khang

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang, tự hào là một trong những chuỗi bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Tại đây, chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, cũng như nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng hàng ngày. Cửa hàng luôn đảm bảo các sản phẩm trước khi cung cấp đến tay khách hàng đều đáp ứng các tiêu chuẩn nguồn gốc rõ ràng và chất lượng cao.


    Đội ngũ dược sĩ tại Nhà thuốc An Khang đều có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình. An Khang cam kết tư vấn khách hàng với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm và lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mình. Nhà thuốc An Khang, tự hào là một chuỗi bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với cam kết đủ thuốc bạn cần, nguồn gốc rõ ràng, tận tình tư vấn và an tâm về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 223 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 1B Thích Quảng Đức, Phường 03, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc
    Điện thoại: 1900 1572 & 1900 1275
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30
    Gọi điện
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
  4. Top 4

    Nhà thuốc Phano

    Gọi điện

    Trong nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Phano luôn phấn đấu để trở thành hệ thống nhà thuốc chuẩn mực nhất. Hệ thống nhà thuốc Phano với các nhà lãnh đạo giỏi, các dược sĩ có tâm với nghề đã nỗ lực hết sức mình để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, cung cấp dịch vụ, sản phẩm giá trị, tốt nhất mà khách hàng mong muốn. Vì thế, Phano luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn khi mua dược phẩm. Hiện nay, Phano đã có hơn 50 nhà thuốc bán lẻ trải dài khắp Việt Nam, vì vậy, khách hàng ở các tỉnh khác không riêng gì TP.HCM cũng có thể đến tận nhà thuốc mua sản phẩm và được nhân viên bán thuốc tư vấn nhiệt tình.


    Phano Pharmacy tự hào mang đến “Lời khuyên đúng” về thuốc và sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt Nam với mạng lưới nhà thuốc rộng lớn, phân bố khắp các tỉnh thành. Phano Pharmacy luôn đồng hành vì sức khoẻ của mọi gia đình Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng hầm B1, tòa nhà Bệnh Viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, số 60 - 60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 344 Huỳnh Văn Bánh, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 135A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2229 8762

    Email: phano3@phanopharmacy.com

    Website: https://phanopharmacy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Phanopharmacychain/

    Gọi điện
    Phano Pharmacy
    Phano Pharmacy
    Phano Pharmacy
    Phano Pharmacy
  5. Nhà Thuốc Bảo Trân tại quận Phú Nhuận là tiệm thuốc tây uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, dòng sản phẩm thực phẩm bổ trợ... đạt tiêu chuẩn của các nhà sản xuất quốc tế, là trung tâm tư vấn sử dụng thuốc và dược phẩm,có đội ngũ cán bộ bác sĩ, dược sĩ tư vấn cao cấp và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.

    Đến với Nhà Thuốc Bảo Trân khách hàng sẽ sở hữu cho mình các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đại lý phân phối của các hãng dược phẩm trong và ngoài nước, cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết với đội ngũ dược sĩ bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Thích Quảng Đức, Phường 5, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3842 4569

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Bảo Trân
    Nhà Thuốc Bảo Trân
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy