Top 7 Nhà thuốc uy tín nhất quận 11, TP. HCM

Thai Ha 875 0 Báo lỗi

Làm thế nào để có thể mua những loại thuốc đảm bảo an toàn về chất lượng trong khi có quá nhiều thuốc giả, thuốc kém chất lượng đang lan tràn trên thị trường ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT được thành lập từ năm 2007, trải qua nhiều năm năm phát triển, Nhà thuốc FPT Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng. Hiện nay, FPT Long Châu ngày càng phát triển mở rộng, đến nay hệ thống nhà thuốc đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

    Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,...


    Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ, đây cũng là chuỗi nhà thuốc cung cấp đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. Chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 30 ngày bạn, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.


    Ngoài chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa, Nhà thuốc FPT Long Châu còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ, với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Nhà thuốc FPT Long Châu quận 11 cùng hệ thống cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến. Để mua thuốc online tiện lợi, khách hàng có thể tải ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • 176 Ông Ích Khiêm, P. 5, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • 313A Hàn Hải Nguyên, P. 2, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc:
    https://longchau.page.link/PR
    Website:
    https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Pharmacity hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.


    Ở Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình.


    Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Sản phẩm bách hóa gia đình

    Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Ông Ích Khiêm, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • 1A Trần Quý, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • 196-198 Lạc Long Quân, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • 247 Lạc Long Quân, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện Thoại: 1800 6821

    Facebook: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

    Website: https://www.pharmacity.vn/

    Gọi điện
    Nhà thuốc PharmaCity
    Nhà thuốc PharmaCity
    Nhà thuốc PharmaCity
    Nhà thuốc PharmaCity
  3. Nhà thuốc Việt số 1 là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.


    Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Việt đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

    • Thực phẩm chức năng
    • Thuốc bổ
    • Thuốc chữa bệnh.
    • Dược mỹ phẩm.
    • Mỹ phẩm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3956 1247

    Email: lienhe@thegioiduocpham.vn

    Website: https://nhathuocviet.vn/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Việt số 1
    Nhà thuốc Việt số 1
    Nhà thuốc Việt số 1
    Nhà thuốc Việt số 1
  4. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Tư Nhân Kim Loan ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

    Nhà Thuốc Tư Nhân Kim Loan chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3858 1774 Gọi điện
    Nhà Thuốc Tư Nhân Kim Loan
    Nhà Thuốc Tư Nhân Kim Loan
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Trong nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Phano luôn phấn đấu để trở thành hệ thống nhà thuốc chuẩn mực nhất. Hệ thống nhà thuốc Phano với các nhà lãnh đạo giỏi, các dược sĩ có tâm với nghề đã nỗ lực hết sức mình để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, cung cấp dịch vụ, sản phẩm giá trị, tốt nhất mà khách hàng mong muốn. Vì thế, Phano luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn khi mua dược phẩm.


    Hiện nay, Phano đã có hơn 50 nhà thuốc bán lẻ trải dài khắp Việt Nam, vì vậy, khách hàng ở các tỉnh khác không riêng gì TP. HCM cũng có thể đến tận nhà thuốc mua sản phẩm và được nhân viên bán thuốc tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207 Lạc Long Quân, P.3, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • 15 Dương Đình Nghệ, P.8, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • 347 Hàn Hải Nguyên, P. 2, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • 6 Ông Ích Khiêm, P. 14, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3975 5816

    Email: phano12@phanopharmacy.com

    Website: https://phanopharmacy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phanopharmacychain/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Phano
    Nhà thuốc Phano
    Nhà thuốc Phano
    Nhà thuốc Phano
  6. Với ECO, "Sức khỏe là vốn quý" chính là phương châm hoạt động của hệ thống nhà thuốc. Đây là một hệ thống bán lẻ và phân phối trên toàn quốc cung ứng các dược phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ càng nhằm đem lại sức khỏe tốt cho mọi người. ECO nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đặc trị về tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa,... hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng sẽ không phải bận tâm về bất cứ vấn đề gì khi sử dụng thuốc do nhà thuốc cung cấp. Hơn nữa, nếu khách hàng cần mua thuốc thường xuyên, nhà thuốc cũng sẽ cung cấp thẻ khách hàng để khách mua nhiều có được giá tốt nhất.


    Một số thành tích/chứng chỉ đã đạt được:

    • WHO - GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc)
    • WHO - GDP (thực hành tốt phân phối thuốc)
    • WHO - GPP (thực hành tốt nhà thuốc)
    • ISO 9001: 2008: Do tổ chức TUV (Đức) cấp
    • Chứng nhận doanh nghiệp văn hóa: Do UNESCO công nhận

    Các nhóm sản phẩm của nhà thuốc:

    • Dược phẩm và dụng cụ y tế
    • Thực phẩm chức năng
    • Mỹ phẩm Chăm sóc cá nhân
    • Sản phẩm mãn dục nam
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ
    • Sản phẩm đặc trị về tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa,...
    • Các loại thuốc nhập khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 612 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3955 5635

    Email: eco@ecopharma.com.vn
    Website
    : http://ecopharma.com.vn/
    Facebook
    : https://www.facebook.com/ecopharma.com.vn/Thời gian hoạt động: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc ECO
    Nhà Thuốc ECO
    Nhà Thuốc ECO
    Nhà Thuốc ECO
  7. Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc chuyên bán dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế... thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động. Hệ thống nhà thuốc An Khang đã có mặt hơn 10 năm tại Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hệ thống nhà thuốc lớn nhất Việt Nam. Đến nay, An Khang đã khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình trong lòng khách hàng, khách hàng đến đây sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc cũng như giá thành của các sản phẩm thuốc tại đây.


    Ngoài ra, nhà thuốc An Khang còn thường xuyên đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng và dược sĩ chuyên nghiệp nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Tính đến nay, chỉ riêng tại khu vực TP Hồ Chí Minh đã có nhiều nhà thuốc An Khang hoạt động với 1.800 lượt khách mỗi ngày.


    Các tiện ích tại nhà thuốc An Khang:

    • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình
    • Dược phẩm chính hãng, chất lượng cao
    • Có đội ngũ dược sĩ chuyên môn tư vấn
    • Dịch vụ cân, đo huyết áp miễn phí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 319 Lý Thường Kiệt, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 1572

    Website: https://www.nhathuocankhang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy