Top 7 Nhà thuốc uy tín nhất quận 5, TP. HCM

Thai Ha 2811 0 Báo lỗi

Làm thế nào để có thể mua những loại thuốc đảm bảo an toàn về chất lượng trong khi có quá nhiều thuốc giả, thuốc kém chất lượng đang lan tràn trên thị trường ... xem thêm...

  1. Với uy tín, chuyên môn dày dặn của Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, kết hợp với nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam với kinh nghiệm 20 năm trong ngành. Đây là chuỗi nhà thuốc lớn nhất với hệ thống phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

    Không dừng lại ở đó, với tiêu chí "khách hàng là số 1", với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thước kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày...


    Đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc FPT Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

    • Đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện
    • Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập)
    • Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch,…
    • Dụng cụ Y Khoa
    • Sữa dinh dưỡng
    • Mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm

    Đặc biệt với nguyên tắc 4 đúng: "Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá", chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu càng được mọi người biết đến nhiều hơn nữa với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Để không phụ lòng mong đợi của người sử dụng, Long Châu đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Huỳnh Mẫn Đạt, P. 7, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
    • 196A,B Trần Bình Trọng, P. 4, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
    • 37D Thuận Kiều, P. 12, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
    • 19 Bùi Hữu Nghĩa, P. 5, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
    • 891 Nguyễn Trãi, P. 14, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Hotline: 1800 6928

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc chuyên bán dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế... thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động. Tiền thân là nhà thuốc Phúc An Khang và vào 2018 thì được ông lớn Thế GIỚI Di Động mua lại và phát triển thành chi nhánh khắp nhiều địa phương. Hiện tại Nhà thuốc An Khang có 24 chi nhánh và tập trung chủ yếu ở các quận huyện của Tp HCM trong đó có chi nhánh quận 5.


    An Khang đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng các khách hàng, bệnh nhân. Khách hàng sẽ an tâm về giá thành cũng như chất lượng và nguồn gốc của các sản phẩm thuốc tại đây. Hơn nữa, An Khang luôn đào tạo đội ngũ dược sĩ và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khác biệt với phương châm khách hàng là trọng tâm

    • Dịch vụ miễn phí: Cân, đo huyết áp
    • Có Dược sĩ chuyên môn tư vấn
    • Thuốc chính hãng 100%, chất lượn
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    904 Trần Hưng Đạo, P. 7, Q. 5, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 1572
    Facebook:
    https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/

    Website: https://www.nhathuocankhang.com/

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  3. Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Pharmacity hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.


    Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Sản phẩm bách hóa gia đình


    Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 749 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • 155A Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • 71 Trần Bình Trọng, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • 412- 414 Phan Văn Trị, Phường 02, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6821 - 1800 2001

    Email: cskh@pharmacity.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

    Website: http://www.pharmacity.vn/

    Gọi điện
    Nhà thuốc PharmaCity
    Nhà thuốc PharmaCity
    Nhà thuốc PharmaCity
    Nhà thuốc PharmaCity
  4. Với ECO, "Sức khỏe là vốn quý" chính là phương châm hoạt động của hệ thống nhà thuốc. Đây là một hệ thống bán lẻ và phân phối trên toàn quốc cung ứng các dược phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ càng nhằm đem lại sức khỏe tốt cho mọi người. Hệ thống nhà thuốc ECO thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO là chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt đủ 3 tiêu chuẩn: WHO-GSP, GDP và GPP với đội ngũ Dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và phân phối các dòng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Sản phẩm của ECO có mặt tại hơn 20.000 nhà thuốc trải dài khắp 63 tỉnh thành và được sử dụng tại 100 bệnh viện (tuyến Trung ương, Sở, Huyện, Xã…) trên toàn quốc. Trang thương mại điện tử www.ecogreen.com.vn với quy trình đặt hàng, thanh toán dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện đáp ứng nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện của khách hàng trên cả nước. Dịch vụ giao hàng uy tín và chuyên nghiệp.


    ECO là 1 trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại thuốc đặc trị những bệnh lý tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa... hàng đầu tại Việt Nam. ECO phân phối hơn 10.000 mặt hàng cho các nhà thuốc trên toàn quốc. ECO là nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền các dòng sản phẩm cao cấp của ECOGREEN.


    ECO có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các vấn đề sức khỏe, bệnh lý bên cạnh các thắc mắc về sản phẩm. Hệ thống thẻ khách hàng thân thiết của ECO mang đến nhiều tiện ích và quyền lợi cộng thêm cho khách hàng như: tích điểm đổi quà, ưu đãi chăm sóc sức khỏe, thanh toán trực tuyến, tra cứu điểm hoặc lịch sử mua hàng, rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 448 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM - 0283 923 9246
    • 51 Thuận Kiều, Phường 12, Quận 5, Tp.HCM - 0283 857 2647
    • 184 Triệu Quang Phục, Phường 12, Quận 5, Tp.HCM - 0283 856 7815

    Điện thoại: 0286 293 6630
    Email:
    eco@ecopharma.com.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/ecopharma.com.vn/

    Website: www.ecopharma.com.vn

    Gọi điện
    Nhà thuốc ECO
    Nhà thuốc ECO
    Nhà thuốc ECO
    Nhà thuốc ECO
  5. Nhà Thuốc Ngọc Tuyết chuyên cung cấp các mặt hàng dược phẩm, chủ yếu là thuốc chữa bệnh. Hiện tại, Nhà Thuốc Ngọc Tuyết có một địa chỉ nằm tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà Thuốc Ngọc Tuyết là một trong các nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế.

    Nhà Thuốc Ngọc Tuyết cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng. Các loại thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng. Không những thế, khi đến tại Nhà Thuốc Ngọc Tuyết khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà Thuốc Ngọc Tuyết để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Thuận Kiều, P2, Q5, Tp HCM

    Điện thoại: 0906 366 209

    Email: nhathuocngoctuyet@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/ngoctuyetpharmacy/

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Ngọc Tuyết
    Nhà Thuốc Ngọc Tuyết
    Nhà Thuốc Ngọc Tuyết
    Nhà Thuốc Ngọc Tuyết
  6. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Việt Hải ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

    Nhà Thuốc Việt Hải chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 452 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 908 1287

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Việt Hải
    Nhà Thuốc Việt Hải
    Nhà Thuốc Việt Hải
    Nhà Thuốc Việt Hải
  7. Tọa lạc tại đường Triệu Quang Phục, một trong những tuyến đường đông y và lượng dân cư đông đúc địa bàn quận 5, với hơn 20 năm trong lĩnh vực y học cổ truyền và cung cấp dược liệu sỉ và lẻ, nhà thuốc Y học Cổ truyền Nguyệt Quang là đơn vị uy tín lâu năm trong ngành y học cổ truyền, cam kết đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho sức khoẻ và có những chế độ bảo hành sản phẩm.


    Đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược y học cổ truyền. Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Nguyệt Quang đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

    • Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập)
    • Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Butan, Iran, Trung Quốc...
    • Dụng cụ Y Khoa
    • Sữa dinh dưỡng
    • Mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90A Triệu Quang Phục, Phường 10, Quận 5, TPHCM
    Điện thoại: 0909 675 486
    Email: duyquang2608@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/duoclieunguyetquang/

    Website: https://duoclieunguyetquang.com/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Y học Cổ truyền Nguyệt Quang
    Nhà thuốc Y học Cổ truyền Nguyệt Quang
    Nhà thuốc Y học Cổ truyền Nguyệt Quang
    Nhà thuốc Y học Cổ truyền Nguyệt Quang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy