Top 9 Địa chỉ bán đồ cá tính màu đen cực chất ở TP. HCM

  1. Top 1 Degrey.saigon
  2. Top 2 YG Shop
  3. Top 3 Hades
  4. Top 4 Bad Habits
  5. Top 5 Swe
  6. Top 6 Dottie
  7. Top 7 Sly
  8. Top 8 Lider
  9. Top 9 Fleur Studio

Top 9 Địa chỉ bán đồ cá tính màu đen cực chất ở TP. HCM

Quỳnh Trâm 8442 0 Báo lỗi

Hiện nay các cửa hàng quần áo xuất hiện rất nhiều trên thị trường nhưng để tìm được địa chỉ cung cấp các sản phẩm cá tính, hiện đại thì quả thực không dễ. Bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Degrey.saigon

    Gọi điện

    Degrey.saigon là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang độc đáo và cá tính tại Sài Gòn. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và phong cách, Degrey.saigon đã nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích của những người yêu thích phong cách đen và cá tính.


    Degrey.saigon chuyên tạo ra các thiết kế đồ đen cá tính, từ quần áo cho nam và nữ, phụ kiện, đến giày dép. Những sản phẩm của Degrey.saigon không chỉ có màu sắc đen truyền thống, mà còn mang đến sự sáng tạo và phá cách trong từng thiết kế. Khách hàng có thể tìm thấy những chiếc áo khoác biker cứng cáp, áo sơ mi đen tinh tế, áo thun với họa tiết độc đáo, hay những đôi giày dép mang phong cách đen tối đầy mạnh mẽ. Đặc biệt, Degrey.saigon luôn chú trọng đến chất lượng và sự thoải mái của sản phẩm. Các sản phẩm của họ được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo tính bền vững và độ bền lâu dài. Đồng thời, Degrey.saigon cũng đảm bảo rằng các sản phẩm của họ mang lại sự thoải mái tối đa trong mọi hoạt động hàng ngày.


    Với sự kết hợp giữa phong cách độc đáo, sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm, Degrey.saigon đã xây dựng được một cộng đồng người hâm mộ rộng lớn. Bất kỳ ai yêu thích phong cách đen cá tính đều có thể tìm thấy những sản phẩm ưng ý tại Degrey.saigon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 đường Huỳnh Văn Bánh, P. 17, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 311 117
    Email: degrey2324@gmail.com
    Website: https://degrey.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/degrey.saigon/
    Gọi điện
    Degrey.saigon
    Degrey.saigon
    Degrey.saigon
    Degrey.saigon

  2. Top 2

    YG Shop

    Gọi điện

    YG Shop một trong những cái tên đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, bắt đầu thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, với các sản phẩm hướng tới các khách hàng trẻ có độ tuổi từ 14 - 30, có phong cách năng động, cá tính. Ngoài việc kinh doanh tại cửa hàng, YG Shop cũng là một cái tên sáng giá với thương hiệu bán đồ unisex đẹp và chất lượng trên các trạng mạng xã hội như Facebook và Instagram.


    Thương hiệu này không chỉ phát triển các sản phẩm unisex mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như quần áo, backpack, nón,… Các thiết kế tại YG Shop đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu. Và đây cũng là cách để làm nên dấu ấn mang tính đặc trưng của YG Shop trên thị trường.


    Những sản phẩm unisex tại YG Shop với những ứng dụng mới như công nghệ in, chất liệu hiếm, thiết kế độc đáo khi ra mắt đều được các bạn trẻ ủng hộ. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà YG Shop đặt lên hàng đầu, đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết YG Shop hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của các bạn là động lực để YG Shop phát triển và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay. Hơn thế nữa, mức giá quần áo Unisex của shop cũng tương đối bình dân so với mặt bằng chung các shop trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 718 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 95A đường Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 252 520 & 028 7777 2525 & 0286 660 4455

    Email: ygshopvn@gmail.com
    Website: https://ygshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ygshopvn

    Gọi điện
    YG Shop
    YG Shop
    YG Shop
    YG Shop
  3. Top 3

    Hades

    Gọi điện

    Hades là một trong những shop thời trang được đông đảo các giới trẻ săn đón trong nhiều năm qua. Gây ấn tượng mạnh với các họa tiết phá cách, các thiết của brand phần nào giúp lột tả mang đến được sự cá tính cho người mặc. Đến với Hades không khó để tìm thấy những sản phẩm đa dạng về kiểu dạng từ Tee, Shirt, Pants, Short, Bags,…Đã không ít lần làm khuyên đảo các bạn trẻ yêu thích thời trang trên cả nước.


    Trãi qua bao năm đồng hành cùng những người mê thời trang đường phố, Hades chưa bao giờ đánh mất phong độ. Sự trưởng thành vượt bậc của brand này được thể hiện qua các mẫu mã sản phẩm, qua các năm với những bộ sưu tập không thể “chất” hơn. Và có thể nói, chiếc chìa khoá giúp Hades mở mọi cánh cửa chạm tới sự thành công trong ngành thời trang này có lẽ chính là sự sáng tạo và đổi mới không ngừng nghỉ. Đội ngũ thiết kế của Hades được nhận xét vui là “đẻ không biết mệt” khi liên tục trình làng những bộ sưu tập với nhiều concept khác nhau. Không giới hạn thiết kế ở những gam màu đen trắng cơ bản, Hades nổi bật bằng việc sử dụng các hiệu ứng màu phá cách, có thể nói là “khó nhằn” trong thời trang như metalic, phản quang, galaxy, tie-dye,…


    Chính vì thế có thể nói, thông qua việc hoàn thiện vẻ bề ngoài hơn cả một thương hiệu thời trang, Hades luôn tích cực đồng hành cùng giới trẻ Việt trong các hoạt động cộng đồng, giúp truyền tải lối sống tích cực, tự tin, thỏa sức sáng tạo đến mọi người, Hades tự tin là một trong những brand thời trang giúp bạn trở nên hoàn hảo và chất nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 69 đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 26 đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Số 350 đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7301 1021

    Email: contact@hades.vn
    Website: https://hades.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hadesvietnam

    Gọi điện
    Hades
    Hades
    Hades
    Hades
  4. Top 4

    Bad Habits

    Gọi điện

    Ăn mặc đẹp luôn là một vấn đề thiết yếu của tất cả mọi người, và thời trang ngày nay hiện đang được ưa chuộng bởi sự thoải mái, rộng rãi và cực kì trẻ trung, hiện đại mà nó mang lại. Trong số đó, Bad Habits được biết đến là một trong những brand có gu thời trang đẹp và ngầu nhất tại tại Việt Nam vô cùng uy tín và chất lượng.


    Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ được thành lập vào năm 2017, cho đến nay Bad Habits là một thương hiệu thời trang với quy mô cửa hàng từ Nam ra Bắc cùng lượng khách hàng trung thành đông đảo trên khắp cả nước. Được như vậy là nhờ sự nỗ lực không ngừng và phát triển từng ngày cũng như niềm tin và tình cảm khách hàng dành cho thương hiệu.

    Tại Bad Habits là một đội ngũ sáng tạo chăm chút kĩ lưỡng và đặt hết tâm huyết, Cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo trước khi được duyệt ra thị trường. Từng đường chỉ, chất liệu vải, cho đến form dáng, màu in… Tất cả đều được thử nghiệm hàng trăm, hàng nghìn lần từng ngày, từng giờ. Đó không chỉ là công sức của một cá nhân, mà là cả một tập thể.


    Nhìn chung có thể nói, Bad Habits đang dần vươn mình với những sản phẩm được thiết kế và chất lượng không thua kém gì các brand hàng đầu quốc tế. Cũng như chất lượng dịch vụ đang ngày càng được hoàn thiện với tiêu chí “đem đến cảm giác hài lòng cho mọi khách hàng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 93 đường Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    • Số 117 đường Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • Số 26 đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Số 57 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 638 020
    Email: support@doublebadstudio.com
    Website: https://badhabitsstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/badhabitsstore

    Gọi điện
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
  5. Top 5

    Swe

    Gọi điện

    Swe là thương hiệu local brand khá nổi tiếng tại Việt Nam, brand này mang đậm phong cách Streetwear vô cùng phóng khoáng, cá tính và mạnh mẽ. Những sản phẩm tại đây đều được đánh giá khá cao về tính thời trang và tư duy thẩm mỹ, mang nhiều ý nghĩa nhưng với sự đơn giản, tinh tế và không quá cầu kỳ mà thương hiệu đã gặt hái không ít thành công.


    Khách hàng đánh giá cao trang phục của brand chính ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Những thiết kế tại Swe luôn mang một màu sắc riêng biệt, vừa mang chất hiện đại, vừa đậm chất âu mĩ, lại vừa cá tính, trẻ trung rất đặc biệt, điều đó đã tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo đến tay khách hàng.


    Song hành với đó là chất lượng sản phẩm của Swe cũng được chỉnh chu rất kĩ lưỡng với ưu điểm về chất vải dày dặn và đường nét cắt cúp tinh tế. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu áo "bụi phủi" cá tính đậm chất xì tai đường phố hay phong cách rock mạnh mẽ. Các kiểu áo thun, áo hoodie rất cá tính và "chất lừ" khi khoách lên mình. Có thể nói, nếu bạn đang muốn có cho mình những con áo độc đáo và xịn xò trong tủ đồ của mình, thì Swe chính xác là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 26 đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • TNP Lê Lai ( Đối diện 98 Lê Lai ), Quận 1, TP. HCM
    • Số 44A đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • Số 136 đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3136
    Email: streetweareazy@gmail.com
    Website: https://swe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/streetweareazy

    Gọi điện
    Swe
    Swe
    Swe
    Swe
  6. Top 6

    Dottie

    Dottie chinh phục trái tim các "thượng đế khó tính" trước hết bởi những bộ hình lookbook đơn giản mà cực chất và ấn tượng, chỉ thấy qua thôi đã có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".


    Cảm nhận khi lần đầu bước chân vào shop là không gian mua sắm rộng rãi, thoáng đãng và nhiều sự lựa chọn, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những giờ phút mua sắm vui vẻ và thoải mái nhất.


    Váy suông trơn cực basic đã trở thành một combo không thể hoàn hảo hơn, hứa hẹn sẽ là hot trend năm nay. Hầu hết trang phục tại Dottie đều tone black là chủ đạo cùng phụ kiện "chất phát ngất" chính là công thức mặc đẹp chuẩn fashionista cho những ai yêu thích phong cách oversize rộng rãi, lại vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, cả khi di chuyển, vận động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 170 đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • Số 502 đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    • Số 261A đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 244 006

    Email: wecare@dottie.vn

    Website: http://www.dottie.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dottiestore

    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  7. Top 7

    Sly

    Gọi điện

    Sly là một trong những brand nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, đây là một local brand hướng đến các sản phẩm thời trang mang phong cách đường phố, nhấn mạnh đến sự hút mắt, tinh tế và phóng khoáng. Ra đời từ năm 2018, Sly đã trở thành một trong những local brand của Việt Nam được giới trẻ đón nhận, và được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.


    Tại Sly có nhiều trang phục phù hợp với các tín đồ thời trang yêu thích phong cách bụi bặm, khỏe khoắn. Các thiết kế luôn nghiêng về những họa tiết đơn giản, phóng khoáng, không rườm rà. Trong đó T-shirt của hãng là một trong những item được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Các mẫu áo được thiết kế với các màu sắc và họa tiết cơ bản, trung tính nên rất dễ phối đồ, thể hiện được đa dạng phong cách. Vì được may từ chất liệu 100% cotton bốn chiều chính phẩm, các sản phẩm ở SLY luôn đảm bảo được sự thoải mái, êm ái và thoáng mát khi mặc. Trên nền vải này, các họa tiết được in lụa hay thêu đều không bị xù lông, phai màu hay bong tróc sau thời gian dài sử dụng.


    Trải qua bao năm thành lập và phát triển Sly luôn cố gắng nỗ lực từng ngày đến nâng cao chất lượng của từng sản phẩm, luôn luôn cải thiện và phát triển các dịch vụ hỗ trợ, để cung cấp đến khách hàng các dịch vụ chất lượng với trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 182/13 đường Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 798 994

    Email: phantai@slyclothing.vn
    Website: http://www.slyclothing.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/slyclothing.saigon

    Gọi điện
    Sly
    Sly
    Sly
    Sly
  8. Top 8

    Lider

    Gọi điện

    Lider là một trong những brand thời trang có một gu thiết kế vô cùng đặc biệt, rất hiện đại, trẻ trung và vô cùng cá tính. Và nếu bạn là một "fan ruột" của nam ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng thì quá là tuyệt vời, Lider Closet chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vì nam ca sĩ từ lâu đã trở thành khách quen của cửa hàng, vì thế biết đâu một ngày nào đó ghé qua Lider Closet shopping, bạn sẽ may mắn được gặp mặt trực tiếp thần tượng của mình.


    Đến với Lider Closet, bạn sẽ hiểu lí do vì sao rất nhiều ngôi sao giải trí hay hot bloggers đều tin dùng sản phẩm nơi đây, từ Phở Đặc Biệt, cho đến Monstar,... Với phong cách Unisex trẻ trung và cá tính, bạn có thể tìm thấy những món đồ có thiết kế độc đáo với đủ gam màu từ đơn giản đến sặc sỡ để tha hồ mix đồ.


    Bên cạnh đó, chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vải may vừa đẹp vừa bền lại thấm hút mồ hôi tương đối tốt, tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, ngay cả khi di chuyển hay vận động mạnh cũng chẳng vấn đề gì. Đảm bảo mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 đường Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 122 707
    Email: support@lider.vn
    Website: https://www.lider.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lider.closet/

    Gọi điện
    Lider
    Lider
    Lider
    Lider
  9. Top 9

    Fleur Studio

    Fleur Studio là một tiệm quần áo chuyên về các mặt hàng màu đen, từ váy vóc, áo phông đến áo kiểu. Đây là một lựa chọn lý tưởng không chỉ cho những người ưa phong cách cá tính nổi loạn mà còn dành cho những người có vóc dáng mũm mĩm, vì mặc đồ đen có thể tạo cảm giác gầy hơn.


    Fleur Studio luôn cập nhật kịp thời các mẫu mới nhất trên thị trường để phục vụ khách hàng. Với điều này, bạn không cần phải lo lắng tìm kiếm hay săn lùng mẫu trend mình yêu thích, chỉ cần đến cửa hàng là có đủ. Đa số các mẫu mã tại đây đều là dáng freesize, tức là không kén người mặc, phù hợp với mọi người. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng trực tuyến.


    Mặc dù không gian của cửa hàng không quá rộng, nhưng nó được bài trí hợp lý, thu hút tầm nhìn và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tại Fleur Studio được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình. Chính vì vậy, khi đến cửa hàng, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng với tác phong phục vụ. Về mức giá, quần áo tại Fleur Studio khá hợp lý, chỉ từ 200.000 VNĐ đã có thể sở hữu những món đồ cực chất. Đây là một mức giá khá phải chăng để bạn có thể thỏa sức mua sắm và tạo nên phong cách riêng của mình.


    Fleur Studio luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đồ cá tính, màu đen cực chất tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12A đường Trần Hữu Trang, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0369132 468
    Email: fleur.studioo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fleur.studio11/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Fleur Studio
    Fleur Studio
    Fleur Studio
    Fleur Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy