Top 9 Địa chỉ bán heo quay, bánh hỏi heo quay ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 2898 0 Báo lỗi

Heo quay là món ăn phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa phương để phục vụ nhu cầu ăn uống cũng như đãi tiệc của thực khách. Tại TP.HCM cũng có nhiều thương ... xem thêm...

  1. Vịt quay - Heo quay Thanh Xuân là một thương hiệu lâu năm được người dân TP.HCM ưu ái. Sau hơn 30 năm kinh doanh, thương hiệu Thanh Xuân vẫn giữ phong độ, giúp khách hàng có thể ăn heo quay ngon, chuẩn bị chu đáo cho những buổi lễ, tiệc. Sản phẩm ở cửa hàng Thanh Xuân gồm có: vịt quay, gà quay, heo quay, gà hấp muối, xí quách heo sữa, xá xíu sườn quay,... món nào cũng ngon và được chế biến trong quy trình khép kín, vệ sinh.


    Vịt quay - Heo quay Thanh Xuân có bán heo quay miếng, heo sữa quay, heo nguyên con,.. giá tiền tùy theo cân nặng. Nhưng dù bạn mua số lượng ít hay nhiều thì vẫn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi khách nếm thử một miếng là đã có thể cảm nhận được độ tươi mới của thịt heo, độ đậm đà vừa ăn của gia vị thẩm thấu đều hết cả thân heo. Nguyên liệu luôn được nhà hàng lựa chọn một cách kỹ lưỡng và chế biến vô cùng tỉ mỉ. Trong suốt thời gian qua, Vịt quay - Heo quay Thanh Xuân luôn nỗ lực để mang đến điểm riêng biệt của mình cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225-227 Đinh Tiên Hoàng, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM

    Website: http://www.vitquaythanhxuan.vn/

    Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/tiem-vit-quay-thanh-xuan

    Vịt quay - Heo quay Thanh Xuân
    Vịt quay - Heo quay Thanh Xuân
    Vịt quay - Heo quay Thanh Xuân
    Vịt quay - Heo quay Thanh Xuân

  2. Cửa hàng Vịt quay - Heo quay Khai Phát nằm trên con đường vịt quay Âu Cơ nơi đông đúc người Hoa sinh sống. Tiệm luôn đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon, truyền thống đặc trưng riêng để có thể phù hợp khẩu vị thực khách Việt lẫn Người Hoa. Thực đơn ở đây đa dạng và phong phú, ngoài Vịt Quay Truyền Thống ra thì Khai Phát còn có Xá Xíu Mật Ong, Heo Quay, Heo Sữa Quay, và Phá Lấu, Chim Bồ Câu Quay,… để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của mọi thực khách. Trong đó heo quay được khách hàng đánh giá cao về hương vị.


    Trước khi quay, mỗi con heo đều trải qua công đoạn chế biến vô cùng kĩ lưỡng. Các nguyên liệu dùng để ướp hoàn toàn tự nhiên nên tạo hương vị thơm ngon lấn át cả mùi hôi của heo. Thịt heo quay với công thức gia truyền có hương vị thơm lừng, hấp dẫn với lớp da phồng rộp giòn lớp mỡ và lớp thịt bên trong hòa quyện hài hòa với nhau không tạo cảm giác ngán. Cửa hàng Khai Phát với món heo quay chất lượng và thơm ngon như thế nhưng giá lại rất bình dân, ổn định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 933 482 & 0283 865 6896
    Email: khaiphatfood@gmail.com
    Website: http://vitquaykhaiphat94.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaykhaiphat/

    Gọi điện
    Vịt quay - Heo quay Khai Phát
    Vịt quay - Heo quay Khai Phát
    Vịt quay - Heo quay Khai Phát
    Vịt quay - Heo quay Khai Phát
  3. Là một trong những thương hiệu lâu đời tại Sài Gòn từ tận những năm 1975 đến nay, Huỳnh Gia luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ thực khách. Hiện tại, Heo quay Huỳnh Gia có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM, cửa hàng nào cũng khanhg trang, đồng đều về chất lượng, hương vị món ăn. Heo quay Huỳnh Gia cam kết nguồn gốc heo đến từ trang trại riêng đạt chuẩn vệ sinh ATTP, đa dạng kích cỡ - trọng lượng heo đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng.


    Cách tẩm ướp thịt quay độc đáo đã cho ra lò những miếng heo quay vô cùng bắt mắt với lớp da vàng óng tự nhiên, giòn tan cùng hương vị béo béo, bùi bùi của lớp da, độ thẩm thấu gia vị trong từng sớ thịt, nhờ đó Huỳnh Gia chinh phục được những khách hàng khó tính. Thao tác đặt hàng đơn giản, giao heo quay đúng giờ, được đóng hộp đẹp mắt, chỉn chu, khâu vận chuyển chuyên nghiệp không làm ảnh hưởng đến bề ngoài của thịt. Đồng thời, để tri ân khách hàng, Heo quay Huỳnh Gia cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng món ăn kèm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1167 Tỉnh Lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM
    • 846 Tỉnh Lộ 10, phường BTĐA, quận Bình Tân, TP.HCM
    • 312 Trần Văn Giàu, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/Vitheoquayhuynhgia/

    Điện thoại: 0915 344 448 & 0908 606 577
    Website: https://vitheoquayhuynhgia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vitheoquayhuynhgia/

    Gọi điện
    Heo quay Huỳnh Gia
    Heo quay Huỳnh Gia
    Heo quay Huỳnh Gia
    Heo quay Huỳnh Gia
  4. Heo quay Huỳnh Ký là một thương hiệu nổi tiếng lâu năm, với hương vị được các thực khách Sài thành yêu thích trong suốt nhiều năm qua. Thương hiệu này luôn chú trọng khâu nguyên liệu, heo trước khi quay đã trải qua quá trình chọn rất khắt khe để thịt khi quay có da giòn, thịt mọng nước, không quá nhiều mỡ. Thêm vào đó, heo quay ở đây cũng đảm bảo được chế biến tươi ngon, không để qua ngày, dù khách rất đông nhưng nhân viên vẫn giữ được thao tác chuyên nghiệp, phục vụ tận tình.

    Heo quay Huỳnh Ký nổi tiếng với món heo quay được chủ quán ướp và nêm nếm theo công thức gia truyền nên hương vị ngon hoàn hảo từ trong ra ngoài. Vì được quay vừa lửa nên thịt vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh rất đẹp mắt. Đến cửa hàng Huỳnh Ký bạn có thể đặt heo quay nguyên con hoặc mua heo quay miếng giá theo ký. Thịt heo miếng sẽ được cắt và treo sẵn trong tủ kính, khách đến mua chỉ cần chọn miếng ưng ý là nhân viên sẽ đóng hộp mang về, thao tác nhanh gọn vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 114 Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 2 Bis Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 846 6145 & 0903 832 282 & 0938 078 308
    Website: https://huynhky.com/gioi-thieu.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054273620002

    Gọi điện
    Heo quay Huỳnh Ký
    Heo quay Huỳnh Ký
    Heo quay Huỳnh Ký
    Heo quay Huỳnh Ký
  5. Heo quay Kim Mai là một trong những địa điểm bạn có thể tham khảo khi muốn thưởng thức heo quay thơm ngon tại TP.HCM. Đây là thương hiệu heo quay đã có hơn 30 năm đồng hành cùng thực khách Sài thành, vị trí ổn định nhờ vị ngon, giá hợp lý. Thịt heo quay ngoài lớp da giòn thì lớp mỡ và lớp thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm, mọng nước, chỉ cần nếm thử một miếng là đã có thể thưởng thức được hương vị thơm ngon vì thịt đã được tẩm ướp kĩ trước khi đem quay.


    Khách hàng có thể mua heo quay miếng tại Heo quay Kim Mai, bạn thích phần thịt nào chỉ cần nhờ người bán chặt là được. Với kinh nghiệm lâu năm, khâu cắt thịt được diễn ra nhanh chóng, đẹp mắt luôn khiến khách hàng phải chú ý dõi theo. Khu vực bán hàng đơn giản, không quá gọn gàng nhưng nhìn chung vẫn vệ sinh nhé. Hiện tại Heo quay Kim Mai có ba chi nhánh để mang những phần thịt heo quay hấp dẫn đến với khách hàng một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 189 Phạm Phú Thứ, phường 4, quận 6, TP.HCM
    • Lô B, chợ Bình Tiên, phường 4, quận 6, TP.HCM
    • 46 Trần Quý, phường 6, quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 102 772 & 0789 570 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimmaiq6/

    Gọi điện
    Heo quay Kim Mai
    Heo quay Kim Mai
    Heo quay Kim Mai
    Heo quay Kim Mai
  6. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán heo quay ngon và chất lượng tại TP.HCM thì có thể cân nhắc đến Heo Quay Thủ Công A Béo Food. Heo Quay Thủ Công A Béo Food thường nhận được các đơn hàng đặt heo quay cho ngày Cúng giỗ, khai trương, động thổ, thôi nôi, đám cưới đám hỏi... tại TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận. Thương hiệu này đáp ứng được tiêu chí sạch - ngon - đẹp, heo trước khi quay đều đảm bảo đã qua kiểm dịch, xuất xứ đảm bảo tươi sống, đã có giấy chứng nhận chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Khi bạn đặt hàng heo quay da cám của A Béo Food có thể yên tâm vì nơi này giao hàng đúng hẹn, giá ổn định mùa Tết, luôn báo giá trước không phát sinh thêm chi phí. Heo Quay Thủ Công A Béo Food nói không với heo cũ, heo để qua ngày. Chỉ khi khách đặt thì nhân viên mới bắt đầu chế biến và quay, vì vậy bạn đặt trước 2 tiếng là có liền ngay và nóng. Hiện tại, Heo Quay Thủ Công A Béo Food có rất nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Phan Huy Ích, phường 15, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 20 Thạnh Xuân 24, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM
    • Ngã Tư Lê Thị Hà, huyện Hóc Môn, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/abeofoodchinhhieu

    Điện thoại: 0936 005 996 & 0909 584 071
    Website: https://tiemquayabeo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/abeofoodchinhhieu

    Gọi điện
    Heo Quay Thủ Công A Béo Food
    Heo Quay Thủ Công A Béo Food
    Heo Quay Thủ Công A Béo Food
    Heo Quay Thủ Công A Béo Food
  7. Heo quay Hùng Ký là địa chỉ chuyên heo quay than nổ da cám đủ size từ 2kg đến 30kg nguyên con tại TP.HCM. Món heo quay ở đây được nhiều người khen ngợi bởi da giòn rụm, ướp sốt chuẩn vị, thịt mềm mọng nước, cắn miếng là giòn tan. Vì luôn chú trọng khâu nguyên liệu, heo trước khi chế biến đã trải qua quá trình chọn rất khắt khe nên thịt luôn chắc, không quá nhiều mỡ. Ngoài heo nguyên con, bạn cũng có thể mua heo quay miếng cắt sẵn tại cửa hàng Hùng Ký, heo quay bán trong ngày nên luôn đảm bảo chất lượng.


    Khu vực quay được vệ sinh kỹ lưỡng, an toàn giúp khách hàng thưởng thức được những con heo quay, miếng thịt heo quay hấp dẫn nhất. Đối với những đơn hàng nguyên con, cửa hàng Hùng Ký cũng đóng hộp rất kỹ lưỡng để không làm rơi thịt, nứt da trong quá trình vận chuyển. Thông thường khách hàng rất thích ăn kèm heo quay của Hùng Ký cùng với bánh bao chiên hoặc bánh hỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ấp Đông 4, phường Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 0917 323 135 & 0975 740 178

    Website: http://www.heoquayhungky.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/loquayhungkyngonnhathcm/

    Gọi điện
    Cơ sở Heo quay - Vịt quay Hùng Ký
    Cơ sở Heo quay - Vịt quay Hùng Ký
    Cơ sở Heo quay - Vịt quay Hùng Ký
    Cơ sở Heo quay - Vịt quay Hùng Ký
  8. Nhà hàng Quá Ngon được biết đến là một thương hiệu chuyên hải sản - đặc sản với nhiều món ăn độc đáo, lạ miệng tại TP.HCM. Không gian của nhà hàng tách biệt, thoáng đãng với tầm nhìn rộng, thực đơn hảo hạng thích hợp cho những bữa ăn cùng gia đình, tổ chức tiệc cùng người thân, tiệc công ty,... Đến với địa chỉ này, bạn hãy thử qua món Đệ Nhất Heo Tộc Quay Lu Chặt Mẹt quay làm nên thương hiệu, món ăn này được phục vụ tai nhà hàng và giao nhanh tận chỗ.


    Mẹt heo “phủ vàng” bắt mắt với lớp da giòn tan, dư vị đậm đà của phần thịt dẫn dắt vị giác, quấn ít rau rừng, chấm ít mắm tôm càng làm dậy lên hương vị. Đối với đơn hàng giao tận nơi, điểm khác biệt của nhà hàng Quá Ngon chính là heo tộc sẽ được vận chuyển bằng lu và quay nóng bằng than củi trong suốt thời gian giao món để đảm bảo độ nóng, giòn, giữ nguyên hương vị đặc biệt như khi thưởng thức ngay tại nhà hàng. Sau đó, nhân viên giao hàng cũng là đầu bếp lành nghề, sẽ chế biến, trưng bày và phục vụ món ăn ngay tại nhà khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 797 932
    Email: lienhe@nhahangquangon.com
    Website: https://www.nhahangquangon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuaNgon/

    Gọi điện
    Nhà hàng Quá Ngon
    Nhà hàng Quá Ngon
    Nhà hàng Quá Ngon
    Nhà hàng Quá Ngon
  9. Top 9

    Quán Cô Chín

    Gọi điện

    Quán Cô Chín là một quán ăn chất lượng được lòng nhiều khách hàng tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Menu của quán cực kỳ đa dạng để thực khách thay đổi khẩu vị mỗi ngày: bánh canh chả cá, bò hàu phô mai, cơm phần, mì quảng,... giá chỉ từ 35.000 nghìn. Từng nguyên liệu của món ăn đều được chuẩn bị và chế biến kĩ càng, quán chuẩn bị số lượng món vừa đủ cho mỗi ngày, nên bạn sẽ không cần lo lắng về việc hàng cũ, món thiu nhé.

    Tại quán Cô Chín bạn cũng có thể thưởng thức món bánh hỏi heo quay giá 50.000 nghìn/phần. Quán cũng có bán riêng heo quay miếng từ lò quay uy tín, giá từ 350.000 nghìn/kg và bánh hỏi 40.000 nghìn/kg. Khi ăn, thực khách sẽ hài lòng ngay từ phần thịt heo quay giòn tan, vừa phải, kết hợp cùng bánh hỏi mềm mềm, và nước mắm chua ngọt. Bên cạnh đó, không gian quán Cô Chín ăn rất sạch sẽ, thoáng mát giúp thực khách được thưởng thức món ăn một cách thoải mái nhất. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tâm cũng là một điểm cộng khi bạn đến đây thưởng thức món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Trần Hữu Trang, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0933 568 425
    Fanpage: https://www.facebook.com/bosotcaycochin/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Cô Chín
    Quán Cô Chín
    Quán Cô Chín
    Quán Cô Chín




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy