Top 6 Địa chỉ bán mực điêu khắc chân mày chất lượng nhất TP. HCM

  1. Top 1 Huong Phan International Beauty Academy
  2. Top 2 Sexybrowgh
  3. Top 3 Kevin Le Academy
  4. Top 4 TEE 8 Beauty - Academy
  5. Top 5 Maileebrows
  6. Top 6 Mỹ Anh shop

Top 6 Địa chỉ bán mực điêu khắc chân mày chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 611 0 Báo lỗi

Đối với một nghệ nhân điêu khắc lông chân mày thì việc lựa chọn mực điêu khắc phải thật thích hợp và chuẩn xác. Điều kiện để chọn lựa mực là hạt siêu nhỏ, siêu ... xem thêm...

  1. Nói về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nhất là về điêu khắc chân mày thì có lẽ cái tên Huong Phan đã không còn quá đỗi xa lạ trong cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam hiện nay. Dù với vai trò là người làm dịch vụ hay đào tạo thì Huong Phan International Beauty Academy cũng đều thực hiện theo đúng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, tạo nên những sản phẩm không không những đẹp mà phải đẹp xuất sắc.


    Tại Huong Phan International Beauty Academy, bên cạnh kỹ năng tay nghề, thiết bị dụng cụ thì chất liệu mực chính là yếu tố quyết định để cho ra đời những kiệt tác về điêu khắc chân mày. Vậy đó là loại mực gì? Câu trả lời đó chính là Mực điêu khắc PhiBrown - Đức. Và hiện tại Huong Phan International Beauty Academy cũng đang là đơn vị hàng đầu tại TP. HCM chuyên cung cấp dòng mực này.


    Loại mực này đã qua các khâu kiểm định khắt khe & có chứng nhận sử dụng của EU (khối Liên Minh Châu Âu) và các quốc gia nơi các Phibrows’s Artists thực hiện.

    Tính đến thời điểm hiện tại thì PhiBrown là loại mực xăm thượng phẩm nhất nhờ tính chất hữu cơ tự nhiên, hoàn toàn không chứa kim loại và oxit sắt, an toàn cho cả sản phụ, không gây kích ứng, an toàn với các cả các loại da. Với nhiều Phibrows’s Artists tại Việt Nam, mực điêu khắc PhiBrown - Đức luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy để họ tạo nên những tuyệt phẩm cho đôi mày ngài đẹp xuất sắc.

    Công thức Supe là thế hệ thứ năm của mực PhiBrowS. Điều này có nghĩa là công thức tổng hợp microblading gốc đã được cải thiện 4 lần trong hai năm qua. Ngoài an toàn sức khoẻ là đặc điểm quan trọng nhất của mực điêu khắc và PMU, đặc tính quan trọng thứ hai là sự ổn định sắc tố. Đây là chất màu đầu tiên trên thị trường mà nhà sản xuất đảm bảo rằng nó sẽ không thay đổi sắc độ với thời gian so với sắc độ sau khi lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Dương Văn An, An Phú, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 389 399
    Email: phibrowsasian@gmail.com
    Website: https://huongphanacademy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huongphanpmubeauty/
    Gọi điện
    Huong Phan International Beauty Academy
    Huong Phan International Beauty Academy
    Huong Phan International Beauty Academy
    Huong Phan International Beauty Academy

  2. Top 2

    Sexybrowgh

    Gọi điện

    Các siêu phẩm của Sexybrowgh hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường phun xăm thẩm mỹ và lựa chọn mực điêu khắc GH cũng là một gợi ý không tồi dành cho các tay điêu khắc.

    Được biết, màu mực GH được đặt sản xuất tại USA, với chất kem, dùng được cho cả điêu khắc và phun, không hoá xanh hay hoá đỏ sau một thời gian, tuyệt đối an toàn cho da. Và cũng chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà mực GH luôn được các master trên thế giới tin dùng.


    Người Việt Nam chúng ta thường thích những điều gì kéo dài vĩnh viễn, đặc biệt là trong làm đẹp. Tuy nhiên, với vấn đề phun xăm, điêu khắc thì điều này không được khuyến khích. Bởi, mực xăm nếu tồn tại vĩnh viễn trên da, chứng tỏ thành phần chứa nhiều kim loại nặng để giữ màu. Chưa kể, sau một thời gian sẽ bị trổ sang màu khác, gây mất thẩm mỹ. Rất nhiều trường hợp, các khách hàng sau phun xăm muốn tẩy màu mực đi, xóa vết xăm,… nhưng điều này gây rủi ro ung thư rất cao vì phải kỹ thuật Laser mới có thể xóa màu mực. Tia laser sẽ tác động đến tế bào da, đồng thời phát tán kim loại nặng trong mực đi các vùng khác và khắp cơ thể, tạo gánh nặng lên gan, phổi và hệ miễn dịch.


    Vì vậy, việc sử dụng mực organic hay mực hữu cơ – có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như Sexybrowgh là điều được các chuyên gia khuyên dùng, với ưu điểm:

    • Thành phần cấu tạo 100% tự nhiên
    • An toàn cho cả phun xăm thẩm mỹ và phun xăm y tế, khắc phục y học: phun đều màu da cho người bạch biến, xóa sẹo phẫu thuật, dệt hói đầu và tạo nhũ hoa giả cho người bị cắt bỏ ngực do ung thư…
    • Sau 2 – 3 năm, mực xăm GHacademy sẽ tự biến mất, không để lại bất cứ đốm màu nào, trả lại cho bạn nguyên trạng như chưa từng làm đẹp.

    Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng thay đổi kiểu dáng chân mày, màu sắc môi,… để phù hợp với xu hướng mới. Ở nhiều nước phát triển trên thế giới hiện nay đang sử dụng các loại mực organic như GHacademy, còn tại Việt Nam, GH đã và đang cố gắng mở rộng thị trường tiêu thụ dòng mực xăm 2 trong 1 phù hợp xăm và điêu khắc này, nhằm bảo vệ sức khỏe các khách hàng, cũng như nâng cao hiệu quả làm đẹp với dòng mực thuần tính tự nhiên này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 971 777
    Email: ghacademyvietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MicrobladingGH/
    Gọi điện
    Sexybrowgh
    Sexybrowgh
    Sexybrowgh
    Sexybrowgh
  3. Với câu hỏi nên tìm mua loại mực điêu khắc chân mày nào và mua ở đâu tại TP. HCM thì dòng mực Mực khắc PMU nano plus được phân phối bởi Kevin Le Academy cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc đó của bạn.


    Kevin Le Academy vốn là một địa chỉ làm đẹp và đào tạo điêu khắc mày khá nổi tiếng tại Việt Nam và cũng dễ hiểu khi nơi đây cũng là đơn vị phân phối mực điêu khắc uy tín hàng đầu hiện nay. Như đã giới thiệu, dòng mực mà Kevin Le Academy sử dụng và phân phối ra thị trường đó chính là Mực khắc PMU nano plus.


    Mực Thuỵ sĩ PMU độc quyền nguồn gốc organic an toàn, lành tính và cũng là sản phẩm mực được rất nhiều nghệ nhân trong giới điêu khắc lựa chọn để tạo nên các kiệt tác của mình. Vậy vì sao, dòng mực này lại được ưu ái đến vậy?

    • PMU được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên, không chứa độc tố, không có các chất tạo màu hóa học như những loại mực thông thường nên không gây ra hiện tượng mẩn ngứa, ửng đỏ và kích ứng da.
    • PMU có khả năng lên màu tốt , nhanh đẹp và độ bám dính rất tốt (lên đúng, đều, đẹp) nên đường chân mày, làn môi hay đường viền mí mắt sẽ đẹp tự nhiên, theo đúng màu mà khách hàng lựa chọn trước đó
    • PMU đảm bảo về tính an toàn (không hoặc ít chứa các hóa chất độc hại cho da và sức khỏe) thì các hiện tượng mẩn ngứa, dị ứng sau khi thực hiện phun xăm không xảy ra đồng thời duy trì kết quả ổn định lâu dài.
    • Sau 2 – 3 năm, mực xăm PMU sẽ dần mờ đi, Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng thay đổi kiểu dáng chân mày, màu sắc môi,… để phù hợp với xu hướng mới.
    • Có rất nhiều loại mực, nhưng không phải loại nào cũng đem lại hiệu quả. Đối với mực không đủ tiêu chuẩn thì chỉ vài ngày sau, chỗ phun xăm bị trổ màu xanh xám, hay trổ đỏ tím, không cho màu như ý muốn hay kết quả duy trì không được lâu.

    Với tất cả những lý do này, Toplist tin chắc rằng, Mực khắc PMU nano plus sẽ luôn là lựa chọn 100% hoàn hảo để giúp bạn hoàn thành tác phẩm điêu khắc chân mày của mình. Và đừng quên liên hệ với Kevin Le Academy để sở hữu cho mình những sản phẩm mực điêu khắc chính hãng, chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D16, Jamila Khang Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 660 036 & 0976 233 600
    Email: info@k4umedia.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kevinleacademy/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00
    Gọi điện
    Kevin Le Academy
    Kevin Le Academy
    Kevin Le Academy
    Kevin Le Academy
  4. Top 4

    TEE 8 Beauty - Academy

    Gọi điện

    Cũng là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực điêu khắc chân mày, TEE 8 Beauty - Academy không chỉ là điểm đến thân quen của những ai đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín hay một nơi đào tạo chuyên nghiệp mà còn là đơn vị hàng đầu cung cấp mực khắc chân mày. Giống như Kevin Le Academy, TEE 8 Beauty - Academy hiện là nhà phân phối chính thức của dòng mực khắc PMU nano plus tại Việt Nam.


    PMU có khả năng lên màu tốt, nhanh đẹp và độ bám dính rất tốt (lên đúng, đều, đẹp) nên đường chân mày, làn môi hay đường viền mí mắt sẽ đẹp tự nhiên, theo đúng màu mà khách hàng lựa chọn trước đó

    PMU đảm bảo về tính an toàn (không hoặc ít chứa các hóa chất độc hại cho da và sức khỏe) thì các hiện tượng mẩn ngứa, dị ứng sau khi thực hiện phun xăm không xảy ra đồng thời duy trì kết quả ổn định lâu dài.

    • Expresso : màu cafe nhẹ nhàng ánh nâu phù hợp với mọi loại da.
    • Chocolate : là màu trùng khớp vơi khoảng 80% màu lông mày tự nhiên của người châu Á.
    • Mocha : Màu nâu đậm , quyến rủ tự nhiên cho ai thích lông mày đậm. Thích hợp cho các bạn nam và bạn nữ thích đậm.
    • Warm coffee: là mặt nạ ủ thần thánh có thể pha nhẹ với các tông màu đậm cho ra màu mình ưng ý như các chuyên gia hàng đầu thế giới

    Mực PMU nổi tiếng cho Microblading (Điêu Khắc chân mày) nhưng do siêu mịn nên có thể dùng cho cả kỹ thuật Shading và Ombre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 777 158 & 0919 188 158
    Website: https://tee8.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tee8Academy
    Gọi điện
    TEE 8 Beauty - Academy
    TEE 8 Beauty - Academy
    TEE 8 Beauty - Academy
    TEE 8 Beauty - Academy
  5. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ về phun xăm - điêu khắc thẩm mỹ, đào tạo học viên thì MaileeBrows còn là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dụng cụ phun xăm như: Mực màu, mực xử lý, dung dịch xóa xăm, máy phun,... Vì thế tìm kiếm một loại mực điêu khắc chất lượng tại MaileeBrows cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    Tại đây, bạn có thể lựa chọn các loại mực thẩm mỹ như:

    • Mực Biotouch: loại mực được nhập khẩu 100% từ Mỹ với chất lượng màu đẹp, tươi tắn và phù hợp với mọi loại da, màu mực giữ lâu, không bị phai hay bị đổi màu như các màu mực thông thường trên thị trường. Bộ Mực Biotouch gồm 26 màu được đóng theo chai 10ml/chai. Trong đó gồm các màu cơ bản như: đen, đỏ, đỏ tươi, đỏ Nhật Bản, xanh, xanh lá cây, vàng, trắng, cam,…
    • Mực nước MaiLeeBrows nhập khẩu Hàn Quốc, màu bền đẹp, tự nhiên , độ sắc nét cao. Thích hợp cho mọi loại da, có 14 màu từ chân mày, môi và mí
    • Mực xăm NPM là dòng mực duy nhất trên thị trường hiện nay có khả năng mix mực điều chỉnh sẵn trong chai chống các trường hợp trổ màu xanh, đỏ. Màu sắc đa dạng theo xu hướng Hot nhất hiện nay, đảm bảo độ lên màu chuẩn đẹp sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất...

    Nếu bạn còn đang chần chừ trong việc tìm kiếm địa điểm mua mực điêu khắc chân mày hay dụng cụ phun xăm uy tín và chất lượng, thì hãy liên hệ ngay lập tức với Maileebrows qua thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể và nhiệt tình nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 765 678
    Email: info@maileebrows.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaiLeeBrowsAcademy/
    Gọi điện
    Maileebrows
    Maileebrows
    Maileebrows
    Maileebrows
  6. Top 6

    Mỹ Anh shop

    Gọi điện

    Mỹ Anh Shop là địa chỉ mua sắm chất lượng, nổi bật với các sản phẩm: dụng cụ nail nối mi phun xăm, và đặc biệt với sản phẩm mực điêu khắc chân mày. Với cam kết chất lượng và giá rẻ tốt nhất thị trường, đơn vị mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.


    Mỹ Anh Shop cung cấp các sản phẩm mực điêu khắc chân mày giá trị tốt nhất cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Điều này giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và sở hữu những sản phẩm chất lượng mà không cần phải lo lắng về giá cả. Chất lượng là tiêu chí hàng đầu tại Mỹ Anh Shop. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lựa kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng trước khi đến tay khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên tại Mỹ Anh Shop luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn một cách chuyên nghiệp giúp bạn chọn được loại mực điêu khắc chân mày chất lượng, phù hợp nhất. Với dịch vụ giao hàng toàn quốc của cửa hàng, bạn có thể dễ dàng đặt hàng từ bất kỳ nơi đâu và nhận được sản phẩm mà không mất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua mực điêu khắc chân mày đa dạng và đáng tin cậy, Mỹ Anh Shop là lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 357 900
    Email: loan_lovely09@yahoo.com
    Website: https://chosaigon24h.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myanhshop7487
    Gọi điện
    Mỹ Anh shop
    Mỹ Anh shop
    Mỹ Anh shop
    Mỹ Anh shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy