Top 6 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày chất lượng nhất tỉnh Hà Giang

  1. Top 1 Thẩm mỹ Hương Dương
  2. Top 2 Spa phun xăm thẩm mỹ Bích Trâm
  3. Top 3 Thẩm mỹ Nhung Nhung
  4. Top 4 Mint Spa
  5. Top 5 Hồng Ruby
  6. Top 6 OANH Beauty Center

Top 6 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày chất lượng nhất tỉnh Hà Giang

Phương Trinh 1806 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Thẩm mỹ Hương Dương - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Hà Giang chính là một gợi ý tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện điều này.

    Sở hữu một dáng mày ngang, thanh mảnh, mềm mại với những màu sắc trẻ trung như sô cô la, nâu đen, nâu khói… bằng công nghệ phun mày tán bột đang là phương pháp làm đẹp được ưu chuộng hiện nay và đây cũng là một thế mạnh nổi trội mà Thẩm mỹ Hương Dương đang nắm giữ.


    Với quy trình phun chân mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Thẩm mỹ Hương Dương hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt, bởi vô số các ưu điểm như:

    • Giúp bạn có được cặp lông mày thanh tú, màu sắc hài hòa với khuôn mặt và kiểu dáng hợp thời trang.
    • Phun mày tán bột là cách trang điểm lâu dài cho nét ngài đẹp như ý, bạn không phải tốn thời gian và tiền bạc cho việc kẻ lông mày nữa.
    • Mực tán dạng bột nên nhìn lông mày sẽ thật & màu sắc ánh hơn giúp bạn thêm tự tin với khuôn mày đẹp như ý
    • Phun mày tán bột phù hợp với mọi lứa tuổi, màu da, khuôn mặt và bạn có thể tạo bất kì kiểu dáng và màu sắc lông mày với phương pháp mới này.
    • Bột tán với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho da, tạo dáng mày mềm mại tự nhiên.
    • Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không chảy máu. không tốn thời gian nghỉ dưỡng

    Bên cạnh đó, kỹ thuật điêu khắc chân mày cũng được Thẩm mỹ Hương Dương áp dụng khá thành công. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của các chuyên viên, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Thẩm mỹ Hương Dương đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 đường Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0969 435 969 & 0916 524 686
    Email: takhacquanhg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyhuongduong
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hương Dương
    Thẩm mỹ Hương Dương
    Thẩm mỹ Hương Dương
    Thẩm mỹ Hương Dương

  2. Thêm một địa chỉ cực kỳ nổi tiếng ở Hà Giang rất được lòng chị em đó là Spa Phun xăm Thẩm mỹ Bích Trâm. Mặc dù thời gian thành lập chưa lâu nhưng Bích Trâm nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng cùng với cái tâm với nghề.


    Từng đoạt giải " Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông", được tham dự nhiều cuộc hội thảo nổi tiếng và từng đoạt giải chuyên gia phun xăm hàng đầu Việt Nam, qua đây bạn có thể thấy được uy tín và chất lượng của Spa phun xăm thẩm mỹ Bích Trâm.

    Khi bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa hay lông mày mọc lung tung, chân mày thiếu đuôi hoặc quá nhạt. Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh. Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất. Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp.


    Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp, Spa Bích Trâm đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Hà Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 365 Tổ 7 Quang Trung, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0366 693 944
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024862120303
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mỹ Bích Trâm
    Phun xăm thẩm mỹ Bích Trâm
    Phun xăm thẩm mỹ Bích Trâm
    Phun xăm thẩm mỹ Bích Trâm
  3. Nắm bắt kịp thời xu hướng làm đẹp, Thẩm mỹ Nhung Nhung đã nhanh chóng áp dụng thành công kỹ thuật phun mày tản bột. Bên cạnh đó, các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất luôn được Thẩm mỹ Nhung Nhung cập nhật nhanh chóng và hiện tại kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng đã được spa giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:

    • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay.
    • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét.
    • Màu mực chính hãng lên chuẩn màu.
    • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi.

    Đặc biệt, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì vô cùng phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Khi sử dụng phương pháp này thì sau 2 - 3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.


    Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật phun mày tản bột được thực hiện bởi ‎Nhung Spa đã thật sự làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Phương pháp đơn giản và nhanh chóng, giúp đôi chân mày sắc nét tự nhiên và phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 159 Trần Hưng Đạo, Tổ 5 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0989 600 118
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011813581612
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhung Nhung
    Nhung Nhung
    Nhung Nhung
    Nhung Nhung
  4. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Mint Spa tọa lạc tại số 05 đường Lê Quý Đôn, Hà Giang.


    Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Một khi tìm đến Mint Spa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng nhất để thực hiện mong muốn đó. Với công nghệ gẩy sợi tiên tiến cho cặp chân mày đẹp xuất sắc, Mint Spa vẫn đã và đang khiến chị em “phát cuồng” bởi kỹ thuật tạo hình lông mày cá tính, trẻ trung, hết sức tự nhiên. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc từ Thái Lan, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Với Mint Spa, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng từ ngày đầu thành lập cho đến giờ.

    Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chân mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỉ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-mét Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian. Với quy trình điêu khắc, gẩy sợi lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Mint Spa chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

    Đến với Mint Spa – địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 Lê Quý Đôn, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0912 253 590
    Fanpage: www.facebook.com/heexu253
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mint Spa
    Mint Spa
    Mint Spa
    Mint Spa
  5. Hồng Ruby chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp và hăm sóc sức khỏe uy tín tại Hà Giang. Hồng Ruby hoạt động trong ngành làm đẹp với kinh nghiệm cùng với sự vượt trội về chất lượng dịch vụ, thái độ chuyên nghiệp, tận tâm vì vậy mà Hồng Ruby luôn đạt được sự hài lòng của khách hàng.

    Hồng Ruby là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn nếu mong muốn có được đôi mày sắc nét. Đến với Hồng Ruby, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi mực xăm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng, mẩn ngứa. Ngoài tác dụng làm cho đôi mày đẹp màu tự nhiên, kỹ thuật này còn khắc phục những khuyết điểm khác trên lông mày của bạn như mày thưa, trổ xanh đen, mang lại hiệu quả cao và lâu dài.


    Dụng cụ được vô trùng, đảm bảo an toàn cho bạn, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Không gian sang trọng giúp thư giãn nhẹ nhàng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249Q, đường 20-8, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0989 861 861
    Fanpage: www.facebook.com/ruby.hong.739
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hồng Ruby
    Hồng Ruby
    Hồng Ruby
    Hồng Ruby
  6. OANH Beauty Center chắc hẳn là cái tên được rất nhiều người biết đến. Đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Hà Giang với nhiều năm hoạt động. Không gian tiệm không quá rộng lớn nhưng đầy đủ trang thiết bị, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu đã có cơ hội tới OANH Beauty Center một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ở đây.

    Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi đến với OANH Beauty Center đó là phun xăm thẩm mỹ. Quy trình phun xăm được tiến hành bài bản, đảm bảo nhanh gọn, không sưng, không đau, màu mực lên đều. Chuyên viên sử dụng máy kĩ thuật số, bột mực chuyên dụng, kĩ thuật Soft- Shading để ghim từng hạt mực xuống bề mặt da! Tạo thành một Shape chân mày hoàn chỉnh. Độ tự nhiên cao, nhiều gam màu hiện đại trẻ trung cho khách hàng lựa chọn. Độ bền cao hơn so với điêu khắc, không già dữ như phun xăm truyền thống. Mực mà spa sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, bền màu và đặc biệt đó là không gây hại tới sức khỏe. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo là những điểm cộng nhà OANH Beauty Center được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 288, Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0359 572 999
    Fanpage: www.facebook.com/OANHBeautyCenter/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Oanh Beauty Center
    Thẩm mỹ Oanh Beauty Center
    Thẩm mỹ Oanh Beauty Center
    Thẩm mỹ Oanh Beauty Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy