Top 6 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày chất lượng nhất tỉnh Hà Giang

  1. top 1 Thẩm mỹ Hương Dương
  2. top 2 Spa phun xăm thẩm mỹ Bích Trâm
  3. top 3 Thẩm mỹ Nhung Nhung
  4. top 4 Mint Spa
  5. top 5 Hồng Ruby
  6. top 6 OANH Beauty Center

Mint Spa

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Mint Spa tọa lạc tại số 05 đường Lê Quý Đôn, Hà Giang.


Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Một khi tìm đến Mint Spa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng nhất để thực hiện mong muốn đó. Với công nghệ gẩy sợi tiên tiến cho cặp chân mày đẹp xuất sắc, Mint Spa vẫn đã và đang khiến chị em “phát cuồng” bởi kỹ thuật tạo hình lông mày cá tính, trẻ trung, hết sức tự nhiên. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc từ Thái Lan, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Với Mint Spa, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng từ ngày đầu thành lập cho đến giờ.

Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chân mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỉ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-mét Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian. Với quy trình điêu khắc, gẩy sợi lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Mint Spa chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

Đến với Mint Spa – địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 05 Lê Quý Đôn, TP. Hà Giang, Hà Giang
Điện thoại: 0912 253 590
Fanpage: www.facebook.com/heexu253
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Mint Spa
Mint Spa
Mint Spa
Mint Spa

Top 6 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày chất lượng nhất tỉnh Hà Giang

  1. top 1 Thẩm mỹ Hương Dương
  2. top 2 Spa phun xăm thẩm mỹ Bích Trâm
  3. top 3 Thẩm mỹ Nhung Nhung
  4. top 4 Mint Spa
  5. top 5 Hồng Ruby
  6. top 6 OANH Beauty Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy