Top 11 Địa chỉ thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 3689 0 Báo lỗi

Bánh tráng cuốn thịt heo mang đến hương vị kết hợp hài hòa những đặc sản của ba miền Bắc, Trung, Nam. Tuy dân dã nhưng ăn rất lôi cuốn, độ tuổi nào cũng có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Ty

    Gọi điện

    Hoàng Ty là một thương hiệu chuyên đặc sản Trảng Bàng ra đời từ năm 2005, với 17 năm kinh nghiệm, đây sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Hiện tại, Hoàng Ty đang có nhiều chi nhánh tại TP. HCM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất. Chi nhánh nào cũng có không gian rộng, có lầu để phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Đến với nhà hàng Hoàng Ty, bạn sẽ được thưởng thức ngay món bánh tráng phơi sương cuốn thịt heo luộc đặc sản của Tây Ninh.


    Bánh tráng mềm dẻo với lát thịt tươi ngon hòa cùng nước chấm đậm đà, cùng vị chát, chua của các loại rau tạo nên món ăn tuyệt hảo đầy lôi cuốn. Điểm nổi bật của nhà hàng Hoàng Ty còn đến từ 2 loại mắm nêm, nước nắm, rau rừng bao sạch, thêm chút chuối chát, khế chua, chỉ đơn giản vậy mà cuốn bánh tráng của bạn lôi cuốn bất ngờ. Trong đó, mắm nêm sạch được nấu chín cùng với gia vị và thơm xay nhiễn là món nước chấm hiện đang được thực khách yêu thích ở Hoàng Ty. Ngoài ra nước mắm ngon được pha cùng gia vị cũng là loại nước chấm thanh tao vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
    • 38 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • 32 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/hoangtybanhtrang

    Điện thoại: 1900 0091

    Website: https://hoangty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtybanhtrang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Ty
    Hoàng Ty
    Hoàng Ty
    Hoàng Ty

  2. Top 2

    Mì Quảng Bà Mua

    Gọi điện

    Bánh tráng cuốn thịt heo là đặc sản của người dân miền Trung. Bánh tráng cuốn thịt heo của Mì Quảng Bà Mua ghi dấu trong lòng thực khách bởi độc chiêu nước mắm nêm. Đây là điều khiến nhà nhà người người đều không thể quên được hương vị của món ăn. Mắm nêm được pha chế từ ba loại mắm ruốc, mắm cá thu và mắm thơm kết hợp với một chút gừng, tỏi, ớt… giã nhỏ,... Tất cả tạo nên hương vị khiến ai cũng phải say mê, đó cũng là ưu điểm lớn của Mì Quảng Bà Mua.


    Thịt heo ở đây là thịt ba rọi, nguyên dĩa được cắt miếng to, dài. Bánh tráng của Mì Quảng Bà Mua được sử dụng ăn rất ngon dẻo, dai. Bên cạnh đó, có nhiều loại rau sống tươi xanh ăn kèm không bị ngán, và nước chấm mắm nêm mặn ngọt vừa ăn, độ đặc vừa phải không quá loãng. Nhân viên phục vụ cũng là một điểm cộng tại Mì Quảng Bà Mua. Họ luôn vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ bạn hết nấc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 80A Yên Thế, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 196 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 60A Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0783 555 556
    Email: thedindmyquang@gmail.com
    Website: myquangbamua.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/myquangbamua.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
  3. Top 3

    Cơm Quê Mười Khó

    Gọi điện

    Cơm Quê Mười Khó cũng là một thương hiệu nổi tiếng tại TP. HCM được nhiều thực khách ưu ái, tình cảm không chỉ dành cho tên tuổi chủ quán mà còn vì hương vị món ăn ở đây rất tuyệt vời. Không gian rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, được trang trí theo tông vàng đậm chất xứ Quảng, Cơm Quê Mười Khó phù hợp với những bữa ăn gia đình vui vẻ. Hiện tại, Cơm Quê Mười Khó có các chi nhánh tại TP. HCM với chất lượng hương vị và dịch vụ rất đồng đều, vị trí rất thuận tiện cho việc di chuyển.


    Về món bánh tráng cuốn thịt heo, tại Cơm Quê Mười Khó món ăn có hương vị thật giản dị nhưng để lại bao nhiêu nhớ thương cho những ai có cơ hội nếm thử một lần. Vị thịt mằn mặn lại ngọt ngọt, dai dai lại giòn giòn cuốn với bánh tráng Đại Lộc ăn hoài không ngán. Một suất bánh cuốn đầy đủ sẽ bao gồm thịt heo luộc, một đĩa rau sống siêu đầy đủ, bánh tráng và mắm nêm. Trong đó, bánh tráng Đại Lộc được làm 100% từ thứ gạo quê thuần túy cho vị ngọt thơm lừng đọng trên đầu lưỡi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM - 0901 202 727
    • 8 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0901 203 535
    • 20 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0901 202 036

    Email: Vntruong80@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/ComqueMuoiKho/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
  4. Top 4

    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo

    Gọi điện

    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo với hơn 30 địa chỉ tại Hà Nội và Sài Gòn là một thương hiệu chuyên đặc sản Đà Nẵng. Không gian Hoàng Bèo thích hợp cho những buổi tụ họp, tiệc tùng, liên hoan cuối năm thả ga cùng bạn bè và đồng nghiệp. Menu của quán có nhiều món nem Lụi, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm nêm, mì Quảng, lẩu bê nhúng dấm... món nào cũng ngon miệng và đẹp mắt.


    Trong đó, làm thực khách “xiêu lòng” nhất chính là món bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm, mắm nêm mang hương vị đặc trưng không ở đâu có. Tại Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo, Món ăn này được chuẩn bị rất kỳ công. Từ lớp bánh tráng phải đạt chất lượng tốt, bánh mỏng và mềm nhưng vẫn có độ dai. Thịt heo dù là luộc hay quay thì tỷ lệ nạc mỡ phải hoàn hảo. Thực khách đều thấy khó quên bởi phần thịt quay có bì giòn thơm, phần nạc mềm, phần mỡ béo mà không ngán. Những miếng thịt ấy ăn không đã ngon nhưng nếu được kết hợp với bánh tráng dai và sốt mắm nêm của quán thì ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12L Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0903 146 079
    • C06, Tòa C, Chung Cư Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0964 365 905

    Điện thoại: 0964 365 905

    Email: hoangbeodanang@gmail.com

    Website: hoangbeo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangcuonthitheo.hoangbeohabibi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo
  5. Nổi tiếng với những món ngon của miền Trung, Món Ngon Quảng Ngãi là một trong những nhà hàng đầu tiên mang ẩm thực Miền Trung vào Sài Gòn. Không gian quán được lấy cảm hứng từ những khung cảnh quê hương thân thuộc với đèn lồng, những bức tranh thôn quê cùng với những vật liệu bằng tre, nứa mang đậm phong cách miền Trung. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức menu với hơn 50 món ăn được chế biến từ nguyên vật liệu tươi sống, nhằm đảm bảo chất lượng cũng như hương vị món ăn. Nhà hàng Món Ngon Quảng Ngãi là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình, bạn bè, văn phòng quy mô khoảng 10 - 50 người.


    Về món bánh tráng cuốn thịt heo, đây là sự kết hợp của thịt heo luộc, rau tươi cuốn trong lớp bánh tránh dẻo trong mềm mịn, chấm cùng mắm nêm Xứ Quảng. Món Ngon Quảng Ngãi còn chuẩn bị thêm đĩa rau chuẩn vị bao gồm hơn 10 loại rau khác nhau như rau diếp, húng quế, bạc hà, hoa chuối, dưa chuột, tía tô,... Thực khách có thể cuốn hết các loại rau để thưởng thức hoặc chọn những loại yêu thích riêng, cứ đơn giản như vậy mà ăn bắt miệng vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 15 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 138 692

    Email: quangtrungbui37@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MonNgonQuangNgai.BinhDan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Món Ngon Quảng Ngãi
    Món Ngon Quảng Ngãi
    Món Ngon Quảng Ngãi
    Món Ngon Quảng Ngãi
  6. Top 6

    Hội An Quán

    Gọi điện

    Hội An Quán cũng là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho những thực khách yêu thích các món ăn xứ Quảng. Món bánh tráng cuốn thịt heo mà bạn đang tìm kiếm cũng có mặt trong menu bán chạy của quán. Với hai chi nhánh tại TP. HCM, Hội An Quán luôn đảm bảo khách hàng sẽ có được một cuộc hẹn ưng ý với món ăn ngon, không gian nhẹ nhàng và bầu không khí ấm cúng khi ghé qua. Bánh và thịt ngon ngọt hòa quyện nước mắm nêm ngon tuyệt, rất khác biệt không lẫn vào đâu.


    Từng nguyên liệu của món ăn đều được chuẩn bị và chế biến kĩ càng. Miếng thịt luộc béo ngậy cuốn trong bánh tráng cùng với nhiều loại rau xanh và không thể thiếu được nước chấm mắm nêm đặc biệt của quán. Những khách hàng đã trải nghiệm món thịt heo hai đầu da của Hội An Quán đều đánh giá hương vị của món ăn thật tươi, đậm vị, béo ngậy mà chẳng hề ngán. Từng lát dưa chuột được cắt rất khéo léo thành hình đẹp mắt, thêm vào đó là nhiều loại rau xanh khác nhau, mang đến cho món ăn hương vị độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1/5 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 285/94A Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 481 820 & 0919 774 348

    Email: thanhhung41107@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAnQuan.Cuong

    Gọi điện
    Hội An Quán
    Hội An Quán
    Hội An Quán
    Hội An Quán
  7. Top 7

    DON - Quán Ăn Quảng Ngãi

    Gọi điện

    DON - Quán Ăn Quảng Ngãi là một quán ăn Quảng Ngãi hội tụ nhiều hương vị quê nhà tại TP.HCM được các khách hàng dành nhiều tình cảm. Đến với địa chỉ này bạn sẽ thưởng thức được nhiều món ăn ngon, giá thành hợp lý như Bánh bèo, Bánh xèo, Bánh đập, Don, Hến xào, Bún mắm cái, Ram bắp,Lòng xào nghệ, Ram chả cá, Thịt heo cuốn, Mít trộn, Bò Hít, Chè đậu xanh, Xu xoa, Thạch bích ngọt, Thạch bích lạt, Bia Dung Quất,...,


    Đối với món bánh tráng cuốn thịt heo của DON, hương vị món ăn này tuy đơn giản nhưng được khách hàng ưa chuộng vì dễ ăn, dân dã không gây ngán. Thịt heo quê dai dai, thơm ngon, không bị quá mỡ được luộc vừa tới nên mềm, không khô, lát cắt cũng rất đều tay. Ở DON - Quán Ăn Quảng Ngãi, món ăn này càng thêm hấp dẫn nhờ phần mắm nêm để chấm cùng. Mắm nên được pha cực kì chuẩn vị, và đặc biệt là đĩa rau sống ăn kèm gồm xoài chua, dưa leo, xà lách, rau thơm cực kì bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298/2A Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 176 476

    Email: gntcord@gmail.com

    Website: donvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quandonqng/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    DON - Quán Ăn Quảng Ngãi
    DON - Quán Ăn Quảng Ngãi
    DON - Quán Ăn Quảng Ngãi
    DON - Quán Ăn Quảng Ngãi
  8. Top 8

    Cô Quyên Xứ Quảng

    Gọi điện

    Cô Quyên Xứ Quảng – Điểm đến cho những tín đồ của những món ăn đặc sản của xứ Quảng. Cô Quyên Xứ Quảng là không gian để bạn cùng bạn bè, gia đình cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc trong không gian ấm cúng. Đặc biệt, các món ngon được lựa chọn Cô Quyên Xứ Quảng chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách từ khai vị - món chính đến tráng miệng.


    Không gian quán được trang trí và thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, không gian thoáng mát, chất lượng phục vụ tuyệt vời nhưng lại có giá cả khá bình dân để ai nấy cũng có điều kiện thưởng thức. Nếu muốn thưởng thức món thịt heo cuốn bánh tráng thì đừng bỏ qua Cô Quyên Xứ Quảng. Thịt heo tươi ngon, kèm với dĩa rau xanh đầy ắp, nước dùng vừa phải, có thêm thơm được xay nhuyễn hòa quyện vào tăng thêm hương vị cho món ăn. Với hương vị vô cùng đậm đà, rau xanh ăn cùng cũng được lựa chọn rất kỹ tạo cảm giác sạch sẽ, yên tâm cho người thưởng thức. Đặc biệt Cô Quyên Xứ Quảng còn hấp dẫn thực khách bởi công thức pha nước chấm vô cùng đặc biệt đảm bảo người thưởng thức khó có thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 150 550

    Email: coquyenxuquang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/coquyenxuquang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
  9. Top 9

    Ẩm Thực Trần

    Gọi điện

    Mang đến thực khách Hồ Chí Minh với hơn 30 món đặc sản, nguyên liệu 100% từ miền Trung, Ẩm thực Trần là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Đến với TP. HCM, thương hiệu này gây ấn tượng với không gian nhà hàng cực rộng, với tông xanh lá bắt mắt dễ tìm. Ẩm Thực Trần nổi bật với thực đơn gồm: Bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da, đặc sản bắp bò, mì Quảng, bún mắm nêm, cao lầu, bánh bèo nóng, thịt xíu, thịt quay, cháo bò, tôm đất rang muối, cá nục nướng, mực sống hấp, nem chua, chả bò Trần,...


    Đối với món bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da nổi danh, hầu như khách hàng nào cũng gọi món ăn này khi đến nhà hàng. Thịt heo béo có lớp da mềm xen kẽ 2 lớp mỡ nạc được luộc và xắt 1 cách chu đáo, cuốn chung với rau thơm, xà lách tía tô hay ít khế chua chấm kèm với nước chấm gia truyền của Ẩm Thực Trần thì món ăn mới thật sự dậy vị. Giá cả hợp lý cùng không gian sang trọng, thoáng mát, Ẩm Thực Trần sẽ là lựa chọn hàng đầu cho thực khách khi đi ăn cùng gia đình, người thân, bạn bè hay tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc tổng kết, tiệc liên hoan công ty,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 140 222

    Email: tran@amthuctran.vn

    Website: https://amthuctran.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuctran278vothisau/

    Gọi điện
    Ẩm Thực Trần
    Ẩm Thực Trần
    Ẩm Thực Trần
    Ẩm Thực Trần
  10. Top 10

    Tứ Hòa Mẹt Quán

    Gọi điện

    Tứ Hòa Mẹt Quán là quán có món bánh tráng cuốn thịt heo có hương vị ổn, giá thành phải chăng tại TP. HCM. Không gian tại Tứ Hòa Mẹt quán được thiết kế giống như nhà tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến quán. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tâm cũng là một điểm cộng khi bạn đến đây thưởng thức món ngon. Vị trí của quán nằm ở đường Nguyễn Gia Trí tấp nập, nhiều sinh viên nên giá thành cũng không quá cao.

    Menu của Tứ Hòa Mẹt Quán có nhiều món ăn dân dã, trong đó nổi bật là bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm nêm, bún đậu,... món nào cũng ngon và được biến tấu khá phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng Sài thành. Các thực khách đã đến với Tứ Hòa Mẹt Quán đánh giá rằng món bánh cuốn thịt heo ở đây rất ngon và phù hợp với khẩu vị của họ. Cùng với đó là thịt heo ngon đủ cả nạc cả mỡ, rau đa dạng có cả xoài xanh, dưa chuột, rau thơm, xà lách… Khi cuốn bánh và thịt ngon ngọt hòa quyện nước mắm nêm ngon tuyệt, rất khác biệt không lẫn vào đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 603 421 & 0969 538 847

    Email: banhtrangcuontuhoa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuhoametquan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tứ Hòa Mẹt Quán
    Tứ Hòa Mẹt Quán
    Tứ Hòa Mẹt Quán
    Tứ Hòa Mẹt Quán
  11. Top 11

    Quán Đo Đo

    Gọi điện

    Một địa chỉ quen thuộc nữa dành cho tín đồ món bánh tráng cuốn thịt heo muốn thưởng thức món ăn này tại TP. HCM nữa là Quán Đo Đo. Nằm ngay vị trí Quận 1, TP. HCM, Quán Đo Đo là một nơi để những đứa con xa xứ thưởng thức những món ăn quê hương hay những thực khách yêu thích ẩm thực xứ Quảng đến đây để thưởng thức những món ăn đặc sản chuẩn vị. Đến với Quán Đo Đo thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo vô cùng đặc biệt.


    Thịt heo được lựa chọn từ những nguồn uy tín sẽ cảm thấy hương vị thơm ngon đến từng thớ thịt. Bên cạnh đó, nước chấm mắm nêm của Quán Đo Đo vô cùng đậm đà, ngọt và cay vừa đủ, thoang thoảng mùi cá cơm ăn kèm cùng với bánh tráng, thịt heo và các loại rau sống như rau thơm, xà lách, chuối chát, dưa leo,… thì hết sẩy. Món ăn được trang trí đẹp mắt, vị ngon, vừa miệng. Món ăn đa dạng, phong phú: thịt heo cuốn bánh tráng, cá nục hấp cuốn bánh tráng, hến xúc bánh tráng, mì Quảng, mít non trộn tôm thịt,... Quán phục vụ nhanh, nhân viên tận tình, dễ thương, lễ phép, không gian quán cũng được trang trí đậm chất hồn quê, dân dã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/14 Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3925 4159 & 0798 666 086

    Email: quandodo.go@gmail.com

    Website: quandodo.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/quandodo.online

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Đo Đo
    Quán Đo Đo
    Quán Đo Đo
    Quán Đo Đo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy