Top 10 Quán bánh tráng cuốn thịt quay ngon nhất Huế

Kiều Nguyễn 6435 0 Báo lỗi

Đã là ẩm thực thì sẽ vô cùng phong phú, mỗi món ăn là một vị, một người nấu là cả một quá trình đầu tư và nghiên cứu công thức dành cho món ăn. Mắm nêm nhắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh ướt Dung Ngô

    Gọi điện

    Tiếp tục series vòng quanh xứ Huế tìm bánh tráng cuốn thịt heo quay ngon, điểm dừng tiếp theo sẽ là Bánh ướt Dung Ngô. Nằm ngay trên con phố Bà Triệu nhộn nhịp, biết bao thực khách ghi nhớ địa chỉ này và quay lại nhiều lần để thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo hấp dẫn.


    Bánh ướt ở đây là công thức bí truyền từ xứ truồi nên rất đậm đà hương vị bánh ướt Huế. Thịt quay dòn rụm, bánh ướt dẻo thơm. Nước chấm tinh cốt, pha trộn nhiều gia vị thơm lừng đặt trưng kết hợp rau xanh tươi rõ nguồn gốc tất cả đều mang trọn tâm huyết của thương hiệu bánh ướt xứ truồi gửi gắm vào đây. Cùng với đó là thái độ phục vụ tại quán rất thân thiện, nhanh chóng. Đến đây, thực khách được thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo thơm ngon, hấp dẫn với sự hài lòng nhất tại Bánh ướt Dung Ngô.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo ngon ở Huế, thì Bánh ướt Dung Ngô là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến đây và cảm nhận hương vị đặc trưng của món ăn này nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 54 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 552 617 & 023 4393 5616

    Fanpage: www.facebook.com/BanhUotDungNgo

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh ướt Dung Ngô
    Bánh ướt Dung Ngô
    Bánh ướt Dung Ngô
    Bánh ướt Dung Ngô

  2. Top 2

    Donald Trung

    Gọi điện

    Bánh tráng cuốn thịt heo tại Donald Trung dường như đã trở thành một thương hiệu. Sự nổi tiếng và chất lượng của món ăn đã được thể hiện khi quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Món bánh tráng cuốn thịt heo của quán khá đặc biệt. Miếng thịt quay béo ngậy cuốn trong bánh tráng cùng với nhiều loại rau xanh và không thể thiếu được nước chấm mắm nêm đặc biệt của quán.


    Hương vị của món ăn thật tươi, đậm vị, béo ngậy mà chẳng hề ngán. Một suất bánh cuốn đầy đủ sẽ bao gồm thịt heo quay, một đĩa rau sống siêu đầy đủ, bánh tráng và mắm nêm. Bánh tráng cuốn thịt heo giòn da, không ngấy mỡ. Nhai vào giòn giòn rụm rụm, cuốn hết cả miệng, đã vậy còn nước mắm nêm đậm đà, đúng vị luôn bà con ạ. Ở Donald Trung còn có quầy Buffet Rau không giới hạn, không mất phí luôn. Một phần ăn đầy ú ụ, ăn bao phê luôn đó nha. Nếu có dịp ghé thăm Huế, bạn đừng quên ghé quán Donald Trung để thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo trứ danh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hoàng văn Thụ, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 759 259
    Email: viettrungbank@gmail.com
    Website: https://donaldtrung.net/
    Fanpage: www.facebook.com/Banhtrangcuonthit
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Donald Trung
    Donald Trung
    Donald Trung
    Donald Trung
  3. Top 3

    Bánh tráng thịt heo Đại Lộc - Bếp khói

    Nếu bạn muốn khám phá về đặc sản xứ Huế thì không thể không đến Quán Khói - Bánh Tráng Thịt Heo Đại Lộc. Đồng thời, bánh tráng cuốn thịt heo tại đây cũng là một trong những món ăn được yêu thích nhất. Bánh tráng cuốn thịt heo tại Quán Khói có hương vị thật giản dị nhưng để lại bao nhiêu nhớ thương cho những ai có cơ hội nếm thử một lần.


    Một phần bánh tráng cuốn thịt heo tại quán có thịt heo quay vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt và không quá béo, thịt quay ra có phần mỡ rất trong. Đĩa rau xanh đầy ú ụ được bày trí bắt mắt vô cùng. Từng lát dưa chuột được cắt rất khéo léo thành hình đẹp mắt, thêm vào đó là nhiều loại rau xanh khác nhau, mang đến cho món ăn hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát, thực khách được thưởng thức món ăn một cách thoải mái nhất. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tâm cũng là một điểm cộng khi bạn đến đây thưởng thức món ngon.


    Hãy đến với Bếp Khói - Bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc thưởng thức món ngon ngay nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 12 Hà Huy Tập, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0363 203 005

    Fanpage: www.facebook.com/BANHTRANGTHITHEO.KHOIKITCHEN/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Bánh tráng thịt heo Đại Lộc - Bếp khói
    Bánh tráng thịt heo Đại Lộc - Bếp khói
    Bánh tráng thịt heo Đại Lộc - Bếp khói
    Bánh tráng thịt heo Đại Lộc - Bếp khói
  4. HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế là quán bánh cuốn thịt heo khá nổi tiếng ở Huế. Không gian tại quán HekSa được thiết kế giống như nhà tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến quán. Điểm đặc biệt tại HekSa là nguồn nguyên liệu được lấy từ cơ sở được chứng nhận là thực phẩm sạch tại Huế. Qua một chặng đường dài nghiên cứu, HekSa đã đem đến những sản phẩm thơm ngon, sạch sẽ trong không gian thoải mái với sự tươi mát.


    Khi đến với HekSa, bạn có thể tự lựa chọn các loại rau theo sở thích của mình và có thể lấy bao nhiêu tùy ý. Khách hàng nói về quán ăn thế này "Quán ăn xinh xắn, siêu cute, sạch sẽ. Bánh và thịt ngon ngọt hòa quyện nước mắm nêm ngon tuyệt, rất khác biệt không lẫn vào đâu. Đặc biệt rau ăn kèm lấy bao nhiêu cũng được" đấy là tất cả những điểm cộng tạo nên một dịch vụ vừa chất lượng, sạch và đúng ý khách hàng. Sản phẩm của Hek-Sa không chỉ đơn thuần là món ăn mà còn mang trên mình một giá trị văn hóa, chứa đựng tình cảm, cảm xúc của con người Huế.

    Các thực khách đã đến với HekSa đánh giá rằng món bánh cuốn thịt heo ở đây rất ngon và phù hợp với khẩu vị của họ. Nước chấm rất đậm đà, rau tươi ngon. Nhân viên thì nhanh nhẹn, thân thiện bà chủ thì dễ tính, vui vẻ. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh cuốn thịt heo thì không nên chần chừ mà hãy ghé đến HekSa đảm bảo an toàn chất lượng thực phẩm và hương vị lại không thua kém bất kì quán bánh cuốn thịt heo nào tại Huế và cả những nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Kiệt 176 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0365 707 252
    Fanpage: www.facebook.com/heksabanhtrangcuon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
  5. Top 5

    Cơm Niêu Cá Bống Restaurant

    Gọi điện

    Những ai yêu thích món cơm niêu trứ danh, chắc chắn không thể không biết đến địa chỉ Cơm Niêu Cá Bống Restaurant. Nhưng nếu đã đến đây, thực khách nhất định phải nếm đủ combo cơm niêu và bánh tráng cuốn thịt heo quay.


    Từng nguyên liệu của món ăn đều được chuẩn bị và chế biến kĩ càng. Cơm Niêu Cá Bống Restaurant có loại chấm mắm nêm vô cùng ngon. Nước chấm vừa có vị cay cay của ớt lại thơm mùi mắm nêm. Thêm vào đó, rau sống ở đây cũng có nhiều loại, ngoài các rau quen thuộc như: bạc hà, tía tô, diếp cá, bẹ chuối thái mỏng, giá đỗ,... còn có các loại lá rau rừng, ăn chua chua, rất ngon.


    Lấy một lát bánh tráng thêm thịt, rau và bẻ một mẩu lá mì, cuộn lại thật gọn gàng rồi chấm với nước mắm. Hương vị tuyệt vời, hấp dẫn vô cùng. Chắc chắn, những ai đã từng thưởng thức một lần chẳng thể nào quên được hương vị ấy.


    Đến với Cơm Niêu Cá Bống Restaurant để cảm nhận hương vị của đất cố đô Từ ẩm thực cho đến không gian ở đây bạn nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 39A Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0905 700 113

    Email: bhoang22021995@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/comnieuCaBongHue
    Giờ mở cửa: 08:30 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Cá Bống Restaurant
    Cơm Niêu Cá Bống Restaurant
    Cơm Niêu Cá Bống Restaurant
    Cơm Niêu Cá Bống Restaurant
  6. Top 6

    Phúc Ân - Bánh Cuốn Trảng Bàng

    Gọi điện

    Bánh tráng cuốn thịt quay là một món ăn đặc sản của miền Tây Nam Bộ, nay đã được phổ biến rộng rãi trên khắp cả nước. Tại Thừa Thiên Huế, bánh tráng cuốn thịt quay cũng là một món ăn được nhiều người yêu thích. Một trong những địa chỉ bán bánh tráng cuốn thịt quay ngon ở Huế là Phúc Ân - Bánh Cuốn Trảng Bàng.


    Bánh tráng cuốn thịt quay tại Phúc Ân được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Bánh tráng được tráng thủ công, mềm dẻo, thơm mùi gạo. Thịt heo quay được làm từ thịt ba chỉ, ướp với các loại gia vị như: muối, tiêu, đường, ngũ vị hương,... rồi đem quay vàng đều. Ngoài ra, món ăn còn có thêm các loại rau sống như xà lách, rau thơm, dưa leo,... và nước chấm chua ngọt.

    Để làm một chiếc bánh tráng cuốn thịt quay ngon, người ta sẽ trải bánh tráng ra đĩa, cho một ít thịt quay, rau sống lên trên, rồi cuộn tròn lại. Khi ăn, chấm bánh tráng vào nước chấm chua ngọt, cảm nhận được vị thơm ngon của bánh tráng, vị đậm đà của thịt quay, vị tươi mát của rau sống và vị chua ngọt của nước chấm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lê Viết Lượng, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0394 757 357
    Email: phucanbanhcuontrangbanghue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcuontrangbangphucanhue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phúc Ân - Bánh Cuốn Trảng Bàng
    Phúc Ân - Bánh Cuốn Trảng Bàng
    Phúc Ân - Bánh Cuốn Trảng Bàng
    Phúc Ân - Bánh Cuốn Trảng Bàng
  7. Top 7

    Duyên Quán

    Gọi điện

    Quán ăn nhỏ với cái tên rất dễ thương “Duyên Quán” là địa điểm nổi tiếng với món bánh cuốn thịt heo giữa lòng thành phố Huế. Với không gian rộng rãi, rất sạch sẽ, và thoáng đãng đem đến cho khách hàng khi đến Duyên Quán cảm giác thoải mái. Duyên Quán đặc biệt thích hợp phục vụ các bạn trẻ, gia đình, cán bộ công nhân viên chức và văn phòng. Ngoài bánh tráng cuốn thịt heo, quán còn phục vụ thêm bún mắm nêm thịt heo với mức giá dao động trên dưới 20.000 đồng.


    Với món Bánh cuốn thịt heo luộc và quay, Duyên Quán đem đến cho thực khách phần ăn ngon miệng, trang trí đẹp mắt. Thịt heo quay giòn tan, vừa phải. cộng với nước chấm là mắm nêm, không quá mặn, rất vừa ăn làm hài lòng những vị khách khó tính ở Huế...


    Duyên Quán đã hoạt động từ rất lâu, những ngày đầu chưa ai biết đến Duyên Quán và cũng từ đó Duyên Quán có sự thay đổi ngoạn mục từ vị nước chấm mắm nêm và không gian vì vậy sự kiên trì của Duyên Quán đã mang lại cho quán là sự trung thành của khách hàng khi đến với quán. Mắm nêm ở quán ngọt nhẹ, khách hàng Huế dễ ăn và đặc biệt khay rau sống vừa đẹp lại vừa tươi rất ngon và kích thích mắt nhìn.


    Không gian quán nhỏ thế đấy chứ nhân viên cứ nhanh nhạy vào ra để giúp khách hàng nhìn cũng thương lắm, từ chú bảo vệ cũng nhiệt tình dễ thương bởi vậy dịch vụ của Duyên Quán được khách hàng đánh giá rất cao và hài lòng với phong cách phục vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 23 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0983 051 256
    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangduyen/
    Giờ mở cửa: 10:00–21:00

    Gọi điện
    Duyên Quán
    Duyên Quán
    Duyên Quán
    Duyên Quán
  8. Bánh tráng cuốn thịt heo là một món ăn đặc sản của Huế, được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Trong số những quán bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng ở Huế, Nhím - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo A Lưới là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn.


    Điều đầu tiên khiến bánh tráng cuốn thịt heo tại Nhím thu hút thực khách chính là hương vị của thịt heo quay. Thịt heo ở đây được làm từ thịt ba chỉ, được tẩm ướp gia vị đậm đà, sau đó được quay trên bếp than hồng cho đến khi chín vàng, giòn rụm. Khi ăn, thịt heo có vị ngọt, thơm, không bị khô. Ngoài thịt heo quay, bánh tráng cuốn thịt heo tại Nhím còn có thêm nhiều nguyên liệu khác như: bánh tráng, rau sống, dưa leo, xà lách,... Bánh tráng ở đây được làm từ gạo nguyên chất, tráng mỏng, dai ngon. Rau sống được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon.

    Nước chấm là một phần không thể thiếu của món bánh tráng cuốn thịt heo. Nước chấm ở Nhím được pha theo công thức gia truyền, có vị chua ngọt, cay nồng, hòa quyện với nhau tạo nên hương vị đặc trưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Konh Khoai, TT. A Lưới, A Lưới, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0387 716 678
    Email: Mynhung2710@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063116025138
    Gọi điện
    Nhím - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo A Lưới
    Nhím - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo A Lưới
    Nhím - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo A Lưới
    Nhím - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo A Lưới
  9. Top 9

    Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức Bánh tráng cuốn thịt quay ở Thừa Thiên Huế, thì Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo là một lựa chọn không thể bỏ qua.


    Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo có không gian nhỏ xinh, ấm cúng với tông màu chủ đạo là màu nâu gỗ. Nội thất được trang trí đơn giản, chủ yếu là những chiếc bàn ghế gỗ mộc mạc. Điều này mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân quen như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


    Tại Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo, bạn sẽ được tự tay cuốn bánh tráng và thưởng thức món ăn. Quán có nhân viên hướng dẫn nhiệt tình cách cuốn bánh tráng sao cho đẹp mắt và ngon miệng. Món bánh tráng cuốn thịt quay tại Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo mang hương vị thơm ngon, đậm đà của ẩm thực Huế. Thịt quay được tẩm ướp gia vị vừa ăn, bánh tráng mềm dai, rau sống tươi ngon, nước mắm nêm đậm đà. Tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn. Giá cả của bánh tráng cuốn thịt quay tại quán Mộc khá hợp lý. Và quán cũng có nhận ship hàng tận nơi cho khách hàng tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A Lê Hồng Phong, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0352 720 334 & 0978 023 764
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088449101770
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
    Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
    Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
    Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
  10. Nói đến bánh tráng cuốn thịt heo ngon – bổ - rẻ, làm sao mà có thể không kể đến quán Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo. Bánh tráng cuốn thịt heo ở đây được bán với giá bình dân, nhưng hương vị và chất lượng thì chẳng tầm thường chút nào. Bánh tráng và thịt heo hoà quyện cùng nhau một cách hoàn hảo để tạo nên một món ăn đặc sản mang “thương hiệu” riêng. Nếu có dịp đến với thành phố Huế, du khách đừng quên thưởng thức món bánh tráng thịt heo quen mà lạ này nhé.

    Bánh tráng cuốn thịt heo tại quán Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo được lòng thực khách hơn cả ở phần nước chấm ngon đặc biệt. Mắm thơm, ngon và đậm đà. Cùng với đó là thịt heo ngon đủ cả nạc cả mỡ, rau đa dạng có cả xoài xanh, dưa chuột, rau thơm, xà lách…Không gian không tại Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo quá lớn nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ. Quán khá đông khách, nhưng bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được thưởng thức các món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Bà Triệu, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo
    Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo
    Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo
    Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy