Top 8 Quán bánh tráng kẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 1728 0 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn du khách mà còn đặc trưng bởi những món ăn ngon hấp dẫn. Tại đây, bạn không thể bỏ qua món bánh tráng kẹp nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Kẹp Dì Liên - Trần Tống

    Bánh Tráng Kẹp Dì Liên - Trần Tống được khách hàng yêu thích bởi patê ăn rất ngon, lại có ít dầu mỡ nên ăn không bị ngấy, đặc biệt khi chấm vào nước tương bò khô sền sệt, màu đỏ bắt mắt và có vị hơi cay ăn rất ngon. Chính vì thế, đây là địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi bạn tới Đà Nẵng. Bánh tráng kẹp Đà Nẵng từ lâu đã gây thương nhớ cho biết bao thực khách bởi hương vị giòn, béo, đậm đà rất riêng của mình. Nguyên liệu chính tạo thành món bánh tráng kẹp thơm ngon thường gồm bánh tráng, trứng cút, hành lá, khô bò,...


    Một trong những quán bánh tráng được nhiều người yêu thích vì có pate siêu ngon. Quán Bánh Tráng Kẹp Dì Liên - Trần Tống vừa có chỗ trong nhà vừa có chỗ bên ngoài thoáng mát. Hợp để hẹn hò cùng bạn bè nhé. Cuối tuần set kèo đi liền với bạn là chuẩn nè. Pate cuốn vỏ mềm, thơm, vị pate đúng chuẩn nhà làm. Ốp la thơm, hơi nhiều hành, trứng không bị tanh. Nước bò nêm vừa miệng, không cay lắm. Đồ siêu ngon mà giá siêu rẻ nên các bạn đừng bỏ lỡ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Trần Tống, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 555 3156

    Email: bichngatruongdn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangKepDiLien

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (127 đánh giá trên Google)

    Bánh Tráng Kẹp Dì Liên - Trần Tống
    Bánh Tráng Kẹp Dì Liên - Trần Tống
    Bánh Tráng Kẹp Dì Liên - Trần Tống
    Bánh Tráng Kẹp Dì Liên - Trần Tống

  2. Top 2

    Bánh Tráng Kẹp Bé Nhỏ

    Nếu là người mê ẩm thực Đà Nẵng, hẳn không thể không thấy độ nổi tiếng của món bánh tráng kẹp ở khắp các con hẻm. Vốn là một món ăn vặt nhưng giờ đây nó được xem như một loại đặc sản phổ biến mà mọi người có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ quán ăn ven đường nào. Bánh Tráng Kẹp Bé Nhỏ là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn cùng những người đam mê ăn vặt. Thực ra làm bánh tráng kẹp Đà Nẵng không có gì phức tạp. Nguyên liệu của món này cũng đơn giản như: bánh tráng, hành phi, trứng, bò khô, pate… có thể dễ dàng mua được ở chợ. Rồi nướng lên, không cần chế biến gì cầu kỳ.

    Điều khiến bánh kẹp của Bánh Tráng Kẹp Bé Nhỏ đặc biệt, làm nhiều người mê mẩn chính là thứ nước chấm. Nước chấm làm từ nước bò và sa tế, đường, có độ sệt sánh và cay cay, ngọt ngọt rất “phê”. Đôi khi bánh tráng kẹp không cần quá cầu toàn nhưng có nước chấm đỉnh là có thể bỏ qua tất cả. Một điểm nữa là bánh kẹp ở đây ngay khi vừa nướng xong sẽ mang tới tay thực khách luôn. Người ăn sẽ cắt thành miếng vừa ăn rồi chấm với nước tương. Hương vị thơm ngon của các gia vị hoà với phần nhân và bánh tráng nướng giòn giòn, tạo cảm giác khó quên trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Tường Phổ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 554 4478
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (53 đánh giá trên Google)

    Bánh Tráng Kẹp Bé Nhỏ
    Bánh Tráng Kẹp Bé Nhỏ
    Bánh Tráng Kẹp Bé Nhỏ
    Bánh Tráng Kẹp Bé Nhỏ
  3. Top 3

    Bánh Tráng Kẹp Nướng Cô Vân

    Gọi điện
    Bánh Tráng Kẹp Nướng Cô Vân – ăn vào bao phê. Câu nói tương đùa mà thật. Bánh kẹp của cô ú nụ full topping, ngoài ra pate ở quán tự cô chế biến không đụng hàng với bất kỳ ai. Còn bánh tráng trứng thì nướng vừa tới, ăn có cảm giác béo béo, chấm nước bò nữa ôi chỉ có phê chữ ê kéo dài. Tuy Bánh Tráng Kẹp Nướng Cô Vân chỉ bán trong hẻm nhưng do gần trục đường chính nên vẫn đông thức khách tìm tới. Không chỉ ngon mà cô chủ cũng cực kỳ vui tính, nhiệt tình. Đó là những lý do khiến quán cô tồn tại bao năm nay.


    Món bánh kẹp ở Bánh Tráng Kẹp Nướng Cô Vân được thực khách không ngớt lời khen ngợi. Nhiều người nhận xét là do nước chấm (bò khô, tương ớt) được pha theo công thức đặc biệt. Quán đông khách nhất là vào mùa cao điểm, xe xếp thành hàng dài trước quán vì thế rất khó để tìm được chỗ ngồi nếu bạn đến trễ. Dù chấm bánh tráng có nhân hay không cần đều ngon ngậy. Có dịp tới du lịch Đà Nẵng ghé thử xem sao nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0797 304 079
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Tráng Kẹp Nướng Cô Vân
    Bánh Tráng Kẹp Nướng Cô Vân
    Bánh Tráng Kẹp Nướng Cô Vân
    Bánh Tráng Kẹp Nướng Cô Vân
  4. Top 4

    Bánh Tráng Kẹp A Ri

    Sở hữu vị trí thuận lợi gần trung tâm, cộng với thực đơn đa dạng, hương vị hấp dẫn. Bánh Tráng Kẹp A Ri luôn thu hút được thực khách ghé thăm. Bất kỳ ai tới quán đều sẽ bị cuốn vào các loại bánh tráng kẹp cùng vô vàn món ăn vặt: ram cuốn cải, mít trộn, ốc hút,… Nói về độ thâm niên trong nghề bán bánh tráng kẹp ở Đà Nẵng phải nói đến quán Bánh Tráng Kẹp A Ri. Do đó cũng đủ hiểu về độ ngon của các món ăn ở đây. Bánh kẹp pate thì thơm béo, deo dai. Bánh kẹp trứng thì nhiều hành, nhiều trứng, giòn ngon.


    Theo nhiều thực khách nhận xét, Bánh Tráng Kẹp A Ri gọn gàng, sạch sẽ, không gây cảm giác đông đúc, khó chịu mặc dù khách tới quán ăn nhiều. Bánh tráng kẹp pate, kẹp trứng nướng siêu nhanh, ngập nhân, chất lượng. Đi kèm là nước chấm ngon hết sẩy. Vì vậy tuy giá có nhỉnh hơn các quán khác một chút nhưng vẫn rất đông khách. Món bánh kẹp ở đây được thực khách không ngớt lời khen ngợi. Nhiều người nhận xét là do nước chấm (bò khô, tương ớt) được pha theo công thức đặc biệt. Dù chấm bánh tráng có nhân hay không cần đều ngon ngậy. Có dịp tới du lịch Đà Nẵng ghé thử xem sao nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Hoàng Bích Sơn, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 576 6767
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (23 đánh giá trên Google)

    Bánh Tráng Kẹp A Ri
    Bánh Tráng Kẹp A Ri
    Bánh Tráng Kẹp A Ri
    Bánh Tráng Kẹp A Ri
  5. Top 5

    Bánh Tráng Kẹp Dì Ngọc 62A Đà Sơn

    Địa chỉ cuối cùng trong danh sách các quán bánh kẹp ở Đà Nẵng mà Toplist muốn gợi ý cho các bạn đó là quán Bánh Tráng Kẹp Dì Ngọc 62A Đà Sơn. Quán này có từ lâu nên bàn ghế, đồ dùng có hơi phần cũ kỹ. Tuy nhiên hãy bỏ qua điều đó, chúng ta tới quán là để ăn nên chỉ quan tâm đến chất lượng món ăn thôi nhé. Quán phục vụ khá nhiều món ăn vặt, thậm chí có cả trà sữa. Đặc biệt bánh tráng kẹp luôn full nhân, ăn bao no bao ngon.

    Hầu như ai ăn bánh kẹp ở quán Bánh Tráng Kẹp Dì Ngọc 62A Đà Sơn lần đầu tiên đều có chung nhận xét là bánh kẹp ở đây cực nhiều nhân. Bánh không bị khô quá, chấm nước tương ngon bá cháy luôn. Không chỉ có bánh kẹp, các món ăn vặt khác như gỏi xoài, nem chua rán, đùi gà, ốc… cũng ngon quá trời trời. Nói chung team ăn vặt mà đến Bé Nhỏ thì đúng bài. Quán cũng có nhận ship nữa nhé mọi người. Nhanh chân ghé quán để có những món ăn vặt ngon trong mùa hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62A Đà Sơn, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 097 815 3745
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (3 đánh giá trên Google)

    Bánh Tráng Kẹp Dì Ngọc 62A Đà Sơn
    Bánh Tráng Kẹp Dì Ngọc 62A Đà Sơn
    Bánh Tráng Kẹp Dì Ngọc 62A Đà Sơn
    Bánh Tráng Kẹp Dì Ngọc 62A Đà Sơn
  6. Top 6

    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa

    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa với tấm bảng hiệu khá lớn nên du khách muốn ghé ăn cũng dễ dàng hơn. Điểm đặc biệt của quán so với nhiều nơi bán bánh tráng kẹp Đà Nẵng khác là có nước tương pha xì dầu rất độc đáo, chấm không bị ngán. Ngoài các loại bánh tráng đồng giá 12.000 thì quán còn có menu ăn vặt khá phong phú với xoài dầm, ổi xí muội, gỏi khô bò... và các loại nước như nước sâm bí đao tươi, nước me, trà tắc, trà đào...


    Quán này thì nổi tiếng với giá cả siêu mềm là bạn đã có được một phần bánh tráng kẹp thịt đầy ú ụ. Ngoài ra quán còn chuyên cả các loại bánh tráng Tây Ninh, bánh tráng cuốn Sài Gòn... rất lý tưởng nếu bạn thích thay đổi khẩu vị. Menu món thì đã được đánh số thứ tự rồi nên bạn có thể dễ dàng gọi theo số, tuy nhiên quán hơi đông khách nhất là vào những ngày cuối tuần, bạn nhớ kiên nhẫn nếu muốn được thưởng thức món ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/2a Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (335 đánh giá trên Google)

    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa
    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa
    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa
    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa
  7. Top 7

    Bánh tráng kẹp dì Sương

    Nếu bạn muốn thưởng thức bánh tráng kẹp Đà Nẵng ngon, rẻ thì nhất định phải đến quán Bánh tráng kẹp dì Sương. Vị trí quán Bánh tráng kẹp dì Sương nằm ở đầu ngõ, không gian khá nhỏ nhưng món bánh tráng được đánh giá rất chất lượng. Mỗi chiếc bánh tráng kẹp ở quán đều được cho đầy đủ nhân. Đối với bánh thập cẩm, nhân sẽ gồm pate, trứng, hành lá, hành phi. Bánh tráng dẻo ăn cùng với nước chấm có vị cay cay, ngọt ngọt rất ngon miệng.


    Bánh tráng kẹp của quán có nhân rất đầy đặn, đậm vị và đặc biệt ở chỗ nước chấm được pha sền sệt rất ngon, hấp dẫn. Thực đơn của quán cũng phục vụ nhiều loại bánh tráng kẹp nhân khác nhau cho thực khách thoải mái lựa chọn như trứng ướt, ruốc, bò khô, pate khô, pate ướt,… Khi ăn bạn có thể tùy ý lựa chọn loại nước chấm phù hợp với khẩu vị, sở thích của mình. Đặc biệt, cô rất vui tính, phục vụ nhiệt tình nên sẽ đem lại cảm giác thoải mái, thân thiện cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/09 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (217 đánh giá trên Google)

    Bánh tráng kẹp dì Sương
    Bánh tráng kẹp dì Sương
    Bánh tráng kẹp dì Sương
    Bánh tráng kẹp dì Sương
  8. Top 8

    Quán Bé Tý - Bánh tráng kẹp - Pizza

    Nếu bạn đang tìm kiếm quán bánh tráng kẹp vừa rẻ vừa ngon ngay trong thành phố thì hãy ghé đến Quán Bé Tý - Bánh tráng kẹp - Pizza. Với chỉ 10 ngàn đồng bạn đã có một đĩa bánh tráng giòn tan, đầy ắp nhân thịt. Ở đây, bánh tráng nướng Đà Nẵng luôn là món best-seller với đầy đủ topping bò khô, pate, trứng cút,… để các bạn thưởng thức.


    Đặc biệt quán có nước chấm bò siêu ngon, pha chế theo công thức bí truyền làm tăng hương vị món bánh tráng giòn rụm. Chính bởi vậy nên dù đã trang bị 5 bàn ăn rộng rãi nhưng nhiều khi khách đến quán vẫn không khi nào có ghế trống. Quán Bé Tý - Bánh tráng kẹp - Pizza không chỉ nổi tiếng với những món bánh tráng full topping mà còn ghi dấu ấn trong lòng thực khách bởi phong cách phục vụ cực kỳ chu đáo, ân cần. Giá bánh tráng ở đây cũng cực rẻ, hương vị thì ngon xuất sắc. Bạn nhất định nên nếm thử một suất bánh tráng kẹp khi ghé qua Hà Huy Tập, nhất định sẽ ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (126 đánh giá trên Google)

    Quán Bé Tý - Bánh tráng kẹp - Pizza
    Quán Bé Tý - Bánh tráng kẹp - Pizza
    Quán Bé Tý - Bánh tráng kẹp - Pizza
    Quán Bé Tý - Bánh tráng kẹp - Pizza



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy