Top 10 Thương hiệu phở nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 5544 0 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp, bên cạnh đó, ẩm thực tại đây cũng rất đặc sắc, đa dạng và phong phú, những món ăn đặc sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Bắc 63

    Gọi điện

    Phở Bắc 63 có ra đời từ rất lâu rồi, đã có mặt tại Đà Nẵng từ thập niên 80 của thế kỷ trước. Nhờ sự nổi danh đã khiến cho quán phở có một lượng khách hàng đông đảo và trung thành. Khách hàng đến với Phở Bắc 63 phần lớn là khách hàng lâu năm, bởi khi đã đến đây một lần, thì chắc chắn họ sẽ muốn quay lại lần hai, lần ba và nhiều lần khác với bạn bè và người thân của mình. Đây thực sự đã trở thành thương hiệu phở ngon nhất Đà Nẵng.


    Lý do nên chọn quán Phở Bắc 63 ngay lập tức:

    • Không gian bé nhưng lại vô cùng độc đáo bởi các thiết kế độc, lạ
    • Giá cả hấp dẫn tất cả mọi người khi đến đây
    • Đầy đủ các tiện nghi khi bạn tới đây ăn
    • Nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình

    Nét độc đáo của tô phở Bắc vẫn là nguyên liệu bánh phở, nồi nước dùng với thịt bò đủ loại kèm đĩa rau ngò gai, hành, quế đặt cạnh lọ tiêu, nước mắm, tương, chanh như bao quán phở khác. Nhưng Phở Bắc 63 được nhiều thực khách lựa chọn vì mùi vị thơm ngọt đậm đà, mang một nét riêng biệt với các quán phở khác. Bên cạnh nước dùng không nấu mì chính nhưng vẫn tạo nên vị đậm đà và có mùi thơm đặc biệt, nét độc đáo của bát Phở Bắc còn ở sợi phở dai, mền, phần thịt bò tươi hay lát gàu béo ngậy cùng đĩa hành khiến thực khách thêm phần no mắt. Sự kết hợp hài hòa giữa nước dùng và bánh phở, giữa rau thơm và thịt tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 4085

    Email: phobac63@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phobac63/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cửa hàng phở Bắc 63
      Cửa hàng phở Bắc 63
      Phở Bắc 63
      Phở Bắc 63

    • Top 2

      Phở An Nam

      Gọi điện

      Phở An Nam là một trong những thương hiệu phở nổi tiếng tại Đà Nẵng, một trong những thành phố đáng sống và du lịch hàng đầu của Việt Nam. Tại Đà Nẵng, Phở An Nam có các món ăn phở ngon và chất lượng cao, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


      Phở An Nam tại Đà Nẵng có thiết kế sang trọng và hiện đại mang đến không gian ấm cúng, thoải mái để thưởng thức các món ăn. Phở An Nam tại Đà Nẵng có các món phở ngon nhất với các loại thịt gà, bò, nạm, chín,... Các món phở được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, cùng với hương vị đặc trưng của gia vị và nước lèo đậm đà. Ngoài ra, Phở An Nam còn có nhiều loại đồ uống như: trà đá, coffee... Phở An Nam tại Đà Nẵng cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn sạch, ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đó, đem đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng khi đến thưởng thức các món phở ngon tại cửa hàng của Phở An Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Trần Văn Trứ, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 550 060 & 0935 610 802
      Email: info@phoannam.vn
      Website: https://phoannam.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phoannamdn/
      Giờ mở cửa: 06:00–14:00
      Gọi điện
      Phở An Nam
      Phở An Nam
      Phở An Nam
      Phở An Nam
    • Top 3

      Phở Hà Thành

      Gọi điện

      Phở Hà Thành là một trong những quá phở đã có từ lâu đời tại Đà Nẵng. Với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon chất lượng, thì tại đây, bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức những món phở ngon nhất tại thành phố xinh đẹp này. Đây được mệnh danh là một trong những thương hiệu phở ngon nhất Đà Nẵng, nếu được đến đây, hãy ghé qua cửa hàng này và ăn một bát phở, đảm bảo bạn sẽ không quên được hương vị của nó đâu.


      Lý do bạn nên chọn quán phở Hà Thành:

      • Đâu đó, tại Đà Nẵng, bạn chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa để những món ăn, mà ngay tại 25 Phan Thanh bạn sẽ được thưởng thức món phở hấp dẫn này.
      • Không gian quán sạch sẽ thoáng mát sẽ giúp bạn có một món ăn ngon nhất.
      • Các món phở trong quán thơm ngon bảo đảm về vệ sinh cũng như chất lượng.
      • Có nhiều loại phở để bạn lựa chọn như phở gà, phở bò,...

      Nét độc đáo của tô phở Hà Thành: Tới Đà Nẵng, ghé ăn tại quán phở Hà Thành là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bát phở bê lên từ bếp lì nóng, mùi phở đặc trưng đến nỗi bất cứ ai được thưởng thức một lần sẽ chẳng thể quên. Sự độc đáo ở đây là người nấu đã làm tạo nên một hương vị đặc biệt, không lẫn với bất cứ quán phở nào trên đất nước. Những sợi bánh phở nhỏ nhỏ, dai, mền, sợ phở trắng tinh hòa quyện vào lèo nước dùng sực mùi béo ngậy. Sự thành công của người tao nên món phở là đã làm cho tất cả những nguyên liệu từ nước, màu trắng của bánh phở đến mùi thơm của thịt và màu xanh của rau thơm hòa quyện với nhau làm một. Chỉ cần ngửi mùi thơm của khói phở tỏa ra bạn sẽ không thể nào có thể cưỡng lại được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 25 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 129 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 226 Cách Mạng Tháng 8, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 385 225

      Fanpage: www.facebook.com/phongonhathanh/

      Giờ mở cửa: 06:00–12:00 | 16:30–23:00

        Gọi điện
        Phở Hà Thành
        Phở Hà Thành
        Phở Hà Thành
        Phở Hà Thành
      • Top 4

        Phở Phú Gia

        Gọi điện

        Phở Phú Gia nức tiếng một thời ở Hà Nội đã xuất hiện tại Đà Nẵng gần 30 năm qua, với một hương vị có thể xem là "bảo thủ" nhất của phở Bắc trên đất Đà Nẵng. Qua quá trình hình thành và phát triển, phở Phú Gia ngày càng thu hút thêm nhiều thực khách trên toàn quốc. Nơi đây xứng đáng là thương hiệu phở ngon nhất Đà Nẵng. Nêu một lần ghé thăm mảnh đất này thì đừng quên thưởng thức tô phở Phú Gia, nó hấp dẫn vô cùng.


        Vì sao nên ăn phở Phú Gia tại Lý Tự Trọng:

        • Hương vị thơm ngon, độc đáo tạo nên món ăn hấp dẫn
        • Giá cả đảm bảo cho tất cả thực khách
        • Không gian sạch sẽ, thức ăn đảm bảo chất lượng
        • Không khí thoải mái cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tốt, chuyên nghiệp

        Nét độc đáo của tô phở Phú Gia: Phở Phú Gia lấy hương vị của nước lèo làm điểm nhấn riêng của mình, nước dùng ở đây ngọt và thanh nhưng vẫn cho ta cảm giác đậm đà vị của thịt và xương, tuyệt nhiên không được nêm bằng bột ngọt để đảm bảo độ ngọt tự nhiên cho nước dùng. Thịt bò được lựa chọn kỹ lưỡng, thái mỏng để đủ độ chín tái khi chan nước vào, tô điểm một vài cọng hành chẻ nhỏ, vài lá ngò gai thơm lừng.Thịt bò được dùng cho món phở cũng được sử dụng loại tốt nhất, tạo cảm giác mềm mại đậm đà khi ăn


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0913 802 020

          Gọi điện
          Phở Phú Gia
          Phở Phú Gia
          Phở  Phú Gia
          Phở Phú Gia
        • Top 5

          Phở Cồ Long

          Gọi điện
          Tại sao Phở Cồ Long lại được đánh giá cao trong lòng người dân địa phương và du khách? Câu trả lời đó chính là chất lượng của món phở bò tại quán. Món phở của Phở Cồ Long có hương vị đậm đà, thơm ngon, đặc biệt là sợi phở mềm, dai và thấm đều nước lèo. Nguyên liệu của món phở cũng được chọn lựa kỹ càng, được mua tại các địa chỉ xuất xứ rõ ràng, an toàn.

          Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, Phở Cồ Long cũng đầu tư về không gian và phong cách phục vụ để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bày trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo ra một không khí vô cùng thư giãn. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ của Phở Cồ Long cũng rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món phở bò ngon và đậm đà tại Đà Nẵng, hãy ghé thăm quán Phở Cồ Long để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của món ăn này.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 48 Lê Đình Dương, Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0985 277 855
          Giờ mở cửa: 06:00–23:00
          Gọi điện
          Phở Cồ Long
          Phở Cồ Long
          Phở Cồ Long
          Phở Cồ Long
        • Top 6

          Phở Hằng

          Gọi điện

          Được thành lập từ khá lâu, quán Phở Hằng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến món phở. Quán luôn giữ nguyên công thức chế biến phở truyền thống và sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất để đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho khách hàng. Phở Hằng nổi tiếng với hương vị đậm đà của nước dùng từ xương, thịt mềm, phở mềm và thơm ngon. Quán còn có nhiều loại rau và gia vị để thêm hương vị cho phở, như giá đỗ, hành phi, rau thơm, chanh, ớt, tỏi,... Với giá cả hợp lý, phục vụ nhanh chóng và thân thiện, quán luôn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức.


          Ngoài món phở, quán Phở Hằng còn phục vụ nhiều đồ uống truyền thống của Việt Nam như: trà đá, sinh tố, nước ép hoa quả,... để thêm sự phong phú cho thực đơn. Không chỉ là một quán ăn nổi tiếng, Phở Hằng còn là một điểm đến để khách du lịch tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Đà Nẵng. Khách hàng có thể gặp gỡ, trò chuyện với những người dân địa phương, tìm hiểu thêm về lịch sử và các bí quyết chế biến phở của quán.


          Quán Phở Hằng được đánh giá là một trong những quán phở ngon nhất tại Đà Nẵng và luôn thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món phở truyền thống ngon nhất của Đà Nẵng, hãy ghé thăm quán Phở Hằng và trải nghiệm những hương vị tuyệt vời mà quán mang lại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Ngô Văn Sở, Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0947 747 079
          Giờ mở cửa: 06:00–22:30
          Gọi điện
          Phở Hằng
          Phở Hằng
          Phở Hằng
          Phở Hằng
        • Top 7

          Quán phở Lân Béo

          Gọi điện

          Xuất hiện lâu đời trên con phố này, quán phở Lân Béo đã khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường nhờ món phở bò tái lăn. Và từ đó đến nên đây chính là một thương hiệu phở ngon nhất Đà Nẵng. Khi ghé qua đây, không ai có thể cưỡng lại được mùi thơm phả ra trong làn gió.


          Lý do bạn nên chọn ăn phở Lân Béo:

          • Cửa hàng với những nhân viên phục vụ nhiệt tình, tâm huyết
          • Cửa hàng không quá lớn, nhưng không gian bên trong thoáng mát sạch sẽ
          • Có nhiều loại phở khác nhau cho bạn chọn như tái, chín, tái nạm, tái gầu, sốt vang, bắp bò, gân bò trần...
          • Giá tiền phù hợp với tất cả mọi người
          • Có rất nhiều những tiện ích khác như gửi xe miễn phí, wifi, máy lạnh...

          Nét độc đáo của tô phở Lân Béo: Gọi là quán phở Lân Béo cũng có lý do của nó. Chủ cửa hàng là một người rất thân thiện, gần gũi và ngoại hình của anh khá đầy đặn nên cái tên Lân Béo xuất phát từ đó. Người chủ này đã tạo nên món phở hấp dẫn không chỉ những du khách trong nước mà ngay cả người nước ngoài cũng ghé qua đây để thưởng thức tô phở. Tô phở béo ngậy, nghi ngút khói, mùi thơm phức khắp khu phố, còn nước dùng thì trong veo với những nát thịt bò tươi hồng, mềm mịn được tẩm ướp theo công thức riêng đã hòa quyện tạo nên một món ăn độc đáo. Cách pha chế theo một công thức riêng chính là điểm nhấn để tạo nên một tô phở thơm ngon, đậm đà hương vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 40 Trần Văn Trứ, Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0944 637 007

          Giờ mở cửa: 06:00–23:00

            Gọi điện
            Quán phở Lân Béo
            Quán phở Lân Béo
            Quán Phở Lân Béo
            Quán Phở Lân Béo
          • Top 8

            Phở Thìn

            Gọi điện

            Quán Phở Thìn được xem là một trong những quán phở đình đám nhất tại Đà Nẵng. Không chỉ được người dân địa phương yêu thích, quán còn được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến và tìm đến để thưởng thức những tô phở bò thơm ngon đặc trưng. Quán được thành lập khá lâu và có công thức nấu phở bí truyền và đội ngũ nhân viên nhiệt tình của mình. Từ đó, quán Phở Thìn đã trở thành một thương hiệu phở nổi tiếng với hương vị đậm đà, phục vụ chất lượng và giá cả phải chăng.


            Phở Thìn nổi tiếng với món phở thơm ngon, đặc trưng với miếng thịt mềm và dai, được thái thành sợi và nấu chín trong nước dùng phở ngon đậm đà, ăn kèm với rau thơm và gia vị. Ngoài phở bò, quán cũng có các món ăn như: trứng chần, gân, sốt vang, sườn,... Không chỉ có hương vị đặc trưng của món phở, quán Phở Thìn còn được yêu thích vì không gian ấm cúng, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đậm nét truyền thống. Quán luôn đông đúc với khách đến từ khắp nơi, từ người dân địa phương đến du khách trong và ngoài nước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 60 Pasteur, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0935 576 060
            Giờ mở cửa: 06:00–14:00 | 17:00–21:00
            Gọi điện
            Phở Thìn
            Phở Thìn
            Phở Thìn
            Phở Thìn
          • Top 9

            Quán Phở 18A

            Gọi điện

            Quán phở 18A là một trong những địa chỉ quen thuộc với những ai yêu thích món phở tại Đà Nẵng. Phở ở đây được chế biến rất công phu và đặc biệt hấp dẫn với phần nước dùng đậm đà, thơm ngon được nấu với công thức gia truyền đặc biệt.


            Lý do bạn nên ăn phở nếu tới Đà Nẵng:

            • Đến với quán, bạn sẽ có cảm giác thật sự thoải mái để thưởng thức các món ăn ngon. Món phở tại quán được chế biến theo phương thức gia truyền với phần nước lèo được hầm công phu từ các loại xương heo, xương bò và các gia vị đặc trưng khác. Một tô phở đặc biệt rất hấp dẫn, bao gồm tái, nạm, gàu, gân, bò viên với hương vị rất thơm ngon.
            • Nét độc đáo của tô phở 18A. Khi tô phở được dọn lên, bạn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn của mùi thơm đậm đà và cách bày trí bắt mắt. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá… Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn. Phở sẽ ngon hơn khi bạn ăn kèm với tương đen, tương đỏ và các loại rau tươi ngon tại quán

            Quán phở 18A không chỉ làm hài lòng thực khách với không gian quán thoải mái, dễ chịu, những món ăn thơm ngon, được chế biến công phu mà còn gây ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình. Với những ưu điểm đặc biệt như vậy, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi ghé qua quán phở 18A.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 126 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0905 528 569

            Giờ mở cửa: 06:00–23:00

              Gọi điện
              Quán phở 18A
              Quán phở 18A
              Quán phở 18A
              Quán phở 18A
            • Phở An là một trong những quán ăn có món phở truyền thống của Việt Nam, và đã trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Món phở này được xem là một món ăn sáng, nhưng cũng có thể được ăn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.


              Một bát phở An truyền thống được phục vụ với bún mềm, thịt bò tái lăn và nạm gầu được nấu trong nước dùng thơm ngon. Nước dùng phở được làm từ xương bò, gia vị và các loại thảo mộc, và sau đó được ninh trong nhiều giờ để tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon. Các loại rau như: ngò, rau húng, rau thơm và giá thường được thêm vào để tăng thêm hương vị tươi mát cho món ăn. Ngoài ra, một chút chanh và tương ớt cũng thường được thêm vào để tăng thêm hương vị đậm đà và cay nồng. Tùy theo sở thích của mỗi người, hương vị của phở An cũng có thể được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của từng người.


              Phở An đã trở thành một món ăn phổ biến không chỉ trong cộng đồng người Đà Nẵng, mà còn trên cả nước. Nó không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một phần của văn hóa ẩm thực Việt Nam, được yêu thích và đánh giá cao bởi đa số khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 15 Mẹ Thứ, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
              Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
              Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
              Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
              Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
              Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy