Phở Hằng

top 6
Huỳnh Nơ

Được thành lập từ khá lâu, quán Phở Hằng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến món phở. Quán luôn giữ nguyên công thức chế biến phở truyền thống và sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất để đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho khách hàng. Phở Hằng nổi tiếng với hương vị đậm đà của nước dùng từ xương, thịt mềm, phở mềm và thơm ngon. Quán còn có nhiều loại rau và gia vị để thêm hương vị cho phở, như giá đỗ, hành phi, rau thơm, chanh, ớt, tỏi,... Với giá cả hợp lý, phục vụ nhanh chóng và thân thiện, quán luôn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức.


Ngoài món phở, quán Phở Hằng còn phục vụ nhiều đồ uống truyền thống của Việt Nam như: trà đá, sinh tố, nước ép hoa quả,... để thêm sự phong phú cho thực đơn. Không chỉ là một quán ăn nổi tiếng, Phở Hằng còn là một điểm đến để khách du lịch tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Đà Nẵng. Khách hàng có thể gặp gỡ, trò chuyện với những người dân địa phương, tìm hiểu thêm về lịch sử và các bí quyết chế biến phở của quán.


Quán Phở Hằng được đánh giá là một trong những quán phở ngon nhất tại Đà Nẵng và luôn thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món phở truyền thống ngon nhất của Đà Nẵng, hãy ghé thăm quán Phở Hằng và trải nghiệm những hương vị tuyệt vời mà quán mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Ngô Văn Sở, Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0947 747 079
Giờ mở cửa: 06:00–22:30
Phở Hằng
Phở Hằng
Phở Hằng
Phở Hằng

Top 10 Thương hiệu phở nổi tiếng nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Phở Bắc 63
  2. top 2 Phở An Nam
  3. top 3 Phở Hà Thành
  4. top 4 Phở Phú Gia
  5. top 5 Phở Cồ Long
  6. top 6 Phở Hằng
  7. top 7 Quán phở Lân Béo
  8. top 8 Phở Thìn
  9. top 9 Quán Phở 18A
  10. top 10 Phở An - Phở Tái Lăn & Nạm Gầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy