Top 20 Thương hiệu socola nổi tiếng nhất thế giới

Ngọc Hà Nguyễn 48104 2 Báo lỗi

Sô-cô-la là món ăn ngọt yêu thích và phổ biến của nhiều người trên thế giới, đặc biệt là ở phương Tây. Vào dịp lễ Valentine, các cặp tình nhân thường tặng nhau ... xem thêm...

  1. Đi khắp nước Bỉ cũng như nhiều địa điểm mua sắm lớn ở châu Âu Godiva luôn được bày bán ở những gian hàng sang trọng và lịch sự nhất, khách mua lúc nào cũng đông dù giá socola của thương hiệu này đắt gấp đôi so với loại bình thường và sân bay Brussels trở thành là nơi kinh doanh socola lớn nhất thế giới.


    Bỉ và Thụy Sĩ đều nổi tiếng với socola nhưng ít người biết rằng ban đầu chính người Thụy Sĩ đã học cách làm socola từ người Bỉ. Khắp nước Bỉ đâu đâu người ta cũng có thể bắt gặp trường dạy làm socola với các khóa học từ sơ cấp cho đến trung và cao cấp. Một khóa học cơ bản nhất kéo dài 6 ngày có chi phí lên đến 4 nghìn euro, tương đương khoảng hơn 100 triệu đồng Việt Nam.

    Kế thừa nền di sản văn hoá Belgium (Bỉ) từ năm 1926, Govida là thương hiệu dẫn đầu cả thế giới về chocolate thượng hạng. Được truyền cảm hứng từ những giá trị tinh tuý nhất của Quý bà Godiva – niềm đam mê, lòng quảng đại, và tinh thần tiên phong của bà – tên gọi huyền thoại Govida đã trở thành biểu tượng của dòng chocolate sang trọng, chất lượng, mang hương vị tuyệt mỹ bậc nhất.


    Từ những viên truffles nổi tiếng và chocolate hình vỏ sò cho đến chiếc bánh quy theo phong cách Châu Âu, những viên kẹo chocolate ngọt ngào để quý khách thực sự cảm thấy hài lòng nhất khi chọn Godiva để thưởng thức, thêm yêu chiều chính bản thân mình, hoặc làm món quà tặng đầy ý nghĩa cho những người thân thương; đến với mô hình cửa hàng Godiva tại Việt Nam, quý khách còn có thêm những phút giây nhâm nhi ly cà phê hay cacao nóng nồng nàn, hoặc giải nhiệt với thức uống Chocolixir và kem tươi Soft Serve chocolate mát lạnh và rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc khác, GODIVA cam kết mang đến một thế giới trải nghiệm chocolate vô tận cho toàn cầu.


    Tham khảo tại Website: http://www.godiva.com

    Những viên socola tươi ngon hảo hạng của thương hiệu socola nổi tiếng nhất thế giới.
    Những viên socola tươi ngon hảo hạng của thương hiệu socola nổi tiếng nhất thế giới.
    Godiva (Thương hiệu socola Bỉ)
    Godiva (Thương hiệu socola Bỉ)
    Dung Nguyen 2017-02-13 23:11:13
    loại nay ban o dau chi giup voi

  2. Guylian là một trong số những hãng sản xuất socola tốt nhất còn lại của Bỉ một thời. Guylian nổi tiếng nhất với những sản phẩm dạng vỏ sò biển. Mặc dù thiết kế giống vỏ sò nhưng bề mặt của socola Guylian lại rất mịn màng và tinh tế. Chỉ cần để thỏi socola lướt qua mũi là bạn có thể cảm nhận được các hương vị tuyệt vời của nó. Với mức giá khoảng 250.000 VND hộp 250gr tại sao bạn không nhanh tay mua tặng 1 hộp socola Guylian dành cho người thân yêu.


    Guylian tạo ra tất cả các loại sôcôla mang hương vị tuyệt vời của nó chỉ với chocolate nguyên chất của Bỉ, có nguồn gốc từ sự pha trộn đặc biệt của hạt ca cao Tây Phi đáp ứng được yêu cầu cao của nhà sản xuất . Hạt cacao phải có nguồn gốc bền vững và nhà sản xuất phải bảo đảm an toàn thực phẩm tuyệt đối với những người nông dân chế biến ca cao họ mua.


    Guylian chocolate không chỉ là một món ăn vật chất, nó còn được xem như món quà tinh thần không thể thiếu đối với mỗi khách du lịch đến Bỉ. Ngày nay, nhờ vào sự nổi tiếng phủ sóng khắp thế giới mà Guylian chocolate đã trở nên thân thuộc hơn đối với bạn bè quốc tế, trở thành món quà tặng hoàn hảo cho sự kết nối quan hệ. Chất lượng tuyệt vời của nó cũng xứng đáng trở thành lựa chọn ưu tiên để bạn gửi gắm thành ý, yêu thương đến với những người thân yêu của mình.


    Website: https://www.guylian.com/

    Guylian - thương hiệu sôcôla Bỉ được yêu thích hàng đầu thế giới
    Guylian - thương hiệu sôcôla Bỉ được yêu thích hàng đầu thế giới
    Guylian
    Guylian
  3. Hershey's là một trong những công ty sản xuất socola lâu đời nhất tại Mỹ và là biểu tượng của ngành công nghiệp socola Mỹ. Thương hiệu này đã thành công trong việc sản xuất ra những viên kẹo socola ngọt ngào. Hershey's là một cái tên mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn mua socola trong bất kỳ dịp nào trong năm.


    Hershey's Chocolate là thương hiệu nổi tiếng Thế giới, từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe. Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong sản xuất socola, Hershey's hứa hẹn tạo niềm vui cho bạn và gia đình khi cùng nhau thưởng thức những chiếc kẹo ngon xuất sắc. Hershey's cam kết tất cả sản phẩm của hãng được làm từ những thành phần đơn giản, 100% sữa tươi nông nghiệp, không bao giờ có bất kỳ hương vị nhân tạo, chất bảo quản hay chất tạo ngọt.


    Website: https://www.hersheys.com/en_us/home.html

    Sản phẩm của Hershey's khi đến tay khách hàng
    Sản phẩm của Hershey's khi đến tay khách hàng
    Socola sữa Kisses của Hershey's có giá khoảng 150.000VND (340g)
    Socola sữa Kisses của Hershey's có giá khoảng 150.000VND (340g)
  4. Nhắc đến socola chắc hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm danh giá và đắt đỏ đến từ những nước khác như: Bỉ, Mỹ, Nhật Bản. Tuy nhiên ít ai biết ở ngay Việt Nam lại đang có một loại socola khiến cả thế giới phải khen ngợi. Marou - loại socola đã được tạp chí New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới, được nhiều chuyên gia quốc tế đánh giá cao, trở thành một trong những loại socola được săn lùng nhiều nhất.


    Thương hiệu Marou được sáng lập bởi hai người chủ là Samuel Maruta và Vincent Mourou. Một người là chủ ngân hàng, người còn lại chuyên nghề quảng cáo vô tình gặp nhau tại Việt Nam. Họ khác nhau về mọi thứ nhưng lại sở hữu chung một niềm đam mê bất tận, chính là tình yêu với cacao.


    Chắc hẳn ít ai ngờ loại socola được đánh giá là tinh tế và hảo hạng hàng đầu này lại được sản xuất ở một... garage bé nhỏ nằm tại TP. HCM, còn quy trình sản xuất đa phần là thủ công. Một điều thú vị nữa đó là toàn bộ các loại hạt được sử dụng ở đây đều được hái bằng tay và chúng đến từ dải nhỏ của một hòn đảo ở khu vực Tân Phú Đông, đồng bằng Sông Cửu Long.


    Trang tin tức Bloomberg.com đã phỏng vấn một người Nhật tên Naoko Otsuka về Marou và cô đã chia sẻ rằng: "Dù biết giá của loại socola này khá cao nhưng tôi đã ăn nhiều lần và chất lượng của nó hoàn toàn xứng đáng. Đối với tôi loại socola Marou này không chỉ đơn giản là một thứ ăn vặt mà chất lượng của nó đã vươn đến tầm tinh hoa. Tôi mua tận 6 loại socola Marou khác nhau, được sản xuất từ các loại cacao có nguồn gốc từ nhiều khu vực tại Việt Nam, để có thể cảm nhận rõ ràng hơn sự khác biệt".


    Website: https://marouchocolate.com/

    Marou (Socola mang thương hiệu Việt Nam)
    Marou (Socola mang thương hiệu Việt Nam)
    Bao bì sang trọng và được in tiếng Việt khiến bất kì ai cũng phải cảm thấy tự hào khi cầm trên tay.
    Bao bì sang trọng và được in tiếng Việt khiến bất kì ai cũng phải cảm thấy tự hào khi cầm trên tay.
  5. Ferrero Rocher lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Socola vào năm 1982, cho đến nay đã trở thành thương hiệu đứng đầu Thế giới trong sản xuất socola, những viên socola thơm, béo bọc giấy ánh vàng đã trở thành một đặc trưng riêng biệt không thể nhầm lẫn với sản phẩm của hãng nào.


    Ferrero Rocher là sản phẩm socola tuyệt vời của chuyên gia về socola người Ý - Ferrero Spa. Những thanh kẹo được phủ những hạt phỉ rang bao phủ trong lớp kem phỉ cùng socola sữa mỏng. Ngoài hương vị trái phỉ truyền thống thì Ferrero Rocher còn mới ra mắt nhiều sản phẩm với hương vị phong phú hơn, chẳng hạn như: Kết hợp dừa và socola đen, hạt dẻ cười, dâu, chanh... Các sản phẩm của Ferrero Rocher chủ yếu được nhận biết với màu vàng đặc trưng của giấy bọc, ngoài ra họ cũng có những sản phẩm bọc bằng giấy bạc.

    Tham khảo tại website: http://www.ferrerorocherusa.com/

    Socola nhân hạnh nhân của Ferrero Rocher
    Socola nhân hạnh nhân của Ferrero Rocher
    Socola hình tháp độc đáo của Ferrero Rocher với giá khoảng 450.000VND
    Socola hình tháp độc đáo của Ferrero Rocher với giá khoảng 450.000VND
  6. Richart nhà sản xuất socola Pháp là những sản phẩm thực sự dành riêng cho những ai yêu thích socola trên toàn thế giới. Thực sự những người thiết kế nên các sản phẩm của Richart đã tạo nên những kiệt tác. Nó mang lại những cảm giác khác nhau khi socola hòa với những hương vị được tuyển chọn khắt khe. Socola của Richart được cảm nhận với sự tươi mát và êm ái.


    Có cam kết về mặt chất lượng, nhà sản xuất socola người Pháp tên là Richart đảm bảo rằng socola được tinh chế từ các thành phần chất lượng nhất. Công thức làm socola được thử nghiệm và phát triền bởi gia đình Richart đã giành giải thưởng danh dự trong liên hoan Bleu Ruban lần thứ bảy của Pháp. Hiện nay, Richart đang tập trung vào việc tăng cường hương vị, thiết kế mẫu mã và màu sắc. Hộp socola nhà Richart vô cùng bắt mắt. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với ai đó, hãy mua hộp socola được đóng bằng gỗ cứng với bảy ngăn là bảy loại socola và đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm với giá khá đắt là 850USD (khoảng gần 18 triệu VNĐ).


    Tham khảo tại website: https://www.richart-chocolates.com/chocolates/

    Sản phẩm với thiết kế vô cùng ấn tượng
    Sản phẩm với thiết kế vô cùng ấn tượng
    Khoảng 600.000VND cho hộp 16 viên
    Khoảng 600.000VND cho hộp 16 viên
  7. Nhắc đến tình yêu với socola thì người Đức không thể là ngoại lệ. Người Đức không chỉ ăn socola nhiều thứ hai thế giới mà còn nằm trong top những nước sản xuất socola ngon nổi tiếng của thế giới. Socola Đức nổi tiếng vì chất lượng tuyệt hảo và nhập nguyên liệu từ 8 nước trên thế giới.


    Tự hào là một trong những thương hiệu sản xuất chocolate lâu đời nhất còn tồn tại ở Đức, Milka vẫn đang trong quá trình sáng tạo không biết mệt mỏi nhằm mang đến những hương vị socola thơm ngon và chất lượng nhất của mình. Ngọt ngào, cuốn hút và cực kỳ ấn tượng, những thanh Socola Milka Milk Chocolate đến từ thương hiệu Milka chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn vô cùng mới lạ trong mọi thực đơn tráng miệng thường ngày của mỗi chúng ta. Sản phẩm của Milka bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở bất cứ đâu trong các cửa hàng của Việt Nam. Chỉ với 60.000 VND bạn đã có thể mua được 1 thanh socola 100g của Milka.


    Website: https://www.milka.com/

    Hình ảnh thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam
    Hình ảnh thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam
    Milka
    Milka
  8. Socola hình chai rượu Anthon Berg là sản phẩm độc đáo của hãng Anthon Berg của Đan Mạch chỉ sản xuất vào các dịp lễ. Sản phẩm kẹo socola hình chai rượu là sự kết hợp hài hòa giữa các thương hiệu rượu nổi tiếng như: Rémy Martin, Cointreau, Grand Marnier với hương vị Chocolate cao cấp.


    Nhãn hiệu ANTHON BERG là công ty hàng đầu tại Đan Mạch chuyên sản xuất các loại chocolate nhân rượu bán chạy nhất thế giới. Những ai đã từng thưởng thức qua đều rất khó quên hương vị đặc biệt của rượu và chocolate hòa quện vào nhau, hương vị thơm lừng và lưu lại vị thanh ngọt sau khi thưởng thức.


    Website: http://www.anthonberg.com/

    Socola nhân rượu hảo hạng của Đan Mạch, chỉ được sản xuất vào dịp tết và Noel.
    Socola nhân rượu hảo hạng của Đan Mạch, chỉ được sản xuất vào dịp tết và Noel.
    Anthon Berg (Thương hiệu socola Đan Mạch)
    Anthon Berg (Thương hiệu socola Đan Mạch)
  9. “Socola là niềm đam mê của tôi”. Đó là câu nói của Norman Love, người đã làm ra socola mà chỉ cần nhìn thôi là thấy quá ngon Love và các đối tác của ông đã làm ra những thanh socola vô cùng màu sắc bằng cách cho màu vào khuôn rồi đổ các loại socola ngon nhất được nhập khẩu từ Bỉ, Pháp, Thụy Sĩ. Norman Love Confection có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Từ 10$ đến 20$, 30$ và có thể lên đến 105$.


    Mang tình yêu nồng nhiệt với chocolate, Norman Love – người sáng lập ra thương hiệu này đã nghiên cứu rất nhiều loại chocolate khác nhau. Dòng chocolate của hãng được kết hợp hoàn hảo từ nhiều nguyên liệu khác nhau như quả mâm xôi, chanh, gừng, caramen, chuối và nhiều loại gia vị khác. Kẹo bí ngô làm từ socola trắng là ngon nhất. Để tạo thành các màu khác nhau, ông chỉ dùng các nguyên liệu tươi lấy từ tự nhiên như quả mâm xôi xay nhuyễn, chuối, gừng, caramen, chanh và một vài loại khác.

    Website: http://www.normanloveconfections.com/

    Socola Norman Love với màu sắc đa dạng, phong phú và đẹp mắt.
    Socola Norman Love với màu sắc đa dạng, phong phú và đẹp mắt.
    Hộp 10 viên với giá khoảng 530.000VND
    Hộp 10 viên với giá khoảng 530.000VND
  10. Socola Teuscher xuất hiện từ khoảng hơn 70 năm trước đây trong một thị trấn nhỏ thuộc dãy núi Alps của Thụy Sĩ. Người đã làm ra loại socola nổi tiếng này chính là ông Doft Teuscher. Sau nhiều năm tìm tòi các nguyên liệu và thử nghiệm các phương pháp, ông đã pha trộn ra được loại socola nổi tiếng như bây giờ. Hiện nay hệ thống cửa hàng của Teuscher có mặt trên toàn thế giới với hơn 100 loại socola được làm ra từ công thức ban đầu đã được truyền thụ qua các thế hệ. Teuscher nổi tiếng với loại socola kẹo mềm và socola rượu sâm panh.


    Ngày nay, Teuscher đã trở thành thương hiệu chocolate hàng đầu thế giới với hương vị độc đáo, tinh tế. Có hơn 100 loại chocolate được thương hiệu này sản xuất và bày bán, tất cả đều được chế biến bởi một công thức gia truyền. Chocolate Teuscher được biết đến với thành phần tự nhiên tốt nhất, đắt nhất và hoàn toàn không có hóa chất, phụ gia, chất bảo quản.

    Món chocolate độc đáo nhất của nhà Teuscher là champagne truffle - một sự pha trộn tuyệt vời giữa kem, bơ, champagne và phủ đường.


    Website: Đang cập nhật

    Teuscher
    Teuscher
    Teuscher
    Teuscher
  11. Đây là loại socola do cô Katrina Markoff tạo ra. Cô đã chọn lựa các loại gia vị, hương hoa và socola để biến Vosges Haut thành loại socola tốt nhất. Để có thành quả như ngày hôm nay cô gái này đã trải qua một khoảng thời gian dài học nghệ thuật làm bánh kẹo Pháp từ trường LeCordon Bleu - trường học hàng đầu thế giới về đào tạo các đầu bếp tại Paris. Lấy cảm hứng từ quãng thời gian học nghề ở đó, cô đã pha trộn các loại gia vị và hương hoa quý hiếm kết hợp với socola, các hạt vanni Mexico hay nước caramen của Acgentine thành những viên kẹo mềm.


    Vosges được biết đến là ‘ Ngôi nhà màu tím ‘ với khẩu hiệu ‘ Travel the world through Chocolate’ với thiết kế hộp đặc biệt với chủ đạo là màu tím thể hiện cho sự chung thủy trong tình yêu. Socola Vosges luôn tạo mộ trải nghiệm hương vị đặc biệt bởi sự hòa quyện giữa gia vị và hương liệu hoa quý hiếm kết hợp nguồn nguyên liệu socola được chọn lựa kỹ càng. Nếu bạn là người yêu thích màu tím đây là thương hiệu socola các bạn nên đặt socoola valenine dành tặng cho người yêu.


    Tham khảo tại website: https://www.vosgeschocolate.com/

    Vosges Haut
    Vosges Haut
    Vosges Haut
    Vosges Haut
  12. Scharffen Berger là một trong những nhà sản xuất socola nổi tiếng trên thế giới. Họ có quy trình sản xuất socola trọn vẹn của riêng mình, từ khi tách hạt những hạt cacao tốt nhất mà họ tìm được cho đến khi hình thành thanh socola đen sau khi đã pha trộn với các loại cafe khác nhau để tạo ra những hương vị rất riêng và độc đáo. Vì việc sản xuất hoàn toàn thủ công nên số lượng socola xuất ra thị trường là rất ít.


    Nổi tiếng với những thanh sôcôla đen, Scharffen Berger Maker là nhà sản xuất "kẹo đen" hàng đầu thế giới. Các quy trình sản xuất được thực hiện độc lập, để bảo đảm rằng hương vị sôcôla ở đây không giống bất kỳ nơi nào khác. Những thanh sôcôla được làm từ loại ca cao tốt nhất thế giới, cùng quy trình kiểm nghiệm cẩn trọng và cách rang xay độc đáo. Tất cả những viên sôcôla được sản xuất theo từng mẻ nhỏ, bằng phương pháp hoàn toàn thủ công. Cùng với loại sôcôla ăn ngay thường gặp, Scharffen Berger còn có cả loại sôcôla thực phẩm (hay còn gọi là sôcôla đắng).


    Website: https://www.scharffenberger.com/en_us/home.html

    Scharffen Berger
    Scharffen Berger
    Scharffen Berger
    Scharffen Berger
  13. Khi bước vào một của hàng Jacques Torres bạn sẽ có cảm giác như bước vào một cửa hàng cổ kính của châu Âu. Các khách hàng am hiểu về socola đều muốn đến cửa hàng của Jacques Torres để thưởng thức loại socola tươi làm theo phương pháp thủ công.


    Khi đến đây cửa hàng sẽ khuyến khích bạn ngồi nhâm nhi một cốc socola nóng, thưởng thức hương vị của socola nguyên chất và thư giãn như đang ở nhà bạn. Du khách có thể tham quan quy trình làm socola tại các cửa hàng lớn. Hiện nay có 5 cửa hàng lớn của Jacques Torres tại New York. Tới bảo tàng Choco-Story của thương hiệu này, khách tham quan sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm nên các sản phẩm chocolate, từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho đến thành phẩm; chiêm ngưỡng những công nghệ sản xuất chocolate đầu tiên của nền văn minh Maya cách đây 5.000 năm, một số công cụ phục vụ cho việc sản xuất và tiêu thụ chocolate, từ việc lên men hạt cacao cho đến việc tạo ra những chiếc cốc đặc biệt - có màng ngăn, để đề phòng "cánh mày râu" bị dính nước chocolate khi thưởng thức.


    Tham khảo tại website: https://mrchocolate.com/

    Jacques Torres tại New York.
    Jacques Torres tại New York.
    Jacques Torres tại New York.
    Jacques Torres tại New York.
  14. Valrhona đã tạo ra socola cho những người sành ăn từ năm 1922 với nguyên liệu là hạt cacao được mua từ rừng trồng cacao hàng đầu Nam Mỹ, vùng Caribe và khu vực Thái Bình Dương.


    Thương hiệu sô-cô-la Valrhona của Pháp tạo ra những miếng sô-cô-la độc lạ có nhiều hương vị khác nhau dành cho giới sành ăn trên thế giới, ví dụ như: Sô-cô-la vị cay, sô-cô-la vị mặn… Một trong những điểm nổi bật tạo nên chất lượng sô-cô-la đẳng cấp thế giới của Valrhona nằm ở phần nguyên liệu, đều là nguồn cacao cao cấp được nhập trực tiếp từ Nam Mỹ, vùng Caribe và khu vực Thái Bình Dương.


    Socola được làm theo phong cách của Pháp. Valrhona là hãng sản xuất socola đầu tiên làm ra loại socola có hương vị của giống rượu thượng hạng. Năm 2008 Valrhona còn cho ra mắt loại Xocopili có vị mặn, cay.


    Tham khảo tại website: https://www.valrhona-chocolate.com/

    Valrhona
    Valrhona
    Valrhona
    Valrhona
  15. Loại socola này rất khác lạ. Richard Donnelly thích kết hợp các loại socola và các nguyên liệu khác nhau để tạo ra nhiều loại socola khác nhau. Ông sử dụng socola Bỉ, Pháp và các thành phần như hoa oải hương, nghệ tây, bạch đầu khấu.... Chính những sự sáng tạo này đã giúp Donnelly giành chiến thắng trong giải thưởng thợ thủ công giỏi nhất trong liên hoan socola châu Âu tổ chức tại Perugia (nước Ý) chỉ sau 10 năm bắt đầu khai trường cửa hàng.


    Để đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon Donnelly chỉ sản xuất không quá 50kg một ngày. Nếu bạn thích một sự khám phá các món Socola mới lạ hãy thử Socola trắng Donnelly với hạt macadamia hoặc caramen vani mật ong.


    Tham khảo tại website: http://www.donnellychocolates.com/

    Richard Donnelly
    Richard Donnelly
    Richard Donnelly
    Richard Donnelly
  16. Puccini Bomboni là thương hiệu chocolate rất nổi tiếng tại Hà Lan. Nó có nguồn gốc từ một cửa hàng café nhỏ. Chocolate của hãng có rất nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo cũng giúp sản phẩm của hãng được yêu thích.


    Khác với những thương hiệu ở trên Puccini Bombini chỉ phân phối sản phẩm của mình ở trong nước. Hãng socola đến từ Hà Lan này ban đầu là một nhà hàng và hiệu cà phê nổi tiếng, chủ cửa hàng này tự tay tạo ra những mẻ socola với hương vị độc đáo và những sản phẩm này trở nên nổi tiếng với người dân Hà Lan, từ đó hãng sản xuất socola này được truyền tai khắp thế giới.


    Tham khảo tại website: https://puccinibomboni.com/

    Puccini Bombini
    Puccini Bombini
    Puccini Bombini
    Puccini Bombini
  17. Nhắc đến tình yêu với socola thì người Đức không thể là ngoại lệ. Người Đức không chỉ ăn socola nhiều thứ hai thế giới mà còn nằm trong top những nước sản xuất socola của thế giới. Socola Đức nổi tiếng vì chất lượng tuyệt hảo và nhập socola từ 8 nước trên thế giới. Và từ thế kỷ thứ 20 thì socola đã được đa dạng các chủng loại cũng như đủ mùi vị để phục vụ cho mọi người từ mọi nơi. Trong số đó có Ritter Sport - một trong những nhãn hiệu chocolate lâu đời và thành công nhất của nước Đức.


    Thương hiệu được gây dựng bởi Eugene Ritter và Clara Ritter từ 1912 ở một nhà máy sản xuất chocolate và bánh kẹo tại Stuttgat. Phương châm “Socola tốt phải làm từ các nguyên liêu tốt nhất” vì vậy Ritter Sport lựa chọn nhập khẩu các nguyên liệu tốt nhất từ nhiều nơi trên thế giới. Dòng sản phẩm nổi bật mang tên Ritter Sport Chocolate hình dạng vuông, đặc biệt vừa vặn với bất cứ túi áo nào của khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung năng lượng ngay khi cần thiết.


    Tham khảo tại website: https://www.ritter-sport.de/en/

    Ritter Sport là sản phẩm nổi tiếng của Đức và được xuất khẩu đến hơn 90 nước trên thế giới.
    Ritter Sport là sản phẩm nổi tiếng của Đức và được xuất khẩu đến hơn 90 nước trên thế giới.
    Ritter Sport Chocolate
    Ritter Sport Chocolate
  18. Top 18

    Cadbury

    Nước Anh đang trở thành “quốc gia” béo đấy, các bạn biết vì sao không? Vì socola của họ quá ngon đến độ ăn không ngừng miệng được đó. Anh còn nổi tiếng với socola hữu cơ và là nước đầu tiên trên thế giới sản xuất socola hữu cơ. Nhiều người thích socola Anh đến nỗi đi du lịch đến nước này mang theo 2 vali, 1 chiếc đựng đồ còn 1 chiếc chỉ để xách socola về.


    Cadbury (trước đó có tên Cadbury's và Cadbury Schweppes) là công ty bánh kẹo mứt đa quốc gia từ Anh Quốc, thuộc sở hữu của Mondelez International từ năm 2010 (trước đó là Kraft Foods). Đây là thương hiệu bánh mứt lớn thứ hai trên thế giới sau Mars.


    Tham khảo tại website: https://www.cadbury.co.uk/

    Cadbury
    Cadbury
    Cadbury
    Cadbury
  19. Top 19

    Noka

    Noka là một cái tên nổi tiếng trong các nhà sản xuất sô-cô-la. Họ tập trung hoàn toàn vào sản xuất duy nhất một vị sô-cô-la đen và sẽ không có va-ni trong bất kì sản phẩm nào của họ. Những sản phẩm của Noka luôn thuộc loại hiếm có và tinh khiết nhất, không hề bị pha tạp bởi va-ni hay những chất nhũ hóa. Làm bằng tay cùng với việc sử dụng kem tươi hữu cơ giúp Noka tạo ra một món ăn phong phú và sang trọng.


    Các sản phẩm của công ty Noka Chocolate được làm từ sôcôla có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: từ Venezuela, Trinidad, Bờ biển Ngà và Ecuador. Trong mỗi hộp socola đều có hướng dẫn sử dụng đi kèm. Người sáng lập của công ty nói rằng các sản phẩm của họ không quá ngọt gắt. Đưa ra mức giá cho sôcôla Noka, một tờ báo viết: "Noka không dành cho người yếu tim - hay người có túi tiền ốm yếu".


    Tham khảo tại website: http://www.nokachocolate.com/

    Noka
    Noka
    Noka
    Noka
  20. Top 20

    Neuhaus

    Neuhaus là một trong những thương hiệu chocolate Bỉ cao cấp nhất nhì thế giới. Trung bình một hộp chocolate Neuhaus nhỏ có giá khoảng 40 Euro (khoảng 1.100.000 đồng). Tại Bỉ chocolate được làm từ 100 % cacao nguyên chất không pha trộn, tỉ lệ bơ cacao ở mức khoảng 35 đến 50%. Đặc biệt độ mịn của chocolate sẽ cho cảm giác chúng tan ngay trong miệng khi vừa đưa vào. Do đó chocolate Bỉ giá luôn cao hơn chocolate của nhiều nước khác nhưng vẫn được thực khách ưa chuộng.


    Một hộp chocolate của Neuhaus nặng 1,3kg có giá 120 Euro, tương đương 3.250.000 đồng. Sự sáng tạo của những người thợ bậc thầy mang đến công thức chế biến chocolate đặc trưng riêng của nước Bỉ, khiến cho nó khác biệt với các loại chocolate khác trên thế giới.


    Tham khảo tại website: https://www.neuhauschocolates.com/

    Neuhaus
    Neuhaus
    Neuhaus
    Neuhaus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy