Marou (Socola mang thương hiệu Việt Nam)

Nhắc đến socola chắc hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm danh giá và đắt đỏ đến từ những nước khác như: Bỉ, Mỹ, Nhật Bản. Tuy nhiên ít ai biết ở ngay Việt Nam lại đang có một loại socola khiến cả thế giới phải khen ngợi. Marou - loại socola đã được tạp chí New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới, được nhiều chuyên gia quốc tế đánh giá cao, trở thành một trong những loại socola được săn lùng nhiều nhất.


Thương hiệu Marou được sáng lập bởi hai người chủ là Samuel Maruta và Vincent Mourou. Một người là chủ ngân hàng, người còn lại chuyên nghề quảng cáo vô tình gặp nhau tại Việt Nam. Họ khác nhau về mọi thứ nhưng lại sở hữu chung một niềm đam mê bất tận, chính là tình yêu với cacao.


Chắc hẳn ít ai ngờ loại socola được đánh giá là tinh tế và hảo hạng hàng đầu này lại được sản xuất ở một... garage bé nhỏ nằm tại TP. HCM, còn quy trình sản xuất đa phần là thủ công. Một điều thú vị nữa đó là toàn bộ các loại hạt được sử dụng ở đây đều được hái bằng tay và chúng đến từ dải nhỏ của một hòn đảo ở khu vực Tân Phú Đông, đồng bằng Sông Cửu Long.


Trang tin tức Bloomberg.com đã phỏng vấn một người Nhật tên Naoko Otsuka về Marou và cô đã chia sẻ rằng: "Dù biết giá của loại socola này khá cao nhưng tôi đã ăn nhiều lần và chất lượng của nó hoàn toàn xứng đáng. Đối với tôi loại socola Marou này không chỉ đơn giản là một thứ ăn vặt mà chất lượng của nó đã vươn đến tầm tinh hoa. Tôi mua tận 6 loại socola Marou khác nhau, được sản xuất từ các loại cacao có nguồn gốc từ nhiều khu vực tại Việt Nam, để có thể cảm nhận rõ ràng hơn sự khác biệt".


Website: https://marouchocolate.com/

Marou (Socola mang thương hiệu Việt Nam)
Marou (Socola mang thương hiệu Việt Nam)
Bao bì sang trọng và được in tiếng Việt khiến bất kì ai cũng phải cảm thấy tự hào khi cầm trên tay.
Bao bì sang trọng và được in tiếng Việt khiến bất kì ai cũng phải cảm thấy tự hào khi cầm trên tay.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy