Guylian (Thương hiệu socola Bỉ)

Guylian là một trong số những hãng sản xuất socola tốt nhất còn lại của Bỉ một thời. Guylian nổi tiếng nhất với những sản phẩm dạng vỏ sò biển. Mặc dù thiết kế giống vỏ sò nhưng bề mặt của socola Guylian lại rất mịn màng và tinh tế. Chỉ cần để thỏi socola lướt qua mũi là bạn có thể cảm nhận được các hương vị tuyệt vời của nó. Với mức giá khoảng 250.000 VND hộp 250gr tại sao bạn không nhanh tay mua tặng 1 hộp socola Guylian dành cho người thân yêu.


Guylian tạo ra tất cả các loại sôcôla mang hương vị tuyệt vời của nó chỉ với chocolate nguyên chất của Bỉ, có nguồn gốc từ sự pha trộn đặc biệt của hạt ca cao Tây Phi đáp ứng được yêu cầu cao của nhà sản xuất . Hạt cacao phải có nguồn gốc bền vững và nhà sản xuất phải bảo đảm an toàn thực phẩm tuyệt đối với những người nông dân chế biến ca cao họ mua.


Guylian chocolate không chỉ là một món ăn vật chất, nó còn được xem như món quà tinh thần không thể thiếu đối với mỗi khách du lịch đến Bỉ. Ngày nay, nhờ vào sự nổi tiếng phủ sóng khắp thế giới mà Guylian chocolate đã trở nên thân thuộc hơn đối với bạn bè quốc tế, trở thành món quà tặng hoàn hảo cho sự kết nối quan hệ. Chất lượng tuyệt vời của nó cũng xứng đáng trở thành lựa chọn ưu tiên để bạn gửi gắm thành ý, yêu thương đến với những người thân yêu của mình.


Website: https://www.guylian.com/

Guylian - thương hiệu sôcôla Bỉ được yêu thích hàng đầu thế giới
Guylian - thương hiệu sôcôla Bỉ được yêu thích hàng đầu thế giới
Guylian
Guylian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy