Teuscher (Zurich, Thụy Sĩ)

Socola Teuscher xuất hiện từ khoảng hơn 70 năm trước đây trong một thị trấn nhỏ thuộc dãy núi Alps của Thụy Sĩ. Người đã làm ra loại socola nổi tiếng này chính là ông Doft Teuscher. Sau nhiều năm tìm tòi các nguyên liệu và thử nghiệm các phương pháp, ông đã pha trộn ra được loại socola nổi tiếng như bây giờ. Hiện nay hệ thống cửa hàng của Teuscher có mặt trên toàn thế giới với hơn 100 loại socola được làm ra từ công thức ban đầu đã được truyền thụ qua các thế hệ. Teuscher nổi tiếng với loại socola kẹo mềm và socola rượu sâm panh.


Ngày nay, Teuscher đã trở thành thương hiệu chocolate hàng đầu thế giới với hương vị độc đáo, tinh tế. Có hơn 100 loại chocolate được thương hiệu này sản xuất và bày bán, tất cả đều được chế biến bởi một công thức gia truyền. Chocolate Teuscher được biết đến với thành phần tự nhiên tốt nhất, đắt nhất và hoàn toàn không có hóa chất, phụ gia, chất bảo quản.

Món chocolate độc đáo nhất của nhà Teuscher là champagne truffle - một sự pha trộn tuyệt vời giữa kem, bơ, champagne và phủ đường.


Website: Đang cập nhật

Teuscher
Teuscher
Teuscher
Teuscher

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy