Top 12 Thương hiệu rượu nổi tiếng nhất thế giới

Kiều Nguyễn 17608 0 Báo lỗi

Rượu là phương thức để kết giao, rượu là quà cũng là thức uống có đặc trưng riêng của từng giới trong mỗi cuộc giao lưu. Ngày nay, rượu cũng có nhiều phân cấp ... xem thêm...

  1. Absolut Vodka là thương hiệu rượu nổi tiếng của dòng Vodka Thụy Điển. Đây là dòng sản phẩm hiện đại, rất phù hợp với giới trẻ sành điệu, đẳng cấp. Rượu Absolut Vodka có tuổi đời hơn 30 năm, nó là kết tinh của một quá trình chưng cất công phu, tỉ mỉ để có một hương vị thơm và dịu ngọt rất dễ đi vào lòng người. Rượu Absolut Vodka cho cảm giác nhẹ nhàng, phảng phất hương trái cây, nó đi vào lòng người của hơn 130 quốc gia trên thế giới và tiêu thụ một số lượng rất khủng. Rượu Absolut Vodka được dùng trong các buổi tiệc giao lưu bạn bè, khai vị cho các tiệc rượu,...


    Absolut Vodka lần đầu tiên được ra mắt tại New York vào năm 1979 đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán ở Mỹ và trên toàn thế giới. Công thức đằng sau hương vị sạch và tự nhiên của Absolut có giá trị lâu đời hơn 30 năm. Rượu Absolut Vodka có nồng độ cồn vừa phải, thích hợp cho cả nam và nữ khi thưởng thức. Absolut Vodka là một loại vodka Thụy Điển được sản xuất độc quyền từ các nguyên liệu tự nhiên, và không giống như một số loại vodka khác, không chứa đường.


    Vodka lần đầu tiên được bán hợp pháp ở Thụy Điển vào năm 1498 bởi một người quản lý quán rượu ở Stockholm. Absolut Vodka được giới thiệu tại Thụy Điển vào năm 1879 với tên gọi "Absolut rent brandon" - "Vodka hoàn toàn nguyên chất". Lars Olsson Smith là doanh nhân nổi tiếng và là cha đẻ của thương hiệu Absolut Vodka, đã áp dụng một phương pháp chưng cất mới. Kết quả là có những chai rượu vodka tinh khiết nhất từng được sản xuất. Mặc dù những cải tiến kỹ thuật lớn đã xuất hiện và được thực hiện kể từ đó, Absolut Vodka vẫn sử dụng phương pháp của Lars Olsson Smith cho đến ngày nay.


    Giá tham khảo: 330.000 đồng

    Website tham khảo: https://winemart.vn/ruou-absolut-vodka

    Absolut Vodka
    Absolut Vodka
    Absolut Vodka
    Absolut Vodka

  2. Hennessy là thương hiệu rượu nổi tiếng của thế giới, đây là thương hiệu rượu được ưa thích nhất của Pháp. Đây là loại rượu mạnh của thế giới, nó được chiết xuất từ nho, hương vị nồng đậm và quyến rũ. Rượu Hennessy có rất nhiều thương hiệu trực thuộc như Hennessy Vsop, Hennessy XO, Hennessy Paradis, Hennessy Richard,... Hằng năm Hennessy tiêu thụ hơn 50 triệu chai ra thị trường, cung cấp hơn 40% lượng cognac trên thế giới, đây là một lượng tiêu thụ rất lớn đối với một thương hiệu rượu.


    mặc dù là một thương hiệu rượu đến từ pháp nhưng người sáng lập Hennessy, Richard Hennessy, thực sự là người Ireland, ông chuyển đến Pháp vào giữa thế kỷ thứ mười tám. Tên "Hennessy" dùng để chỉ một tộc người Ailen cổ đại. Nó xuất phát từ tiếng Gaelic Ó hAonghusa, có nghĩa là 'hậu duệ của Angus'. Rượu Hennessy rất đặc biệt khi nó được pha trộn, kết hợp của hơn 100 loại cồn tạo nên hương vị hoàn toàn khác biệt và ấn tượng đối với người tiêu dùng.


    Các chữ cái đứng sau tên Hennessy ( dòng Hennessy VS, XO, VSOP, v.v.) thực sự là những cách đơn giản, hữu ích để đánh giá tác động của rượu mạnh đối với khẩu vị của bạn - và giá tiền. Hennessy VS có hương trái cây mềm, các loại hạt nướng và vani, sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tự nhiên với mức giá khoảng 50 đến 55 đô la . Nhưng nếu bạn có nhiều tiền hơn, hãy mua chai rượu được sản xuất vào dịp kỷ niệm 250 năm và được đặt theo tên người sáng lập Richard Hennessy.


    Giá tham khảo: 1.100.000 - 17.000.000 đồng
    Website tham khảo: www.phanphoiruoungoai.com

    Hennessy
    Hennessy
    Hennessy
    Hennessy
  3. Rượu Johnnie Walker Gold label là thương hiệu định vị cao, là loại rượu đắt tiền nhất trong tất cả các thương hiệu của Johnnie Walker. Đây là sản phẩm hàng đầu của hãng, nó có tuổi đời hơn 100 năm trên thị trường, người tiêu dùng quen với sự sang trọng và đẳng cấp của nó tạo ra. Đây là sự pha trộn đầy cảm hứng, khi uống tạo cho người dùng một trạng thái thỏa mãn khó cưỡng lại. Nếu bạn sành sỏi về rượu bạn sẽ nhận ra ngay đây là bậc thầy của dòng rượu Whisky, pha trộn hơn 15 loại hương vị Whisky lâu năm nhất để tạo ra.


    Johnnie Walker Gold Label Reserve là một loại rượu whisky độc đáo với những hương vị mật ong ngọt ngào. Johnnie Walker Blue Label được chọn lọc thủ công từ những loại rượu Scotch Whisky quý hiếm với hương vị sâu sắc đáng chú ý. Chỉ có một trên 10.000 thùng được bán ra. Johnnie Walker Blue Label có hương vị mượt mà như nhung nở trên đầu lưỡi. Quá trình chế tác rượu Whisky bắt đầu với ngũ cốc. Ngũ cốc có nhiều tinh bột cần phải được chuyển đổi thành các loại đường có thể hòa tan để làm rượu.


    Ngày nay, Johnnie Walker làm ra nhiều rượu Scotch Whisky hơn bất kỳ nhà sản xuất rượu whisky nào khác trên thế giới. Johnnie Walker cũng dự trữ một số lượng lớn nhất, bao gồm cả loại rượu whisky đặc biệt quý hiếm từ những nhà chưng cất rượu nổi tiếng nhưng bây giờ đã đóng cửa như Port Ellen và Brora.


    Giá tham khảo: 1.100.000 đồng
    Website tham khảo: https://www.sieuthiruoungoai.com/johnnie-walker/johnnie-walker-gold-label

    Johnnie Walker Gold label
    Johnnie Walker Gold label
    Johnnie Walker Gold label
    Johnnie Walker Gold label
  4. Top 4

    Chivas

    Rượu Chivas là thương hiệu rượu của Hoàng gia. Rượu Chivas cũng là một công thức pha trộn giữa ác loại rượu Whisky khác nhau. Rượu Chivas là loại rượu được chưng cất và ủ khá lâu từ 12 năm trở lên để có được hương vị của rượu ngon và đẳng cấp. Mỗi loại rượu whisky Chivas đều có công thức độc đáo riêng và tuyển chọn nhiều loại rượu whisky lâu năm, mang đến cho họ trải nghiệm đặc trưng, hương vị và hương vị riêng.


    Rượu Chivas là sự kết hợp của rất nhiều hương vị trái cây khác cùng với Whisky tạo nên, khi thưởng thức tinh tế chúng ta sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của táo đỏ, vani, hoa quả khô, đào,... Chúng ta sẽ bắt gặp các dòng Chivas 12 năm, 17 năm, 18 năm, 21 năm, 25 năm, 62 năm,... mỗi dòng rượu Chivas sẽ là một cá tính, đẳng cấp dành cho người sành rượu.


    Chivas từng đạt được nhiều vị trí danh giá trong ngành công nghiệp thế giới như rượu Chivas Regal là loại rượu whisky sang trọng đầu tiên trên thế giới và Scotch whisky là loại rượu số 1 ở Trung Quốc, Ballantine's, Scotch whisky số 1 Châu Âu, Glenlivet là loại rượu whisky mạch nha đơn đặt ra tiêu chuẩn cho mạch nha Speyside và Royal Salute là dòng rượu whisky uy tín độc quyền duy nhất trên thế giới. Các loại rượu được giới phê bình đánh giá cao và nổi tiếng trên thế giới bao gồm Aberlour, Longmorn, Scapa, Strathisla và Tormore.


    Giá tham khảo: 550.000 - 220.000.000 đồng
    Website tham khảo: www.phanphoiruoungoai.com

    Chivas
    Chivas
    Chivas
    Chivas
  5. Rượu Moet Chandon là thương hiệu rượu champagne nổi tiếng thế giới của nước Pháp. Đây là sản phẩm được ủ từ các loại nho quý hiếm của thế giới như: Pinot Noir, Pinot Menniel, Chardonnay,... tạo nên mùi hương quyến rũ cho người sử dụng. Rượu Moet Chandon có vị đào, hương vỏ cam và hương nho cùng với nồng độ cồn 12% tạo nên một chai rượu với hương thơm và mùi vị độc đáo.


    Moet Chandon là một trong những nhà sản xuất rượu sâm panh mở rộng lớn nhất thế giới và là nhà sản xuất rượu sâm panh nổi tiếng. Công ty giữ một lệnh hoàng gia để cung cấp rượu sâm banh cho Elizabeth II. Moët et Chandon được thành lập vào năm 1743 bởi Claude Moët, người làm rượu đầu tiên ở Champagne độc quyền sản xuất rượu vang sủi bọt. Trong suốt những năm 1730, Moet Chandon có mạng lưới rộng rãi trong giới hoàng gia ở Versailles. Moet Chandon trở thành một trong số ít thương nhân được công nhận để phục vụ hoàng gia.


    Moet Chandon sở hữu 1.150 ha (2.800 mẫu đất Anh) vườn nho và hàng năm sản xuất khoảng 28.000.000 chai sâm panh. Vào năm 2006, Moët et Chandon Brut Impérial đã phát hành một loại sâm panh đóng chai cực kỳ hạn chế có tên là “Be Fabulous”. Rượu sâm panh là phiên bản đặc biệt của chai ban đầu được trang trí bằng pha lê Swarovski, đánh dấu sự sang trọng của Moet Chandon. Moet là nhà cung cấp sâm panh Công thức 1 chính thức từ năm 1966 đến 1999 và vào năm 2016.


    Giá tham khảo: 1.500.000 - 1.900.000 đồng
    Website tham khảo: https://sanhruou.com/ruou-champagne-moet-chandon-brut.html

    Moet Chandon
    Moet Chandon
    Moet Chandon
    Moet Chandon
  6. Rượu Remy Martin là một loại rượu mạnh nổi tiếng của Pháp. Nó được sản xuất bởi phương pháp truyền thống, chưng cất từ quả nho chín 100% trong vỏ cây Sồi tạo nên một mùi vị khác lạ cho rượu Remy Martin. Rượu có hương vị nồng của nho và cồn kết hợp, tạo sự hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng. Rượu Remy Martin có các dòng sản phẩm khác nhau được chưng cất với thời gian và sự kết hợp hương vị khác nhau tạo nên một loại rượu đặc trưng của thế giới: VSOP, XO, rượu Cordon Bleu,...


    Remy Martin là một thương hiệu rượu hàng đầu, được thành lập vào năm 1724 bởi nhà sản xuất rượu cùng tên. Đây là một nhà chuyên sản xuất rượu Champagne Cognac hảo hạng, được sản xuất từ nho chỉ trồng trên đất có nhiều phấn của hai khu vực tốt nhất của Cognac, Grande Champagne và Petite Champagne. Năm 1980, Rémy Martin là nhà sản xuất rượu nước ngoài đầu tiên liên doanh vào Trung Quốc vào đầu thời kỳ cải cách kinh tế. Từ năm 1990 đến năm 1991, công ty hợp nhất với Cointreau để tạo ra Remy Cointreau, một nhóm hiện bao gồm các thương hiệu rượu mạnh nổi tiếng khác như rượu rum Mount Gay và rượu whisky Bruichladdich.


    Giá tham khảo: 1.150.000 - 75.000.000 đồng
    Website tham khảo: https://winemart.vn/gia-ruou-remy-martin

    Remy Martin
    Remy Martin
    Remy Martin
    Remy Martin
  7. Top 7

    Martell

    Rượu Martell là thương hiệu rượu rất phổ biến trên thế giới được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1702 tại nước Anh. Martell, nhà sản xuất rượu cô-nhắc danh tiếng và lâu đời nhất, được tôi luyện bằng niềm đam mê và kiến thức truyền lại trong gia tộc Martell kể từ năm 1715 - tạo nên loại rượu cô-nhắc được thưởng thức và yêu thích trong suốt ba thế kỷ. Rượu Martell được ủ qua hai lần trước khi đem ủ vào thùng gỗ sồi sau hai năm tiếp theo mới được đưa ra thị trường.


    Việc phân phối đã tăng lên đáng kể vào nửa đầu thế kỷ 19 khi một mạng lưới các đại lý được thành lập ở Baltimore, tiếp theo là New York vào năm 1848 và San Francisco vào năm 1852. Rượu Martell có các dòng khác nhau cũng rất được thị trường tiêu dùng yêu thích như: Martell Noblige, Martell VSOP, Martell Cordon Bleu, Martell XO,... Rượu Martell có hương vị rất nhẹ nhàng, vị trái cây, hoa cỏ phảng phất khi uống rượu Martell tạo một cảm giác dễ chịu cho người uống.


    Martell Cognac đã xuất hiện trong một khoảnh khắc ngắn ngủi trên màn bạc trong bộ phim "Apocalypse Now" của Francis Ford Coppola , được coi là một trong những bộ phim hay nhất từng được thực hiện và được đề cử cho tám Giải Oscar. Nhân vật của Martin Sheen được nhìn thấy đang thưởng thức rượu Martell Cordon Bleu Cognac trong một trong những cảnh quay đầu tiên của bộ phim. Vào năm 2016, bí mật về hầm rượu và pha trộn của Martell được chuyển giao cho Christophe Vallaud. Vào năm 2020, Martell đã tung ra một khái niệm bán lẻ hiện đại, sống động ở Thâm Quyến, Trung Quốc, với ý định tung ra toàn cầu.

    Giá tham khảo: 1.050.000 - 4.400.000 đồng
    Website tham khảo: https://ruousg.com/ruou-martell/

    Martell
    Martell
    Martell
    Martell
  8. Top 8

    Cardhu

    Rượu Cardhu là thương hiệu đắt giá của dòng rượu Whisky, đây là dòng rượu được ưa chuộng và phổ biến của những người yêu thích sưu tầm rượu và thưởng thức rượu. Rượu Cardhu có hương vị của những trái cây táo, dứa, lê, dâu tây,... tạo cảm giác êm dịu khi uống. Rượu Cardhu được ủ ít nhất là 12 năm, rượu càng ủ lâu càng có độ ngon và hương thơm tuyệt diệu. Thương hiệu Cardhu đang có chỗ đứng nhất định trên thị trường thế giới.


    Nhà máy chưng cất rượu Cardhu - trước đây được gọi là Cardow - phải là một trong những nhà máy chưng cất có vị trí tốt nhất ở Speyside: cao trên những ngọn đồi ở phía bắc của Thung lũng Spey với tầm nhìn thú vị về phía nam. Mặc dù chúng lấy tên từ tiếng Gaelic cho Black Rock, mạch nha của Cardhu có hương vị ấm áp và sạch sẽ, thường được mô tả là mềm mượt, khiến chúng vừa thanh lịch vừa dễ gần. Hoàn hảo để nâng ly chúc mừng, chúc mừng và chia sẻ với những người bạn cũ và mới.


    Hơn một nửa số nhà máy chưng cất rượu whisky mạch nha đơn của Scotland có thể được tìm thấy trong một vùng này. Speyside - thung lũng màu mỡ của sông Spey - là trái tim không thể tranh cãi của việc chưng cất rượu whisky mạch nha đơn ở Scotland. Và rượu Cardhu, với sự hấp dẫn, vani mật ong, táo và lê tươi, âm mưu tạo ra loại rượu whisky vừa tinh tế vừa dễ gần.


    Giá tham khảo: 900.000 - 1.600.000 đồng
    Website tham khảo: https://maltco.asia/scotch-whisky/san-pham/cardhu-gold-reserve

    Cardhu
    Cardhu
    Cardhu
    Cardhu
  9. Top 9

    Bacardi

    Bacardi là một thương hiệu rượu rum nổi tiếng, được thành lập tại Cuba vào năm 1862 và hiện có trụ sở tại Puerto Rico. Rượu Bacardi là thương hiệu rượu rum nổi tiếng nhất thế giới, đây là dòng rượu rum cao cấp nhất thế giới, nó được ủ thời gian từ 3 - 5 năm để được mẻ rượu ngon và chất lượng. Rượu Bacardi là sự pha trộn của rất nhiều loại rượu rum để được hương vị riêng biệt của Bacardi.


    Bacardi nổi tiếng nhất với rượu rum trắng, nhưng tạo ra một loạt các biểu hiện khác nhau của rượu vang lâu năm và có hương vị, cũng như đồ uống pha sẵn. Ngày nay, công ty Bacardi sở hữu một số thương hiệu rượu mạnh đáng chú ý, bao gồm rượu vodka Grey Goose , rượu whisky của Dewar và rượu gin Bombay Sapphire .Bạn có thể lựa chọn Bacardi với hương vị mạnh mẽ và hương thơm vị trái cây quyến rũ, độ cồn thấp thích hợp với việc pha chế hoặc làm bánh.


    Bacardi bắt đầu lan rộng ra quốc tế vào những năm 1910, tìm kiếm thị trường bên ngoài Trung Mỹ. Danh mục rượu rums phong phú của Bacardi có nguồn gốc từ các quốc gia Mỹ Latinh khác nhau và đứng đầu là Carta Blanca. Loại rượu rum này được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1862, là thành phần chủ yếu của các loại cocktail cổ điển như Mojito. Ngoài ra, công ty còn sản xuất tuyển chọn các loại rượu nho trắng có hương vị và nhiều loại sản phẩm làm từ rượu rum, bao gồm Bacardi Breezers và nhiều loại rượu và cocktail pha sẵn.


    Giá tham khảo: 180.000 - 400.000 đồng
    Website tham khảo: https://sanhruou.com/ruou-bacardi.html

    Bacardi
    Bacardi
    Bacardi
    Bacardi
  10. Top 10

    Swing

    Rượu Swing là một loại rượu mạnh của Scotch nó mang phong cách quý phái và trang nhã của dòng rượu Whisky. Rượu Swing rất nhiều hương vị pha trộn tạo nhiều cung bậc cảm xúc cho người uống. Mùi hương của gỗ cherry và hương vani vô cùng quyến rũ làm cho người uống càng thêm mê mẩn. Khó có thể cưỡng lại cái vị thoang thoảng và kéo dài của Swing. Swing là sự pha trộn của Alexander II và có một lượng cao mạch nha Speyside, được cân bằng bởi mạch nha từ phía bắc Cao nguyên và Islay.


    Johnnie Walker Swing (được đặt tên theo chuyển động lắc lư của chai khi được đẩy) ra đời từ năm 1932, khi nó được giới thiệu cho du khách quốc tế bởi cháu trai thiên tài của Johnnie Walker, Sir Alexander Walker vào cuối sự nghiệp lừng lẫy lâu dài của mình. Một màu vàng cổ điển đậm đà và một mũi của vị ngọt gần như thơm, Swing mượt mà với vị tươi nhẹ bao phủ hương trái cây sâu hơn với một số hương vị khói và gỗ sồi.


    Có tới ba mươi lăm loại rượu whisky riêng lẻ được sử dụng để tạo ra Swing, mỗi loại đều được Master Blender lựa chọn cẩn thận, người có nhiệm vụ tái tạo nhất quán đặc điểm ban đầu của sự pha trộn do Sir Alexander Walker nghĩ ra. Rượu chứa một tỷ lệ cao mạch nha từ Speyside, nơi các loại mạch nha được chú ý bởi sự sang trọng và phức tạp của chúng. Bổ sung cho chúng là mạch nha từ phía bắc Tây Nguyên và Islay, tăng thêm độ đậm đà, gia vị và trọng lượng. Một số đã được ủ trong thùng sherry qua vài năm để có được độ đậm đà, trong khi những loại khác thì nhẹ và thơm hơn.


    Giá tham khảo: 800.000 đồng
    Website tham khảo:
    https://ruoutaychinhhang.com/swing-700-ml.html

    Swing
    Swing
    Swing
    Swing
  11. Là dòng rượu Single Malt Whisky đến từ Scotland. Rượu Macallan được ủ trong các thùng gỗ sồi thủ công của Mỹ, Châu Âu và Tây Ban Nha. Chính sự tương tác với thùng gỗ sồi đã làm tăng thêm hương vị và màu sắc của rượu Macallan. Macallan có rất nhiều dòng rượu trong đó phải kể đến Macallan Fine Oak, Macallan Triple Cask,…Khởi đầu từ năm 1824 cho đến nay, mỗi loại rượu đơn mạch nha của The Macallan đều thể hiện cam kết tuyệt đối với việc chắt lọc những gì tinh túy nhất từ gỗ và rượu mạnh...


    Bật mí với bạn phiên bản đặc biệt được ra mắt năm 2014 đó là Macallan Oscuro. Phiên bản hộp gỗ sang trọng chứa đựng rượu Macallan Oscuro chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế là 1200 chai. Chính vì sự hiếm có cộng thêm sự tinh tế bên trong từng giọt rượu đã khiến Macallan Oscuro trở thành một trong những loại rượu hiếm có trên thế giới. Macallan được chưng cất thủ công hoàn toàn từ thùng ủ rượu sherry bằng gỗ sồi Châu Mỹ và Châu Âu.


    Dòng rượu Double Cask là sự kết hợp giữa phong cách Macallan cổ điển và vị ngọt ngào độc đáo của gỗ sồi châu Mỹ. Rượu được tuyển chọn từ các thùng gỗ đã được phơi qua sherry, cân bằng hoàn hảo giữa gỗ đến từ châu Âu và châu Mỹ. các thùng gỗ sẽ được đổ đầy rượu non và từ từ trưởng thành cho tới khi chúng được hòa trộn để tạo nên chất rượu mạch nha đơn cất độc đáo, mang hương vị ấm áp, ngọt ngào đặc trưng của rượu The Macallan.


    Giá tham khảo: 1.600.000-10.000.000 đồng

    Website tham khảo: https://ruouthuonghieu.com/shop-ruou-uy-tin/ruou-manh/single-malt-whisky/macallan/

    Rượu Macallan
    Rượu Macallan
    Macallan
    Macallan
  12. Đến từ đất nước Scotland như Macallan, rượu Glenfiddich là hãng rượu ngoại nổi tiếng không thua kém gì Macallan. Các dòng rượu Glenfiddich nổi bật: Glenfiddich 12, Glenfiddich 15, Glenfiddich 18,…Trong số đó, rượu Glenfiddich 12 là loại rượu nổi bật nhất của hãng và đã đạt giải thưởng Single Malt Whiskey ngon trên thế giới. Với bao bì màu xanh lá bắt mắt, bên trong là tầng tầng lớp lớp hương vị hòa quyện khiến cho loại rượu whisky cổ điển này trở thành loại rượu ngoại nổi tiếng toàn cầu.


    Glenfiddich là nhà sản xuất rượu whisky mạch nha đơn hàng đầu thế giới và đã bán được 1,22 triệu thùng 9 lít chỉ trong năm 2017. Vào mùa hè năm 1886, William Grant, người sáng lập Glenfiddich, đã tự tay xây dựng nhà máy chưng cất rượu của gia đình mình cùng với bảy người con trai, hai cô con gái và một thợ đá duy nhất. Hơn 130 năm kể từ khi Grant thành lập nhà máy chưng cất, Glenfiddich được điều hành bởi thế hệ thứ năm của gia đình Grant-Gordon. Đó là một trong số ít các nhà máy chưng cất của Scotland vẫn hoàn toàn thuộc sở hữu và điều hành của gia đình. Vào tháng 10 năm 2001, Glenfiddich cho ra đời loại mạch nha đơn lâu đời nhất thế giới từ một thùng đơn được đánh số 843.


    Giá tham khảo: 1.180.000 - 10.500.000 đồng

    Website tham khảo: https://www.sieuthiruoungoai.com/ruou-glenfiddich

    Glenfiddich
    Glenfiddich
    Glenfiddich
    Glenfiddich



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy