Absolut Vodka

Absolut Vodka là thương hiệu rượu nổi tiếng của dòng Vodka Thụy Điển. Đây là dòng sản phẩm hiện đại, rất phù hợp với giới trẻ sành điệu, đẳng cấp. Rượu Absolut Vodka có tuổi đời hơn 30 năm, nó là kết tinh của một quá trình chưng cất công phu, tỉ mỉ để có một hương vị thơm và dịu ngọt rất dễ đi vào lòng người. Rượu Absolut Vodka cho cảm giác nhẹ nhàng, phảng phất hương trái cây, nó đi vào lòng người của hơn 130 quốc gia trên thế giới và tiêu thụ một số lượng rất khủng. Rượu Absolut Vodka được dùng trong các buổi tiệc giao lưu bạn bè, khai vị cho các tiệc rượu,...


Absolut Vodka lần đầu tiên được ra mắt tại New York vào năm 1979 đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán ở Mỹ và trên toàn thế giới. Công thức đằng sau hương vị sạch và tự nhiên của Absolut có giá trị lâu đời hơn 30 năm. Rượu Absolut Vodka có nồng độ cồn vừa phải, thích hợp cho cả nam và nữ khi thưởng thức. Absolut Vodka là một loại vodka Thụy Điển được sản xuất độc quyền từ các nguyên liệu tự nhiên, và không giống như một số loại vodka khác, không chứa đường.


Vodka lần đầu tiên được bán hợp pháp ở Thụy Điển vào năm 1498 bởi một người quản lý quán rượu ở Stockholm. Absolut Vodka được giới thiệu tại Thụy Điển vào năm 1879 với tên gọi "Absolut rent brandon" - "Vodka hoàn toàn nguyên chất". Lars Olsson Smith là doanh nhân nổi tiếng và là cha đẻ của thương hiệu Absolut Vodka, đã áp dụng một phương pháp chưng cất mới. Kết quả là có những chai rượu vodka tinh khiết nhất từng được sản xuất. Mặc dù những cải tiến kỹ thuật lớn đã xuất hiện và được thực hiện kể từ đó, Absolut Vodka vẫn sử dụng phương pháp của Lars Olsson Smith cho đến ngày nay.


Giá tham khảo: 330.000 đồng

Website tham khảo: https://winemart.vn/ruou-absolut-vodka

Absolut Vodka
Absolut Vodka
Absolut Vodka
Absolut Vodka

Top 12 Thương hiệu rượu nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Absolut Vodka
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Johnnie Walker Gold label
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Moet Chandon
  6. top 6 Remy Martin
  7. top 7 Martell
  8. top 8 Cardhu
  9. top 9 Bacardi
  10. top 10 Swing
  11. top 11 Macallan
  12. top 12 Glenfiddich

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy