Swing

Rượu Swing là một loại rượu mạnh của Scotch nó mang phong cách quý phái và trang nhã của dòng rượu Whisky. Rượu Swing rất nhiều hương vị pha trộn tạo nhiều cung bậc cảm xúc cho người uống. Mùi hương của gỗ cherry và hương vani vô cùng quyến rũ làm cho người uống càng thêm mê mẩn. Khó có thể cưỡng lại cái vị thoang thoảng và kéo dài của Swing. Swing là sự pha trộn của Alexander II và có một lượng cao mạch nha Speyside, được cân bằng bởi mạch nha từ phía bắc Cao nguyên và Islay.


Johnnie Walker Swing (được đặt tên theo chuyển động lắc lư của chai khi được đẩy) ra đời từ năm 1932, khi nó được giới thiệu cho du khách quốc tế bởi cháu trai thiên tài của Johnnie Walker, Sir Alexander Walker vào cuối sự nghiệp lừng lẫy lâu dài của mình. Một màu vàng cổ điển đậm đà và một mũi của vị ngọt gần như thơm, Swing mượt mà với vị tươi nhẹ bao phủ hương trái cây sâu hơn với một số hương vị khói và gỗ sồi.


Có tới ba mươi lăm loại rượu whisky riêng lẻ được sử dụng để tạo ra Swing, mỗi loại đều được Master Blender lựa chọn cẩn thận, người có nhiệm vụ tái tạo nhất quán đặc điểm ban đầu của sự pha trộn do Sir Alexander Walker nghĩ ra. Rượu chứa một tỷ lệ cao mạch nha từ Speyside, nơi các loại mạch nha được chú ý bởi sự sang trọng và phức tạp của chúng. Bổ sung cho chúng là mạch nha từ phía bắc Tây Nguyên và Islay, tăng thêm độ đậm đà, gia vị và trọng lượng. Một số đã được ủ trong thùng sherry qua vài năm để có được độ đậm đà, trong khi những loại khác thì nhẹ và thơm hơn.


Giá tham khảo: 800.000 đồng
Website tham khảo:
https://ruoutaychinhhang.com/swing-700-ml.html

Swing
Swing
Swing
Swing

Top 12 Thương hiệu rượu nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Absolut Vodka
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Johnnie Walker Gold label
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Moet Chandon
  6. top 6 Remy Martin
  7. top 7 Martell
  8. top 8 Cardhu
  9. top 9 Bacardi
  10. top 10 Swing
  11. top 11 Macallan
  12. top 12 Glenfiddich

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy