Top 7 Thương hiệu pizza ngon và nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 490 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã tạo dựng được vị trí của mình trong làng ẩm thực của người Việt. Tại thành phố Đà Nẵng, ... xem thêm...

  1. Pizza Hut ở Núi Thành được xem là một trong những quán pizza lâu đời nhất Đà Nẵng và được nhiều người ưa thích. Ở đây pizza được các tín đồ ẩm thực đánh giá là ngon và có hương vị đặc biệt nhất trong các quán mà họ đã ăn và không sai khi nói rằng Pizza Hut luôn đứng đầu cho sự lựa chọn mỗi lần các bạn muốn ăn Pizza. Pizza Hut ở đây có nhiều loại khác nhau như pizza hải sản, pizza xúc xích hay pizza thập cẩm. Các bạn có thể chọn riêng cho mình loại pizza có hương vị mà mình yêu thích.


    Bên cạnh đó có nhiều kích cỡ pizza khác nhau cho các bạn tùy ý lựa chọn. Nếu đi một mình thì chọn size nhỏ, còn đi cùng bạn bè, người yêu hay gia đình thì chọn size lớn. Vì vậy các bạn có thể yên tâm vì sự tiện ích của thương hiệu Pizza Hut này nhé. Một buổi hẹn hò lãng mạn trong mùa dịch cùng “My Love” với trợ thủ đắc lực từ My box của nhà Pizza Hut. Có đầy đủ Pizza và khai vị còn được tặng kèm nước, anh và em mỗi người một box, tăng vị ngon, thêm tình ngọt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 239 Núi Thành, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 425 Lê Duẩn, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 62 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6362 2345

    Website: http://www.pizzahut.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pizzahutdanang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut Đà Nẵng
    Pizza Hut Đà Nẵng
    Pizza Hut Đà Nẵng
    Pizza Hut Đà Nẵng

  2. Pizza Company là một trong những quán pizza mới nhất của Đà Nẵng. Vừa mới đi vào hoạt động cách đây hơn một năm nhưng đã tạo dựng cho riêng mình dấu ấn trong giới ẩm thực nói chung và pizza nói riêng. Pizza ở đây thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và độ đặc biệt nữa. Có quá nhiều loại pizza cho các bạn lựa chọn như pizza tôm, pizza bò...Bên cạnh đó nhờ vào địa hình rộng rãi của không gian nơi đây nên quán đã mới đưa vào một loại hình phục vụ rất đặc biệt. Các gia đình hay cặp đôi có thể tổ chức tiệc kỉ niệm, tiệc thôi nôi hay tiệc sinh nhật ở đây.


    Chỉ cần đặt trước và chọn sẵn thực đơn thì đến ngày các bạn chỉ cần ăn mặc đẹp đẽ, trang điểm lộng lẫy thôi. Quán pizza ở đây đã trang trí đầy đủ tưng bừng và chuẩn bị các loại hình cho bữa tiệc của các bạn. Các bạn chỉ cần đặt hàng thôi, mọi thứ đã có Pizza Company lo. Được học....được chơi....được trải nghiệm ...được thưởng thức sản phẩm Pizza do chính tay mình làm ra và cả quả tặng nữa. Đó là những gì mà các bé sẽ nhận được khi tham gia khoá học "Đầu Bếp Pizza Đại Tài" của nhà The Pizza Company.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 173 Nguyễn Văn Thoại, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 7309 6066

    Website: https://thepizzacompany.vn/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thepizzacompany.nguyenvanlinh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The PIZZA Company - Co.op Mart Đà Nẵng
    The PIZZA Company - Co.op Mart Đà Nẵng
    The PIZZA Company - Co.op Mart Đà Nẵng
    The PIZZA Company - Co.op Mart Đà Nẵng
  3. Top 3

    Pizza Time Danang

    Gọi điện

    Pizza Time Danang tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng pizza với chất lượng thượng hạng, cực ngon mà lại cực rẻ ở đây sẽ chẳng bạn nào có có thể khước từ được. Ở Pizza Time Danang bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng món như: Pizza Phô mai, Pizza Thập cẩm, Pizza Margherita, Pizza nấm rau củ, Pizza Ba rọi xông khói... Ôi có cả chục loại khác nhau luôn chờ đợi túc trực để được lên bàn. Pizza Time Danang rất được thực khách yêu mến bởi mùi vị dễ ăn, nguyên liệu tươi mới và nóng hổi.

    Khi ăn nóng lớp vỏ bánh nóng giòn hòa quyện phần nhân với bơ mềm dẻo kéo sợi khi bạn bẻ đôi trông cực thích mắt. Nếu bạn muốn miếng Pizza trông ngon và đẹp mắt hơn cũng có thể thêm chút tương ớt hoặc tương cà cho đậm mùi thơm vị. Thương hiệu Pizza Time Danang cũng rất thường xuyên tổ chức các đợt sale lớn nên các bạn phải tranh thủ nhanh tay nha. Ngoài Pizza ra thì ở đây cũng có bán thêm các món ăn ngon miệng khác như mì Ý nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0899 503 577
    • 06 An Thượng 18, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0869 220 618
    • 61 Trần Quốc Toản, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0862 030 031
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: http://www.pizzatimedanang.com/

    Email: contact@pizzatimedanang.com

    Website: http://www.pizzatimedanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/pizzatimedanang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Time Danang
    Pizza Time Danang
    Pizza Time Danang
    Pizza Time Danang
  4. Top 4

    Mote Pizza

    Gọi điện

    Mote Pizza là quán pizza Đà Nẵng rẻ nhất nên luôn được khách hàng ghé đến ủng hộ nhiệt tình. Bánh pizza của quán có 2 loại đế: đế dày nướng bánh mềm, đế mỏng nướng bánh giòn, giá tiền 2 loại đều như nhau. Tùy vào sở thích mà khách có thể chọn loại đế phù hợp cho mình. Những loại pizza khác nhau như pizza hải sản, pizza bò, pizza xúc xích...sẽ cho một hương vị pizza khác nhau. Với sự tận tình tìm hiểu và học hỏi không ngừng , đội ngũ MOTE PIZZA đã cố gắng khéo léo sử dụng một món ăn của phương Tây để làm giàu và phong phú thêm cho khẩu phần ăn của người Việt với hương vị đặc trưng địa phương. Điều đó tạo nên sự đặc biệt cho pizza ở đây.


    Ngoài ra, quán có dịch vụ giao hàng tận nơi, bánh đi giao cho khách được bảo quản trong thùng giữ nhiệt nên vẫn còn nóng hổi khi đến tay khách. Bên cạnh đó, ở đây còn hấp dẫn thực khách bởi cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Sự thân thiện với nụ cười luôn luôn thường trực trên môi và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách làm cho thực khách hài lòng về chất lượng của thương hiệu Mote pizza này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Lê Lợi, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0898 162 226

    Email: motepizzadn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/motepizza
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 & 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mote Pizza
    Mote Pizza
    Mote Pizza
    Mote Pizza
  5. Pizza Bốn Loại Phô Mai, tên tiếng Ý là Quattro Formaggi, với nguyên liệu được nhập khẩu từ Ý tạo hương vị rất thơm ngon và tốt cho sức khoẻ. Cardi Pizzeria Đà Nẵng lựa chọn Bột Mỳ chất lượng tốt nhất từ Ý với chỉ số GI thấp an toàn cho sức khoẻ để làm đế Pizza, kết hợp hoàn hảo cùng với các loại Phô Mai nhập khẩu để làm nên Pizza Bốn loại phô mai đầy hương vị. Pizza thủ công nướng bằng lò củi luôn mang đến hương vị đặc trưng để đáp ứng được nhiều mong đợi của khách hàng sành điệu. Những chiếc đế bánh Pizza đều được làm hoàn toàn từ hệ thống máy móc cao cấp, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đáp ứng các quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Để rồi thành phẩm là những chiếc đế bánh mềm mại, được phết xốt đậm đà cùng lớp topping đầy đặn, cấp đông ở nhiệt độ thấp trước khi vận chuyển đến cửa hàng. Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng. Không gian Cardi Pizzeria Đà Nẵng thoáng mát cùng menu món ngon và thức uống siêu đa dạng để cả nhà thưởng thức, chill cuối tuần hoặc mang về khi bận rộn. Pizza Thập Cẩm Kem Cheese Bóng Đêm nổi bật phần đế than tre, thơm ngon với lớp topping tôm thịt, béo vị phô mai và ngọt dịu vị nấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 232 315
    Email: vmlehoang@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cardicaurongdn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
  6. Mỗi nhà hàng Pizza 4P’s ra đời nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt cùng những thiết kế độc đáo. Đừng bỏ lỡ món Pizza đặc biệt mùa này “Pizza lươn nướng xốt Kabayaki với củ dền, cà tím chiên và dưa leo muối chua ngọt”. Điểm nhấn nổi bật ở phần xốt Kabayaki – một loại xốt phổ biến trong các món ăn truyền thống của Nhật Bản, đặc biệt là các món lươn nướng. Với sắc nâu đỏ và hương vị ngọt nhẹ đậm đà đặc trưng của lớp xốt thấm đều lên từng miếng lươn, hòa cùng chút béo từ ba loại phô mai nhà làm, giòn giòn từ củ dền và cà tím chiên.


    Món pizza này sẽ được phục vụ kèm với dưa leo muối chua ngọt và bột Sansho – còn được gọi là hạt tiêu Nhật, là một trong những loại gia vị đặc trưng của Nhật Bản thường được sử dụng để gia tăng hương vị cho món lươn nướng. Hãy rắc thêm chút bột sansho và ăn cùng dưa leo muối chua ngọt để cảm nhận được sự cân bằng tuyệt vời của các tầng hương vị và trải nghiệm sẽ thêm trọn vẹn đó. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Trung Đông thì chắc chắn bạn phải thử món Pizza này! Sự kết hợp giữa bánh Pizza, xốt cà chua, thịt bò cay, rau cải radicchio, ớt xanh và hạt thì là Ai Cập sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Pizza 4P's Indochina Da Nang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizza4psindochina/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza 4P's Indochina Da Nang
    Pizza 4P's Indochina Da Nang
    Pizza 4P's Indochina Da Nang
    Pizza 4P's Indochina Da Nang
  7. Top 7

    Happy Pizza

    Gọi điện


    Happy Pizza có nhiều lựa chọn dành riêng cho bạn: Pizza Rau Củ Thập Cẩm, Pizza Xúc Xích Ý Truyền Thống đậm đà thơm ngon... cùng nhiều loại pizza chuẩn gu hấp dẫn khác đến từ khắp thế giới. Pizza chuẩn New York, chắc chắn siêu phẩm này của Happy Pizza sẽ đốn tim mọi tín đồ ẩm thực. Pizza Rau Củ Thập Cẩm đa dạng các loại rau củ như ớt chuông, nấm, ô liu, dứa,...tạo nên vị thanh ngọt và giàu dinh dưỡng. Pizza Phô Mai Hảo Hạng với lớp phô mai Mozzarella thơm béo hòa quyện cùng vị ngon của xốt cà chua, là chiếc pizza dành cho bất cứ tín đồ nào.

    Mách nhỏ bạn mẹo ăn Pizza Vòng Nguyệt Quế đúng chuẩn Happy Pizza, ngon hơn khi dùng với xốt tiêu đen (Black Pepper sauce) thơm nồng hoặc xốt bít tết đậm đà để kích thích hương vị, tăng độ ngon miệng. Ở Happy Pizza có thực đơn đa dạng, từ pizza dăm bông dứa thơm ngon đến gà, phô mai béo hảo hạng, món nào cũng ngon “số dzách” cho cả hội tha hồ thưởng thức mà giá lại siêu hời. Món pizza mang đậm không khí lễ hội với bò beefsteak hảo hạng, phủ phô mai Mozzarella đầy ắp thơm lừng, mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt cho bữa tiệc gia đình trở nên tưng bừng và trọn vẹn hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 30/22/6 Trần Phú, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0797 687 952
    Email: kimnganle9213@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090745282337
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Happy Pizza
    Happy Pizza
    Happy Pizza
    Happy Pizza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy