Top 12 Thương hiệu chocolate nổi tiếng nhất trên thế giới

Xuân Thành 9260 0 Báo lỗi

Chocolate là một món ăn phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt được ưa chuộng ở những nước châu Âu. Những món ăn kết hợp với chocolate thường trông ngon miệng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Teuscher

    Được sản xuất từ những năm 1940, Teuscher là nhãn hiệu chocolate nổi tiếng ở Thụy Sĩ được đứng tên dựa trên người sáng lập ra nó - Doft Teuscher, người đã đi khắp các ngóc ngách trên thế giới để tìm ra những nguyên liệu cacao có hương vị tuyệt vời và độc đáo cùng các loại hoa quả và hạnh nhân khác để tạo ra một loại chocolate cho riêng mình. Sau nhiều năm tìm tòi các nguyên liệu và thử nghiệm các phương pháp, ông đã sản xuất ra được loại socola nổi tiếng như bây giờ. Hiện nay hệ thống cửa hàng của Teuscher có mặt trên toàn thế giới với hơn 100 loại socola được làm ra từ công thức ban đầu đã được truyền thụ qua các thế hệ. Teuscher nổi tiếng với loại socola kẹo mềm và socola rượu sâm panh.


    Ngày nay, Teuscher đã trở thành thương hiệu chocolate hàng đầu thế giới với hương vị độc đáo, tinh tế. Có hơn 100 loại chocolate được thương hiệu này sản xuất và bày bán, tất cả đều được chế biến bởi một công thức gia truyền. Chocolate Teuscher được biết đến với thành phần tự nhiên tốt nhất, đắt nhất và hoàn toàn không có hóa chất, phụ gia, chất bảo quản. Món chocolate độc đáo nhất của nhà Teuscher là champagne truffle - một sự pha trộn tuyệt vời giữa kem, bơ, champagne và phủ đường.


    Link mua hàng: https://teuscherboston.com/swiss-praline-assortment/

    Teuscher
    Teuscher
    Teuscher
    Teuscher

  2. Top 2

    Valrhona

    Valrhona đã tạo ra socola cho những người sành ăn từ năm 1922 với nguyên liệu là hạt cacao được mua từ rừng trồng cacao hàng đầu Nam Mỹ, vùng Caribe và khu vực Thái Bình Dương. Để trở thành một thương hiệu sản xuất chocolate vững chãi trong niềm tin của khách hàng, Valrhona đã không ngừng tạo ra những loại sôcôla ngon bậc nhất thế giới.


    Socola được làm theo phong cách của Pháp. Valrhona là hãng sản xuất socola đầu tiên làm ra loại socola có hương vị của giống rượu thượng hạng. Hãng chocolate đến từ Pháp này còn giới thiệu vị chocolate cay và mặn cực kì mới lạ vào năm 2008, đến nay vị chocolate này đã trở thành hương vị phổ biến.


    Link mua hàng: https://www.valrhona-chocolate.com/chocolate-chips.html

    Valrhona
    Valrhona
    Valrhona
    Valrhona
  3. Top 3

    Godiva

    Đi khắp nước Bỉ cũng như nhiều địa điểm mua sắm lớn ở châu Âu Godiva luôn được bày bán ở những gian hàng sang trọng nhất và khách mua lúc nào cũng đông dù giá socola của thương hiệu này đắt gấp đôi so với loại bình thường. Từ những viên truffles nổi tiếng và chocolate hình vỏ sò cho đến chiếc bánh quy theo phong cách Châu Âu, Godiva mang tới sự hài lòng cho bất cứ ai thưởng thức, hoặc làm món quà tặng đầy ý nghĩa cho những người thân thương khác. Và với uy tín thương hiệu, Godiva cam kết mang đến một thế giới trải nghiệm chocolate vô tận cho toàn cầu.


    Từ một cửa hàng làm sôcôla và bánh kẹo của gia đình nhà Draps ở thành phố Brussels, nước Bỉ những năm 1920, Godiva đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng lan tỏa khắp nơi trên thế giới. Người sáng lập ra thương hiệu này, ông Joshep Draps đã thể hiện năng khiếu chế tạo ra những hương vị chocolate riêng biệt và tài kinh doanh của mình.


    Chất lượng của hãng chocolate được ghi nhận khi trở thành nhà cung cấp chocolate chính cho toàn nước Bỉ. Và mỗi ngày sản phẩm chocolate của thương hiệu được đem đến toàn thế giới và được nhiều khách hàng bình chọn và yêu thích.


    Link mua hàng: https://www.godiva.com/dark-chocolate-truffles/DARKTRUFFLES.html

    Godiva
    Godiva
    Godiva
    Godiva
  4. Top 4

    Puccini Bomboni

    Puccini Bomboni là thương hiệu chocolate rất nổi tiếng tại Hà Lan. Nó có nguồn gốc từ một cửa hàng café nhỏ. Chocolate của hãng có rất nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo cũng giúp sản phẩm của hãng được yêu thích.


    Khác với những thương hiệu ở trên, Puccini Bombini chỉ phân phối sản phẩm của mình ở trong nước. Hãng chocolate đến từ Hà Lan này ban đầu là một nhà hàng và hiệu cà phê nổi tiếng, chủ cửa hàng này tự tay tạo ra những mẻ chocolate với hương vị độc đáo và những sản phẩm này trở nên nổi tiếng với người dân Hà Lan, từ đó hãng sản xuất chocolate này được truyền tai khắp thế giới. Tuy không phong phú về chủng loại nhưng chất lượng chocolate ở đây thì không cần phải bàn cãi.


    Link mua hàng:https://puccinibomboni.com/product/chocolate-amandelen

    Puccini Bombini
    Puccini Bombini
    Puccini Bomboni
    Puccini Bomboni
  5. Top 5

    Richart

    Richart là một thương hiệu chocolate nổi tiếng nữa đến từ Pháp. Được sản xuất và chế biến từ những công thức của gia đình Richart có truyền thống làm chocolate ngon ở nước Pháp, và 7 lần đạt huy chương Ruban Bleu dành cho hãng sản xuất bánh kẹo uy tín nhất Pháp. Bạn có muốn trả 850 USD để có được bảy phần sôcôla Richart đóng trong hộp gỗ, kèm theo đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm?


    Nhiều người yêu thích socola đã đánh giá rằng những người thiết kế nên các sản phẩm của Richart đã tạo nên những kiệt tác. Chocolate của Richart mang lại những cảm giác khác nhau khi socola hòa với những hương vị được tuyển chọn khắt khe, nổi bật lên với sự tươi mát và êm ái. Có cam kết về mặt chất lượng, nhà sản xuất socola người Pháp tên là Richart đảm bảo rằng socola được tinh chế từ các thành phần chất lượng nhất. Hiện nay, Richart đang tập trung vào việc tăng cường hương vị, thiết kế mẫu mã và màu sắc.


    Link mua hàng: https://www.richart.com/us/gourmet-chocolate-bars/900983200-dark-chocolate-bar-chuabello-72.html

    Richart
    Richart
    Richart
    Richart
  6. Top 6

    Marou

    Marou là thương hiệu socola đã được tạp chí New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới, được nhiều chuyên gia quốc tế đánh giá cao, trở thành một trong những loại socola được săn lùng nhiều nhất.


    Thương hiệu Marou được sáng lập bởi hai người chủ là Samuel Maruta và Vincent Mourou. Một người là chủ ngân hàng, người còn lại chuyên nghề quảng cáo vô tình gặp nhau tại Việt Nam. Họ khác nhau về mọi thứ nhưng lại sở hữu chung một niềm đam mê bất tận, chính là tình yêu với cacao. Chắc hẳn ít ai ngờ loại socola được đánh giá là tinh tế và hảo hạng hàng đầu này lại được sản xuất ở một... garage bé nhỏ nằm tại TP. HCM, còn quy trình sản xuất đa phần là thủ công. Một điều thú vị nữa đó là toàn bộ các loại hạt được sử dụng ở đây đều được hái bằng tay và chúng đến từ dải nhỏ của một hòn đảo ở khu vực Tân Phú Đông, đồng bằng Sông Cửu Long.


    Chocolate của Marou có vị béo và bùi của trái dừa bởi những cây ca cao được trồng xen lẫn những cây dừa đã cho ra hương vị độc đáo như vậy. Hiện những sản phẩm sản phẩm được sản xuất thủ công của hãng này đang được bày bán ở các quốc gia lớn như Bỉ, Pháp, Úc, Anh.


    Link mua hàng: https://maisonmarou.com/vi/product/socola-ca-phe-sua-80g/

    Marou
    Marou
    Marou
    Marou
  7. Top 7

    Norman Love Confection

    Norman Love Confection là một thương hiệu chocolate đến từ Mỹ, chủ nhãn hàng bánh kẹo chocolate này từng phát biểu về niềm yêu thích về công việc của mình: " Chocolate là niềm đam mê của tôi". Norman Love Confection có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Từ 10$ đến 20$, 30$ và có thể lên đến 105$.


    Mang tình yêu nồng nhiệt với chocolate, Norman Love – người sáng lập ra thương hiệu này đã nghiên cứu rất nhiều loại chocolate khác nhau. Dòng chocolate của hãng được kết hợp hoàn hảo từ nhiều nguyên liệu khác nhau như quả mâm xôi, chanh, gừng, caramen, chuối và nhiều loại gia vị khác. Kẹo bí ngô làm từ socola trắng là ngon nhất. Để tạo thành các màu khác nhau, ông chỉ dùng các nguyên liệu tươi lấy từ tự nhiên như quả mâm xôi xay nhuyễn, chuối, gừng, caramen, chanh và một vài loại khác.


    Link mua hàng: https://www.normanloveconfections.com/32pc-signature-chocolate-gift-box/SIGBOX32.html

    Norman Love Confection
    Norman Love Confection
    Norman Love Confection
    Norman Love Confection
  8. Top 8

    Guylian

    Guylian là một trong số những hãng sản xuất socola tốt nhất còn lại của Bỉ một thời. Guylian nổi tiếng nhất với những sản phẩm dạng vỏ sò biển. Mặc dù thiết kế giống vỏ sò nhưng bề mặt của socola Guylian lại rất mịn màng và tinh tế. Chỉ cần để thỏi socola lướt qua mũi là bạn có thể cảm nhận được các hương vị tuyệt vời của nó.



    Guylian chocolate không chỉ là một món ăn vật chất, nó còn được xem như món quà tinh thần không thể thiếu đối với mỗi khách du lịch đến Bỉ. Ngày nay, nhờ vào sự nổi tiếng phủ sóng khắp thế giới mà Guylian chocolate đã trở nên phổ biến, trở thành món quà tặng hoàn hảo. Chất lượng tuyệt vời của nó cũng xứng đáng trở thành lựa chọn ưu tiên để bạn gửi gắm thành ý, yêu thương đến với những người thân yêu của mình.


    Chỉ cần để thỏi socola lướt qua mũi là bạn có thể cảm nhận được các hương vị tuyệt vời của nó. Với mức giá khoảng 250.000 VND hộp 250gr tại sao bạn không nhanh tay mua tặng 1 hộp socola Guylian dành cho người thân yêu.


    Link mua hàng: https://www.guylian.com/product/tablets/

    Socola Guylian
    Socola Guylian
    Guylian
    Guylian
  9. Top 9

    Ferrero Rocher

    Ferrero Rocher là thương hiệu được giới thiệu vào năm 1982 tại châu Âu. Đây là thương hiệu khá nổi tiếng và có lịch sử lâu đời. Thành phần của nó là sữa sôcôla, đường, bơ ca cao, khối lượng ca cao, béo sữa, bột, butteroil, lecithin như chất nhũ (đậu nành), vanillin (hương vị nhân tạo), quả phỉ, dầu cọ, bột mì, sữa (sữa), ít chất béo bột ca cao, natri bicarbonate(đại lý men) và muối.


    Ferrero Rocher là sản phẩm socola tuyệt vời của chuyên gia về socola người Ý - Ferrero Spa. Những thanh kẹo được phủ những hạt phỉ rang bao phủ trong lớp kem phỉ cùng socola sữa mỏng. Ngoài hương vị trái phỉ truyền thống thì Ferrero Rocher còn mới ra mắt nhiều sản phẩm với hương vị phong phú hơn, chẳng hạn như: Kết hợp dừa và socola đen, hạt dẻ cười, dâu, chanh... Các sản phẩm của Ferrero Rocher chủ yếu được nhận biết với màu vàng đặc trưng của giấy bọc, ngoài ra họ cũng có những sản phẩm bọc bằng giấy bạc.


    Link mua hàng: https://socolaferrerorocher.com/san-pham/socola-ferrero-rocher-30-vien-375g/

    Ferrero Rocher
    Ferrero Rocher
    Ferrero Rocher
    Ferrero Rocher
  10. Top 10

    Ritter Sport

    Nhắc đến tình yêu với socola thì người Đức không thể là ngoại lệ. Người Đức không chỉ ăn socola nhiều thứ hai thế giới mà còn nằm trong top những nước sản xuất socola của thế giới. Socola Đức nổi tiếng vì chất lượng tuyệt hảo và nguyên liệu nhập từ 8 nước trên thế giới. Và từ thế kỷ thứ 20 thì socola đã được đa dạng các chủng loại cũng như đủ mùi vị để phục vụ cho mọi người từ mọi nơi. Trong số đó có Ritter Sport - một trong những nhãn hiệu chocolate lâu đời và thành công nhất của nước Đức.


    Ritter Sport là một thương hiệu của thanh sô cô la từ gia đình sở hữu Alfred Ritter GmbH & Co KG. Công ty, có trụ sở tại Waldenbuch, Đức. Mỗi thanh hình vuông 100 g (3,5 oz) được chia thành 16 ô vuông nhỏ hơn, tạo ra mô hình bốn nhân bốn. Vào năm 2013, công ty đã giới thiệu một phiên bản mới được chia thành 9 ô vuông lớn hơn bằng cách sử dụng mô hình ba nhân ba. Các thanh lớn có trọng lượng 250 g (8,8 oz) và 16,5 g (0,58 oz) cũng có sẵn, mặc dù trong các loại ít hơn.


    Thỉnh thoảng, nhiều hương vị đặc biệt và phiên bản giới hạn được phát hành, đôi khi có chủ đề theo mùa. Ví dụ, Marc de Champagne chứa các hương vị như nấm hòa lẫn với hương vị rượu sâm banh và "Yogurt ai Frutti di Bosco" chứa hương vị chua để bổ sung cho sô cô la sữa ngọt ngào. Ba thanh hương vị phiên bản giới hạn được phát hành theo mỗi mùa; hai hương vị thành công nhất được chuyển sang phát hành theo mùa trong năm tới.


    Link mua hàng: https://www.ritter-sport.com/product/55-smooth

    Ritter Sport
    Ritter Sport
    Ritter Sport
    Ritter Sport
  11. Top 11

    Noka

    Noka Chocolate là một công ty của Mỹ, được thành lập bởi kế toán người Canada Katrina Merrem và Noah Houghton và có trụ sở tại Plano, Texas, tự quảng cáo là "một công ty sô cô la chuyên về quà tặng sô cô la cho người sành ăn". Công ty đã bán sản phẩm của mình trực tiếp và thông qua đối tác bán lẻ chính, cửa hàng bách hóa Neiman Marcus.


    Noka là một cái tên nổi tiếng trong các nhà sản xuất sô-cô-la. Họ tập trung hoàn toàn vào sản xuất duy nhất một vị sô-cô-la đen và sẽ không có va-ni trong bất kì sản phẩm nào của họ. Những sản phẩm của Noka luôn thuộc loại hiếm có và tinh khiết nhất, không hề bị pha tạp bởi va-ni hay những chất nhũ hóa, làm bằng tay cùng với việc sử dụng kem tươi hữu cơ giúp Noka tạo ra một món ăn phong phú và sang trọng.


    Các sản phẩm của công ty Noka Chocolate được làm từ sôcôla có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: từ Venezuela, Trinidad, Bờ biển Ngà và Ecuador. Trong mỗi hộp socola đều có hướng dẫn sử dụng đi kèm. Người sáng lập của công ty nói rằng các sản phẩm của họ không quá ngọt gắt. Đưa ra mức giá cho sôcôla Noka, một tờ báo viết: "Noka không dành cho người yếu tim - hay người có túi tiền ốm yếu".


    Link mua hàng: https://www.nokaorganics.com/products/new-chocolate-almond-nut-butter-jar

    Noka Chocolate
    Noka Chocolate
    Noka
    Noka
  12. Top 12

    Hershey's

    Hershey's là một trong những công ty sản xuất socola lâu đời nhất tại Mỹ và là biểu tượng của ngành công nghiệp socola Mỹ. Thương hiệu này đã thành công khi biến Hershey's trở thành một cái tên mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn mua socola trong bất kỳ dịp nào trong năm.


    Hershey's Chocolate là thương hiệu nổi tiếng thế giới, từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe. Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong sản xuất socola, Hershey's hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình sự hài lòng khi cùng nhau thưởng thức những chiếc kẹo ngon xuất sắc. Hershey's cam kết tất cả sản phẩm của hãng được làm từ những thành phần đơn giản, 100% sữa tươi nông nghiệp, không bao giờ có bất kỳ hương vị nhân tạo, chất bảo quản hay chất tạo ngọt.


    Sô cô la của Hershey có mặt trên khắp Hoa Kỳ và trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Họ có ba trung tâm phân phối lớn, với công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý lao động. Ngoài ra, Hershey's là thành viên của Tổ chức ca cao thế giới và cũng hợp tác với Sân vận động Hersheypark và Giant Center.


    Link mua hàng: https://www.hersheyland.com/products/hersheys-nuggets-milk-chocolate-truffles-candy-7-7-oz-bag.html

    Hershey's
    Hershey's
    Hershey's
    Hershey's




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy