Top 3 Địa chỉ gà hầm thuốc bắc nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 6389 0 Báo lỗi

Gà hầm thuốc bắc là món ăn vô cùng bổ dưỡng. Nếu biết phương pháp chế biến, đây sẽ là vị thuốc tiên phòng và chữa bệnh vô cùng tuyệt vời. Nội dung dưới đây sẽ ... xem thêm...

  1. Gà ác Ngũ Trảo Đà Nẵng là địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với người dân bản địa. Gà được lựa chọn là những con gà ác nhỏ nhưng nhiều thịt, nhiều dinh dưỡng. Món gà hầm thuốc bắc có thể dùng cho người mới ốm dậy, người có bệnh về đường hô hấp hoặc phụ nữ mang thai đều rất tốt. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của thịt với mùi thơm có chút đắng của thuốc bắc. Đây là món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, chắc chắn ăn một lần là nhớ mãi.


    Không khó để tìm thấy địa chỉ bán gà hầm thuốc bắc nhưng đến được nơi chế biến sạch sẽ, thành phẩm chất lượng tốt thì chỉ có Gà ác Ngũ Trảo. Không gian quán khá rộng, sạch sẽ, người vào ra liên tục, bạn có thể ăn trực tiếp tại quán hoặc mua mang về. Nếu muốn đặt với số lượng lớn hoặc thêm bớt nguyên liệu thì tốt nhất bạn hãy liên hệ trước với tiệm để chuẩn bị kĩ lưỡng. Ngoài ra quán còn bán những món như gà hầm yến và yến chưng - đây cũng là những món ăn bồi bổ rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6366 7666 & 0931 865 685
    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

    Gọi điện
    Gà ác Ngũ Trảo Đà Nẵng
    Gà ác Ngũ Trảo Đà Nẵng
    Gà ác Ngũ Trảo Đà Nẵng
    Gà ác Ngũ Trảo Đà Nẵng

  2. Gà ác là nguyên liệu chủ yếu của quán nấu với thuốc bắc. Gà được lựa chọn kĩ lưỡng, ưu tiên những con ít mỡ nhiều thịt bởi thịt gà ác chứa nhiều đạm và nhiều nguyên tố vi lượng giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, trị cảm cúm hiệu quả. Đây là một trong những tiệm gà hầm thuốc bắc ngon và nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Mặc dù không gian tiệm Gà Ác Bồ Câu Tiềm Thuốc Bắc Hà Nội không quá rộng nhưng chất lượng và thái độ phục vụ rất nhiệt tình nên được khách hàng đánh giá cao. Nếu muốn ăn thoải mái thì tốt nhất bạn hãy mua về nhà ăn.


    Menu hết sức đa dạng từ gà hầm hạt sen, gà hầm cháo, bồ câu hầm đậu, gà hầm thuốc bắc… Món nào cũng đều rất thơm ngon bổ dưỡng và có hương vị đặc trưng riêng. Công đoạn chế biến được chú trọng đảm bảo an toàn vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử ghé thăm và thưởng thức hương vị của những món ăn tuyệt vời này. Quán phục vụ khá nhanh, rất chiều lòng khách, món ăn chế biến nhanh không phải chờ đợi lâu. Trừ khi bạn đến vào giờ cao điểm lúc trưa hoặc tối thì nhân viên có thể sẽ không phục vụ kịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 632 807
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054595562869
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Gà Ác Bồ Câu Tiềm Thuốc Bắc Hà Nội
    Gà Ác Bồ Câu Tiềm Thuốc Bắc Hà Nội
    Gà Ác Bồ Câu Tiềm Thuốc Bắc Hà Nội
    Gà Ác Bồ Câu Tiềm Thuốc Bắc Hà Nội
  3. Nếu là người ghiền ăn các món hầm nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua Quán Hà, địa chỉ gà ác tần thuốc bắc ngon số 1 Đà Nẵng. Quán có không gian không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và ấm cúng. Gà được làm tỉ mỉ, công phu, hầm lâu nên mềm dễ ăn, kể cả người ốm cũng có thể dùng được. Vị ngon ngọt của gà hòa quyện cùng mùi thơm đặc trưng của thuốc bắc tạo nên món ăn thơm ngon khó cưỡng. Gà hầm thuốc bắc ở quán là món ăn rất được lòng khách, hàng ngày bán ra cả trăm tô.


    Nếu có cơ hội tới Đà Nẵng, bạn nhất định phải ghé địa chỉ này ăn gà hầm một lần để có thể trực tiếp cảm nhận hương vị tuyệt vời của nó. Giá món gà tần thuốc bắc dao động từ 35.000 đến 50.000 VNĐ, giá khá rẻ so với chất lượng. Nhiều người nói đùa rằng, trong món ăn này có chất gây nghiện, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Thế mới biết được sức hấp dẫn của nó lớn đến nhường nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K16H25/5 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 804 129 & 0935 432 131
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063746135761
    Giờ mở cửa: 08:00 – 12:00 | 14:00 – 20:00

    Gọi điện
    Quán Hà - Gà tần thuốc bắc tại Đà Nẵng
    Quán Hà - Gà tần thuốc bắc tại Đà Nẵng
    Quán Hà - Gà tần thuốc bắc tại Đà Nẵng
    Quán Hà - Gà tần thuốc bắc tại Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy