Top 8 Địa chỉ bán vải may áo dài đẹp nhất Đà Nẵng

Châu An 2634 0 Báo lỗi

" Áo dài là di sản văn hoá Việt và là niềm tự hào của con người Việt Nam. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài đã làm siêu lòng biết bao ... xem thêm...

  1. Mặc dù trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cung cấp và bán áo dài may sẵn cực kỳ tiện lợi và nhiều mẫu mã phong phú. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người muốn tự tay chọn vải và đặt may áo dài theo dáng người và sở thích của mình. Thế thì đừng vội bỏ qua Fate - chuyên vải áo dài gấm và lụa nhé.


    Fate - chuyên vải áo dài gấm và lụa được biết đến là một trong những cửa hàng cung cấp vải áo dài đẹp ở Đà Nẵng có tiếng trong nhiều năm qua. Tất cả các loại vải được Fate - chuyên vải áo dài gấm và lụa nhập về đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Cửa hàng hiện đang cung cấp rất nhiều loại vải áo dài với những chất liệu khác nhau như: vải gấm, vải lụa, vải in, vải ren,… với đa dạng các họa tiết phong phú. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình thì các bạn sẽ khó lòng từ chối được những sản phẩm chất lượng của Fate - chuyên vải áo dài gấm và lụa.


    Lý do nên mua vải áo dài tại Fate - chuyên vải áo dài gấm và lụa:

    • Shop cam kết cung cấp hàng chất lượng, đúng với hình ảnh và mô tả.
    • Giao hàng nhanh chóng.
    • Đảm bảo gói hàng kỹ lưỡng kèm hình ảnh đi kèm để khách hàng dễ may áo dài.
    • Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo sẽ giúp bạn chọn được loại vải phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Thị Cận, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0359 029 877
    Website: aodaifate.vn
    Fanpage: www.facebook.com/fate.fabrics
    Gọi điện
    Fate - chuyên vải áo dài gấm và lụa
    Fate - chuyên vải áo dài gấm và lụa
    Fate - chuyên vải áo dài gấm và lụa
    Fate - chuyên vải áo dài gấm và lụa

  2. Để có những chiếc áo dài thật xinh thì việc lựa vải áo dài đẹp rất quan trọng, và quan trọng hơn nữa là tìm được một thợ may áo dài giỏi biết khéo léo che đi các khuyết điểm của cơ thể làm tôn lên những phần gợi cảm nhất của người phụ nữ. Cũng vì vậy mà Tiệm Vải Nhỏ đã ra đời với sứ mệnh đem đến những tà áo dài đẹp nhất dành cho những người phụ nữ Việt. Tiệm Vải Nhỏ chuyên cung cấp vải áo dài theo sở thích, yêu cầu của mọi khách hàng. Vải voan tơ mềm mại, nhẹ nhàng và bay bổng. Quyến rũ và kiêu sa tựa như lụa mà lại bồng bềnh như mây. Thoắt ẩn, thoắt hiện như vải lưới... Tất cả đã tạo nên một chất liệu hoàn chỉnh để Tiệm Vải Nhỏ có thể yên tâm đưa sản phẩm đến khách hàng.


    Tiệm Vải Nhỏ luôn cam kết với khách hàng:

    • Các mẫu vải áo dài in 3D in ra cam kết như hình, cho đổi trả nếu vải in bị lỗi.
    • Vải lụa mềm mịn và co giãn 4 chiều
    • Họa tiết in sắc nét, giặt không phai màu...

    Bên cạnh đó, với hy vọng luôn giữ được khách hàng cũ nên cửa hàng Tiệm Vải Nhỏ luôn cập nhật những mẫu vải áo dài mới nhất và nỗ lực đem đến cho các khách hàng tại Huế những mẫu vải áo dài đẹp với giá cả tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Phước Lý 8, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0386 663 222
    Email: Ms.Hang.91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvainho
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Vải Nhỏ
    Tiệm Vải Nhỏ
    Tiệm Vải Nhỏ
    Tiệm Vải Nhỏ
  3. Thu Thủy Silk là cơ sở phân phối sỉ lẻ lụa tơ tằm hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng - Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Thu Thủy Silk cam kết đảm bảo với khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lí, phục vụ tận tình và thời gian như ý.


    Ngay từ những bước đầu, Thu Thủy Silk đã nỗ lực không ngừng và khẳng định được phong cách riêng cũng như giá trị cao cấp trong từng sản phẩm của mình. Thu Thủy Silk nỗ lực phấn đấu, tìm kiếm với mong muốn mang đến cái đẹp cho mọi người, hiện nay, Thu Thủy Silk là một trong những cửa hàng kinh doanh sỉ và lẻ lớn trong khu vực và là điểm đến của khách hàng gần xa. Đến với Thu Thủy Silk bạn sẽ bị hớp hồn bởi hàng ngàn màu sắc sống động, được nhìn đã mắt với vô số mặt hàng đa dạng từ mẫu mã, chất liệu cho đến hoa văn, phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0942 666 909
    Email: trinhtientien82@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100047365302771
    Gọi điện
    Thu Thủy Silk
    Thu Thủy Silk
    Thu Thủy Silk
    Thu Thủy Silk
  4. Một trong những địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng lựa chọn khi muốn có những bộ áo dài tuyệt đẹp đó là Shop vải thời trang Thái Xinh - 23 Cô Giang.


    Lí do bạn nên chọn Shop vải thời trang Thái Xinh - 23 Cô Giang:

    • Vải áo dài của shop là những sản phẩm chính hãng, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ những nguyên liệu tự nhiên rất an toàn cho người mặc. Chất vải mềm mịn, có độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt.
    • Sản phẩm của shop đa dạng, phong phú, Ngoài vải áo dài, shop còn bán các sản phẩm khác như vải thời trang nam nữ các loại, quần áo, túi xách.
    • Đặc biệt, shop còn có khu may đồ ở tầng 3. Sau khi mua xong, bạn có thể chọn may ngay tại đây. Với những thợ may có tay nghề, giày dạn kinh nghiệm bạn sẽ có những bộ áo dài tôn dáng, ưng ý nhất.
    • Giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Cô Giang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 5858
    Email: thoitrangthaixinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vaidepthaixinhdanang/
    Gọi điện
    Shop vải thời trang Thái Xinh
    Shop vải thời trang Thái Xinh
    Shop vải thời trang Thái Xinh
    Shop vải thời trang Thái Xinh
  5. Áo Dài Sử – Cửa Hàng Áo Dài Giá Rẻ Ở Đà Nẵng là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn muốn tự tay lựa chọn cho mình mẫu vải ưng ý nhất.


    Lí do bạn nên chọn Áo Dài Sử – Cửa Hàng Áo Dài Giá Rẻ Ở Đà Nẵng:

    • Đa dạng các loại vải áo dài đẹp và chất lượng với hàng trăm mẫu vải, đầy đủ các chất liệu, màu sắc, họa tiết đến hoa văn nên khi khách hàng đến may áo dài ở đây có thể thoải mái chọn vải phù hợp mà không mất quá nhiều thời gian. Vải của cửa hàng đều là những vải chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cam kết về chất lượng, an toàn cho người mặc.
    • Cửa hàng hỗ trợ khách hàng may luôn nếu có nhu cầu. Thợ may ở đây đều là những người có tay nghề, kinh nghiệm, luôn cập nhật những kiểu may đẹp, mới nhất từ may áo dài truyền thống, cách tân, cưới hỏi, đồng phục…
    • Giá cả rất phải chăng. Hợp túi tiền của nhiều đối tượng.
    • Chủ cửa hàng rất dễ thương, tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 859 222
    Fanpage: www.facebook.com/aodaisudanang/
    Gọi điện
    Áo Dài Sử
    Áo Dài Sử
    Áo Dài Sử
    Áo Dài Sử
  6. May mặc đã trở thành nhu cầu thiết yếu của con người, mặc sao cho đẹp, cho phù hợp là điều được hướng tới. Đáp ứng điều đó, hàng loạt các cửa hàng bán vải đã ra đời, có những cửa hàng tồn tại hàng chục năm. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người khá băn khoăn khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín thì Tiệm Vải Nhà Ua sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Tại đây cung cấp tất cả các loại vải dùng may áo dài với chất lượng từ bình dân đến cao cấp, thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên luôn tạo sự yên tâm cho người mua.

    Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng mẫu vải tại cửa hàng, đặc biệt là sự tư vấn tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, nhân viên tại cửa hàng sẽ đưa ra gợi ý mẫu vải hợp với mục đích sử dụng, với độ tuổi và hoàn cảnh khác nhau. Đến mua hàng tại Tiệm Vải Nhà Ua bạn sẽ được lạc vào thế giới vải đẹp, mịn và cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt mức giá tốt cũng giúp đơn vị thu hút được nhiều người mua hơn. Điểm chung của các sản phẩm tại Tiệm Vải Nhà Ua chính là chất lượng cao, và đa dạng mẫu mã. Trong đó có nhiều mẫu mang đậm bản sắc văn hóa của Việt Nam. Sự đa dạng này đã giúp cửa hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về vải may áo dài của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Tiệm Vải Nhà Ua để chọn cho mình mẫu vải áo dài ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256/4 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 934 939
    Email: nguyenhuy0189@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvainhaua
    Gọi điện
    Tiệm Vải Nhà Ua
    Tiệm Vải Nhà Ua
    Tiệm Vải Nhà Ua
    Tiệm Vải Nhà Ua
  7. Top 7

    Hiệu Vải Liên Đà Nẵng

    Gọi điện

    Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, nó mang đến cho người mặc một nét đẹp dịu dàng, kín đáo, đằm thắm và gợi cảm. Chính vì vậy mà để có được chiếc áo dài ưng ý thì việc lựa chọn vải áo dài không nên qua loa, Hiệu Vải Liên Đà Nẵng chuyên cung cấp tất cả các mẫu vải áo dài đẹp từ bình dân đến cao cấp, vải áo dài học sinh, vải áo dài đám cưới, vải áo dài cách tân,… với nhiều chất liệu như vải áo dài lụa, vải áo dài nhung gấm… nhiều họa tiết như vải áo dài hoa sen, vải áo dài phong cảnh,... để khách hàng tại Đà Nẵng có thể thỏa sức chọn lựa.


    Nếu như những chiếc áo dài trước đây thường đơn giản sử dụng thuần một cho đến hai chất liệu thì Hiệu Vải Liên Đà Nẵng sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, tạo ra sự phối hợp độc đáo trên sản phẩm. Hiệu Vải Liên Đà Nẵng cũng không còn đơn điệu với những thân áo đồng màu hoặc những đường thêu. Việc đưa các họa tiết, hoa văn và khả năng tạo thêm lớp cách điệu đã mang lại cho chiếc áo dài sự phong phú và nét đặc trưng, trong sự hài hòa giữa các giá trị truyền thống và phong cách hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Cô Giang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 738 630
    Email: Thanhhai24999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063548018288
    Giờ mở cửa: 07:40 - 20:30
    Gọi điện
    Hiệu Vải Liên Đà Nẵng
    Hiệu Vải Liên Đà Nẵng
    Hiệu Vải Liên Đà Nẵng
    Hiệu Vải Liên Đà Nẵng
  8. Top 8

    Áo Dài Văn Hà

    Gọi điện

    Với hơn 50 năm trong nghề, Áo dài Văn Hà là địa chỉ bán vải áo dài chất lượng, uy tín nhất Đà Nẵng. Đây không chỉ là lựa chọn đầu tiên của người dân địa phương mà còn của các du khách nước ngoài khi muốn có một bộ áo dài truyền thống đẹp.


    Lí do bạn nên chọn Áo dài Văn Hà:

    • Vải may áo dài ở đây đều là vải cao cấp chính hãng làm từ các chất liệu như lụa siêu mềm mịn, gấm sang trọng, tơ tằm co giãn thấm hút mồ hôi tốt...Phù hợp với áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài cưới...
    • Với tay nghề và kinh nghiệm lâu năm của nghệ nhân Hà cũng như các thợ may khác tại đây, bạn sẽ có những chiếc áo dài vừa vặn, tôn dáng, có nét đẹp rất riêng không ở đâu có được.
    • Tuy gắn bó với áo dài truyền thống từ rất lâu rồi nhưng nghệ nhân Văn Hà vẫn luôn không ngừng cập nhật những thiết kế mới, cải tiến mẫu mã áo dài truyền thống phù hợp với xu thế hiện đại, thị hiếu người sử dụng mà không làm mát đi hồn cốt của bộ trang phục này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 443 989 & 0906 443 989
    Fanpage: www.facebook.com/aodaivanha160hv/

    Gọi điện
    Áo dài Văn Hà
    Áo dài Văn Hà
    Áo dài Văn Hà
    Áo dài Văn Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy