Top 11 Quán bánh tráng cuốn thịt ngon nhất Hà Nội

Trương Thị Thanh Vy 57924 0 Báo lỗi

Chỉ với chiếc bánh tráng mỏng, phảng phất hương vị của gạo thơm, người Việt đã có thể kết hợp tạo ra được rất nhiều món cuốn ngon, lạ, mang đặc trưng của từng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng bánh tráng thịt heo Giang Mỹ

    Gọi điện

    Thực tế bạn có thể ăn bánh tráng cuốn thịt heo ở bất cứ nơi đâu nhưng tại Nhà hàng bánh tráng thịt heo Giang Mỹ, món ăn luôn có một nét đặc trưng riêng, mà không nơi nào có được. Nhà hàng bánh tráng thịt heo Giang Mỹ xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các món đặc sản vùng miền. Các cơ sở của nhà hàng Giang Mỹ đều Không gian được thiết kế hiện đại, lịch sự với nhiều view “sống ảo” chất lượng, rất thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan, gặp gỡ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, tổ chức tiệc kỷ niệm, sinh nhật…


    Tại Nhà hàng bánh tráng thịt heo Giang Mỹ, từng nguyên liệu được chọn lọc cẩn thận từ những miếng thịt ba chỉ tươi cho đến các loại rau ăn kèm. Sau đó được chế biến tỉ mỉ và trình bày đẹp mắt để tới được bàn ăn của thực khách. Trải dài lát thịt heo quay giòn bì trong lớp bánh tráng mỏng và bánh phở gạo, cuốn với rau sống tươi mát rồi chấm mắm nêm đậm vị. Ăn rồi chỉ muốn ăn thêm. Còn ngại ngần gì mà không nhanh đến thưởng thức đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 - 2, Tòa nhà 17T1, Phố Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0987 314 462
    • Tầng 1, tòa nhà CT2A, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0961 005 448
    • ...
    • www.facebook.com/banhtranggiangmy

    Điện thoại: 0987 314 462
    Email: giangmy.banhtrang@gmail.com
    Website: https://banhtranggiangmy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhtranggiangmy

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/nha-hang-banh-trang-thit-heo-giang-my-banh-trang-cuon-thit-heo-hoang-dao-thuy.x80vdl

    Gọi điện
    Nhà hàng bánh tráng thịt heo Giang Mỹ
    Nhà hàng bánh tráng thịt heo Giang Mỹ
    Nhà hàng bánh tráng thịt heo Giang Mỹ
    Nhà hàng bánh tráng thịt heo Giang Mỹ

  2. Nằm trên con đường số 11 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội quán ăn đặc sản Đà Nẵng - Bánh tráng thịt heo Vân Béo là điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ và giới văn phòng thưởng thức những món ăn mang đậm chất Đà Nẵng tại Hà Nội. Thịt heo ở đây vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt và không quá béo, thịt luộc ra có phần mỡ rất trong. Khách có thể chọn thịt heo Luộc hoặc thịt heo quay. Đây là món ăn với hương vị giản dị đã tạo nên biết bao nhiêu nỗi "nhớ thương" cho các bạn trẻ từng được nếm qua mỗi khi ghé thăm thành phố Sông Hàn.


    Theo chị Vân – chủ quán đặc sản Đà Nẵng Bánh tráng thịt heo Vân Béo thì để làm nên món ăn này người ta thường chọn thịt heo mông vì loại thịt heo này được hấp để giữ vị thơm ngon, ngọt sắc đậm của thịt, khi miếng thịt cắt ra có mỡ trong là đạt tiêu chuẩn. Ăn kèm với bánh tráng cuốn thịt heo là chén nước mắm nêm được pha rất đậm đà, thơm phức. Bên cạnh đó, ăn bánh tráng cuốn thịt heo mà không có rau sống thì coi như là một sự thiếu sót rất quan trọng. Dĩa rau sống bắt mắt với đủ loại, tươi non góp phần không nhỏ làm nên vị ngon tuyệt vời. Mà rau sống để ăn cùng phải được chuẩn bị cầu kỳ không kém, theo như chủ quán giới thiệu thì rau sống ở đây nhập theo tiêu chuẩn rau sống chất lượng VIETGAP nên an toàn và cực kỳ sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0818 811 000
    Email: vtdangducquang@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/van-beo-banh-trang-cuon-thit-heo-banh-trang-cuon-thit-heo-tran-quoc-hoan.awowdr

    Gọi điện
    Bánh tráng thịt heo Vân Béo
    Bánh tráng thịt heo Vân Béo
    Bánh tráng thịt heo Vân Béo
    Bánh tráng thịt heo Vân Béo
  3. Nhà hàng Bánh Tráng Cuốn O Lý là một thương hiệu chuyên về bánh tráng cuốn thịt heo - món ăn đặc sản của Đà Nẵng. Tuy rằng mới có mặt tại Hà Nội, nhưng Bánh tráng O Lý đã thu hút được rất nhiều các fan ruột của các món cuốn. Với 4 chi nhánh nhà hàng, không khó để các thực khách có thể tìm và đến thưởng thức hương vị bánh tráng thịt heo chuẩn vị Đà Nẵng ngay trên đất thủ đô.

    Với tiêu chí bánh tráng thịt heo ngon chuẩn vị, O Lý đem lại trải nghiệm ẩm thực xứng tầm với mức giá phải chăng, chỉ từ 65 nghìn đồng/suất. Đến với bánh tráng O Lý, thực khách sẽ được thưởng thức một suất bánh tráng cuốn đầy đủ với heo luộc, heo quay, các loại rau cuốn tươi xanh như xà lách, húng quế, tía tô,... đặc biệt tại O Lý có thêm lá sấu non tăng chút vị chua thahnh mát, củ quả dứa chín, chuối xanh, xoài xanh, dưa chuột, cà rốt.... cuốn cùng bánh tráng và bánh phở. Cuốn tất cả cùng nhau chấm với mắm nêm đậm vị chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 cho mùa hè.

    Ngoài món chính là bánh tráng cuốn thịt heo, đến với Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo O Lý nhất định phải thử thêm món Chả ram tôm đất nổi tiếng miền Trung, những cuốn chả nhỏ nhắn giòn rụm, có vị đậm đà, thơm béo của tôm, thịt cùng nước chấm và có thể cuốn cùng rau củ và bánh tráng hứa hẹn sẽ làm say lòng mọi thực khách. Ngoài ra Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo O Lý còn có dịch vụ giao hàng tận nơi để các bạn ở thể yên tâm thường thức món bánh tráng cuốn ngon giữa trời hè nóng bức này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 66 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 89 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 383 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0858 231 222
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng - O Lý
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng - O Lý
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng - O Lý
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng - O Lý
  4. Top 4

    Nhà hàng Cuốn N Roll

    Gọi điện

    Nhắc về các món cuốn thì không thể bỏ qua “ông lớn” Nhà hàng Cuốn N Roll. Món bánh tráng cuốn thịt heo ở nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá rất ngon. Thịt heo được lựa chọn từ nguồn thịt an toàn, đảm bảo chất lượng. Phần mắm nêm được nhà hàng pha chế theo một công thức đặc biệt. Mắm vừa miệng, thơm nức chứ không bị tanh, thêm chút vị cay nồng của tỏi ớt ăn hợp miệng vô cùng.


    Ai đã từng ăn tại Nhà hàng Cuốn N Roll đều ấn tượng, cảm nhận và nhớ về vị thanh mát từ các loại của Cuốn. Nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu được đảm bảo với 100% rau được trồng tại nông trại hữu cơ của nhà Cuốn. Tất cả tạo nên chất lượng mà không phải nhà hàng bánh tráng cuốn thịt heo Hà Nội cũng làm được. Nhà hàng Cuốn N Roll còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm khách hàng vừa lòng. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6251 2181
    • Tầng 3 nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3201 8555
    • Tầng 1, Sunrise Building, 90 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3200 8889

    Điện thoại: 1900 9406
    Email: info@cuonnroll.vn
    Website: https://cuonnroll.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuonnrollvn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/cuon-n-roll-restaurant-tran-thai-tong

    Gọi điện
    Nhà hàng Cuốn N Roll
    Nhà hàng Cuốn N Roll
    Nhà hàng Cuốn N Roll
    Nhà hàng Cuốn N Roll
  5. Top 5

    Bánh tráng cuốn thịt heo 43

    Gọi điện
    Sau một ngày làm việc dài, hãy nạp năng lượng của bạn với hương vị tuyệt vời từ hương vị Miền Trung, tại đây món Bánh tráng cuốn thịt heo 43 không chỉ là đặc sản mà còn là niềm đam mê!


    Bánh tráng cuốn thịt heo 43 mang đặc sản chuẩn hương vị miền Trung giữa lòng Hà Thành, với phần thịt heo luộc/quay quyện cùng rau sống chấm trong mắm nêm đậm vị làm ta nhớ mãi. Bánh tráng cuốn thịt heo 43 lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng lên làm đầu. Mang đến cho thực khách là món ăn với nguyên liệu tươi nhất. Mẹt bánh tráng cuốn chất lượng nhất để thực khách có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bánh tráng cuốn thịt heo 43 luôn kỹ lưỡng trong từng khâu, từ tìm kiếm nguyên liệu, sơ chế đến chế biến và lên món tất cả phải thật chỉnh chu. Rau sạch, mắm thơm ngon. Khi ăn khách hàng sẽ cảm nhận được vị ngon tròn của từng nguyên liệu có trong món ăn.


    Đặc trưng của quán là bánh tráng cuốn thịt heo giá chỉ 65k/1 phần. Bánh tráng là loại bánh tráng nhúng nước xong rồi mới cuốn dẻo dẻo mềm mềm cuốn theo cách ăn của người Đà Nẵng, heo luộc miếng nào miếng nấy dày cui, tươi ngọt, heo quay thơm phức, từng miếng từng miếng giòn rụm, chén mắm nêm thì đậm đà, chuẩn vị miền Trung, cay nồng tỏi ớt thêm mẹt rau tươi xanh được chuẩn bị kỹ. Ngoài ra ở đây còn có bún mắm nêm, 35K/1 bát to ú ụ rất nhiều topping...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0337 949 347
    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangthitheo43

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/banh-trang-cuon-thit-heo-43-141-dai-la

    Gọi điện
    Bánh tráng cuốn thịt heo 43
    Bánh tráng cuốn thịt heo 43
    Bánh tráng cuốn thịt heo 43
    Bánh tráng cuốn thịt heo 43
  6. Top 6

    Nhà Hàng Phương Nam

    Gọi điện

    Nhà Hàng Phương Nam là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn miền Nam, trong đó món bánh tráng Trảng Bàng phơi sương được khá nhiều người yêu thích bởi hương vị của nó. Chi nhánh chính của nhà hàng nằm trên con phố Bùi Thị Xuân khá sầm uất, chi nhánh thứ hai trên phố chùa Láng. Bánh tráng của quán là bánh tráng phơi sương mang từ Tây Ninh. Bánh có màu trắng đục của gạo, dù không cần nhúng thêm nước cũng đã đủ độ mềm, dai. Bánh tráng phơi sương đặc biệt tới mức bạn chỉ cần cuốn không chấm mắm nêm pha chế theo kiểu Nam Bộ cũng thấy ngon, thấy "đã".


    Khác với bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng dùng thịt ba chỉ, thịt hai đầu da, thịt heo dùng để cuốn của Nhà Hàng Phương Nam là thịt chân giò, được thái khoanh hình tròn nhìn khá đẹp mắt, ăn mềm ngọt. Rau cuốn với bánh tráng rất đa dạng và phải đủ năm vị: chát, ngọt, chua, béo, thơm bao gồm các loại như rau diếp cá, tía tô, lá hẹ, lá cóc, lá bứa, lá tràm ổi, húng quế, húng lủi, cần nước, lá mặt trăng,...


    Ngoài ra, quán còn bổ sung thêm một đĩa dưa chuột, dứa, chuối, giá... để thực khách gia giảm thêm. Mắm chấm của quán không phải là nước mắm pha chua ngọt mà là mắm nêm. Vị mặn mà vừa miệng cùng thứ mùi đặc trưng của mắm nêm dễ dàng cuốn hút thực khách. Sự tươi mát của các loại rau hòa quyện cùng vị béo ngậy của miếng thịt và cái mặn mà của mắm nêm nhanh chóng làm thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 Ngõ 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 13 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

    Điện thoại: 1800 2028 & 0969 916 156
    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
    Website: https://nhahangphuongnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/phuong-nam-mon-an-ba-mien

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
  7. Top 7

    Gạch Quán

    Gọi điện

    Nằm ở đầu một con ngõ trên phố Phạm Ngọc Thạnh, Gạch Quán là cái tên thu hút một lượng khách đông đảo. Quán chuyên bán một số món đặc sản của Đà Nẵng như bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, nem lụi, trong đó được ưa thích hơn cả là bánh tráng cuốn thịt heo. Trên các hội review đồ ăn, Gạch Quán nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Quán chuyên phục vụ các đặc trưng của miền Trung như món bún mắm, nem lụi, bánh tráng cuốn thịt heo,… Các món ăn đều được nghiên cứu để làm sao vẫn giữ được hương vị nguyên bản của món ăn miền Trung nhưng vẫn hợp với khẩu vị người Bắc.


    Một phần bánh tráng thịt heo ở Gạch Quán được đánh giá khá cao bởi lượng thịt khá nhiều, miếng thịt khá dày, không bị cảm giác lướt quá hàng thịt, thêm vào đó đĩa rau cực đầy đặn và da dạng, đủ để bạn thỏa sức ăn mà không lo nửa chừng hết rau. Thịt heo để làm món bánh tráng cuốn phải có tỷ lệ nạc mỡ vừa phải, ăn vào cảm thấy ngậy thơm nhưng không ngấy. Đặc biệt, mắm nêm được pha chế theo công thức riêng đậm đà tròn vị. Điểm trừ của quán là không gian nhỏ lại ít bàn nên dù cho điều hòa đi nữa, vào những nắng nóng, vẫn khó có thể thấy thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6c Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 113 798
    Email: gachquan1816@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gachquanbanhtrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/gach-quan-banh-trang-cuon-thit-heo

    Gọi điện
    Gạch Quán
    Gạch Quán
    Gạch Quán
    Gạch Quán
  8. Top 8

    Cò quán bánh tráng thịt heo

    Gọi điện

    Cò quán bánh tráng thịt heo là một trong những quán bánh tráng cuốn thịt heo Hà Nội yêu thích của nhiều khách hàng. Điểm cộng đầu tiên là quán có vị trí mặt đường, biển hiệu to đẹp nên vô cùng dễ tìm. Không gian được bày trí đơn giản, chú trọng đến sự gọn gàng và sạch sẽ cũng là điểm làm hài lòng các thực khách. Ngoài ra, nhân viên ở đây rất thân thiện, phục vụ nhanh mà giá cả còn rất hợp lý nữa.


    Thực đơn của Cò quán bánh tráng thịt heo vô cùng đa dạng. Nào là bánh tráng cuốn thịt heo luộc/heo quay, bánh tráng cuốn bắp giò luộc, nem lụi. Một suốt bánh tráng cuốn đầy đủ sẽ có đĩa thịt 7 - 8 miếng to bản, nhìn ngon mắt vô cùng, một đĩa rau sống với đủ các loại rau, rồi cả dưa chuột, cà rốt, dứa, chuối xanh,… Tất cả đều được bày biện đẹp mắt và sạch sẽ. Thực khách nhận xét rằng đây món nước chấm đúng chuẩn Đà Nẵng, ăn rất ngon, vừa miệng. Thịt heo ở đây ít mỡ, mềm, mỏng và được cắt vô cùng khéo léo. Đây là một trong những quán bánh tráng cuốn thịt heo đáng thử nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 050 369

    Email: coquanbanhtrangcuonthitheo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangcuonthitheo.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cò quán bánh tráng thịt heo
    Cò quán bánh tráng thịt heo
    Cò quán bánh tráng thịt heo
    Cò quán bánh tráng thịt heo
  9. Top 9

    Quán Sông Hàn

    Mùa hè, người ta chẳng còn ưa chuộng cơm, phở hay bún nước nóng hổi. Ngoài kem chè, hoa quả, có lẽ dễ được lòng nhất là các món cuốn. Dù có hình thức và nguyên liệu khác biệt, nhưng loạt các món cuốn chấm này đều có điểm chung là thanh đạm, mát lành và cực hợp với thời tiết những ngày này ở Hà Nội. Và nổi bật trong danh sách những món cuốn nhất định phải thưởng thức mỗi dịp hạ về chính là bánh tráng cuốn thịt heo của Quán Sông Hàn.


    Như đã nói, đây là một đại diện đến từ miền Trung. Nói nghe có vẻ xa lạ, nhưng việc đi ăn bánh tráng cuốn thịt heo vào những ngày thèm các món ăn thanh đạm nhiều rau chắc đã trở thành thói quen với nhiều người Hà Nội. Khác với các món khác thường được cuốn sẵn, để thưởng thức món ăn này ở Quán Sông Hàn bạn cần phải "xắn tay áo" và tự trổ tài cuốn chấm khéo léo của mình. Cẩn thận lấy ra một miếng bánh tráng, xếp lên là miếng bánh phở gọn gàng, sau đó thỏa sức sáng tạo với đủ loại rau thơm, củ, quả rồi "chốt hạ" bằng một lát thịt thơm lừng, ấy là bạn đã có chiếc cuốn của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 B6 Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/quan-song-han-banh-trang-cuon-thit-heo-banh-canh-ghe

    Quán Sông Hàn
    Quán Sông Hàn
    Quán Sông Hàn
    Quán Sông Hàn
  10. Top 10

    Cuốn và Nhúng

    Gọi điện

    Hệ thống Nhà hàng Cuốn và Nhúng nổi tiếng với rất nhiều các món lẩu nhúng và cuốn bốn mùa từ Nam Ra Bắc…Bò nhúng dấm Nam Bộ là sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa món lẩu và cuốn; với vị thanh, chua dịu, hơi cay cay nơi đầu lưỡi sẽ khiến mùa đông Hà thành của bạn thêm nồng nàn, ấm áp. Bánh tráng cuốn thịt heo Là một trong những món ăn trứ danh tạo thương hiệu cho nền ẩm thực Đà Nẵng, bánh tráng cuốn thịt heo hiện đã có mặt tại Cuốn và Nhúng, chuẩn công thức, đúng điệu nhưng vẫn mang phong vị riêng.


    Bánh tráng cuốn thịt heo đặc biệt thơm, ngon, bổ, rẻ. Mỗi suất bánh tráng tại Cuốn và Nhúng gồm một đĩa thịt heo lớp nạc lớp mỡ xen kẽ đủ để miếng thịt không khô, không ngấy; kèm theo rau ghém đủ các loại gồm xà lách, mùi thơm, tía tô, diếp cá được cuộn tròn cùng trong bánh tráng, chấm vào mắm nêm. Thịt miếng nào miếng nấy thái thật khéo, dù là thịt luộc mềm mỏng hay thịt quay giòn bì đều hấp dẫn. Cái vị thơm lừng ngầy ngậy ấy được cân bằng với rau quả chua ngọt thanh mát. Cuối cùng, tất cả được nâng lên với mùi nồng, vị đậm đặc trưng của mắm nêm, đủ hài hòa mà cũng đủ kích thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 900 063
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cuốn và Nhúng
    Cuốn và Nhúng
    Cuốn và Nhúng
    Cuốn và Nhúng
  11. Bánh tráng cuốn thịt heo là một trong những món ăn ngon được thực khách lựa chọn thưởng thức khi ghé quán Bánh tráng cuốn thịt heo Viet Kitchen tại Hà Nội. Tại sao món bánh tráng cuốn thịt heo tại Viet Kitchen lại nhận được sự yêu thích của nhiều thực khách đến vậy? Có phải là vì hương vị thơm ngon? Hay nguyên liệu tươi sạch? Hay còn vì lý do nào khác nữa chăng? Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc chắn bạn đã biết món bánh tráng cuốn thịt heo của Viet Kitchen ngon bởi nguyên liệu chính là thịt heo được luộc thơm, heo quay được quay giòn kết hợp cùng những loại rau sạch tươi ngon như rau xà lách, búp chuối bào sợi, dưa leo thái lát dài mỏng... chấm với mắm nêm pha sẵn đậm vị cực cuốn vị.


    Hơn nữa, món bánh tráng cuốn thịt heo sẽ ngon hơn trong không gian thoáng đãng, sạch mát được Bánh tráng cuốn thịt heo Viet Kitchen bố trí, dọn dẹp sẵn sàng đón chào từng thực khách. Không chỉ vậy, quán Bánh tráng cuốn thịt heo Viet Kitchen còn có một đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn khiến thực khách khi tới quán gọi món không cần phải chờ lâu, sẽ được thỏa sức thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo mình yêu thích đấy nhé! Và nếu như bạn chưa từng ăn bánh tráng cuốn thịt heo nên muốn thử cũng hãy ghé ngay Bánh tráng cuốn thịt heo Viet Kitchen "chén" liền nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 107 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 228 048
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/banh-trang-cuon-thit-heo-viet-kitchen-107b2-thanh-cong

    Gọi điện
    Bánh tráng cuốn thịt heo Viet Kitchen
    Bánh tráng cuốn thịt heo Viet Kitchen
    Bánh tráng cuốn thịt heo Viet Kitchen
    Bánh tráng cuốn thịt heo Viet Kitchen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy