Bánh tráng cuốn thịt heo 43

top 5
Linh Linh
Sau một ngày làm việc dài, hãy nạp năng lượng của bạn với hương vị tuyệt vời từ hương vị Miền Trung, tại đây món Bánh tráng cuốn thịt heo 43 không chỉ là đặc sản mà còn là niềm đam mê!


Bánh tráng cuốn thịt heo 43 mang đặc sản chuẩn hương vị miền Trung giữa lòng Hà Thành, với phần thịt heo luộc/quay quyện cùng rau sống chấm trong mắm nêm đậm vị làm ta nhớ mãi. Bánh tráng cuốn thịt heo 43 lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng lên làm đầu. Mang đến cho thực khách là món ăn với nguyên liệu tươi nhất. Mẹt bánh tráng cuốn chất lượng nhất để thực khách có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bánh tráng cuốn thịt heo 43 luôn kỹ lưỡng trong từng khâu, từ tìm kiếm nguyên liệu, sơ chế đến chế biến và lên món tất cả phải thật chỉnh chu. Rau sạch, mắm thơm ngon. Khi ăn khách hàng sẽ cảm nhận được vị ngon tròn của từng nguyên liệu có trong món ăn.


Đặc trưng của quán là bánh tráng cuốn thịt heo giá chỉ 65k/1 phần. Bánh tráng là loại bánh tráng nhúng nước xong rồi mới cuốn dẻo dẻo mềm mềm cuốn theo cách ăn của người Đà Nẵng, heo luộc miếng nào miếng nấy dày cui, tươi ngọt, heo quay thơm phức, từng miếng từng miếng giòn rụm, chén mắm nêm thì đậm đà, chuẩn vị miền Trung, cay nồng tỏi ớt thêm mẹt rau tươi xanh được chuẩn bị kỹ. Ngoài ra ở đây còn có bún mắm nêm, 35K/1 bát to ú ụ rất nhiều topping...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 141 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0337 949 347
Fanpage: www.facebook.com/banhtrangthitheo43

Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/banh-trang-cuon-thit-heo-43-141-dai-la

Bánh tráng cuốn thịt heo 43
Bánh tráng cuốn thịt heo 43
Bánh tráng cuốn thịt heo 43
Bánh tráng cuốn thịt heo 43

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy