Top 9 Dịch vụ khoan cắt bê tông uy tín nhất tại Hà Nội

Hòa Dương 158 0 Báo lỗi

Khoan cắt bê tông là một trong những ngành dịch vụ hiện đang vô cùng phát triển. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị khoan cắt bê tông và khiến cho ... xem thêm...

  1. Khoan cắt bê tông Tiến Thành chuyên dịch vụ khoan cắt và phá dỡ bê tông, phá dỡ kết cấu công trình, khoan rút lõi bê tông, cắt đường, phá dỡ các công trình xây dựng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn đảm bảo khoan cắt bê tông chính xác đúng thời hạn, Tiến Thành cam kết cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


    Là một trong những đơn vị khoan cắt bê tông được thành lập sau các đơn vị khác, với rất nhiều khó khăn ban đầu đặt ra cho công ty Tiến Thành. Tuy nhiên với niềm đam mê, nhiệt huyết với công việc, có trách nhiệm với công việc của mình, biết lắng nghe chia sẻ ý kiến của khách hàng, biết những mặt thiếu sót mà sửa chữa… thì cho tới ngày hôm nay Khoan Cắt Bê Tông Tiến Thành đã và đang là công ty số 1 về dịch vụ khoan cắt bê tông tại Hà Nội. Chuyên nhận khoan cắt bê tông với giá rẻ nhất. Bằng kinh nghiệm thực tế đã qua kiểm chứng khi phục vụ khoan cắt bê tông cho hàng nghìn khách hàng và nhận được sự đánh giá cao. Luôn hoàn thành trước tiến độ thỏa thuận trong hợp đồng, mang đến sự yên tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.


    Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản về mọi kỹ năng, luôn đảm bảo khoan cắt bê tông chính xác đúng thời hạn, tuân thủ quy định của hợp đồng cũng như áp dụng các thiết bị thi công hiện đại vào dịch vụ khoan cắt và phá dỡ bê tông, phá dỡ kết cấu công trình, khoan rút lõi bê tông, cắt đường, phá dỡ các công trình xây dựng. Nhằm đảm bảo an toàn lao động cũng như chất lượng ủa mọi công trình, tất cả nhân viên trong côn g ty đều được đào tạo và cung cấp trang thiết bị an toàn lao động phục vụ trong thi công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 230 Đinh Công Thượng, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0855 218 678
    Email: khoancatbetongtienthanh168@gmail.com
    Website: http://khoancatbetongtienthanh.com/

    Gọi điện
    Khoan cắt bê tông Tiến Thành
    Khoan cắt bê tông Tiến Thành
    Khoan cắt bê tông Tiến Thành
    Khoan cắt bê tông Tiến Thành

  2. Công ty TNHH Nhật Thịnh là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực khoan cắt bê tông. Trải qua 15 năm phát triển, công ty là đơn vị thi công chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khoan cắt bê tông, khoan phá bê tông, đục bê tông bằng, khoan rút lõi, khoan rút lõi bê tông với hệ thống máy móc hiện đại đầy đủ như: máy cắt, máy khoan, máy phá, máy xúc, ô tô chuyên dụng dưới bàn tay lành nghề của đội ngũ công được đào tạo chuyên nghiệp đã nhiều năm kinh nghiệm. Khoan cắt bê tông Nhật Thịnh luôn đi đầu trong lĩnh vực khoan cắt Bê Tông tại Hà Nội cũng như Miền Bắc.


    Với sự phát triển ngày càng nhanh và mạnh ở Hà Nội và các tỉnh lân cận thì nhu cầu tháo dỡ, phá bỏ những nhà, công trình cũ cũng tăng lên nhanh chóng. Để phục vụ cho nhu cầu đó Nhật Thịnh đã nhanh chóng nắm bắt và thỏa mãn kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Với những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại chuyên dụng về cắt và phá rỡ được bào trì liên tục và định kỳ.


    Công ty TNHH Nhật Thịnh chuyên:

    • Khoan cắt bê tông hà nội - Khoan cắt đục phá bê tông
    • Khoan rút lõi
    • Tháo dỡ công trình lớn - nhỏ
    • San lấp mặt bằng
    • Sửa chữa nhà cửa
    • Giải phóng mặt bằng
    • Cắt đục nền xưởng
    • Khoan cắt đường nước
    • Đào hố mống
    • Cho thuê các thiết bị chuyên khoan cắt đục bê tông. Và các việc liên quan đến khoan cắt khác...

    Bằng máy công nghiệp và thủy lực hiện đại, với đội ngũ thợ chuyên nghiệp được trải qua rất nhiều công trình lớn, nhỏ cùng với quá trình được đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả, Nhật Thịnh sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ khoan cắt bê tông tốt nhất. Nhật Thịnh có các thiết bị chuyên ngành hiện đại, cao cấp như: Máy khoan rút lõi bê tông của Nhật Bản, không làm rung công trình, không gây tiếng ồn, đảm bảo công trình nhanh chóng nhất. Đội ngũ công nhân 10 năm kinh nghiệp, chuyên nghiệp,được đào tạo về kỹ thật cơ bản từ 3 đến 6 tháng. Với các thiết bị bảo hộ chuyên dụng, đảm bảo an toàn trong thi công, những công trình trên cao. Máy cắt sàn, cắt nền bê tông lớn nhất trên thị trường khoan cắt hiện nay, không hạn chế chiều sâu của lưỡi cắt, luôn bảo đảm đường cắt thẳng đẹp và thẩm mỹ. Thời gian nhanh chóng, luôn đúng tiến độ cho mọi công trình thi công. Tư vấn miễn phí và đưa ra các phương án chống đỡ, gia cố, phá dỡ các công trình, tốt nhất để bảo bảo công trình cho quý khách. Dịch vụ khoan cắt, khoan rút lõi bê tông Hà Nội luôn đảm bảo chất lượng, những người thợ tay nghề cao, thật thà, uy tín, trách nhiệm, các thiết bị bảo hộ luôn đầy đủ đảm bảo tiến độ, vì vậy dịch vụ tại Nhật Thịnh sẽ làm cho quý khách yên tâm và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Núi Trúc, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
    • La Thành, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Xem thêm địa chỉ tại: http://khoanbetonghanoi.com/

    Điện thoại: 0945 516 781 & 0984 898 150

    Website: http://khoanbetonghanoi.com/

    Gọi điện
    Khoan cắt bê tông Nhật Thịnh
    Khoan cắt bê tông Nhật Thịnh
    Khoan cắt bê tông Nhật Thịnh
    Khoan cắt bê tông Nhật Thịnh
  3. Trong thời đại kinh tế hội nhập và phát triển nhu cầu sử dụng dịch vụ cắt bê tông, khoan rút lõi bằng các loại máy móc và phương tiện hiện đại ngày càng cao. Do những lợi ích của nó mang lại như: không làm ảnh hưởng kết cấu công trình, không gây bụi, không gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh trong quá trình phá dỡ. Chính vì thế, Công ty TNHH Kỹ thuật xây dựng HATACON đã ra đời để thay con người hoàn thành tốt sứ mệnh ấy.


    HATACO tiên phong dẫn đầu về dịch vụ cắt bê tông, khoan rút lõi với tất cả công trình xây dựng, điển hình như:

    • Phá dỡ mố cầu
    • Công trình tàu điện ngầm
    • Các công trình dưới nước, cắt cọc khoan dưới sông, biển
    • Khu công nghiệp, nhà chung cư, nhà xưởng

    Công ty HATACON là đơn vị có nhiều chuyên gia nước ngoài giỏi, có gần 20 năm kinh nghiệm hướng dẫn kỹ thuật và đưa ra giải pháp phá dỡ nhiều công trình lớn ở nước ngoài. Các công trình do HATACON thi công sẽ được sử dụng bằng các loại máy móc hiện đại nhất hiện nay, với công suất lớn được sản xuất tại Châu Âu và Đài Loan như: máy cắt bê tông bằng dây cáp kim cương, các loại máy cắt bằng điện và thủy lực, máy khoan rút lõi bê tông, mát cắt sàn. Các loại máy móc này sẽ đem lại nhiều lợi thế cho khách hàng như: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo tiến độ thi công, hiệu quả kinh tế cao và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt hơn, nó có thể thi công cả các địa hình phức tạp mà các loại máy móc bình thường không thực hiện được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, Ngõ 30, Phố Nghĩa Đô, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0988 168 080
    Email: hatacon9393@gmail.com
    Website: https://hatacon.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/khoancatbetonguytinHATACON

    Gọi điện
    Khoan cắt bê tông HATACON
    Khoan cắt bê tông HATACON
    Khoan cắt bê tông HATACON
    Khoan cắt bê tông HATACON
  4. Đơn vị Khoan cắt bê tông Miền bắc chuyên cung cấp cho các công ty, khối văn phòng đội ngũ kĩ sư, đội thợ khoan cắt bê tông lành nghề, tác phong làm việc chuyên nghiệp đảm bảo nhu cầu cải tạo, sửa chữa cao ốc, căn hộ, nhà xưởng của Quý khách hàng thực hiện tốt nhất, chi phí hợp lý và nhanh chóng. Đảm bảo độ an toàn cao với quy trình làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp:

    • Tiếp nhận yêu cầu khoan cắt bê tông của khách hàng và tư vấn sơ lược
    • Khảo sát thực tế và tư vấn chi tiết về dịch vụ
    • Ký hợp đồng dịch vụ
    • Triển khai công việc thi công dịch vụ
    • Bàn giao công trình theo đúng hợp đồng dịch vụ

    Dịch vụ Khoan cắt bê tông tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị, nhưng để chọn được 1 đơn vị uy tín và chuyên nghiệp thì quả là một vấn đề không hề đơn giản, bởi khoan cắt bê tông không đơn thuần là khoan và cắt, nó còn có tinh thần và trách nhiệm cũng như sự chuyên nghiệp trong mỗi công trình. Khảo sát và đưa ra những phương án tối ưu nhất, sử dụng đúng máy móc cho từng phân khúc, thi công theo tiến độ đã đưa ra,... tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa toàn bộ công việc. Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chịu khó, giá cả cạnh tranh đảm bảo cho quý khách sự an tâm và thoải mái. Hãy liên hệ Khoan cắt bê tông Miền Bắc để được tư vấn về giải pháp thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/69 Khương Hạ, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 558 522 & 0915 645 545
    Email: levanduc1506@gmail.com
    Website: https://khoancatbetonggiare.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Khoan cắt bê tông miền Bắc
    Công ty TNHH Khoan cắt bê tông miền Bắc
    Công ty TNHH Khoan cắt bê tông miền Bắc
    Công ty TNHH Khoan cắt bê tông miền Bắc
  5. Với sự phát triển mạnh mẽ và hiện đại qua hình ảnh những kiến trúc tuyệt vời giữa lòng thủ đô… thì ta mới thấy được tầm quan trọng của xây dựng, nó đã đem tới những làn gió mới cho chính thủ đô và đất nước, đặc biệt dịch vụ khoan cắt bê tông có vai trò quan trọng trong xây dựng và có đóng góp kinh tế qua hoạt động kinh doanh.


    Khoan cắt bê tông Đại Thắng uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoan cắt bê tông. Khoan cắt bê tông Đại Thắng có đầy đủ mọi thiết bị máy móc tiên tiến nhất để phục vụ trong ngành, đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm nắm bắt xử lý nhanh gọn mọi tình huống trong công việc. Giá cả cạnh tranh trên thị trường, tư vấn nhiệt tình 24/7.


    Khoan cắt bê tông Đại Thắng giúp việc phá vỡ bê tông dễ dàng, nhanh chóng nhất mà không hề gây tổn hại lớn tới cấu trúc, an toàn cho công nhân và người xung quanh. Luôn trang bị kĩ năng làm việc và máy móc hiện đại nhất cho đội ngũ của mình để có thể phục vụ cho khách hàng, đem đến sự hài lòng và tin cậy cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 254 đường Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 899 636 & 0947 468 466
    Email: buianhdungtvt92@gmail.com
    Website: http://khoancatbetong365.net/

    Gọi điện
    Khoan cắt bê tông Đại Thắng
    Khoan cắt bê tông Đại Thắng
    Khoan cắt bê tông Đại Thắng
    Khoan cắt bê tông Đại Thắng
  6. Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam là tiền thân của dịch vụ Khoan Cắt Bê Tông Hà Nội, được thành lập từ năm 1990 với các lĩnh vực mũi Nhọn mà công ty thi công như Khoan rút bê tông, cắt phá bê tông, phá dỡ công trình, san lấp mặt bằng và các hạng mục liên quan tới xây dựng công trình, luôn tạo được sự tín nhậm của khách hàng trong trong những năm gần đây.


    Với đội ngũ công nhân hùng hậu, nhiệt tình, năng động, cùng các thiết bị tiên tiến nhất được nhập khẩu từ các nước trong khu vực và châu Âu. Như máy khoan rút lõi bê tông của Hàn Quốc, Nhật Bản và thiết bị cắt bê tông cao cấp nhất hiện nay như thiết bị cắt bê tông bằng day kim cương của Thụy Sĩ. Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam luôn tự hào là khi mang đến cho khách hàng một dịch vụ khoan cắt bê tông tốt nhất Hiện nay trên địa bàn hà nội & các tỉnh phía Bắc.


    Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam luôn có đội ngũ tư vấn miễn phí cho khách hàng về lĩnh vực kết cấu bê tông. Như giảng viên đại học xây Dựng khoa kết cấu bê tông, ông Ngô Sĩ Lam và nhiều công tác viên của các trường đại học như kiến trúc & và xây Dựng. Vì vậy khách hàng sẽ luôn in tâm và hài lòng khi sự dụng dịch vụ khoan cắt bê tông của Đại Nam.


    Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội của Đại Nam chuyên cắt sàn, đường, với đường kính từ 15cm đến 40cm, cắt tách mạch, cắt chống lún không hạn chế chiều sâu của công trình, các thiết bị khoan rút lõi đường kính lỗ khoan từ 27mm đến 500cm không hạn chế chiều sâu, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến công trình lân cận


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 888 920 & 0915 616 778‎
    Email: khoancatbetong175@gmail.com
    Website: https://khoancatbetong12h.vn/

    Gọi điện
    Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam
    Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam
    Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam
    Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam
  7. Dịch vụ tốt đi liền với đó là giá thi công phải rẻ, bởi vậy, ngay từ khi thành lập Khoan rút lõi bê tông - Mr.Minh luôn sắp xếp, bố trí thời gian nhân lực hợp lý, quy trình làm việc khoa học, đội ngũ nhân viên tay nghề tốt, máy móc hiện đại nhất, đã mang đến Dịch vụ khoan rút lõi bê tông giá rẻ và uy tín tại Hà Nội.

    Quy trình thi công rút lõi bê tông:

    • Chuẩn bị thiết bị và định vị lỗ khoan rút lõi bê tông. Khâu này rất quan trọng, bởi phải định vị chính xác lỗ khoan mới có thể thi công được, thường thì công ty sẽ định vị tâm lỗi khoan bằng mực đỏ.
    • Bắt giữ chân đế, ở bước này, có thể dùng tắc kê đạn hoặc tắc kê nở để giữ chân đế, nó sẽ giúp chúng ta giữ đúng vị trí mặt bằng cần khoan rút lõi bê tông
    • Lắp ráp máy và cố định máy khoan rút lõi bê tông, sau khi hoàn thành quy trình 2, chúng ta tiến hành lắp ráp máy và mũi khoan đúng vị trí tâm lỗ, chân đế sẽ được siết chặt và sau khi mũi khoan đã định đúng vị trí tâm lỗ cần khoan.
    • Tiết hành thi công, công việc cuối cùng cũng là khâu quan trọng nhất, vì thế bạn cần di chuyển máy chậm, và chính xác các mũi khoan rút lõi bê tông. Phải thật khéo léo trong quý trình thi công, sau khi máy khoan sâu 2cm ta cần tiến hành ép chậm máy khoan và tiến sâu hơn vào bê tông, khi đặt tới độ sâu cần thiết, ta từ từ rút máy và di chuyển tới các vị trí khác.

    Đến với Khoan rút lõi bê tông - Mr.Minh, bạn sẽ nhận được:

    • Cung cấp dịch vụ khoan rút lõi bê tông uy tín và chuyên nghiệp nhất
    • Quy trình làm việc khoan học nhất hiện nay khoan lĩnh vực khoan rút lõi bê tông.
    • Quy trình thi công chuẩn, nhanh chóng, đặt hiệu quả cao và uy tín nhất, đảm bảo tiến độ thi công.
    • Lợi ích khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
    • Cam kết thi công không rung lắc, không ồn, không gây bụi cho công trình và những nhà xung quanh.
    • Cam kết bảng giá thi công khoan rút lõi bê tông chuẩn, niêm yết tại website.
    • Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    • Cam kết thi công khách hàng hài lòng mới thôi.

    Bảng báo giá khoan rút lõi bê tông Hà Nội của Khoan rút lõi bê tông - Mr.Minh luôn luôn thấp hơn so với thị trường, mà dịch vụ lại cực kỳ chất lượng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ khoan rút lõi bê tông Hà Nội của tại đây. Khi có nhu cầu bạn hãy liên hệ để được tư vấn hỗ trợ đưa ra phương án thi công tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 117 Ngõ 20 Mỹ Đình, Q. Mỹ Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0969 313 866 & 0986 221 699
    Email: baohoangminh1991@gmail.com
    Website: https://khoanrutloibetong.vn/

    Gọi điện
    Khoan rút lõi bê tông - Mr.Minh
    Khoan rút lõi bê tông - Mr.Minh
    Khoan rút lõi bê tông - Mr.Minh
    Khoan rút lõi bê tông - Mr.Minh
  8. Miền Bắc là thành phố lớn nhất, là trung tâm đầu não của cả nước, bởi vậy sự phát triển vượt bậc là một tất yếu. Đây là thành phố tập trung đông dân cư, có nền kinh tế phát triển vượt bậc với các đô thị, địa ốc, chung cư, siêu thị, công ty, các tòa nhà cao tầng mọc lên san sát. Theo đó, ngành nghề cũng đa dạng, phong phú, trong đó không thể không kể tới nghề khoan cắt bê tông. Một ngành được coi là hot nhất hiện nay, có cung ắt có cầu, nhu cầu về khoan bê tông, cắt bê tông, đục phá ngày càng tăng. Do đó, công ty khoan cắt bê tông đã ra đời, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng tốt nhất. Công ty TNHH TM&DV Xây dựng Khắc Đạt cung cấp dịch vụ ở khắp mọi miền cả nước, trong đó tập trung chủ yếu là khoan cắt bê tông Miền Bắc.


    Quy trình khoan cắt bê tông của dịch vụ khoan cắt bê tông tại Khắc Đạt:

    • Tiếp nhận yêu cầu khoan cắt bê tông và tư vấn sơ lược
    • Khảo sát thực tế và tư vấn chi tiết khoan cắt bê tông
    • Ký hợp đồng khoan cắt bê tông
    • Triển khai công việc thi công khoan cắt bê tông
    • Bàn giao công trình theo đúng hợp đồng khoan cắt bê tông

    Công ty TNHH TM&DV Xây dựng Khắc Đạt luôn luôn bổ túc và tập huấn cán bộ công nhân viên theo kịp chuyên môn của máy móc công nghệ cao rút ngắn thời gian và tiền bạc của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 1, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 286 346 & 0914 215 228
    Email: khoanbetong24h@gmail.com
    Website: http://khoanbetong24h.com/

    Gọi điện
    Khoan cắt bê tông Khắc Đạt
    Khoan cắt bê tông Khắc Đạt
    Khoan cắt bê tông Khắc Đạt
    Khoan cắt bê tông Khắc Đạt
  9. Là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoan cắt bê tông tại Hà Nội, Công ty Môi trường Đô thị chuyên cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ, với kinh nghiệm và năng lực thi công thực tế nhiều dự án khoan cắt bê tông lớn tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao về năng lực và chất lượng dịch vụ, với đội ngũ nhân lực đông đảo có năng lực, được đào tạo bài bản, cũng như sử dụng thành thạo các loại máy hiện đại vào thi công, áp dụng phương pháp làm việc chuyên nghiệp, khoa học, luôn tối ưu hóa quy trình làm việc từ tiếp nhận thông tin, tư vấn, lên phương án thi công, báo giá một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian chi phí tốt nhất cho khách hàng.


    Công ty Môi trường Đô thị sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết, có kinh nghiệm trong nghề, giải quyết được các vấn đề phát sinh tại công trình, cũng như giải quyết các công việc khó một cách đơn giản, tạo được sự hài lòng cho khách hàng. Nhận thấy được tầm quan trọng của hệ thống nhân lực với công ty, mỗi năm công ty đều cử các kỹ sư đi đào tạo tập huấn tại các nước phát triển, về chia sẻ kinh nghiệm cho anh em thợ, cùng nhau phát triển và đào tạo ra những người thợ giỏi cho công ty.


    Luôn ứng dụng các biện pháp khoan rút lõi bê tông mới nhất, kết hợp với máy móc hiện đại nhằm mang đến hiệu quả cao nhanh chóng cho mỗi công trình, vì vậy các dự án của công ty luôn hoàn thành xuất sắc đúng tiến độ cho khách hàng. Sử dụng máy móc hiện đại giúp tiết kiệm chi phí và sức người sức của. Luôn đưa ra các phương án thi công tối ưu, cũng như dịch vụ thi công chính xác, vì vậy mà tiến độ công trình luôn được đảm bảo, mang đến sự hài lòng cao từ phía khách hàng. 100% các dự án đều hoành thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình cho khách hàng. Khi nhận yêu cầu từ phía khách hàng, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể, cử thợ nơi chi nhánh gần nhất tới hỗ trợ. Dịch vụ thi công luôn hết mình vì khách hàng, cũng như có trách nhiệm với công trình, công ty luôn đặt lợi ích công trình và phục vụ khách hàng tới khi hài lòng mới thôi, phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Thành Công Tower, 79 Phố Dịch Vọng Hậu, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 595 Trương Định, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • Nhà D1 Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://moitruongdothivn.net/

    Điện thoại: 024 3350 0345 & 0964 882 115
    Website: https://moitruongdothivn.net/

    Gọi điện
    Công ty Môi trường Đô thị
    Công ty Môi trường Đô thị
    Công ty Môi trường Đô thị
    Công ty Môi trường Đô thị




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy