Khoan cắt bê tông Đại Nam

Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam là tiền thân của dịch vụ Khoan Cắt Bê Tông Hà Nội, được thành lập từ năm 1990 với các lĩnh vực mũi Nhọn mà công ty thi công như Khoan rút bê tông, cắt phá bê tông, phá dỡ công trình, san lấp mặt bằng và các hạng mục liên quan tới xây dựng công trình, luôn tạo được sự tín nhậm của khách hàng trong trong những năm gần đây.


Với đội ngũ công nhân hùng hậu, nhiệt tình, năng động, cùng các thiết bị tiên tiến nhất được nhập khẩu từ các nước trong khu vực và châu Âu. Như máy khoan rút lõi bê tông của Hàn Quốc, Nhật Bản và thiết bị cắt bê tông cao cấp nhất hiện nay như thiết bị cắt bê tông bằng day kim cương của Thụy Sĩ. Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam luôn tự hào là khi mang đến cho khách hàng một dịch vụ khoan cắt bê tông tốt nhất Hiện nay trên địa bàn hà nội & các tỉnh phía Bắc.


Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam luôn có đội ngũ tư vấn miễn phí cho khách hàng về lĩnh vực kết cấu bê tông. Như giảng viên đại học xây Dựng khoa kết cấu bê tông, ông Ngô Sĩ Lam và nhiều công tác viên của các trường đại học như kiến trúc & và xây Dựng. Vì vậy khách hàng sẽ luôn in tâm và hài lòng khi sự dụng dịch vụ khoan cắt bê tông của Đại Nam.


Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội của Đại Nam chuyên cắt sàn, đường, với đường kính từ 15cm đến 40cm, cắt tách mạch, cắt chống lún không hạn chế chiều sâu của công trình, các thiết bị khoan rút lõi đường kính lỗ khoan từ 27mm đến 500cm không hạn chế chiều sâu, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến công trình lân cận


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 288 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0936 888 920 & 0915 616 778‎
Email: khoancatbetong175@gmail.com
Website: https://khoancatbetong12h.vn/

Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam
Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam
Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam
Công ty Khoan Cắt Bê Tông Đại Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy