Công ty Môi trường Đô thị

Là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoan cắt bê tông tại Hà Nội, Công ty Môi trường Đô thị chuyên cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ, với kinh nghiệm và năng lực thi công thực tế nhiều dự án khoan cắt bê tông lớn tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao về năng lực và chất lượng dịch vụ, với đội ngũ nhân lực đông đảo có năng lực, được đào tạo bài bản, cũng như sử dụng thành thạo các loại máy hiện đại vào thi công, áp dụng phương pháp làm việc chuyên nghiệp, khoa học, luôn tối ưu hóa quy trình làm việc từ tiếp nhận thông tin, tư vấn, lên phương án thi công, báo giá một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian chi phí tốt nhất cho khách hàng.


Công ty Môi trường Đô thị sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết, có kinh nghiệm trong nghề, giải quyết được các vấn đề phát sinh tại công trình, cũng như giải quyết các công việc khó một cách đơn giản, tạo được sự hài lòng cho khách hàng. Nhận thấy được tầm quan trọng của hệ thống nhân lực với công ty, mỗi năm công ty đều cử các kỹ sư đi đào tạo tập huấn tại các nước phát triển, về chia sẻ kinh nghiệm cho anh em thợ, cùng nhau phát triển và đào tạo ra những người thợ giỏi cho công ty.


Luôn ứng dụng các biện pháp khoan rút lõi bê tông mới nhất, kết hợp với máy móc hiện đại nhằm mang đến hiệu quả cao nhanh chóng cho mỗi công trình, vì vậy các dự án của công ty luôn hoàn thành xuất sắc đúng tiến độ cho khách hàng. Sử dụng máy móc hiện đại giúp tiết kiệm chi phí và sức người sức của. Luôn đưa ra các phương án thi công tối ưu, cũng như dịch vụ thi công chính xác, vì vậy mà tiến độ công trình luôn được đảm bảo, mang đến sự hài lòng cao từ phía khách hàng. 100% các dự án đều hoành thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình cho khách hàng. Khi nhận yêu cầu từ phía khách hàng, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể, cử thợ nơi chi nhánh gần nhất tới hỗ trợ. Dịch vụ thi công luôn hết mình vì khách hàng, cũng như có trách nhiệm với công trình, công ty luôn đặt lợi ích công trình và phục vụ khách hàng tới khi hài lòng mới thôi, phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tòa nhà Thành Công Tower, 79 Phố Dịch Vọng Hậu, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • 595 Trương Định, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Nhà D1 Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Xem thêm địa chỉ tại: https://moitruongdothivn.net/

Điện thoại: 024 3350 0345 & 0964 882 115
Website: https://moitruongdothivn.net/

Công ty Môi trường Đô thị
Công ty Môi trường Đô thị
Công ty Môi trường Đô thị
Công ty Môi trường Đô thị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy